Powered by Techcity

Bí quyết giúp nhãn sữa gần 50 năm tuổi giữ sức hút với người tiêu dùng

Là một trong những thương hiệu quốc dân gắn liền với đời sống người tiêu dùng Việt gần 50 năm qua, sữa Ông Thọ của Vinamilk vẫn duy trì sức hút với người tiêu dùng các thế hệ bằng chất lượng thượng hạng và không ngừng sáng tạo đổi mới, bắt kịp xu hướng của người tiêu dùng.

Ngon thượng hạng và chất lượng không đổi

Xuất hiện từ thập niên 70, đến nay sữa đặc Ông Thọ vẫn luôn là thực phẩm gắn liền với gian bếp của nhiều gia đình Việt. Với nhiều người, đây là còn cầu nối thể hiện tình cảm, sự yêu thương. Khi cuộc sống còn nhiều khó khăn hay lúc đau ốm, người ta dùng để tặng nhau như một món quà ngọt ngào theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng.

Không đơn thuần là món ăn thức uống, sữa Ông Thọ là tuổi thơ, là nhân chứng để bố mẹ kể cho con nghe về thuở xưa lúc thiếu thốn đủ bề, là ly sữa nóng thơm lừng đủ đầy dinh dưỡng cho trẻ nhỏ thời ấy, là món bánh mì chấm sữa “huyền thoại” được bao thế hệ người Việt yêu mến đến tận bây giờ. Đây là một trong những món thực phẩm có sức sống mãnh liệt cùng những đổi thay của đất nước.

Bí quyết giúp nhãn sữa gần 50 năm tuổi giữ sức hút với người tiêu dùng

Ông Thọ là một trong 2 sản phẩm sữa đầu tiên của Việt Nam nhận xếp hạng 3 sao – mức cao nhất của giải thưởng danh giá Superior Taste Award.

Hương vị của sữa Ông Thọ không chỉ chinh phục thị trường trong nước mà còn gây ấn tượng đặc biệt với người tiêu dùng thế giới, thể hiện qua các giải thưởng quốc tế danh giá về chất lượng mà sản phẩm gặt hái được. Điển hình là tháng 6 vừa qua, Ông Thọ đã thuyết phục được các chuyên gia hàng đầu trên thế giới để trở thành một trong 2 sản phẩm sữa đầu tiên của Việt Nam, cùng với sữa 9 loại hạt Vinamilk Super Nut, nhận xếp hạng 3 sao – mức cao nhất của Superior Taste Award. Tương tự như Michelin, Superior Taste Award (giải thưởng “Vị Ngon Thượng Hạng”) được xem là bảo chứng về chất lượng và hương vị sản phẩm trong ngành thực phẩm, đồ uống.

Sáng tạo bắt kịp xu hướng, dẫn dắt thị trường

Được mệnh danh là sản phẩm quốc dân “nhiều năm tuổi” nhưng Ông Thọ luôn cho thấy sự trẻ trung, năng động trong cách tiếp cận với người tiêu dùng thông qua việc không ngừng sáng tạo, đổi mới để bắt kịp xu hướng. Mới đây, nhãn hàng này tiếp tục tiên phong tung ra thị trường dòng sản phẩm sữa đặc với 2 hương vị hoàn toàn mới là sô cô la và dâu.

Với công thức hòa quyện từ dòng sữa thơm sánh mịn cùng vị sô cô la đậm đà hoặc dâu ngọt ngào, sản phẩm phù hợp để sử dụng trong pha chế các loại đồ uống như đá xay, sinh tố hay ăn kèm với các món thân thuộc như bánh flan, trái cây dầm, bánh mì, bánh kếp… Sản phẩm mang đến trải nghiệm khác biệt, mới mẻ, ngon miệng và hấp dẫn cho người dùng. Đặc biệt, sản phẩm được đóng gói dạng tuýp tiện lợi giúp việc sử dụng cũng như bảo quản trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn.

Bí quyết giúp nhãn sữa gần 50 năm tuổi giữ sức hút với người tiêu dùng

Ông Thọ vừa “trình làng” 2 hương vị hoàn toàn mới là sô cô la và dâu, hứa hẹn tạo nên cú bùng nổ mới cho nhãn hiệu quốc dân.

Ra mắt thị trường không lâu, 2 sản phẩm mới của Vinamilk đã đón nhận sự hưởng ứng tích cực của người tiêu dùng, đặc biệt là các bạn trẻ. Điều này cho thấy, doanh nghiệp đã dành không ít tâm huyết để nghiên cứu và phát triển sản phẩm với quyết tâm chinh phục Gen Z thành những khách hàng trung thành tiếp theo.

“Với một đời người, 50 năm đã bước sang giai đoạn trung niên. Nhưng với một thương hiệu, Ông Thọ luôn nỗ lực sáng tạo và cải tiến không ngừng từ mẫu mã, mùi vị đến cách truyền tải thông điệp, câu chuyện của nhãn hàng nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng và liên tục thay đổi của người dùng Việt qua năm tháng”, ông Nguyễn Quang Trí – Giám đốc Điều hành Marketing của Vinamilk chia sẻ.

Ngoài hương vị bắt kịp xu hướng tiêu dùng mới, sữa đặc Ông Thọ còn cho thấy tinh thần đổi mới, sáng tạo để “trẻ hóa” hình ảnh thương hiệu nhằm tiếp cận gần hơn với giới trẻ. Chiến dịch truyền thông “Bảo tàng tuổi ther (thơ)” của nhãn hàng đầu năm nay đã gây “sốt” cộng đồng mạng nhờ tái hiện một vùng ký ức tuổi thơ của thế hệ 6x-9x bằng ngôn ngữ trẻ trung, hiện đại. Nhờ đó, chiến dịch đã “chạm” vào “trái tim” của thế hệ trẻ Gen Z và 9x.

Bí quyết giúp nhãn sữa gần 50 năm tuổi giữ sức hút với người tiêu dùng

Với ngôn ngữ và cách thể hiện trẻ trung, hiện đại, chiến dịch “Bảo tàng tuổi ther” đã khéo léo gợi lại những ký ức đầy cảm xúc của người tiêu dùng bên hộp sữa Ông Thọ.

Tại lễ trao giải YouTube Works Awards vừa qua, chiến dịch đã được vinh danh trong Top 3 “Chiến dịch truyền thông xuất sắc nhất Việt Nam” (Best of Vietnam), Giải Vàng – Chiến dịch truyền thông sử dụng đa định dạng truyền tải câu chuyện hiệu quả nhất (Long and Short), Giải Bạc – Chiến dịch truyền thông có sự hợp tác tốt nhất giữa thương hiệu với người có tầm ảnh hưởng (Collaborator).

Trước đó, chiến dịch này cũng đã được gọi tên tại Giải Bạc “Chiến dịch truyền thông sử dụng nội dung sáng tạo nhất năm” trong khuôn khổ giải thưởng của BSI Awards, được tổ chức bởi Buzzmetrics – thành viên của YouNet Group, công ty dẫn đầu về đo lường và nghiên cứu mạng xã hội (Social listening).

Ông Thọ là một trong những nhãn hàng chủ lực và góp phần giúp Vinamilk dẫn đầu thị phần sữa đặc trong nước nhiều năm liền. Sản lượng sản xuất sữa đặc lên đến gần 15.000 tấn mỗi tháng (tương đương 1,3 triệu lon sữa mỗi ngày). Theo báo cáo Kantar Brand Foot Print 2023, Ông Thọ tiếp tục duy trì vị thế là một trong 5 thương hiệu được chọn mua nhiều nhất ngành sữa và các sản phẩm từ sữa tại Việt Nam.

Bí quyết giúp nhãn sữa gần 50 năm tuổi giữ sức hút với người tiêu dùng

Ông Thọ là một trong những ngành hàng chủ lực của Vinamilk.

Không chỉ thế, từ năm 2003, sản phẩm sữa đặc Ông Thọ đã trở thành mặt hàng xuất khẩu thế mạnh của Vinamilk. Đến nay, sản phẩm đã hiện diện tại 35 quốc gia và vùng lãnh thổ, trong đó có những thị trường nổi tiếng khắt khe về chất lượng như Nhật Bản, Hàn Quốc… với tổng kim ngạch xuất khẩu lũy kế khoảng 243 triệu USD.

P.V

Nguồn

Cùng chủ đề

Chỉ số sản xuất tăng, công nghiệp Hà Tĩnh tiếp đà phát triển

2 tháng đầu năm, chỉ số sản xuất toàn ngành công nghiệp Hà Tĩnh ước tăng 10,44% so với cùng kỳ năm trước. Kết quả này đang thúc đẩy các doanh nghiệp tiếp tục đẩy mạnh SXKD, tăng đà bứt phá.Trung bình mỗi giờ Công ty CP Tập đoàn bia rượu và nước giải khát Sao Vàng sản xuất 33.000 lon bia.Công ty CP Tập đoàn bia rượu và nước giải khát Sao Vàng – SAVABECO (Thị xã Hồng...

Nghi Xuân có tân Viện trưởng Viện Kiểm sát nhân dân huyện

Ông Nguyễn Anh Hào - Chánh Văn phòng Viện KSND tỉnh Hà Tĩnh được bổ nhiệm giữ chức vụ Viện trưởng Viện KSND huyện Nghi Xuân.Viện KSND tỉnh Hà Tĩnh vừa tổ chức lễ công bố và trao quyết định của Viện trưởng Viện KSND Tối cao về việc điều động, bổ nhiệm chức vụ Viện trưởng Viện KSND huyện Nghi Xuân.Lãnh đạo Viện KSND tỉnh Hà Tĩnh trao quyết định điều động, bổ nhiệm của Viện trưởng Viện...

Trò chuyện với tác giả cuốn sách viết về Anh hùng liệt sỹ Lý Tự Trọng

Cuốn sách “Chân dung Anh hùng Lý Tự Trọng - qua những tư liệu lịch sử” được tác giả Dương Trọng Phúc ra mắt vào tháng 2/2024 là tài liệu hữu ích cho các thế hệ đoàn viên, thanh niên. Phóng viên Báo Hà Tĩnh vinh dự có cuộc trò chuyện với anh.Anh Dương Trọng Phúc - Phó Hiệu trưởng Trường Đoàn Lý Tự Trọng (TP Hồ Chí Minh), chuyên gia giáo dục sáng tạo cao cấp của Microsoft...

Nhiều hoạt động hướng tới kỷ niệm 300 năm ngày sinh Hải Thượng Lãn Ông

Các hoạt động hướng tới kỷ niệm 300 năm ngày sinh Đại Danh y Lê Hữu Trác vào tháng 11/2024 sẽ được huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) tổ chức trang trọng, hiệu quả, thiết thực và tiết kiệm.Du khách thập phương tới tham quan, thắp hương tại khu Khu di tích mộ và tượng đài Hải Thượng Lãn Ông ở xã Sơn Trung.Theo đó, địa phương sẽ phát động phong trào thi đua cao điểm, toàn diện trên các...

Không ngừng nâng cao hiệu quả công tác xây dựng Đảng ở Lộc Hà

Đảng bộ huyện Lộc Hà (Hà Tĩnh) đã không ngừng nâng cao hiệu quả công tác xây dựng Đảng và tập trung thực hiện tốt Điều lệ Đảng để tạo nền tảng thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị được giao.Chiều 29/2, Huyện ủy Lộc Hà tổ chức tổng kết công tác xây dựng Đảng nhiệm kỳ 2020 - 2025 và 15 năm thi hành Điều lệ Đảng (2011 - 2025).Dự hội nghị có Trưởng ban Tuyên giáo...

Cùng tác giả

Bà Rịa – Vũng Tàu khảo sát cho học sinh nghỉ học ngày thứ 7

Sở Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu vừa có văn bản gửi hiệu trưởng các Trường Trung học phổ thông, Giám đốc Trung tâm Giáo dục thường xuyên, Trưởng Phòng GDĐT các huyện, thị xã, thành phố thực hiện khảo sát cho học sinh trên địa bàn tỉnh nghỉ học ngày thứ 7 trong tuần. Theo đó, căn cứ vào các văn bản, thông tư, hiện nay Chương trình Giáo dục thường xuyên cấp...

Khai mạc Triển lãm “Di sản về Hải Thượng Lãn Ông Lê Hữu Trác”

Sáng nay, Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch phối hợp với UBND tỉnh Hà Tĩnh tổ chức Khai mạc Triển lãm Di sản của Hải Thượng Lãn Ông Lê Hữu Trác. Tham dự có đồng chí Hà Văn Hùng, Uỷ viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo tỉnh uỷ; đồng chí Lê Ngọc Châu, Phó Chủ tịch...

Không vì vội đạt thành tích mà đánh đổi chất lượng dự án

Sáng 24/12, Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Duy Lâm dẫn đầu đoàn công tác của Bộ GTVT kiểm tra hai dự án cao tốc Bắc – Nam, đoạn qua địa phận tỉnh Hà Tĩnh.Sau khi kiểm tra dọc tuyến, nghe các đơn vị báo cáo, giải trình, Thứ trưởng Nguyễn Duy Lâm rất vui vì tiến độ hai dự án khả quan. Kết quả này là nhờ sự vào cuộc rốt ráo của các cấp ủy, chính quyền tỉnh...

HĐND huyện Kỳ Anh khóa XX, khai mạc kỳ họp thứ 17

Sáng nay, HĐND huyện Kỳ Anh khóa XX, tổ chức kỳ họp thứ 17, để đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ KT - XH năm 2024, bàn các giải pháp phát triển KT - XH năm 2025,  xem xét, ban hành một số nghị quyết quan trọng. Tham dự có đồng chí Trần Đình Gia, Phó trưởng Đoàn Chuyên trách Đoàn đại...

Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh tổng kết Nghị quyết 18 -NQ/TW về sắp xếp, tinh gọn bộ máy

Chiều nay (24/12), Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh tổ chức hội nghị tổng kết 7 năm thực hiện nghị quyết số 18 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng về “Một số vấn đề tiếp tục đổi mới, sắp xếp tổ chức bộ máy của hệ thống chính trị tinh gọn, hoạt động hiệu lực, hiệu quả” Dự hội...

Cùng chuyên mục

Hơn 2.200 lao động tham gia tuyển dụng vào nhà máy ô tô điện

Trong hai ngày hôm qua và hôm nay, đã có trên 2.200 lao động chủ yếu là con em Hà Tĩnh tham gia tuyển dụng vào làm việc tại nhà máy ô tô điện Vinfast ở Khu kinh tế Vũng Áng.  Sau khi công khai kế hoạch tuyển dụng đã có trên 2.200 hồ sơ đăng ký ứng tuyển Trong đợt tuyển dụng này,...

Hà Tĩnh đề xuất bổ sung kinh phí GPMB cao tốc Bãi Vọt

Do nguồn vốn thực hiện công tác giải phóng mặt bằng dự án cao tốc Bãi Vọt – Hàm Nghi tăng, vừa qua, Sở Giao thông vận tải Hà Tĩnh đã có văn bản đề xuất Bộ Giao thông vận tải,  và Ban Quản lý dự án Thăng Long bổ sung 119,3 tỷ đồng. Hà Tĩnh đề xuất bổ sung 119,3 tỷ...

Khởi động Dự án nhà máy sản xuất ô tô điện VinFast

Sáng nay, (08/12),  Dự án xây dựng nhà máy sản xuất ô tô điện VinFast tại Khu Kinh tế Vũng Áng (thị xã Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh) đã chính thức được khởi động. Tham dự buổi lễ có ông Trần Hồng Hà - Ủy viên TW Đảng, Phó Thủ tướng Chính phủ; ông Nguyễn Chí Dũng - Ủy viên...

Nhà máy ô tô điện tại thị xã Kỳ Anh sẽ đi vào hoạt động từ tháng 6/2026

Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh Hà Tĩnh vừa ký Quyết định chấp thuận chủ trương đầu tư và nhà đầu tư đối với Dự án Đầu tư xây dựng Nhà máy sản xuất ô tô điện của Công ty cổ phần đầu tư khu công nghiệp Vinhomes Hà Tĩnh.  Dự án Đầu tư xây dựng Nhà máy sản xuất...

Trên 20 ngàn lao động đang làm việc tại Khu kinh tế Vũng Áng

Phát huy vai trò là “trung tâm động lực tăng trưởng” của tỉnh với việc thu hút nhiều dự án lớn vào đầu tư, sản xuất, kinh doanh, những năm qua Khu Kinh tế Vũng Áng đã đóng vai trò quan trọng trong giải quyết công ăn việc làm cho hàng chục ngàn lao động, trong đó chủ yếu là...

FORMOSA hỗ trợ đào tạo nghề cho người lao động

Để đáp ứng nhu cầu về nguồn lao động đã qua đào tạo, góp phần tạo việc làm, thu nhập cho con em địa phương, thời gian qua, Công ty TNHH Gang thép Hưng Nghiệp Formosa Hà Tĩnh, đã đẩy mạnh công tác phối hợp với các trường dạy nghề trên địa bàn tổ chức các khóa đào tạo nghề miễn phí. Từ...

BQL Khu Kinh tế tỉnh tập trung giải quyết dứt điểm các dự án tồn đọng

Thời gian qua, Ban quản lý khu kinh tế tỉnh đã tăng cường công tác phối hợp với các sở, ngành địa phương để xử lý dứt điểm các dự án tồn đọng góp phần tạo môi trường lành mạnh nâng cao hiệu quả thu hút đầu tư. Hiện nay, tại các khu kinh tế, khu công nghiệp tỉnh Hà Tĩnh có...

Khai mạc lễ hội Cam và các sản phẩm Hà Tĩnh năm 2024

Chiều tối nay (15/11), tại Quảng trường Trần Phú, phường Nguyễn Du, Thành phố Hà Tĩnh, Sở Công Thương tổ chức khai mạc Lễ hội cam và các sản phẩm Hà Tĩnh lần thứ 7. Tham dự có đồng chí Nguyễn Hồng Lĩnh, Uỷ viên BTV Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; đồng chí Dương Tất Thắng...

Hà Tĩnh 23 mỏ khoáng sản khai thác vượt công suất

23/70 mỏ khoáng sản tại Hà Tĩnh được ngành chức năng xác định khai thác vượt công suất, gây thất thoát tài nguyên, thất thu thuế Nhà nước. Theo số liệu từ Sở Tài nguyên và Môi trường Hà Tĩnh, trên địa bàn tỉnh hiện có 70 mỏ vật liệu xây dựng được UBND tỉnh cấp phép đang còn hiệu lực. Trong số...

Lễ hội cam và các sản phẩm Hà Tĩnh – Cơ hội kết nối cung cầu

Lễ hội Cam và các sản phẩm Hà Tĩnh năm 2024, sẽ diễn ra trong 3 ngày từ ngày 15  đến ngày 17/11 tại Thành phố Hà Tĩnh. Đây là cơ hội để Hà Tĩnh quảng bá, tôn vinh thương hiệu Cam Hà Tĩnh và một số nông sản, đặc sản của địa phương; Lễ hội cũng là cầu nối...

Tin nổi bật

Tin mới nhất