Sáng nay, Công ty Điện lực Hà Tĩnh tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2025. Tham dự có đồng chí Trần Báu Hà, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.
Toàn cảnh hội nghị
Công ty Điện lực Hà Tĩnh hiện cấp điện cho gần 480 nghìn khách hàng. Năm 2024, Công ty đã đảm bảo cấp điện ổn định, đáp ứng nhu cầu sản xuất và sinh hoạt, góp phần phát triển kinh tế xã hội ở địa phương. Trong đó, sản lượng điện thương phẩm thực hiện đạt gần 1,6 tỷ kWh, tăng gần 11% so với năm 2023. Doanh thu đạt gần 3.400 tỷ đồng, tăng hơn 18% so với năm 2023. Để nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng Công ty Điện lực Hà Tĩnh tiếp tục thực hiện tốt công tác chuyển đổi số, ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động sản xuất kinh doanh, xây dựng môi trường làm việc khoa học, chuyên nghiệp.
Tại hội nghị, các đại biểu đã tập trung thảo luận và đưa ra một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ, đáp ứng nhu cầu phát triển phụ tải ngày càng cao trên địa bàn; sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả.
Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Trần Báu Hà, Phó Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận và đánh giá cao những nổ lực của Công ty Điện lực Hà Tĩnh trong việc đảm bảo cung cấp điện ổn định, an toàn cho các hoạt động sản xuất, kinh doanh và đời sống nhân dân.
Đồng thời lưu ý, trong thời gian tới, Hà Tĩnh tiếp tục đẩy mạnh thu hút đầu tư, phát triển công nghiệp, thương mại, du lịch và các ngành kinh tế mũi nhọn. Điều này đòi hỏi ngành điện phải luôn luôn đi trước một bước, đẩy mạnh ứng dụng khoa học công nghệ để nâng cao hiệu quả vận hành lưới điện, đảm bảo nguồn cung và nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của doanh nghiệp và người dân. Công ty cần chú trọng hơn nữa đến công tác chăm sóc khách hàng, lắng nghe ý kiến của người dân và doanh nghiệp, kịp thời giải quyết những khó khăn, vướng mắc trong quá trình sử dụng điện.
Theo Nguyễn Trung/HTTV
Nguồn: https://hatinhtv.vn/tin-bai/kinh-te/dien-luc-ha-tinh-to-chuc-hoi-nghi-khach-hang