Powered by Techcity

Hưởng ứng chương trình Kích cầu du lịch “Việt Nam – Đi để yêu” 2025


Tại chương trình, các doanh nghiệp lữ hành, dịch vụ du lịch trong nước và quốc tế có dịp giao lưu, giới thiệu sản phẩm mới, tìm kiếm cơ hội hợp tác, kết nối xây dựng các sản phẩm, dịch vụ, tour tuyến phục vụ khách du lịch.

img_9330.jpg
Các doanh nghiệp gặp gỡ, trao đổi thông tin tại chương trình. Ảnh: Linh Tâm

Chủ tịch Câu lạc bộ Lữ hành UNESCO Hà Nội Trương Quốc Hùng cho biết, thời gian tới, Câu lạc bộ sẽ phối hợp với Cục Du lịch quốc gia Việt Nam, Sở Du lịch Hà Nội tổ chức các chương trình xúc tiến du lịch trong nước, quốc tế; hỗ trợ hội viên kinh doanh đúng pháp luật, bảo vệ quyền lợi du khách; chung tay thúc đẩy phát triển du lịch “xanh”, hướng tới bảo vệ môi trường, gìn giữ di sản văn hóa và nâng cao trách nhiệm của ngành Du lịch…

Tại sự kiện, Câu lạc bộ đã phát động các hội viên hưởng ứng Chương trình kích cầu du lịch trong năm 2025 với chủ đề “Việt Nam – Đi để yêu” của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL). Theo đó, các doanh nghiệp hội viên, các hãng hàng không, dịch vụ vận chuyển, khách sạn, nhà hàng, điểm đến… đã đưa ra các chương trình giảm giá, khuyến mại, combo ưu đãi, voucher và các hình thức kích cầu khác dành cho khách du lịch trong nước và quốc tế; góp phần thúc đẩy du lịch Việt Nam phát triển bền vững.

dsc08649.jpg
Lễ ký kết hợp tác hưởng ứng Chương trình Kích cầu du lịch “Việt Nam – Đi để yêu”. Ảnh: Linh Tâm

Chia sẻ về kết quả của ngành Du lịch Việt Nam, Cục trưởng Cục Du lịch quốc gia Nguyễn Trùng Khánh cho biết: Trong 2 tháng đầu năm 2025, Việt Nam đã đón gần 4 triệu lượt khách quốc tế, tăng trưởng 30% so với cùng kỳ năm 2024, phục vụ 26,5 triệu lượt khách nội địa, doanh thu ước 160 nghìn tỷ đồng. Đây là một tín hiệu tích cực, khẳng định sức hút của Việt Nam trên bản đồ du lịch thế giới, là tiền đề để toàn ngành phấn đấu đạt mục tiêu đón 22 – 23 triệu lượt khách quốc tế và phục vụ 130 triệu lượt khách du lịch nội địa trong năm 2025, tạo đà để ngành Du lịch bứt phá trong kỷ nguyên vươn mình của đất nước.

Cục trưởng Nguyễn Trùng Khánh đề nghị Câu lạc bộ Lữ hành UNESCO Hà Nội tiếp tục hỗ trợ hội viên triển khai hiệu quả Chương trình kích cầu du lịch quốc tế 2025. Trong đó, tập trung vào việc thu hút khách du lịch từ các thị trường tiềm năng; phối hợp với các địa phương để tăng cường quảng bá, phát triển các sản phẩm du lịch mới, gắn liền với di sản văn hóa đặc sắc của Hà Nội và Việt Nam; ứng dụng công nghệ hiện đại trong việc cung cấp dịch vụ và quản lý du lịch…

Nhân dịp này, tập thể Câu lạc bộ Lữ hành UNESCO Hà Nội và 5 cá nhân đã được nhận bằng khen của Bộ VHTTDL cùng giấy khen của Sở Du lịch Hà Nội vì đã có những đóng góp tích cực trong hoạt động du lịch Thủ đô.



Nguồn: https://hanoimoi.vn/huong-ung-chuong-trinh-kich-cau-du-lich-viet-nam-di-de-yeu-2025-695843.html

Cùng chủ đề

Tin tức đặc biệt trên báo in Hànộimới ngày 29-3-2025

Tổng kết Chương trình số 06-CTr/TU của Thành ủy Hà Nội: Phát triển Thủ đô Hà Nội văn minh, hiện đại, kết nối toàn cầuSáng 28-3, tại Bảo tàng Hà Nội, Ban Chỉ đạo Chương trình số 06-CTr/TU của...

Hơn 200 khách Iran đến Hà Nội trên chuyến bay charter đầu tiên

Chuyến bay charter đầu tiên từ Iran đến Hà Nội do Công ty Cổ phần Quản lý điểm đến châu Á (ASIA DMC) phối hợp với Công ty cùng tập đoàn là HG Aviation, Meraj Airlines và các đối...

Đẩy mạnh quảng bá du lịch Lai Châu tại Hà Nội

Hiện nay, Lai Châu đang triển khai dự án đường nối cao tốc Lai Châu - Lào Cai với Hà Nội; dự án hầm đường bộ trên quốc lộ 4D nối xã Sơn Bình (huyện Tam Đường, tỉnh Lai...

Sóc Sơn phát động phong trào “Công dân số cùng Thủ đô vươn mình”

Cụ thể, Phong trào “Công dân số cùng Thủ đô vươn mình” có 3 nội dung: Đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ biến, quán triệt chủ trương của Đảng, Nhà nước về chuyển đổi số cho cán bộ,...

Đổi mới sản phẩm du lịch theo xu hướng toàn cầu

Sự kiện do Sở Du lịch thành phố Hà Nội và Ban Thư ký Tổ chức Xúc tiến Du lịch các Thành phố Toàn cầu (TPO) tổ chứcTăng cường liên kết, hợp tácTạ hội nghị bà Kang Da-eun, Tổng...

Cùng tác giả

Tin tức đặc biệt trên báo in Hànộimới ngày 29-3-2025

Tổng kết Chương trình số 06-CTr/TU của Thành ủy Hà Nội: Phát triển Thủ đô Hà Nội văn minh, hiện đại, kết nối toàn cầuSáng 28-3, tại Bảo tàng Hà Nội, Ban Chỉ đạo Chương trình số 06-CTr/TU của...

Hơn 200 khách Iran đến Hà Nội trên chuyến bay charter đầu tiên

Chuyến bay charter đầu tiên từ Iran đến Hà Nội do Công ty Cổ phần Quản lý điểm đến châu Á (ASIA DMC) phối hợp với Công ty cùng tập đoàn là HG Aviation, Meraj Airlines và các đối...

Đẩy mạnh quảng bá du lịch Lai Châu tại Hà Nội

Hiện nay, Lai Châu đang triển khai dự án đường nối cao tốc Lai Châu - Lào Cai với Hà Nội; dự án hầm đường bộ trên quốc lộ 4D nối xã Sơn Bình (huyện Tam Đường, tỉnh Lai...

Sóc Sơn phát động phong trào “Công dân số cùng Thủ đô vươn mình”

Cụ thể, Phong trào “Công dân số cùng Thủ đô vươn mình” có 3 nội dung: Đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ biến, quán triệt chủ trương của Đảng, Nhà nước về chuyển đổi số cho cán bộ,...

Đổi mới sản phẩm du lịch theo xu hướng toàn cầu

Sự kiện do Sở Du lịch thành phố Hà Nội và Ban Thư ký Tổ chức Xúc tiến Du lịch các Thành phố Toàn cầu (TPO) tổ chứcTăng cường liên kết, hợp tácTạ hội nghị bà Kang Da-eun, Tổng...

Cùng chuyên mục

Hơn 200 khách Iran đến Hà Nội trên chuyến bay charter đầu tiên

Chuyến bay charter đầu tiên từ Iran đến Hà Nội do Công ty Cổ phần Quản lý điểm đến châu Á (ASIA DMC) phối hợp với Công ty cùng tập đoàn là HG Aviation, Meraj Airlines và các đối...

Đẩy mạnh quảng bá du lịch Lai Châu tại Hà Nội

Hiện nay, Lai Châu đang triển khai dự án đường nối cao tốc Lai Châu - Lào Cai với Hà Nội; dự án hầm đường bộ trên quốc lộ 4D nối xã Sơn Bình (huyện Tam Đường, tỉnh Lai...

Đổi mới sản phẩm du lịch theo xu hướng toàn cầu

Sự kiện do Sở Du lịch thành phố Hà Nội và Ban Thư ký Tổ chức Xúc tiến Du lịch các Thành phố Toàn cầu (TPO) tổ chứcTăng cường liên kết, hợp tácTạ hội nghị bà Kang Da-eun, Tổng...

Đón đầu dòng khách quốc tế cao cấp

Với chính sách mở rộng miễn thị thực cho các thị trường quốc tế của Chính phủ, các địa phương đã bắt tay xây dựng sản phẩm chất lượng cao với kỳ vọng thu hút thêm lượng khách quốc...

Hà Nội – Thái Nguyên: Phát triển tuyến du lịch xanh

Bên cạnh khai thác những bản du lịch cộng đồng gắn với thiên nhiên và văn hóa các dân tộc, Thái Nguyên cũng khai thác hiệu quả hoạt động trải nghiệm du lịch tại các đồi chè ở Tân...

Khai thác giá trị trò chơi, trò diễn dân gian để phát triển du lịch Bài học thành công từ Nhật Bản

Trong bối cảnh toàn cầu hóa, việc khai thác giá trị của trò chơi dân gian đã trở thành một xu hướng nổi bật, giúp thu hút du khách và tạo nên những trải nghiệm độc đáo, khác biệt.Nhật...

Hơn 7,3 triệu lượt khách đến Hà Nội trong Quý I

Ngày 25-3, Sở Du lịch Hà Nội cho biết, trong tháng 3, lượng khách đến Thủ đô tiếp tục tăng. Khách du lịch nội địa ước đạt 1,91 triệu lượt khách, tăng nhẹ 6,2% so với cùng kỳ năm...

Khai thác giá trị trò chơi, trò diễn dân gian để phát triển du lịchBiến tiềm năng thành trải nghiệm độc đáo, thu hút...

Vì thế, việc khai thác TCTDDG trở thành một sản phẩm du lịch là cần thiết, qua đó góp phần đa dạng hóa sản phẩm du lịch, gia tăng trải nghiệm cho du khách, đóng góp vào sự phát...

Đón đầu khách du lịch “thời bão giá”

Đánh giá xu hướng du lịch trong năm 2025, PGS.TS Phạm Hồng Long, Trưởng khoa Du lịch, Trường Đại học khoa học xã hội và nhân văn cho rằng, sau dịch Covid-19, xu hướng du lịch có nhiều thay...

Tin nổi bật

Tin mới nhất