Trang chủProductHệ sinh thái hoạt hình “make in Vietnam” hướng tới phát triển...

Hệ sinh thái hoạt hình “make in Vietnam” hướng tới phát triển bền vững

NDO – Từ nhân vật hoạt hình đầu tiên của Việt Nam đạt hàng tỷ lượt xem toàn cầu trên YouTube mỗi tháng, cho đến một hệ sinh thái phong phú gồm sản phẩm tiêu dùng, sách, học viện đào tạo hoạt hình và lập trình… là dấu ấn của Sconnect Việt Nam sau 10 năm dấn bước vào ngành công nghiệp sáng tạo đầy tiềm năng và thách thức.

Hệ sinh thái các nhân vật hoạt hình do Sconnect Việt Nam sáng tạo và phát triển.
Hệ sinh thái các nhân vật hoạt hình do Sconnect Việt Nam sáng tạo và phát triển.

Hiện nay, công nghiệp sáng tạo là một lĩnh vực tăng trưởng chính của nền kinh tế thế giới. Công nghiệp sáng tạo đã và đang phát triển mạnh mẽ tại các quốc gia có chiến lược xuất khẩu văn hóa, sáng tạo như Mỹ, Anh, Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore, Thái Lan… và tạo ra 5-8% GDP (tổng sản phẩm quốc nội). Tại Việt Nam, số liệu mới nhất ước tính công nghiệp sáng tạo chiếm khoảng 3% GDP quốc gia (Tổng cục Thống kê, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch).

Một thập kỷ “khởi nghiệp” với nội dung số

Vài năm trở lại đây, ngày càng nhiều doanh nghiệp Việt Nam tham gia công nghiệp sáng tạo và đạt nhiều thành tựu đáng chú ý cả ở thị phần trong nước lẫn xuất khẩu ra quốc tế. Chọn làm hoạt hình và nuôi ước mơ “ghi danh” Việt Nam lên bản đồ hoạt hình thế giới, Công ty TNHH đầu tư Công nghệ và Dịch vụ Sconnect Việt Nam (hay gọi tắt là Sconnect) là một cái tên nổi bật với nhiều sản phẩm sáng tạo giàu tính nhân văn và khả năng phát triển hệ sinh thái xoay quanh.

Được thành lập vào tháng 9/2014 với đội ngũ đầu tiên vẻn vẹn 8 người, Sconnect bắt đầu từ việc biên tập nội dung video và phát hành trên nền tảng số xuyên biên giới YouTube. Dù nhân sự mỏng và non trẻ, gần như chưa có kinh nghiệm với khai thác và sáng tạo nội dung số trên Internet, những người sáng lập Sconnect vẫn kiên định lựa chọn hướng đi “chậm mà chắc” là nội dung tốt để chinh phục khán giả ở những thị trường tiêu chuẩn cao, nói không với nội dung xấu độc, thiếu tính bền vững.

Theo chia sẻ của ông Tạ Mạnh Hoàng, nhà sáng lập – CEO Sconnect Việt Nam, xuất khẩu nội dung số sang các thị trường khó tính như Mỹ và châu Âu bấy giờ được xem như bước đi táo bạo. Một số người cũng thắc mắc tại sao không bắt đầu ngay từ thị trường Việt Nam. Ông Tạ Mạnh Hoàng lý giải: “Lúc khởi đầu, chúng tôi nghiên cứu những tiêu chuẩn, quy chuẩn nội dung dành cho trẻ em thì thấy rằng, ở Mỹ và châu Âu đã có những tiêu chuẩn rất rõ ràng, chúng tôi chỉ cần học hỏi và làm theo đúng những tiêu chuẩn đó. Còn ở Việt Nam, nội dung số là lĩnh vực quá mới mẻ, chưa có hệ thống tiêu chuẩn rõ ràng để các nhà sản xuất nội dung cho trẻ em tuân thủ”.

Để được phát hành và chinh phục khán giả, đội ngũ sản xuất đã học hỏi những tiêu chuẩn của nền tảng xuyên biên giới, nghiên cứu thị hiếu của khán giả tại các thị trường mục tiêu để có thể xây dựng được những nội dung được phụ huynh và trẻ em Mỹ đón nhận. Hệ thống kênh dần lớn mạnh, đa ngôn ngữ và từng bước chinh phục được khán giả quốc tế. Từ 1 triệu view đầu tiên, hệ thống đã dần đạt tới con số 100 triệu lượt xem mỗi tháng, rồi tăng dần lên con số tỷ view mỗi tháng. Từ nội dung tiếng Anh, cho tới nay sản phẩm nội dung của Sconnect đã được phát hành với 20 ngôn ngữ.

Hệ sinh thái hoạt hình “make in Vietnam” hướng tới phát triển bền vững ảnh 1
Nhân sự Sconnect hầu hết là người Việt trẻ năng động và giàu đam mê, với khả năng đảm nhận từ thiết kế đồ hoạ vi tính cho tới sản xuất đạo cụ thủ công.(Ảnh: Sconnect Việt Nam)

Qua 2 năm hoạt động, đội ngũ nhân sự của Sconnect đã tăng lên 64 người. Bên cạnh phát triển mảng nội dung biên tập, nhận thấy lĩnh vực hoạt hình có nhiều tiềm năng để phát triển, Sconnect đã nghiên cứu và chính thức sản xuất hoạt hình cho trẻ em, khởi đầu là sản xuất hoạt hình bằng công nghệ 2D và Stopmotion.

Năm 2018, sau khi phát hành thành công bộ phim hoạt hình Wolfoo thu hút người xem toàn thế giới, Sconnect Việt Nam đã hoạch định được lộ trình phát triển bền vững và hoạt hình là sản phẩm lõi. Công ty từng bước chuẩn bị nguồn lực cho giai đoạn tăng tốc mở rộng phát triển đa ngành, từ sản phẩm lõi là hoạt hình và mở rộng khai thác kinh doanh quyền sở hữu trí tuệ IP hoạt hình (khai thác tài sản sở hữu trí tuệ).

Sau hoạt hình Wolfoo, Sconnect đã tiếp tục sáng tạo và phát triển rất nhiều bộ nhân vật hoạt hình như: Wolfoo; Doodles; Fairy Tales; Max’s Puppy Dog; Tiny – Clay Mixer; Luka… và nhiều các sản phẩm hoạt hình khác. Tính tới hết năm 2023, Sconnect đang sở hữu và phát triển 18 IP hoạt hình (tài sản sở hữu trí tuệ), năm 2024 Sconnect đặt mục tiêu phát triển mới thêm 10 IP nữa.

Sconnect cũng là số ít xưởng hoạt hình tại Việt Nam và trong khu vực ứng dụng đa dạng công nghệ sản xuất hoạt hình: 2D, 2D Frame by Frame, 3D, Stop motion, Paper mation, Live Action…

Tạo lập và mở rộng hệ sinh thái sáng tạo

 

Sau 10 năm phát triển, từ 8 thành viên, tới nay Sconnect đã có gần 1.000 nhân sự với cơ sở đặt tại Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Mỹ, Cộng hòa Séc, Anh, Hungary. Từ doanh nghiệp sản xuất nội dung biên tập, Sconnect đã xây dựng mô hình doanh nghiệp sáng tạo, tập trung vào các ngành nghề chính: Sản xuất nội dung, Game, Thương mại IP, phân phối nội dung, dịch vụ vui chơi giải trí, dịch vụ hỗ trợ nhà sáng tạo, dịch vụ gia công hoạt hình, giáo dục đào tạo và xây dựng Quỹ đầu tư phim hoạt hình.

Hệ sinh thái hoạt hình “make in Vietnam” hướng tới phát triển bền vững ảnh 3
Thương hiệu hoạt hình Wolfoo được sử dụng trên đa dạng sản phẩm giáo dục, giải trí, tiêu dùng…(Ảnh: Sconnect Việt Nam)

Khi mở rộng sản xuất, một trong những khó khăn lớn nhất là thiếu hụt nguồn nhân lực chất lượng cao, để đáp ứng nhu cầu nhân lực cho chính nhu cầu phát triển của mình và góp phần vào sự phát triển chung của thị trường, năm 2021, Sconnect cho ra đời Học viện Đào tạo Hoạt hình Quốc tế Sconnect (Sconnect Academy, nay là SAMA) để đào tạo nghề sản xuất hoạt hình. Sau 3 năm hoạt động, SAMA đã cung cấp hơn 3.000 nhân lực cho thị trường lao động và tỉ lệ học viên ra trường có việc làm ngay lên tới 100%. Hiện nay SAMA đang đào tạo 7 chuyên ngành đào tạo về sản xuất hoạt hình và thiết kế game.

Không chỉ sáng tạo ra những video phim hoạt hình “đốn tim” hàng triệu em nhỏ trên toàn cầu, năm 2021, Sconnect đã đầu tư phát triển sản phẩm game online giáo dục từ bộ nhân vật hoạt hình Wolfoo. Mỗi game là một bài học nhỏ để các bé có thể vừa học vừa chơi, gần gũi với đời sống và dễ thực hiện. Tính đến nay Sconnect đã lập trình và xuất bản được 140 game cho trẻ em dưới 8 tuổi, với hơn 3 triệu lượt tải game mỗi tháng.

Cũng tương tự như hoạt hình, Wolfoo Game tiếp tục chinh phục được các phụ huynh Mỹ và châu Âu khuyến khích để cho con mình “chơi game mà học, học mà chơi”. Nội dung tốt và an toàn cho trẻ nhỏ được các chuyên gia giáo dục quốc tế công nhận, tính đến giữa tháng 8/2024 Wolfoo Game đã nhận được 54 huy hiệu Teacher Approved do các giáo viên, chuyên gia giáo dục từ Google phê duyệt.

Bổ sung vào hệ sinh thái hoạt hình của Sconnect còn là hệ thống khu vui chơi được mô phỏng từ các bộ nhân vật hoạt hình được trẻ em yêu thích. Năm 2022, Sconnect khai trương khu vui chơi giáo trí đầu tiên tại Việt Nam – Wolfoo City (nay là hệ thống khu vui chơi Wolfoo World), tái hiện những hình ảnh trong phim ra ngoài đời thực.

Dự kiến đến hết năm 2025, Wolfoo World sẽ phát triển hơn 30 khu vui chơi trên toàn quốc, giúp đa dạng thêm hệ sinh thái sản phẩm Wolfoo và đa dạng thêm lĩnh vực kinh doanh của Sconnect.

10 năm ra đời và phát triển, Sconnect đang sở hữu “khối tài sản” là được khoảng 50.000 video. Các nội dung được dịch ra 20 ngôn ngữ và phát hành trên toàn cầu, thu hút khán giả xem nhiều nhất là Bắc Mỹ, châu Âu, Trung Quốc, Nhật Bản, Ấn Độ và các quốc gia đông dân khác. Hiện Công ty sở hữu hơn 500 kênh với lượt xem trên 4,5 tỷ lượt xem/tháng trên YouTube, 3 nút kim cương và hơn 400 nút vàng và bạc.

Năm 2023, Sconnect cũng được trao tặng 2 Kỷ lục Việt Nam đầu tiên trong lĩnh vực hoạt hình, đó là “Đơn vị sở hữu số lượng bản quyền phim hoạt hình của Việt Nam nhiều nhất” với 127 giấy chứng nhận bản quyền và “Wolfoo – Phim hoạt hình Việt Nam phát hành đa ngôn ngữ trên Youtube có nhiều tập nhất” với 3.700 tập phim và đang được dịch ra 17 ngôn ngữ. Đến thời điểm hiện tại Wolfoo đã được sản xuất lên tới hơn 4.000 tập và bình quân mỗi tháng có thêm từ 20-25 nội dung mới.

Năm 2024, với mục tiêu thúc đẩy nền công nghiệp hoạt hình của Việt Nam, Sconnect đã có sáng kiến xây dựng Quỹ Đầu tư phim hoạt hình, với mục tiêu hỗ trợ và phát triển các dự án phim hoạt hình chất lượng cao. Sconnect sẽ hợp tác với các studio hoạt hình, đội ngũ sáng tạo để phát triển các IP hoạt hình mới, phối hợp với các nền tảng phân phối nội dung quốc tế để mở rộng thị trường. Quỹ này sẽ đóng vai trò quan trọng để đưa hoạt hình trở thành ngành công nghiệp mũi nhọn của ngành kinh tế số, nâng cao vị thế của ngành hoạt hình Việt Nam trên thị trường quốc tế.

Nhandan.vn

Nguồn: https://nhandan.vn/he-sinh-thai-hoat-hinh-make-in-vietnam-huong-toi-phat-trien-ben-vung-post826383.html

Cùng chủ đề

Phát động Giải thưởng “Sản phẩm công nghệ số Make in Vietnam” 2024

NDO - Ngày 22/8, tại Hà Nội, Bộ Thông tin và Truyền thông phối hợp với Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức họp báo công bố, phát động Giải thưởng “Sản phẩm công nghệ số Make in Vietnam” năm 2024. Phát động Giải thưởng “Sản phẩm công nghệ số Make in Vietnam” 2024. Ảnh: Bộ Thông tin và Truyền thông. Giải thưởng “Sản phẩm Công nghệ số Make in Vietnam” là Giải thưởng uy tín, chính thức trong lĩnh...

Giải pháp tự động hóa bằng robot ảo Make in Vietnam được xếp hạng ứng cử viên chính tại PEAK Matrix

VTV.vn - akaBot là giải pháp công nghệ Make in Vietnam đầu tiên xuất hiện trong báo cáo của Everest, được công nhận là “Ứng cử viên chính” với sự hiện diện cao ở nhiều thị trường.   Mới đây, báo cáo PEAK Matrix 2023 về giải pháp tự động hóa bằng robot ảo (RPA) của tập đoàn Everest đã công bố bản đánh giá 25 nhà cung cấp dịch vụ tiêu biểu trên toàn cầu. Trong đó, akaBot đến từ FPT lần...

Hiện thực hóa khát vọng ‘Make in Vietnam’

“Make in Vietnam” đã và đang trở thành định hướng và tạo động lực, cổ vũ các công ty công nghệ số trong nước phát triển. VTC.vn

Hiện thực hoá khát vọng “Make in Vietnam”

Nghị quyết 52 của Bộ Chính trị được ban hành với phương châm Việt Nam sẽ chủ động tham gia cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4, cụm từ “Make in Vietnam” được đưa ra năm 2019 đã khiến nhiều người tò mò xen lẫn hoài nghi. Sau một thời gian ngắn cụm từ này đã thành định hướng tạo động lực cổ vũ các công ty công nghệ số trong nước. Vtcnews.vn

Làm sao để 5G Open RAN ‘make in Vietnam’ có ‘hộ chiếu’ ra thế giới?

Theo các chuyên gia, việc ra đời sản phẩm thương mại trạm gốc 5G Open RAN là cơ hội giúp doanh nghiệp viễn thông Việt Nam chen được vào thị trường trạm gốc 5G thế giới.   Hôm nay 13.11, Tổng công ty Công nghiệp công nghệ cao Viettel (Viettel High Tech) và Qualcomm đã phối hợp tổ chức hội thảo quốc tế với chủ đề "5G Open RAN Connect 2024". Đây là sự kiện về lĩnh vực Open RAN đầu tiên tại...

Nổi bật

Mới nhất

Cùng tác giả

Bến Tre họp mặt kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam

Ngày 18/12, tỉnh Bến Tre long trọng tổ chức họp mặt kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944-22/12/2024), 35 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân (22/12/1989-22/12/2024). Đồng chí Hồ Thị Hoàng Yến, Quyền Bí thư Tỉnh ủy Bến tre trao bằng khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc. (Ảnh: HOÀNG TRUNG) Tại buổi họp mặt, đồng chí Hồ Thị Hoàng Yến, Quyền Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng Nhân dân...

Bà Rịa-Vũng Tàu giới thiệu sản phẩm OCOP thông qua tuần lễ du lịch

NDO - Trong khuôn khổ tuần lễ du lịch tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu năm 2024, diễn ra trong 3 ngày từ 27/12 đến 29/12, lần đầu tiên tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu tổ chức “Sự kiện giới thiệu sản phẩm OCOP gắn với Làng nghề truyền thống tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu” tại thành phố Vũng Tàu. Lãnh đạo Hội Nông dân tỉnh tham quan gian hàng giới thiệu sản phẩm tinh bột nghệ và nhung hươu của nông dân huyện Xuyên Mộc: (Ảnh: Báo...

Bà Rịa-Vũng Tàu giới thiệu sản phẩm OCOP thông qua tuần lễ du lịch

NDO - Trong khuôn khổ tuần lễ du lịch tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu năm 2024, diễn ra trong 3 ngày từ 27/12 đến 29/12, lần đầu tiên tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu tổ chức “Sự kiện giới thiệu sản phẩm OCOP gắn với Làng nghề truyền thống tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu” tại thành phố Vũng Tàu. Lãnh đạo Hội Nông dân tỉnh tham quan gian hàng giới thiệu sản phẩm tinh bột nghệ và nhung hươu của nông dân huyện Xuyên Mộc: (Ảnh: Báo...

Phi đội trực thăng mang cờ Tổ quốc trên bầu trời Hà Nội

Mở màn lễ khai mạc Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2024 (Viet Nam Defence 2024) là 7 chiếc trực thăng bay mang theo cờ Tổ quốc và cờ triển lãm bay qua lễ đài chào mừng. Thực...

Thành phố Hồ Chí Minh là điểm đến đón năm mới hàng đầu tại Việt Nam

NDO - Việt Nam đang trở thành điểm đến đón giao thừa Tết Dương lịch 2025 được yêu thích của du khách quốc tế khi lượng tìm kiếm chỗ ở tại Việt Nam thời điểm này tăng 30% so năm trước. Trong đó, Thành phố Hồ Chí Minh, nơi du khách có thể chiêm ngưỡng màn pháo hoa rực rỡ bên sông Sài Gòn trong khoảnh khắc chào đón năm mới, là điểm đến được săn đón nhất....

Bài đọc nhiều

Việt Nam lọt top điểm đến rẻ nhất thế giới năm 2024

Tạp chí du lịch nổi tiếng Condé Nast Traveler liệt kê 21 điểm đến rẻ nhất dành cho du khách năm 2024, trong đó có Việt Nam. Du khách bất ngờ nhận quà khi ghé thăm Đà Nẵng, Việt Nam vào đầu năm 2024. Ảnh: Thuỳ Trang Theo Condé Nast Traveler, nhiều yếu tố cần cân nhắc khi lên kế hoạch cho một kỳ nghỉ, từ việc tìm địa điểm du lịch giá rẻ, sự an toàn của điểm đến cho tới các...

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm lên đường thăm cấp Nhà nước tới nước Cộng hòa nhân dân Trung Hoa

Nhận lời mời của Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc, Chủ tịch nước Cộng hòa nhân dân Trung Hoa Tập Cận Bình và Phu nhân, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam, Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam Tô Lâm và Phu nhân cùng Đoàn đại biểu cấp cao Đảng và Nhà nước ta hôm nay rời Hà Nội, lên đường...

Lo đội nhà bị loại sớm ở AFF Cup, báo Indonesia cầu viện tuyển Việt Nam

(Dân trí) - Tờ Suara (Indonesia) đã lên tiếng cầu viện sự giúp đỡ của đội tuyển Việt Nam vì lo sợ đội nhà bị loại sớm ở AFF Cup 2024. Sau thất bại với tỷ số 0-1 trước đội tuyển Việt Nam vào hôm 15/12, Indonesia đối diện với nguy cơ bị loại. Họ đang xếp thứ hai bảng B với 4 điểm sau 3 trận đấu, hơn Philippines, Lào 2 điểm và hơn Myanmar 3 điểm. Tuy nhiên,...

LPBank lọt top đầu 50 Doanh nghiệp kinh doanh hiệu quả và nhà tuyển dụng được yêu thích 2024

Năm 2024 chứng kiến sự bứt phá ngoạn mục của Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam (LPBank) trên hành trình chinh phục những đỉnh cao mới. Không chỉ khẳng định năng lực quản trị và hiệu quả kinh doanh ấn tượng, LPBank còn liên tục gặt hái thành công với hàng loạt giải thưởng uy tín. Mới đây, LPBank tiếp tục được xướng tên trong TOP 50 Doanh nghiệp kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam và là “Nhà...

HĐQT LPBank họp phân công nhiệm vụ cho các thành viên HĐQT và Ban điều hành

Tại cuộc họp đầu tháng 10/2024, Hội đồng Quản trị Ngân hàng TMCP Lộc Phát Việt Nam (LPBank; mã chứng khoán: LPB) vừa có các quyết định quan trọng nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ nhân sự cấp cao, hướng tới mục tiêu tạo ra sự thay đổi mạnh mẽ, toàn diện, phát triển bền vững và thận trọng. Phát biểu tại buổi họp, thay mặt HĐQT, ông Nguyễn Đức Thụy - Chủ tịch HĐQT LPBank bày tỏ lời...

Cùng chuyên mục

BSR khen thưởng các nhà thầu góp phần đảm bảo vận hành an toàn NMLD Dung Quất trong năm 2024

Ngày 12/12, tại Nhà máy Lọc dầu (NMLD) Dung Quất, Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) đã tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác An toàn - Sức khỏe - Môi trường (ATSKMT) năm 2024. Tại Hội nghị, BSR cũng ghi nhận và khen thưởng những đóng góp của các đối tác trong việc đảm bảo vận hành an toàn, ổn định NMLD Dung Quất trong năm qua. Tham dự Hội nghị có đại diện...

Nghệ thuật sơn mài – Vẻ đẹp vĩnh cửu trên tấm gỗ vóc

Nghệ thuật sơn mài ở Việt Nam không chỉ đóng vai trò quan trọng trong việc thể hiện tài năng và sự tinh tế của người nghệ nhân mà còn là một phần quan trọng của di sản văn hóa độc đáo của đất nước. Nguồn gốc của nghệ thuật sơn mài Nghệ thuật sơn mài là một loại hình nghệ thuật truyền thống đã có từ hàng ngàn năm trước và phát triển ở một số quốc gia châu Á, như Trung...

Máy bay huấn luyện sản xuất ở Việt Nam trưng bày tại Triển lãm Quốc phòng

(Dân trí) - TP-150 là sản phẩm hợp tác giữa Việt Nam và Ý, phục vụ công tác huấn luyện bay sơ cấp và nhiệm vụ tuần tra, được trưng bày tại Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2024. Máy bay TP-150 là dòng sản phẩm hợp tác giữa Việt Nam và Ý, được trưng bày tại Triển lãm Quốc phòng quốc tế lần 2 tại Việt Nam. TP-150 sẽ phục vụ huấn luyện phi công quân sự...

Vietcombank có giá trị thương hiệu lớn nhất Việt Nam

Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã trở thành thương hiệu có giá trị lớn nhất Việt Nam năm 2024, theo báo cáo vừa được Tạp chí Forbes Việt Nam công bố. Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã trở thành thương hiệu có giá trị lớn nhất Việt Nam năm 2024. Ảnh tư liệu: Trần Việt/TTXVN Theo đó, tại danh sách 25 thương hiệu niêm yết dẫn đầu năm 2024 do Forbes Việt Nam thực hiện,...

LPBank bổ nhiệm thêm thành viên Ban điều hành, tạo động lực cho chiến lược phát triển toàn diện, vận hành xuất sắc

Ngày 16/12/2024, Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam (LPBank) công bố quyết định bổ nhiệm 4 nhân sự cấp cao vào Ban điều hành. Đây là bước đi quan trọng trong chiến lược củng cố đội ngũ lãnh đạo, nhằm hiện thực hóa mục tiêu nâng cao năng lực, tinh gọn, “vận hành xuất sắc”. LPBank bổ nhiệm 4 thành viên Ban điều hành Ông Đặng Công Hoàn: Tiên phong trong chiến lược ngân hàng bán lẻ Sinh năm 1977, ông...

Mới nhất

Đà Lạt sẽ đẳng cấp, sang trọng hơn nhờ công nghiệp văn hóa

Đà Lạt không chỉ có danh xưng xứ ngàn hoa, thông reo..., mà còn là đô thị của lịch sử, của di sản... Vì thế cần xác định cốt lõi, thế mạnh của Đà Lạt để phát triển du lịch văn hóa bền vững, nâng tầm công...

Thêm cơ hội để người dân Thủ đô tiếp cận nông sản, sản phẩm OCOP

Chương trình "Tự hào Nông sản Việt Nam" diễn ra từ nay đến hết ngày 1/12, tại công viên Long Biên, Hà Nội, mang đến cơ hội tiếp cận đa dạng các sản phẩm OCOP, nông sản chất lượng từ 32 tỉnh, thành trên cả nước. Với hơn 120 gian hàng và 1.500 dòng sản phẩm trưng bày, sự...

Chủ tịch HĐTV Petrovietnam Lê Mạnh Hùng tiếp Giám đốc World Bank tại Việt Nam

Chủ tịch HĐTV Petrovietnam Lê Mạnh Hùng tiếp Giám đốc World Bank tại Việt Nam | 18/12/2024 ...

Đào Tố Loan, Bảo Yến hát tôn vinh người lính Bộ đội Cụ Hồ

Ca sĩ Bảo Yến, Trường Linh, Đào Tố Loan, Viết Danh... tham gia chương trình nghệ thuật đặc biệt tôn vinh người lính Bộ đội Cụ Hồ "Vang mãi khúc quân hành". Nhân Kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2024); 35 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân (22/12/1989-22/12/2024), dưới sự...

Mới nhất