Powered by Techcity

Bí quyết giúp nhãn sữa gần 50 năm tuổi giữ sức hút với người tiêu dùng

Là một trong những thương hiệu quốc dân gắn liền với đời sống người tiêu dùng Việt gần 50 năm qua, sữa Ông Thọ của Vinamilk vẫn duy trì sức hút với người tiêu dùng các thế hệ bằng chất lượng thượng hạng và không ngừng sáng tạo đổi mới, bắt kịp xu hướng của người tiêu dùng.

Ngon thượng hạng và chất lượng không đổi

Xuất hiện từ thập niên 70, đến nay sữa đặc Ông Thọ vẫn luôn là thực phẩm gắn liền với gian bếp của nhiều gia đình Việt. Với nhiều người, đây là còn cầu nối thể hiện tình cảm, sự yêu thương. Khi cuộc sống còn nhiều khó khăn hay lúc đau ốm, người ta dùng để tặng nhau như một món quà ngọt ngào theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng.

Không đơn thuần là món ăn thức uống, sữa Ông Thọ là tuổi thơ, là nhân chứng để bố mẹ kể cho con nghe về thuở xưa lúc thiếu thốn đủ bề, là ly sữa nóng thơm lừng đủ đầy dinh dưỡng cho trẻ nhỏ thời ấy, là món bánh mì chấm sữa “huyền thoại” được bao thế hệ người Việt yêu mến đến tận bây giờ. Đây là một trong những món thực phẩm có sức sống mãnh liệt cùng những đổi thay của đất nước.

Bí quyết giúp nhãn sữa gần 50 năm tuổi giữ sức hút với người tiêu dùng

Ông Thọ là một trong 2 sản phẩm sữa đầu tiên của Việt Nam nhận xếp hạng 3 sao – mức cao nhất của giải thưởng danh giá Superior Taste Award.

Hương vị của sữa Ông Thọ không chỉ chinh phục thị trường trong nước mà còn gây ấn tượng đặc biệt với người tiêu dùng thế giới, thể hiện qua các giải thưởng quốc tế danh giá về chất lượng mà sản phẩm gặt hái được. Điển hình là tháng 6 vừa qua, Ông Thọ đã thuyết phục được các chuyên gia hàng đầu trên thế giới để trở thành một trong 2 sản phẩm sữa đầu tiên của Việt Nam, cùng với sữa 9 loại hạt Vinamilk Super Nut, nhận xếp hạng 3 sao – mức cao nhất của Superior Taste Award. Tương tự như Michelin, Superior Taste Award (giải thưởng “Vị Ngon Thượng Hạng”) được xem là bảo chứng về chất lượng và hương vị sản phẩm trong ngành thực phẩm, đồ uống.

Sáng tạo bắt kịp xu hướng, dẫn dắt thị trường

Được mệnh danh là sản phẩm quốc dân “nhiều năm tuổi” nhưng Ông Thọ luôn cho thấy sự trẻ trung, năng động trong cách tiếp cận với người tiêu dùng thông qua việc không ngừng sáng tạo, đổi mới để bắt kịp xu hướng. Mới đây, nhãn hàng này tiếp tục tiên phong tung ra thị trường dòng sản phẩm sữa đặc với 2 hương vị hoàn toàn mới là sô cô la và dâu.

Với công thức hòa quyện từ dòng sữa thơm sánh mịn cùng vị sô cô la đậm đà hoặc dâu ngọt ngào, sản phẩm phù hợp để sử dụng trong pha chế các loại đồ uống như đá xay, sinh tố hay ăn kèm với các món thân thuộc như bánh flan, trái cây dầm, bánh mì, bánh kếp… Sản phẩm mang đến trải nghiệm khác biệt, mới mẻ, ngon miệng và hấp dẫn cho người dùng. Đặc biệt, sản phẩm được đóng gói dạng tuýp tiện lợi giúp việc sử dụng cũng như bảo quản trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn.

Bí quyết giúp nhãn sữa gần 50 năm tuổi giữ sức hút với người tiêu dùng

Ông Thọ vừa “trình làng” 2 hương vị hoàn toàn mới là sô cô la và dâu, hứa hẹn tạo nên cú bùng nổ mới cho nhãn hiệu quốc dân.

Ra mắt thị trường không lâu, 2 sản phẩm mới của Vinamilk đã đón nhận sự hưởng ứng tích cực của người tiêu dùng, đặc biệt là các bạn trẻ. Điều này cho thấy, doanh nghiệp đã dành không ít tâm huyết để nghiên cứu và phát triển sản phẩm với quyết tâm chinh phục Gen Z thành những khách hàng trung thành tiếp theo.

“Với một đời người, 50 năm đã bước sang giai đoạn trung niên. Nhưng với một thương hiệu, Ông Thọ luôn nỗ lực sáng tạo và cải tiến không ngừng từ mẫu mã, mùi vị đến cách truyền tải thông điệp, câu chuyện của nhãn hàng nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng và liên tục thay đổi của người dùng Việt qua năm tháng”, ông Nguyễn Quang Trí – Giám đốc Điều hành Marketing của Vinamilk chia sẻ.

Ngoài hương vị bắt kịp xu hướng tiêu dùng mới, sữa đặc Ông Thọ còn cho thấy tinh thần đổi mới, sáng tạo để “trẻ hóa” hình ảnh thương hiệu nhằm tiếp cận gần hơn với giới trẻ. Chiến dịch truyền thông “Bảo tàng tuổi ther (thơ)” của nhãn hàng đầu năm nay đã gây “sốt” cộng đồng mạng nhờ tái hiện một vùng ký ức tuổi thơ của thế hệ 6x-9x bằng ngôn ngữ trẻ trung, hiện đại. Nhờ đó, chiến dịch đã “chạm” vào “trái tim” của thế hệ trẻ Gen Z và 9x.

Bí quyết giúp nhãn sữa gần 50 năm tuổi giữ sức hút với người tiêu dùng

Với ngôn ngữ và cách thể hiện trẻ trung, hiện đại, chiến dịch “Bảo tàng tuổi ther” đã khéo léo gợi lại những ký ức đầy cảm xúc của người tiêu dùng bên hộp sữa Ông Thọ.

Tại lễ trao giải YouTube Works Awards vừa qua, chiến dịch đã được vinh danh trong Top 3 “Chiến dịch truyền thông xuất sắc nhất Việt Nam” (Best of Vietnam), Giải Vàng – Chiến dịch truyền thông sử dụng đa định dạng truyền tải câu chuyện hiệu quả nhất (Long and Short), Giải Bạc – Chiến dịch truyền thông có sự hợp tác tốt nhất giữa thương hiệu với người có tầm ảnh hưởng (Collaborator).

Trước đó, chiến dịch này cũng đã được gọi tên tại Giải Bạc “Chiến dịch truyền thông sử dụng nội dung sáng tạo nhất năm” trong khuôn khổ giải thưởng của BSI Awards, được tổ chức bởi Buzzmetrics – thành viên của YouNet Group, công ty dẫn đầu về đo lường và nghiên cứu mạng xã hội (Social listening).

Ông Thọ là một trong những nhãn hàng chủ lực và góp phần giúp Vinamilk dẫn đầu thị phần sữa đặc trong nước nhiều năm liền. Sản lượng sản xuất sữa đặc lên đến gần 15.000 tấn mỗi tháng (tương đương 1,3 triệu lon sữa mỗi ngày). Theo báo cáo Kantar Brand Foot Print 2023, Ông Thọ tiếp tục duy trì vị thế là một trong 5 thương hiệu được chọn mua nhiều nhất ngành sữa và các sản phẩm từ sữa tại Việt Nam.

Bí quyết giúp nhãn sữa gần 50 năm tuổi giữ sức hút với người tiêu dùng

Ông Thọ là một trong những ngành hàng chủ lực của Vinamilk.

Không chỉ thế, từ năm 2003, sản phẩm sữa đặc Ông Thọ đã trở thành mặt hàng xuất khẩu thế mạnh của Vinamilk. Đến nay, sản phẩm đã hiện diện tại 35 quốc gia và vùng lãnh thổ, trong đó có những thị trường nổi tiếng khắt khe về chất lượng như Nhật Bản, Hàn Quốc… với tổng kim ngạch xuất khẩu lũy kế khoảng 243 triệu USD.

P.V

Nguồn

Cùng chủ đề

Chỉ số sản xuất tăng, công nghiệp Hà Tĩnh tiếp đà phát triển

2 tháng đầu năm, chỉ số sản xuất toàn ngành công nghiệp Hà Tĩnh ước tăng 10,44% so với cùng kỳ năm trước. Kết quả này đang thúc đẩy các doanh nghiệp tiếp tục đẩy mạnh SXKD, tăng đà bứt phá.Trung bình mỗi giờ Công ty CP Tập đoàn bia rượu và nước giải khát Sao Vàng sản xuất 33.000 lon bia.Công ty CP Tập đoàn bia rượu và nước giải khát Sao Vàng – SAVABECO (Thị xã Hồng...

Nghi Xuân có tân Viện trưởng Viện Kiểm sát nhân dân huyện

Ông Nguyễn Anh Hào - Chánh Văn phòng Viện KSND tỉnh Hà Tĩnh được bổ nhiệm giữ chức vụ Viện trưởng Viện KSND huyện Nghi Xuân.Viện KSND tỉnh Hà Tĩnh vừa tổ chức lễ công bố và trao quyết định của Viện trưởng Viện KSND Tối cao về việc điều động, bổ nhiệm chức vụ Viện trưởng Viện KSND huyện Nghi Xuân.Lãnh đạo Viện KSND tỉnh Hà Tĩnh trao quyết định điều động, bổ nhiệm của Viện trưởng Viện...

Trò chuyện với tác giả cuốn sách viết về Anh hùng liệt sỹ Lý Tự Trọng

Cuốn sách “Chân dung Anh hùng Lý Tự Trọng - qua những tư liệu lịch sử” được tác giả Dương Trọng Phúc ra mắt vào tháng 2/2024 là tài liệu hữu ích cho các thế hệ đoàn viên, thanh niên. Phóng viên Báo Hà Tĩnh vinh dự có cuộc trò chuyện với anh.Anh Dương Trọng Phúc - Phó Hiệu trưởng Trường Đoàn Lý Tự Trọng (TP Hồ Chí Minh), chuyên gia giáo dục sáng tạo cao cấp của Microsoft...

Nhiều hoạt động hướng tới kỷ niệm 300 năm ngày sinh Hải Thượng Lãn Ông

Các hoạt động hướng tới kỷ niệm 300 năm ngày sinh Đại Danh y Lê Hữu Trác vào tháng 11/2024 sẽ được huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) tổ chức trang trọng, hiệu quả, thiết thực và tiết kiệm.Du khách thập phương tới tham quan, thắp hương tại khu Khu di tích mộ và tượng đài Hải Thượng Lãn Ông ở xã Sơn Trung.Theo đó, địa phương sẽ phát động phong trào thi đua cao điểm, toàn diện trên các...

Không ngừng nâng cao hiệu quả công tác xây dựng Đảng ở Lộc Hà

Đảng bộ huyện Lộc Hà (Hà Tĩnh) đã không ngừng nâng cao hiệu quả công tác xây dựng Đảng và tập trung thực hiện tốt Điều lệ Đảng để tạo nền tảng thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị được giao.Chiều 29/2, Huyện ủy Lộc Hà tổ chức tổng kết công tác xây dựng Đảng nhiệm kỳ 2020 - 2025 và 15 năm thi hành Điều lệ Đảng (2011 - 2025).Dự hội nghị có Trưởng ban Tuyên giáo...

Cùng tác giả

Kỳ họp thứ 22 HĐND Thành phố khóa XXI, nhiệm kỳ 2021-2026

Chiều  nay 24/3, HĐND Thành phố Hà Tĩnh khóa XXI, nhiệm kỳ 2021 -2026 đã tổ chức kỳ họp thứ 22 (kỳ họp chuyên đề) để thực hiện quyền hạn theo quy định của pháp luật. Toàn cảnh buổi họp hôm nayTại kỳ họp, trên cơ sở Báo cáo thầm tra của Ban Kinh tế - Xã hội, và các tờ trình của...

Ngày hội  “Thiếu nhi vui khỏe

Hướng tới kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí minh, liên đội trường THCS Nguyễn Du đã tổ chức ngày hội  “Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên Đoàn” và ngày hội STEM. Đại diện nhà trường và đoàn viên thanh niên trao tặng quà trong khuôn khổ ngày hội.Ngày hội "Thiếu nhi vui khỏe -...

Dư nợ doanh nghiệp chiếm trên 30% dư nợ của tỉnh

Thời gian qua, ngành Ngân hàng Hà Tĩnh đã thực hiện đồng bộ các giải pháp, nhằm đáp ứng nhu cầu vốn phục vụ sản xuất - kinh doanh, góp phần thúc đẩy doanh nghiệp phát triển bền vững. Hình minh họaHà Tĩnh hiện có khoảng 12.000 doanh nghiệp và đơn vị trực thuộc đang hoạt động, trong đó chủ yếu là...

Phó Chủ tịch UBND tỉnh tiếp Đoàn công tác của Ủy ban Du lịch Cộng hòa Tatarstan

Sáng nay 22/3, Đoàn công tác Cộng hòa Tatarstan, Liên bang Nga do ông Sergei Ivanov, Chủ tịch Ủy ban Du lịch của Cộng hòa Tatarstan làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với lãnh đạo UBND tỉnh để tìm hiểu về hợp tác phát triển tiềm năng du lịch, đầu tư trên các lĩnh vực. Tiếp và làm...

Giải ngân vốn đầu tư công Hà Tĩnh đứng thứ 7 cả nước

Bằng việc triển khai quyết liệt các giải pháp đẩy nhanh giải ngân vốn đầu tư công  từ đầu năm đến nay Hà Tĩnh đã giải ngân nguồn vốn đầu tư công đạt 23% kế hoạch Thủ tướng Chính phủ giao, xếp thứ 7 của cả nước. Các công trình đảm bảo tiến độ là điều kiệm quan trọng để việc giải ngân vốn...

Cùng chuyên mục

Dư nợ doanh nghiệp chiếm trên 30% dư nợ của tỉnh

Thời gian qua, ngành Ngân hàng Hà Tĩnh đã thực hiện đồng bộ các giải pháp, nhằm đáp ứng nhu cầu vốn phục vụ sản xuất - kinh doanh, góp phần thúc đẩy doanh nghiệp phát triển bền vững. Hình minh họaHà Tĩnh hiện có khoảng 12.000 doanh nghiệp và đơn vị trực thuộc đang hoạt động, trong đó chủ yếu là...

Giải ngân vốn đầu tư công Hà Tĩnh đứng thứ 7 cả nước

Bằng việc triển khai quyết liệt các giải pháp đẩy nhanh giải ngân vốn đầu tư công  từ đầu năm đến nay Hà Tĩnh đã giải ngân nguồn vốn đầu tư công đạt 23% kế hoạch Thủ tướng Chính phủ giao, xếp thứ 7 của cả nước. Các công trình đảm bảo tiến độ là điều kiệm quan trọng để việc giải ngân vốn...

Tổng sản lượng thuỷ sản đạt trên 14.000 tấn

Từ đầu năm đến nay, ngư dân các xã ven biển tiếp tục vươn khơi, bám biển để đánh bắt thuỷ sản và mở rộng diện tích nuôi trồng thuỷ sản, góp phần nâng tổng sản lượng thủy sản tăng khá. Ngư dân tất bật thu gom thủy sản sau chuyến ra khơi, mang lại nguồn hải sản phong phú cho...

Chương trình khuyến mãi “Bật nắp Sao Vàng – Hè sang trúng lớn” – Cơ hội vàng cho khách hàng

Bước 1: Mua sản phẩm Bia lon Sao Vàng Special 250ml có tham gia chương trình. Bước 2: Bật nắp và kiểm tra bên dưới khoen lon. Bước 3: Nếu có mã trúng thưởng, khách hàng có thể làm theo hướng dẫn để nhận quà. Giải thưởng hấp dẫn 06 Giải đặc biệt: 01 xe máy Air Blade 125 – Phiên bản thể thao 20 Giải nhất: Giải tiền mặt 10.000.000 Đ Hàng chục nghìn Giải may mắn: Tiền mặt 50.000 Đ Thời gian tham gia...

Hà Tĩnh có hơn 45.000 đàn ong mật

Phát huy tiềm năng lợi thế của địa phương những năm qua người dân Hà Tĩnh đã tập trung phát triển đàn ong mật.  Toàn tỉnh hiện có hơn 45.000 đàn ong mật, tập trung tại các huyện Hương Sơn, Vũ Quang, Hương Khê, Can Lộc. Mật ong Hà Tĩnh đang dần khẳng định vị thế trên thị trường, trở thành thương...

Nhà máy Nhiệt điện Vũng Áng 1 đạt doanh thu 1,8 tỷ đồng

Tháng 2/2025, dự kiến Nhà máy Nhiệt điện Vũng Áng 1 sản xuất được 540 triệu kWh, doanh thu ước đạt 950 tỷ đồng. Qua đó, nâng sản lượng điện thương phẩm toàn nhà máy 2 tháng đầu năm lên 986 triệu kWh, doanh thu đạt khoảng 1.831 tỷ đồng. Kỹ sư tại Nhà máy Nhiệt điện Vũng Áng 1 theo dõi...

Hà Tĩnh thu hơn 1.000 tỷ đồng thuế nội địa

Trong gần 2 tháng đầu của năm 2025, Cục Thuế tỉnh Hà Tĩnh thu ngân sách đạt hơn 1.000 tỷ đồng, đạt 11,4% dự toán HĐND tỉnh giao. Trụ sở Cục Thuế tỉnh Hà Tĩnh, nơi thực hiện nhiệm vụ thu ngân sách và quản lý thuế trên địa bàn tỉnh.Năm 2025, Cục Thuế tỉnh được HĐND tỉnh giao dự toán...

Phấn đấu sản lượng nuôi thủy sản nước ngọt đạt 7.600 tấn

Nhằm khai thác tiềm năng, lợi thế về điều kiện tự nhiên, diện tích ao, đầm, năm 2025, Hà Tĩnh phấn đấu mở rộng diện tích và tăng sản lượng nuôi trồng thủy sản nước ngọt. Mô hình nuôi cá lồng bè trên lòng hồ thủy lợi tại Hà Tĩnh, góp phần mở rộng diện tích và nâng cao sản lượng...

Phê duyệt đồ án Quy hoạch chi tiết xây dựng Nhà máy sản xuất ôtô điện

Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh Hà Tĩnh, vừa ban hành Quyết định phê duyệt đồ án Quy hoạch chi tiết xây dựng Nhà máy sản xuất ôtô điện, tỷ lệ 1/500. Đồ án Quy hoạch chi tiết xây dựng Nhà máy sản xuất ôtô điện tỷ lệ 1/500 với quy mô trên 34 ha, nằm tại lô đất CN4-2,...

Hà Tĩnh trồng được trên 180 ha dứa liên kết với doanh nghiệp

Sau gần 1 năm triển khai, đến nay Hà Tĩnh đã trồng được trên 180 ha dứa liên kết với doanh nghiệp và đang tiếp tục tăng thêm diện tích. Cây dứa phát triển tốt trên đồng đất các huyện Kỳ Anh, Cẩm Xuyên, Vũ Quang, Hương Khê Năm 2024, thực hiện chủ trưởng chuyển đổi cơ cấu cây trồng, Hà Tĩnh đã...

Tin nổi bật

Tin mới nhất