Powered by Techcity

Thương hiệu sữa “quốc dân” gây xôn xao khi ra mắt hương vị mới

Lần đầu tiên tại Việt Nam, thương hiệu sữa Ông Thọ ra mắt dòng sản phẩm Topping từ sữa với hai hương vị hoàn toàn mới: sô cô la và dâu.

Đồng hành từ năm 1976, sữa đặc Ông Thọ dung dị, ngọt lành như tính cách và tâm hồn con người Việt Nam đã trở thành một thương hiệu thân thuộc đi cùng với tuổi thơ của hàng triệu người Việt, gắn liền trong mọi khía cạnh cuộc sống từ món ăn bình dị như bánh mì chấm sữa, đến lon đong gạo, hay trò chơi điện thoại ống bơ của trẻ nhỏ. Để tiếp tục phát triển qua gần 5 thập kỷ, Ông Thọ vẫn không ngừng sáng tạo, cải tiến từ mẫu mã, tung sản phẩm mới để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng và liên tục thay đổi của người Việt qua các thế hệ từ trẻ đến lớn.

Đột phá sáng tạo, tiên phong tung dòng có vị

Với công thức hòa quyện từ dòng sữa thơm sánh mịn cùng vị sô cô la đậm đà và dâu ngọt ngào, sản phẩm phù hợp để sử dụng trong pha chế các loại đồ uống như đá xay, sinh tố hay ăn kèm với món thân thuộc như bánh flan, trái cây dằm, hay ăn trực tiếp cùng bánh mì, bánh kếp… mang đến trải nghiệm thực sự khác biệt, mới mẻ nhưng vẫn ngon miệng, hấp dẫn cho người dùng.

Với bao bì tuýp tiện lợi giúp việc rưới nước xốt lên các món ăn dễ dàng, Ông Thọ có vị trở thành “trợ thủ” đắc lực cho người tiêu dùng yêu thích việc pha chế thức uống hoặc chế biến món ăn.

Thương hiệu sữa “quốc dân” gây xôn xao khi ra mắt hương vị mới

Ông Thọ ra mắt sản phẩm vị sô cô la và dâu với công thức sáng tạo và vị ngon độc đáo

Tiên phong ra mắt hương vị hoàn toàn mới, Ông Thọ một lần nữa cho thấy những nỗ lực không ngừng trong việc chinh phục thị trường, phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng, qua đó khẳng định vị thế dẫn đầu của một sản phẩm sữa “quốc dân”.

Truyền thông mới mẻ, khơi gợi ký ức tuổi thơ theo cách hiện đại hợp thời

Đột phá trong sản phẩm, phá cách trong truyền thông, Ông Thọ với tinh thần sáng tạo không ngại làm mới để “trẻ hóa” hình ảnh thương hiệu. Với mong muốn dễ dàng tiếp cận và truyền tải thông điệp đến thế hệ Gen Z, Ông Thọ – thương hiệu với gần 50 năm tuổi nhưng đang từng bước kết nối với giới trẻ qua lăng kính hiện đại, trẻ trung, đã cho ra mắt MV lan truyền “Bảo tàng tuổi ther”. Thành công của chiến dịch nhờ vào việc sử dụng chiến lược truyền thông hoài niệm (Nostalgia Marketing) theo hướng trẻ trung hiện đại kết hợp nội dung chân thực làm sống lại ký ức tuổi thơ và chạm vào hàng triệu trái tim của bao thế hệ 7x, 8x, 9x.

Thương hiệu sữa “quốc dân” gây xôn xao khi ra mắt hương vị mới

“Bảo Tàng Tuổi Ther” – MV chứa đựng bầu trời ký ức của thế hệ 7x, 8x và 9x.

Chiến dịch truyền thông của nhãn hàng sữa đặc “quốc dân” Ông Thọ được vinh danh trong “Top 3 chiến dịch truyền thông xuất sắc nhất Việt Nam” tại YouTube Works Awards – giải thưởng nhằm tôn vinh những chiến dịch truyền thông sáng tạo đạt thành tích ấn tượng nhất trong năm trên kênh Youtube – nền tảng chia sẻ video trực tuyến lớn nhất trên thế giới, do Google tổ chức. Đồng thời, “Bảo tàng tuổi ther” còn tạo được dấu ấn trên bảng xếp hạng mạng xã hội, trở thành một trong những chiến dịch nổi bật và xuất sắc nhất, được ghi nhận với 2 giải thưởng “Chiến dịch truyền thông sử dụng nội dung sáng tạo nhất năm 2022” và “Nhân tố mới nổi bật trên mạng xã hội năm 2022” tại BSI Awards 2023, được tổ chức bởi Buzzmetrics – thành viên của Younet Group – công ty dẫn đầu về đo lường và nghiên cứu mạng xã hội.

Đây được xem như một cách để thể hiện tầm nhìn của thương hiệu quốc dân trong việc tiếp cận các đối tượng từ 6x, 7x đến Gen Z, khách hàng tiềm năng của thương hiệu trong hiện tại và thời gian sắp tới.

Đạt giải thưởng quốc tế cao nhất về “Vị ngon thượng hạng”

Không chỉ phổ biến và được biết đến như sản phẩm sữa đặc “quốc dân” trong nước, sữa đặc Ông Thọ với vị ngon cùng năm tháng còn “thắng lớn” trên thị trường quốc tế khi đem về giải thưởng cao nhất – “3 sao” với giải thưởng Superior Taste Award (Vị ngon thượng hạng) được chứng nhận bởi International Taste Institute – tổ chức hàng đầu trong lĩnh vực thẩm định hương vị ngành thực phẩm.

Thương hiệu sữa “quốc dân” gây xôn xao khi ra mắt hương vị mới

Sữa đặc Ông Thọ – sản phẩm sữa “quốc dân” với vị ngon cùng năm tháng – đã chinh phục hơn 200 giám khảo của giải thưởng để đạt đánh giá cao nhất “3 sao”.

Để được vinh danh với giải thưởng Superior Taste Award, các sản phẩm của Vinamilk phải chinh phục được một Hội đồng ban giám khảo gồm hơn 200 chuyên gia hương vị chuyên nghiệp và độc lập. Các thành viên này đến từ các hiệp hội đầu bếp và chuyên gia nếm thử uy tín như Le Guide Michelin, Gault & Millau và đều được lựa chọn cẩn thận dựa trên kinh nghiệm nếm thử của họ.

Bên cạnh đó, theo nghiên cứu Kantar Brand Foot Print 2023 tại 4 thành phố chính và nông thôn Việt Nam, Ông Thọ tiếp tục là một trong 5 thương hiệu được chọn mua nhiều nhất ngành sữa và các sản phẩm từ sữa ở trong nước.. Chính tinh thần đổi mới sáng tạo, quyết tâm cùng sự đầu tư nghiêm túc vào chất lượng sản phẩm, lấy người tiêu dùng làm trọng tâm cũng như cách làm truyền thông đổi mới là những lý do làm nên bề dày lịch sử và sự phát triển bền vững của thương hiệu sữa đặc “quốc dân”.

Thương hiệu sữa “quốc dân” gây xôn xao khi ra mắt hương vị mới

Ông Thọ tự hào đồng hành cùng người Việt từ 1976, là thương hiệu “quốc dân” luôn hướng tới gìn giữ và tôn vinh những giá trị thuần Việt, làm ngọt lành hơn đời sống tâm hồn hàng triệu người Việt.

Ông Thọ – Vị Ngon Cùng Năm Tháng! Xem thêm thông tin về sản phẩm Ông Thọ vị sô cô la & vị dâu tại đây: https://giacmosuaviet.com.vn/collections/sua-dac-ong-tho

PV

Nguồn

Cùng chủ đề

Chỉ số sản xuất tăng, công nghiệp Hà Tĩnh tiếp đà phát triển

2 tháng đầu năm, chỉ số sản xuất toàn ngành công nghiệp Hà Tĩnh ước tăng 10,44% so với cùng kỳ năm trước. Kết quả này đang thúc đẩy các doanh nghiệp tiếp tục đẩy mạnh SXKD, tăng đà bứt phá.Trung bình mỗi giờ Công ty CP Tập đoàn bia rượu và nước giải khát Sao Vàng sản xuất 33.000 lon bia.Công ty CP Tập đoàn bia rượu và nước giải khát Sao Vàng – SAVABECO (Thị xã Hồng...

Nghi Xuân có tân Viện trưởng Viện Kiểm sát nhân dân huyện

Ông Nguyễn Anh Hào - Chánh Văn phòng Viện KSND tỉnh Hà Tĩnh được bổ nhiệm giữ chức vụ Viện trưởng Viện KSND huyện Nghi Xuân.Viện KSND tỉnh Hà Tĩnh vừa tổ chức lễ công bố và trao quyết định của Viện trưởng Viện KSND Tối cao về việc điều động, bổ nhiệm chức vụ Viện trưởng Viện KSND huyện Nghi Xuân.Lãnh đạo Viện KSND tỉnh Hà Tĩnh trao quyết định điều động, bổ nhiệm của Viện trưởng Viện...

Trò chuyện với tác giả cuốn sách viết về Anh hùng liệt sỹ Lý Tự Trọng

Cuốn sách “Chân dung Anh hùng Lý Tự Trọng - qua những tư liệu lịch sử” được tác giả Dương Trọng Phúc ra mắt vào tháng 2/2024 là tài liệu hữu ích cho các thế hệ đoàn viên, thanh niên. Phóng viên Báo Hà Tĩnh vinh dự có cuộc trò chuyện với anh.Anh Dương Trọng Phúc - Phó Hiệu trưởng Trường Đoàn Lý Tự Trọng (TP Hồ Chí Minh), chuyên gia giáo dục sáng tạo cao cấp của Microsoft...

Nhiều hoạt động hướng tới kỷ niệm 300 năm ngày sinh Hải Thượng Lãn Ông

Các hoạt động hướng tới kỷ niệm 300 năm ngày sinh Đại Danh y Lê Hữu Trác vào tháng 11/2024 sẽ được huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) tổ chức trang trọng, hiệu quả, thiết thực và tiết kiệm.Du khách thập phương tới tham quan, thắp hương tại khu Khu di tích mộ và tượng đài Hải Thượng Lãn Ông ở xã Sơn Trung.Theo đó, địa phương sẽ phát động phong trào thi đua cao điểm, toàn diện trên các...

Không ngừng nâng cao hiệu quả công tác xây dựng Đảng ở Lộc Hà

Đảng bộ huyện Lộc Hà (Hà Tĩnh) đã không ngừng nâng cao hiệu quả công tác xây dựng Đảng và tập trung thực hiện tốt Điều lệ Đảng để tạo nền tảng thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị được giao.Chiều 29/2, Huyện ủy Lộc Hà tổ chức tổng kết công tác xây dựng Đảng nhiệm kỳ 2020 - 2025 và 15 năm thi hành Điều lệ Đảng (2011 - 2025).Dự hội nghị có Trưởng ban Tuyên giáo...

Cùng tác giả

Cảnh báo tình trạng ngộ độc nấm tự nhiên

Tin mới y tế ngày 20/9: Cảnh báo tình trạng ngộ độc nấm tự nhiênDù được cảnh báo nhiều lần nhưng thời gian qua, liên tiếp xảy ra các vụ ngộ độc nấm tự nhiên khiến nhiều trường hợp nhập viện. Cảnh báo tình trạng ngộ độc nấm tự nhiên Dù được cảnh báo nhiều lần nhưng thời gian qua, liên tiếp xảy ra các vụ ngộ độc nấm tự nhiên khiến nhiều trường hợp nhập viện. Chuyên gia y tế...

Sản xuất công nghiệp duy trì đà tăng trưởng tích cực

Sản lượng và số lượng đơn đặt hàng mới tiếp tục tăng trong tháng 8 Chỉ số PMI tháng 8 của ngành sản xuất đạt 52,4 điểm, mặc dù giảm so với mức 54,7 điểm trong tháng 7 nhưng vẫn cho thấy mức cải thiện mạnh mẽ của các điều kiện kinh doanh vào thời điểm giữa quý III, trong đó có những điểm nhấn tích cực là sản lượng và số lượng đơn đặt hàng mới tiếp tục tăng...

Miền Trung tiếp tục mưa to, có nơi trên 250mm

   Ảnh minh họa. Nguồn: TTXVN Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, đêm 19/9 và sáng sớm 20/9, khu vực từ Nghệ An đến Bắc Quảng Trị có mưa to đến rất to. Lượng mưa tính từ 19 giờ ngày 19/9 đến 3 giờ ngày 20/9 có nơi trên 100mm như: Hương Lâm (Hà Tĩnh) 110,4mm, Hóa Thanh (Quảng Bình) 237,6mm, Hiền Lương (Quảng Trị) 137,6mm… Ngày và đêm 20/9, khu vực Nam Nghệ An, Hà Tĩnh,...

Lũ cuồn cuộn đổ về sông Ngàn Phố, nhiều trường cho học sinh nghỉ học

Sáng 20/9, trao đổi với phóng viên Dân trí, lãnh đạo Ủy ban nhân dân huyện Hương Sơn, cho biết do ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới suy yếu từ cơn bão số 4, địa phương này tiếp tục có mưa vừa, mưa to kéo dài. Các xã ở vị trí thượng nguồn như Sơn Kim1 và Sơn Kim2, mưa rất to từ đêm 19/9 đến sáng 20/9 khiến nước khe suối chảy xiết. Lũ đổ về khiến mực nước sông Ngàn...

Xuất khẩu lao động 9 tháng đạt kế hoạch cả năm

 Từ đầu năm đến nay,  Hà Tĩnh đã đưa được  gần 8.000 lao động đi làm việc tại nước ngoài, vượt kế hoạch cả năm gần 500 lao động.  Hướng nghiệp cho học sinh đang là một vấn đề được quan tâm đặc biệt  Có được kết quả này là do bên cạnh việc khai thác tốt các thị trường truyền thống,...

Cùng chuyên mục

Xuất khẩu lao động 9 tháng đạt kế hoạch cả năm

 Từ đầu năm đến nay,  Hà Tĩnh đã đưa được  gần 8.000 lao động đi làm việc tại nước ngoài, vượt kế hoạch cả năm gần 500 lao động.  Hướng nghiệp cho học sinh đang là một vấn đề được quan tâm đặc biệt  Có được kết quả này là do bên cạnh việc khai thác tốt các thị trường truyền thống,...

Nghị quyết 127 luồng gió mới thanh niên khởi nghiệp

 Để hỗ trợ cho thanh niên vay vốn khởi nghiệp, Hội đồng nhân dân tỉnh đã ban hành nghị quyết 127 quy định việc sử dụng ngân sách địa phương uỷ thác qua Chi nhánh Ngân hàng chính sách xã hội tỉnh để cho vay hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp, lập nghiệp tỉnh Hà Tĩnh giai đoạn 2024-2026. Đây...

Kiểm tra đối với những sản phẩm được đề xuất đánh giá, phân hạng sản phẩm ocop cấp tỉnh

Ngày hôm nay (11/9), Hội đồng đánh giá phân hạng chương trình mỗi xã một sản phẩm Hà Tĩnh đã đi kiểm tra thực tế sản xuất đối với những sản phẩm đề xuất đánh giá, xếp hạng sản phẩm ocop cấp tỉnh (4 sao) năm 2024 tại các huyện Thạch Hà, Hương Sơn, Nghi Xuân, Cẩm Xuyên và Kỳ...

Nỗ lực cải thiện tốc độ tăng trưởng xuất khẩu

Trong năm 2024, Hà Tĩnh đặt mục tiêu đạt 2,4 tỷ USD kim ngạch xuất khẩu. Tuy nhiên, đến thời điểm này mới chỉ đạt trên 1,4 tỷ USD. Điều này đòi hỏi phải có nhiều giải pháp quyết liệt để hoàn thành mục tiêu xuất khẩu. Thời gian qua do tình hình kinh tế toàn cầu chịu tác động tiêu cực từ...

Nhiều sản phẩm Ocop không đăng ký công nhận lại

Sau gần 6 năm thực hiện Chương trình Mỗi xã một sản phẩm, đến nay trên địa bàn tỉnh có nhiều sản phẩm OCOP đã hết hạn công nhận hạng sao. Tuy nhiên, nhiều chủ cơ sở không đăng ký đánh giá, công nhận lại. Năm 2019, Sản phẩm dầu lạc Tuyết Châu của HTX Môi trường và dịch vụ tổng hợp xã Đức...

Sau ngày 1/9, thị trường ô tô Hà Tĩnh sôi động

Chính phủ ban hành Nghị định 1/9/2024, quy định mức thu lệ phí trước bạ đối với ô tô, rơ moóc hoặc sơ mi rơ moóc được kéo bởi ô tô và các loại xe tương tự xe ô tô được sản xuất, lắp ráp trong nước. Ngay những ngày đầu thực hiện chính sách này, thị trường ô tô...

Hàng ngàn nông sản lên sàn thương mại điện tử

Hàng ngàn nông sản, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu của Hà Tĩnh đã hiện diện trên các sàn thương mại điện tử để quảng bá, kết nối thị trường tiêu thụ trong và ngoài nước. Hiện nay, nhiều hộ sản xuất, HTX, doanh nghiệp đã tạo tài khoản và đưa các mặt hàng nông sản lên 2 sàn thương mại điện tử chính thức của Hà Tĩnh là hatiplaza.com và hatinhtrade.com. Người dân livestrem bán hàng trên...

Ngân hàng ADB khảo sát, hỗ trợ Hà Tĩnh phát triển du lịch

Sáng nay, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch Hà Tĩnh đã có buổi làm việc với Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADP) về việc triển khai các nội dung liên quan thực hiện dự án thúc đẩy đổi mới trong hợp tác và Hội nhập khu vực sau hậu quả của dịch Covid 19 nhằm thúc đẩy...

Phấn đấu cán đích mục tiêu thu thuế xuất, nhập khẩu đạt 9.400 tỷ đồng

Trong điều kiện còn nhiều khó khăn nhưng từ đầu năm đến nay, Cục Hải quan tỉnh Hà Tĩnh đã thu được 6.000 tỷ đồng thuế xuất, nhập khẩu, đạt 64% dự toán HĐND tỉnh giao và tăng 5% so với cùng kỳ năm 2023. Để  đạt  mục tiêu thu thuế xuất, nhập đạt 9.400 tỷ đồng, ngành hải quan Hà Tĩnh...

Giá lúa hè thu tăng so với nhiều năm

Vụ Hè thu năm 2024, Hà Tĩnh sản xuất gần 45.000 ha lúa, năng suất bình quân đạt trên 51,74 tạ/ha, cao hơn năm 2023 là 1,45 tạ/ha. Vụ Hè thu không chỉ được mùa mà giá lúa còn cao hơn so với trung bình nhiều năm trước nên bà con nông dân rất phấn khởi. Cụ thể: giá lúa Hè...

Tin nổi bật

Tin mới nhất