Powered by Techcity

Ông lớn ngành sữa thử nghiệm cách thức quảng cáo mới

Sau gần 4 tháng tái định vị thương hiệu, Vinamilk tiếp tục khiến người tiêu dùng bất ngờ với cách tiếp cận táo bạo trong chiến dịch mới nhất.

Tháng 07/2023, Vinamilk đã thực hiện một cuộc “cải tổ” quy mô lớn, thay đổi hoàn toàn nhận diện thương hiệu sang hình ảnh được đánh giá là trẻ trung, bắt mắt hơn. Người tiêu dùng ban đầu tỏ ra hoài nghi về sự lột xác này, bởi không còn nhìn thấy hình ảnh một thương hiệu quen thuộc vốn đã “lớn” cùng mình.

Ông lớn ngành sữa thử nghiệm cách thức quảng cáo mới

Giới trẻ hưởng ứng với sự đổi mới của Vinamilk

Nước đi này được xem là một bước ngoặt, bởi đi kèm nhiều rủi ro, người tiêu dùng có thể cảm thấy xa lạ và mất kết nối với thương hiệu mà mình yêu thích.

Nhưng theo dõi từng nước đi tái định vị của Vinamilk, cụ thể trong lễ hội âm nhạc dành cho giới trẻ gần đây, sự hưởng ứng của 35.000 khán giả có thể là bước đầu khẳng định của tinh thần thương hiệu: “Táo bạo, quyết tâm, luôn là chính mình” và làm đến cùng những mục tiêu đặt ra.

Ông lớn ngành sữa thử nghiệm cách thức quảng cáo mới

Người tiêu dùng bắt đầu quen với hình ảnh mới của thương hiệu sữa kỳ cựu

Mới đây, Vinamilk lại đưa ra một video quảng cáo với cách tiếp cận rất khác biệt. Theo nhận định của giới chuyên môn, đây là một hướng đi chiến lược của ông lớn, sẵn sàng thể nghiệm những điều mới.

Nếu như các thông điệp trước đây thường xoay quanh những từ khóa như “ngon, mới, lạ” với tiết tấu dồn dập, vui nhộn thì trong đoạn phim lần này, toàn bộ thời lượng là những khoảng trống, để thương hiệu chia sẻ về cách tạo ra dòng sản phẩm sữa tươi Green Farm.

Ông lớn ngành sữa thử nghiệm cách thức quảng cáo mới

“Hai từ thôi: đẹp và lạ!” – người tiêu dùng Đức Tùng nhận xét.

“Không vội vã, không nhồi nhét, mình thích cách Vinamilk đang là chính mình” – một độc giả nhận định. Hướng đi tiên phong này gợi cho chúng ta một câu hỏi, liệu đã đến lúc các thương hiệu nên xây dựng hướng tiếp cận người tiêu dùng một cách bài bản và tâm huyết, hơn là chỉ hô hào và kêu gọi?

Khi thế hệ tiêu dùng đang ngày càng quan tâm sâu sắc tới câu chuyện và giá trị, họ muốn đồng hành cùng thương hiệu hơn là những lời kêu gọi mua hàng. Đây cũng là cách các thương hiệu lớn trên thế giới đang làm, để thực sự chạm tới được trái tim của người tiêu dùng, hiểu và lắng nghe theo cách của họ.

Ông lớn ngành sữa thử nghiệm cách thức quảng cáo mới

Kết nối cảm xúc, kết nối với giá trị và phong cách sống của người tiêu dùng đòi hỏi một chiến lược dài hạn, bài bản. Xem thêm TẠI ĐÂY.

Video mở ra một không gian mênh mông thông qua lời tự sự của một cô gái trẻ trên hành trình đầy cảm xúc của mình. Cô gái bước đi trên cánh đồng, gợi mở suy tư bằng câu thoại: “Đôi khi, ta bắt đầu tất cả bằng việc không làm gì cả, trong suốt 3 năm…” và bắt đầu khám phá vùng đất Green Farm. Điểm thú vị nằm ở chỗ thay vì đóng khung, định hướng cảm nhận của người xem, đoạn phim này mang tính kể chuyện, gợi mở nhiều hơn. Điều này đòi hỏi trình độ tinh xảo của người làm thông điệp để từng khung hình, từng giai điệu, đến câu chuyện phải chạm tới người xem.

Sự táo bạo này phải chăng là cách Vinamilk thể hiện tham vọng chinh phục mọi phân khúc tiêu dùng, với đối tượng đầu tiên là giới trẻ?

Trong TVC, Vinamilk giới thiệu dòng sữa tươi Vinamilk Green Farm. Đây là sản phẩm sữa đầu tiên trên thế giới đạt 3 giải thưởng quốc tế danh giá, trong đó có giải Superior Taste Award được mệnh danh là “Michelin của ngành thực phẩm đồ uống”.

Lần xuất hiện này của Green Farm đi kèm công nghệ kép hút chân không đột phá – sáng tạo tiên phong của ngành công nghiệp sữa – để cho ra đời sản phẩm sóng sánh mịn màng, thoảng hương cỏ hoa, vỗ về vị giác.

Khám phá thêm về Green Farm hoặc nhận ngay Green Farm miễn phí để trải nghiệm tại Sữa Tươi Hút Chân Không – Green Farm (vinamilk.com.vn)

PV

Nguồn

Cùng chủ đề

Giới trẻ Hà Tĩnh dậy từ 5h sáng ra bãi biển Thiên Cầm đón bình minh để “chữa lành”

Giới trẻ Hà Tĩnh dậy từ 5h sáng ra bãi biển Thiên Cầm đón bình minh để “chữa lành” Chủ nhật, ngày 11/08/2024 07:00 AM (GMT+7) ...

Chỉ số sản xuất tăng, công nghiệp Hà Tĩnh tiếp đà phát triển

2 tháng đầu năm, chỉ số sản xuất toàn ngành công nghiệp Hà Tĩnh ước tăng 10,44% so với cùng kỳ năm trước. Kết quả này đang thúc đẩy các doanh nghiệp tiếp tục đẩy mạnh SXKD, tăng đà bứt phá.Trung bình mỗi giờ Công ty CP Tập đoàn bia rượu và nước giải khát Sao Vàng sản xuất 33.000 lon bia.Công ty CP Tập đoàn bia rượu và nước giải khát Sao Vàng – SAVABECO (Thị xã Hồng...

Nghi Xuân có tân Viện trưởng Viện Kiểm sát nhân dân huyện

Ông Nguyễn Anh Hào - Chánh Văn phòng Viện KSND tỉnh Hà Tĩnh được bổ nhiệm giữ chức vụ Viện trưởng Viện KSND huyện Nghi Xuân.Viện KSND tỉnh Hà Tĩnh vừa tổ chức lễ công bố và trao quyết định của Viện trưởng Viện KSND Tối cao về việc điều động, bổ nhiệm chức vụ Viện trưởng Viện KSND huyện Nghi Xuân.Lãnh đạo Viện KSND tỉnh Hà Tĩnh trao quyết định điều động, bổ nhiệm của Viện trưởng Viện...

Trò chuyện với tác giả cuốn sách viết về Anh hùng liệt sỹ Lý Tự Trọng

Cuốn sách “Chân dung Anh hùng Lý Tự Trọng - qua những tư liệu lịch sử” được tác giả Dương Trọng Phúc ra mắt vào tháng 2/2024 là tài liệu hữu ích cho các thế hệ đoàn viên, thanh niên. Phóng viên Báo Hà Tĩnh vinh dự có cuộc trò chuyện với anh.Anh Dương Trọng Phúc - Phó Hiệu trưởng Trường Đoàn Lý Tự Trọng (TP Hồ Chí Minh), chuyên gia giáo dục sáng tạo cao cấp của Microsoft...

Nhiều hoạt động hướng tới kỷ niệm 300 năm ngày sinh Hải Thượng Lãn Ông

Các hoạt động hướng tới kỷ niệm 300 năm ngày sinh Đại Danh y Lê Hữu Trác vào tháng 11/2024 sẽ được huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) tổ chức trang trọng, hiệu quả, thiết thực và tiết kiệm.Du khách thập phương tới tham quan, thắp hương tại khu Khu di tích mộ và tượng đài Hải Thượng Lãn Ông ở xã Sơn Trung.Theo đó, địa phương sẽ phát động phong trào thi đua cao điểm, toàn diện trên các...

Cùng tác giả

Hội nghị kiểm điểm tập thể, cá nhân BTV Thành ủy Hà Tĩnh

Sáng nay (23/12), Ban Thường vụ Thành ủy Hà Tĩnh tổ chức Hội nghị kiểm điểm tập thể, cá nhân Ban Thường vụ Thành ủy năm 2024. Tham dự có đồng chí Hoàng Trung Dũng, UV TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; đồng chí Trần Thế Dũng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; đồng chí...

Cây trầu không tiến vua của một làng ở Hà Tĩnh đang tốt um tùm, hễ đến tết là dân hái bán bộn tiền

Như thông lệ, từ giữa tháng 11 âm lịch hằng năm, gia đình ông Phạm Công Nhứ (thôn Văn Sơn) đã bắt đầu thu hoạch gối vụ, chăm bón lứa trầu không mới để phục vụ nhu cầu lễ Tết của người dân. Hàng trăm gốc trầu không quý của gia đình ông Phạm Công Nhứ đã vào vụ Tết. Ông Nhứ cho biết: “Gia đình tôi hiện có 250 gốc trầu, có những gốc tuổi đời hàng chục năm. Ngày...

Độc đáo những hang đá Belem khổng lồ

Đã thành thông lệ, cứ vào dịp lễ Giáng sinh, các giáo xứ trên địa bàn tỉnh đều đầu tư công sức, tiền của để xây dựng những hang đá Belem khổng lồ từ hàng nghìn cây tre, cây mét và vỏ bao xi măng. Đây là biểu tượng mang ý nghĩa đặc biệt đối với đồng bào công giáo,...

Petrovietnam tiên phong dẫn dắt nền kinh tế

Petrovietnam tiên phong dẫn dắt nền kinh tế | 22/12/2024 Lượt xem:48 Đồng hành cùng những thăng trầm trong tiến trình lịch sử đất nước, các thế hệ “những người đi tìm lửa” với bản lĩnh, trí tuệ, sự kiên trì đã quyết tâm xây dựng ngành công nghiệp Dầu khí mạnh. Đến nay,...

Cảnh hoang tàn tại trung tâm giáo dục 39 tỷ đồng ở Hà Tĩnh

TPO – Được đầu tư với nguồn vốn 39 tỷ đồng, song kém hiệu quả vì thiếu học sinh, Trung tâm dạy nghề, hướng nghiệp và giáo dục thường xuyên huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) bỏ hoang. TPO – Được đầu tư với nguồn vốn 39 tỷ đồng, song kém hiệu quả vì thiếu học sinh, Trung tâm dạy nghề, hướng nghiệp và giáo dục thường xuyên huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) bỏ hoang. Cảnh hoang...

Cùng chuyên mục

Hơn 2.200 lao động tham gia tuyển dụng vào nhà máy ô tô điện

Trong hai ngày hôm qua và hôm nay, đã có trên 2.200 lao động chủ yếu là con em Hà Tĩnh tham gia tuyển dụng vào làm việc tại nhà máy ô tô điện Vinfast ở Khu kinh tế Vũng Áng.  Sau khi công khai kế hoạch tuyển dụng đã có trên 2.200 hồ sơ đăng ký ứng tuyển Trong đợt tuyển dụng này,...

Hà Tĩnh đề xuất bổ sung kinh phí GPMB cao tốc Bãi Vọt

Do nguồn vốn thực hiện công tác giải phóng mặt bằng dự án cao tốc Bãi Vọt – Hàm Nghi tăng, vừa qua, Sở Giao thông vận tải Hà Tĩnh đã có văn bản đề xuất Bộ Giao thông vận tải,  và Ban Quản lý dự án Thăng Long bổ sung 119,3 tỷ đồng. Hà Tĩnh đề xuất bổ sung 119,3 tỷ...

Khởi động Dự án nhà máy sản xuất ô tô điện VinFast

Sáng nay, (08/12),  Dự án xây dựng nhà máy sản xuất ô tô điện VinFast tại Khu Kinh tế Vũng Áng (thị xã Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh) đã chính thức được khởi động. Tham dự buổi lễ có ông Trần Hồng Hà - Ủy viên TW Đảng, Phó Thủ tướng Chính phủ; ông Nguyễn Chí Dũng - Ủy viên...

Nhà máy ô tô điện tại thị xã Kỳ Anh sẽ đi vào hoạt động từ tháng 6/2026

Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh Hà Tĩnh vừa ký Quyết định chấp thuận chủ trương đầu tư và nhà đầu tư đối với Dự án Đầu tư xây dựng Nhà máy sản xuất ô tô điện của Công ty cổ phần đầu tư khu công nghiệp Vinhomes Hà Tĩnh.  Dự án Đầu tư xây dựng Nhà máy sản xuất...

Trên 20 ngàn lao động đang làm việc tại Khu kinh tế Vũng Áng

Phát huy vai trò là “trung tâm động lực tăng trưởng” của tỉnh với việc thu hút nhiều dự án lớn vào đầu tư, sản xuất, kinh doanh, những năm qua Khu Kinh tế Vũng Áng đã đóng vai trò quan trọng trong giải quyết công ăn việc làm cho hàng chục ngàn lao động, trong đó chủ yếu là...

FORMOSA hỗ trợ đào tạo nghề cho người lao động

Để đáp ứng nhu cầu về nguồn lao động đã qua đào tạo, góp phần tạo việc làm, thu nhập cho con em địa phương, thời gian qua, Công ty TNHH Gang thép Hưng Nghiệp Formosa Hà Tĩnh, đã đẩy mạnh công tác phối hợp với các trường dạy nghề trên địa bàn tổ chức các khóa đào tạo nghề miễn phí. Từ...

BQL Khu Kinh tế tỉnh tập trung giải quyết dứt điểm các dự án tồn đọng

Thời gian qua, Ban quản lý khu kinh tế tỉnh đã tăng cường công tác phối hợp với các sở, ngành địa phương để xử lý dứt điểm các dự án tồn đọng góp phần tạo môi trường lành mạnh nâng cao hiệu quả thu hút đầu tư. Hiện nay, tại các khu kinh tế, khu công nghiệp tỉnh Hà Tĩnh có...

Khai mạc lễ hội Cam và các sản phẩm Hà Tĩnh năm 2024

Chiều tối nay (15/11), tại Quảng trường Trần Phú, phường Nguyễn Du, Thành phố Hà Tĩnh, Sở Công Thương tổ chức khai mạc Lễ hội cam và các sản phẩm Hà Tĩnh lần thứ 7. Tham dự có đồng chí Nguyễn Hồng Lĩnh, Uỷ viên BTV Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; đồng chí Dương Tất Thắng...

Hà Tĩnh 23 mỏ khoáng sản khai thác vượt công suất

23/70 mỏ khoáng sản tại Hà Tĩnh được ngành chức năng xác định khai thác vượt công suất, gây thất thoát tài nguyên, thất thu thuế Nhà nước. Theo số liệu từ Sở Tài nguyên và Môi trường Hà Tĩnh, trên địa bàn tỉnh hiện có 70 mỏ vật liệu xây dựng được UBND tỉnh cấp phép đang còn hiệu lực. Trong số...

Lễ hội cam và các sản phẩm Hà Tĩnh – Cơ hội kết nối cung cầu

Lễ hội Cam và các sản phẩm Hà Tĩnh năm 2024, sẽ diễn ra trong 3 ngày từ ngày 15  đến ngày 17/11 tại Thành phố Hà Tĩnh. Đây là cơ hội để Hà Tĩnh quảng bá, tôn vinh thương hiệu Cam Hà Tĩnh và một số nông sản, đặc sản của địa phương; Lễ hội cũng là cầu nối...

Tin nổi bật

Tin mới nhất