Powered by Techcity

Ông lớn ngành sữa thử nghiệm cách thức quảng cáo mới

Sau gần 4 tháng tái định vị thương hiệu, Vinamilk tiếp tục khiến người tiêu dùng bất ngờ với cách tiếp cận táo bạo trong chiến dịch mới nhất.

Tháng 07/2023, Vinamilk đã thực hiện một cuộc “cải tổ” quy mô lớn, thay đổi hoàn toàn nhận diện thương hiệu sang hình ảnh được đánh giá là trẻ trung, bắt mắt hơn. Người tiêu dùng ban đầu tỏ ra hoài nghi về sự lột xác này, bởi không còn nhìn thấy hình ảnh một thương hiệu quen thuộc vốn đã “lớn” cùng mình.

Ông lớn ngành sữa thử nghiệm cách thức quảng cáo mới

Giới trẻ hưởng ứng với sự đổi mới của Vinamilk

Nước đi này được xem là một bước ngoặt, bởi đi kèm nhiều rủi ro, người tiêu dùng có thể cảm thấy xa lạ và mất kết nối với thương hiệu mà mình yêu thích.

Nhưng theo dõi từng nước đi tái định vị của Vinamilk, cụ thể trong lễ hội âm nhạc dành cho giới trẻ gần đây, sự hưởng ứng của 35.000 khán giả có thể là bước đầu khẳng định của tinh thần thương hiệu: “Táo bạo, quyết tâm, luôn là chính mình” và làm đến cùng những mục tiêu đặt ra.

Ông lớn ngành sữa thử nghiệm cách thức quảng cáo mới

Người tiêu dùng bắt đầu quen với hình ảnh mới của thương hiệu sữa kỳ cựu

Mới đây, Vinamilk lại đưa ra một video quảng cáo với cách tiếp cận rất khác biệt. Theo nhận định của giới chuyên môn, đây là một hướng đi chiến lược của ông lớn, sẵn sàng thể nghiệm những điều mới.

Nếu như các thông điệp trước đây thường xoay quanh những từ khóa như “ngon, mới, lạ” với tiết tấu dồn dập, vui nhộn thì trong đoạn phim lần này, toàn bộ thời lượng là những khoảng trống, để thương hiệu chia sẻ về cách tạo ra dòng sản phẩm sữa tươi Green Farm.

Ông lớn ngành sữa thử nghiệm cách thức quảng cáo mới

“Hai từ thôi: đẹp và lạ!” – người tiêu dùng Đức Tùng nhận xét.

“Không vội vã, không nhồi nhét, mình thích cách Vinamilk đang là chính mình” – một độc giả nhận định. Hướng đi tiên phong này gợi cho chúng ta một câu hỏi, liệu đã đến lúc các thương hiệu nên xây dựng hướng tiếp cận người tiêu dùng một cách bài bản và tâm huyết, hơn là chỉ hô hào và kêu gọi?

Khi thế hệ tiêu dùng đang ngày càng quan tâm sâu sắc tới câu chuyện và giá trị, họ muốn đồng hành cùng thương hiệu hơn là những lời kêu gọi mua hàng. Đây cũng là cách các thương hiệu lớn trên thế giới đang làm, để thực sự chạm tới được trái tim của người tiêu dùng, hiểu và lắng nghe theo cách của họ.

Ông lớn ngành sữa thử nghiệm cách thức quảng cáo mới

Kết nối cảm xúc, kết nối với giá trị và phong cách sống của người tiêu dùng đòi hỏi một chiến lược dài hạn, bài bản. Xem thêm TẠI ĐÂY.

Video mở ra một không gian mênh mông thông qua lời tự sự của một cô gái trẻ trên hành trình đầy cảm xúc của mình. Cô gái bước đi trên cánh đồng, gợi mở suy tư bằng câu thoại: “Đôi khi, ta bắt đầu tất cả bằng việc không làm gì cả, trong suốt 3 năm…” và bắt đầu khám phá vùng đất Green Farm. Điểm thú vị nằm ở chỗ thay vì đóng khung, định hướng cảm nhận của người xem, đoạn phim này mang tính kể chuyện, gợi mở nhiều hơn. Điều này đòi hỏi trình độ tinh xảo của người làm thông điệp để từng khung hình, từng giai điệu, đến câu chuyện phải chạm tới người xem.

Sự táo bạo này phải chăng là cách Vinamilk thể hiện tham vọng chinh phục mọi phân khúc tiêu dùng, với đối tượng đầu tiên là giới trẻ?

Trong TVC, Vinamilk giới thiệu dòng sữa tươi Vinamilk Green Farm. Đây là sản phẩm sữa đầu tiên trên thế giới đạt 3 giải thưởng quốc tế danh giá, trong đó có giải Superior Taste Award được mệnh danh là “Michelin của ngành thực phẩm đồ uống”.

Lần xuất hiện này của Green Farm đi kèm công nghệ kép hút chân không đột phá – sáng tạo tiên phong của ngành công nghiệp sữa – để cho ra đời sản phẩm sóng sánh mịn màng, thoảng hương cỏ hoa, vỗ về vị giác.

Khám phá thêm về Green Farm hoặc nhận ngay Green Farm miễn phí để trải nghiệm tại Sữa Tươi Hút Chân Không – Green Farm (vinamilk.com.vn)

PV

Nguồn

Cùng chủ đề

Giới trẻ Hà Tĩnh dậy từ 5h sáng ra bãi biển Thiên Cầm đón bình minh để “chữa lành”

Giới trẻ Hà Tĩnh dậy từ 5h sáng ra bãi biển Thiên Cầm đón bình minh để “chữa lành” Chủ nhật, ngày 11/08/2024 07:00 AM (GMT+7) ...

Chỉ số sản xuất tăng, công nghiệp Hà Tĩnh tiếp đà phát triển

2 tháng đầu năm, chỉ số sản xuất toàn ngành công nghiệp Hà Tĩnh ước tăng 10,44% so với cùng kỳ năm trước. Kết quả này đang thúc đẩy các doanh nghiệp tiếp tục đẩy mạnh SXKD, tăng đà bứt phá.Trung bình mỗi giờ Công ty CP Tập đoàn bia rượu và nước giải khát Sao Vàng sản xuất 33.000 lon bia.Công ty CP Tập đoàn bia rượu và nước giải khát Sao Vàng – SAVABECO (Thị xã Hồng...

Nghi Xuân có tân Viện trưởng Viện Kiểm sát nhân dân huyện

Ông Nguyễn Anh Hào - Chánh Văn phòng Viện KSND tỉnh Hà Tĩnh được bổ nhiệm giữ chức vụ Viện trưởng Viện KSND huyện Nghi Xuân.Viện KSND tỉnh Hà Tĩnh vừa tổ chức lễ công bố và trao quyết định của Viện trưởng Viện KSND Tối cao về việc điều động, bổ nhiệm chức vụ Viện trưởng Viện KSND huyện Nghi Xuân.Lãnh đạo Viện KSND tỉnh Hà Tĩnh trao quyết định điều động, bổ nhiệm của Viện trưởng Viện...

Trò chuyện với tác giả cuốn sách viết về Anh hùng liệt sỹ Lý Tự Trọng

Cuốn sách “Chân dung Anh hùng Lý Tự Trọng - qua những tư liệu lịch sử” được tác giả Dương Trọng Phúc ra mắt vào tháng 2/2024 là tài liệu hữu ích cho các thế hệ đoàn viên, thanh niên. Phóng viên Báo Hà Tĩnh vinh dự có cuộc trò chuyện với anh.Anh Dương Trọng Phúc - Phó Hiệu trưởng Trường Đoàn Lý Tự Trọng (TP Hồ Chí Minh), chuyên gia giáo dục sáng tạo cao cấp của Microsoft...

Nhiều hoạt động hướng tới kỷ niệm 300 năm ngày sinh Hải Thượng Lãn Ông

Các hoạt động hướng tới kỷ niệm 300 năm ngày sinh Đại Danh y Lê Hữu Trác vào tháng 11/2024 sẽ được huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) tổ chức trang trọng, hiệu quả, thiết thực và tiết kiệm.Du khách thập phương tới tham quan, thắp hương tại khu Khu di tích mộ và tượng đài Hải Thượng Lãn Ông ở xã Sơn Trung.Theo đó, địa phương sẽ phát động phong trào thi đua cao điểm, toàn diện trên các...

Cùng tác giả

Giải ngân vốn đầu tư công Hà Tĩnh đứng thứ 7 cả nước

Bằng việc triển khai quyết liệt các giải pháp đẩy nhanh giải ngân vốn đầu tư công  từ đầu năm đến nay Hà Tĩnh đã giải ngân nguồn vốn đầu tư công đạt 23% kế hoạch Thủ tướng Chính phủ giao, xếp thứ 7 của cả nước. Các công trình đảm bảo tiến độ là điều kiệm quan trọng để việc giải ngân vốn...

Hà Tĩnh đạt 6 giải thưởng tại iên hoan truyền hình Toàn Quốc lần thứ 42

Tối nay (22/3), tại thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định, Liên hoan Truyền hình toàn quốc lần thứ 42, năm 2025 do Đài truyền hình Việt Nam phối hợp với UBND tỉnh Bình Định tổ chức đã bế mạc. Tham dự có Thủ tướng Chính Phủ Phạm Minh Chính; lãnh đạo các Bộ ban ngành liên quan. Tại kỳ Liên hoan...

UBND Đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ kinh tế xã hội quý I

UBND thành phố Hà Tĩnh vừa tổ chức Hội nghị đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ kinh tế xã hội, quốc phòng an ninh quý I, triển khai nhiệm vụ quý II năm 2025. Toàn cảnh hội nghị do UBND thành phố Hà Tĩnh tổ chức nhằm đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ kinh tế - xã...

Vingroup đề xuất thí điểm hệ thống cấp cứu ngoại viện tại Hà Tĩnh

Mới đây, Tập đoàn Vingroup đã công bố tài trợ 1.000 tỷ đồng nhằm hỗ trợ triển khai Đề án Cấp cứu ngoại viện cấp quốc gia, giai đoạn 2025 – 2030 và ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác (MOU) triển khai thí điểm với 4 địa phương, trong đó có Hà Tĩnh. Các đại biểu tại lễ ký...

Trên 1.000 ngày công hỗ trợ người dân xóa nhà tạm, nhà dột nát

Hưởng ứng phong trào chung tay xóa nhà tạm, nhà dột nát, thời gian qua, lực lượng đoàn viên thanh niên trên địa bàn đã đóng góp hàng ngàn ngày công lao động hỗ trợ các gia đình hoàn cảnh khó khăn xây dựng, sửa chữa nhà ở. Các đại biểu và đoàn viên thanh niên thực hiện nghi thức khởi...

Cùng chuyên mục

Giải ngân vốn đầu tư công Hà Tĩnh đứng thứ 7 cả nước

Bằng việc triển khai quyết liệt các giải pháp đẩy nhanh giải ngân vốn đầu tư công  từ đầu năm đến nay Hà Tĩnh đã giải ngân nguồn vốn đầu tư công đạt 23% kế hoạch Thủ tướng Chính phủ giao, xếp thứ 7 của cả nước. Các công trình đảm bảo tiến độ là điều kiệm quan trọng để việc giải ngân vốn...

Tổng sản lượng thuỷ sản đạt trên 14.000 tấn

Từ đầu năm đến nay, ngư dân các xã ven biển tiếp tục vươn khơi, bám biển để đánh bắt thuỷ sản và mở rộng diện tích nuôi trồng thuỷ sản, góp phần nâng tổng sản lượng thủy sản tăng khá. Ngư dân tất bật thu gom thủy sản sau chuyến ra khơi, mang lại nguồn hải sản phong phú cho...

Chương trình khuyến mãi “Bật nắp Sao Vàng – Hè sang trúng lớn” – Cơ hội vàng cho khách hàng

Bước 1: Mua sản phẩm Bia lon Sao Vàng Special 250ml có tham gia chương trình. Bước 2: Bật nắp và kiểm tra bên dưới khoen lon. Bước 3: Nếu có mã trúng thưởng, khách hàng có thể làm theo hướng dẫn để nhận quà. Giải thưởng hấp dẫn 06 Giải đặc biệt: 01 xe máy Air Blade 125 – Phiên bản thể thao 20 Giải nhất: Giải tiền mặt 10.000.000 Đ Hàng chục nghìn Giải may mắn: Tiền mặt 50.000 Đ Thời gian tham gia...

Hà Tĩnh có hơn 45.000 đàn ong mật

Phát huy tiềm năng lợi thế của địa phương những năm qua người dân Hà Tĩnh đã tập trung phát triển đàn ong mật.  Toàn tỉnh hiện có hơn 45.000 đàn ong mật, tập trung tại các huyện Hương Sơn, Vũ Quang, Hương Khê, Can Lộc. Mật ong Hà Tĩnh đang dần khẳng định vị thế trên thị trường, trở thành thương...

Nhà máy Nhiệt điện Vũng Áng 1 đạt doanh thu 1,8 tỷ đồng

Tháng 2/2025, dự kiến Nhà máy Nhiệt điện Vũng Áng 1 sản xuất được 540 triệu kWh, doanh thu ước đạt 950 tỷ đồng. Qua đó, nâng sản lượng điện thương phẩm toàn nhà máy 2 tháng đầu năm lên 986 triệu kWh, doanh thu đạt khoảng 1.831 tỷ đồng. Kỹ sư tại Nhà máy Nhiệt điện Vũng Áng 1 theo dõi...

Hà Tĩnh thu hơn 1.000 tỷ đồng thuế nội địa

Trong gần 2 tháng đầu của năm 2025, Cục Thuế tỉnh Hà Tĩnh thu ngân sách đạt hơn 1.000 tỷ đồng, đạt 11,4% dự toán HĐND tỉnh giao. Trụ sở Cục Thuế tỉnh Hà Tĩnh, nơi thực hiện nhiệm vụ thu ngân sách và quản lý thuế trên địa bàn tỉnh.Năm 2025, Cục Thuế tỉnh được HĐND tỉnh giao dự toán...

Phấn đấu sản lượng nuôi thủy sản nước ngọt đạt 7.600 tấn

Nhằm khai thác tiềm năng, lợi thế về điều kiện tự nhiên, diện tích ao, đầm, năm 2025, Hà Tĩnh phấn đấu mở rộng diện tích và tăng sản lượng nuôi trồng thủy sản nước ngọt. Mô hình nuôi cá lồng bè trên lòng hồ thủy lợi tại Hà Tĩnh, góp phần mở rộng diện tích và nâng cao sản lượng...

Phê duyệt đồ án Quy hoạch chi tiết xây dựng Nhà máy sản xuất ôtô điện

Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh Hà Tĩnh, vừa ban hành Quyết định phê duyệt đồ án Quy hoạch chi tiết xây dựng Nhà máy sản xuất ôtô điện, tỷ lệ 1/500. Đồ án Quy hoạch chi tiết xây dựng Nhà máy sản xuất ôtô điện tỷ lệ 1/500 với quy mô trên 34 ha, nằm tại lô đất CN4-2,...

Hà Tĩnh trồng được trên 180 ha dứa liên kết với doanh nghiệp

Sau gần 1 năm triển khai, đến nay Hà Tĩnh đã trồng được trên 180 ha dứa liên kết với doanh nghiệp và đang tiếp tục tăng thêm diện tích. Cây dứa phát triển tốt trên đồng đất các huyện Kỳ Anh, Cẩm Xuyên, Vũ Quang, Hương Khê Năm 2024, thực hiện chủ trưởng chuyển đổi cơ cấu cây trồng, Hà Tĩnh đã...

Sôi động trên các công trình dự án từ đầu năm

Với tinh thần quyết liệt ngay từ đầu năm, các chủ đầu tư, các địa phương, đơn vị trên địa bàn Hà Tĩnh đang tập trung thi công các công trình, dự án. Đây được xem là yếu tố cốt lõi vừa góp phần đẩy nhanh tiến độ các công trình, vừa giải ngân vốn đầu tư công theo kế hoạch. Dự...

Tin nổi bật

Tin mới nhất