Powered by Techcity

Bừng sắc mùa lễ hội, cùng thần tượng đón ưu đãi trang sức hấp dẫn từ PNJ

Trang sức – Món quà tự thưởng ý nghĩa dịp cuối năm

Với những thách thức về kinh tế và thiên tai trong những năm vừa qua, người tiêu dùng ngày càng cân nhắc kỹ lưỡng hơn trong chi tiêu. Tuy nhiên, theo báo cáo Nghiên cứu Tâm lý Người tiêu dùng ASEAN (ACSS) 2024 do Ngân hàng UOB (Singapore) công bố vào tháng 11 đã cho thấy người tiêu dùng Việt Nam có mức độ lạc quan cao nhất về triển vọng kinh tế của đất nước so với người tiêu dùng trong khu vực. Chính vì thế, các ngày hội mua sắm ưu đãi trong năm vẫn luôn có sức hút với người tiêu dùng, đặc biệt vào giai đoạn cuối năm và dịp Black Friday.

Bên cạnh đó, người tiêu dùng Việt Nam ưu tiên lựa chọn giai đoạn cuối năm để thực hiện chuyến mua sắm quy mô lớn bởi đây là mùa có nhiều ưu đãi hấp dẫn, tâm lý tự thưởng cho bản thân và nhu cầu mua để tặng quà (báo cáo Kantar Vietnam Brand Footprint 2024). Trong số đó, không ít người tiêu dùng lựa chọn mua trang sức bởi trang sức là sự kết hợp hoàn hảo giữa giá trị thẩm mỹ và giá trị kinh tế lâu dài.

Chị Thanh Nga (32 tuổi, Hà Nội) cho hay: “Những năm qua với tôi thì dịp Black Friday luôn là thời điểm có nhiều chương trình ưu đãi tốt nhất trong năm. Tôi thường tranh thủ dịp này tìm kiếm những sản phẩm có giá trị như trang sức để diện trong những buổi tiệc cuối năm cùng đồng nghiệp”.

Với nhiều người tiêu dùng khác, ngoài ý nghĩa làm đẹp, trang sức còn có giá trị kinh tế. Chị Mai Phương (27 tuổi, TP.HCM) chia sẻ: “Với bối cảnh nền kinh tế vẫn còn khó khăn như hiện nay, tôi nghĩ trang sức là một khoản đầu tư tinh tế và thuận tiện với người trẻ như tôi. Khi sắm một món trang sức, tôi không chỉ để dùng làm đẹp mà còn có thêm “của để dành” cho bản thân hay con cái sau này”.

Trang sức không chỉ giúp tô điểm cho diện mạo của phái đẹp trong những bữa tiệc cuối năm mà còn mang giá trị tích lũy lâu dài. Ảnh: PNJ.

Trang sức không chỉ giúp tô điểm cho diện mạo của phái đẹp trong những bữa tiệc cuối năm mà còn mang giá trị tích lũy lâu dài

“Săn deal” hấp dẫn cùng chuỗi sự kiện cuối năm của PNJ

Hiểu rõ nhu cầu làm đẹp và tận hưởng không khí lễ hội cuối năm của khách hàng, PNJ tổ chức chuỗi sự kiện “Bừng sắc lễ hội, đón ưu đãi cùng thần tượng” diễn ra tại 6 địa điểm: Aeon Mall Bình Tân (20-21.11), GO! Buôn Ma Thuột (23-24.11), Sora Gardens SC Bình Dương (29-30.11), Aeon Mall Huế (29-30.11), Aeon Mall Long Biên (29-30.11) và GO! Bạc Liêu (30.11-1.12). Đến với sự kiện, các khách hàng không chỉ được hòa mình vào không gian mua sắm sôi động mà còn có cơ hội giao lưu trực tiếp với các khách mời nổi tiếng như Phạm Anh Duy, JSOL, Hải Đăng Doo, Vũ Thịnh và Captain.

Không dừng lại ở đó, chương trình còn mang đến hàng loạt hoạt động tương tác thú vị, tạo nên một không gian mua sắm và giải trí đầy sắc màu. Đầu tiên, phải kể đến hoạt động tương tác “Tay xinh thử nhẫn” – cơ hội cho khách hàng khám phá bộ sưu tập những thiết kế nhẫn tinh xảo từ PNJ, và nhận quà tặng may mắn là phiếu mua hàng trị giá 1.000.000 đồng.

Một điểm nhấn khác không thể bỏ lỡ là trò chơi tương tác “Hãy chọn giá đúng”, nơi người tham gia sẽ trổ tài khả năng phán đoán của mình và nhận cơ hội sở hữu trang sức PNJ. Thêm vào đó, chương trình bốc thăm trúng thưởng chính là cơ hội may mắn để các khách hàng mang về nhà những phần quà giá trị như Kim cương rời và Vàng mini Tiểu Lộc Đại Phát.

Nổi bật trong chuỗi sự kiện phải kể đến không gian trải nghiệm mua sắm độc đáo từ các nhãn hàng của PNJ với loạt ưu đãi “khủng” như Disney | PNJ, PNJ x Hello Kitty, PNJ Watch, STYLE by PNJ, MANCODE by PNJ. Tại đây, người tham dự sẽ có cơ hội sở hữu các sản phẩm trang sức với mức giảm giá lên đến 50%, tận hưởng ưu đãi trang sức bạc chỉ 149.000đ và trang sức vàng chỉ 699.000đ trong khung giờ vàng,…

Chương trình diễn ra từ ngày 11.11 đến ngày 1.12.2024 tại hệ thống các cửa hàng PNJ trên toàn quốc. Ảnh: PNJ

Chương trình diễn ra từ ngày 11.11 đến ngày 1.12.2024 tại hệ thống các cửa hàng PNJ trên toàn quốc

Bên cạnh đó, PNJ cũng mang tới vô số chương trình ưu đãi dành cho khách hàng mua sắm trong ngày dành riêng cho dịp Black Friday năm nay:

  • Cơ hội sở hữu Vòng cổ Kim cương Tinker Bell khi mua trang sức vàng/ platinum.
  • Cơ hội sở hữu Bộ sưu tập Inside out 2 khi mua trang sức bạc/ hợp kim cao cấp.
  • Đặc quyền quà tặng 01 đồng hồ LONGINES MINI DOLCEVITA dành cho Top 6 khách hàng có tổng giá trị hóa đơn cao nhất theo khu vực.

Black Friday không chỉ là cơ hội mua sắm hấp dẫn, mà còn là dịp để chúng ta tự thưởng cho một năm dài chăm chỉ, cố gắng của bản thân. Bên cạnh đó, PNJ tin rằng làm đẹp không phải là một niềm vui cá nhân, mà là một sự chia sẻ và lan tỏa niềm hạnh phúc, làm đẹp thêm cho những mối quan hệ xung quanh, đặc biệt trong giai đoạn lễ hội cuối năm.

Hãy cùng PNJ bừng sắc lễ hội, nhân đôi niềm vui cuối năm bên cạnh người thân yêu với cơ hội sở hữu quà tặng, ưu đãi hấp dẫn và tham gia chương trình sự kiện cùng với thần tượng. Xem thêm các thông tin về chương trình ưu đãi tại đây.

Nguồn: https://thanhnien.vn/thoi-trang-tre/bung-sac-mua-le-hoi-cung-than-tuong-don-uu-dai-trang-suc-hap-dan-tu-pnj-185241126103031647.htm

Cùng chủ đề

Người Việt chinh phục núi cao: Lên núi cao, thấy mình bé nhỏ

“Tôi thức nhiều đêm để suy nghĩ trước câu hỏi của huấn luyện viên đề cập đến viễn cảnh chinh phục đỉnh Manaslu thất bại, có thể trở thành gánh nặng cho gia đình. Sau khi về đích, tôi có được bài học lớn về lòng kiên nhẫn và quyết tâm” – nhà leo núi Đỗ Hữu Nam bộc bạch. Đỗ Hữu Nam sinh năm 1994, là doanh nhân kiêm hướng dẫn viên ở Hà Nội. Cũng như nhiều người...

Khai thác di sản ẩm thực cần chuyên nghiệp

Hoàn Kiếm là trung tâm du lịch của Thủ đô, với phố cổ, hồ Gươm được xem là những nơi khách du lịch “phải đến” khi có mặt tại Hà Nội. Đây cũng là nơi hội tụ những nét đẹp ẩm thực, nhưng việc khai thác giá trị ẩm thực còn không ít hạn chế. Do đó, Hoàn Kiếm đang từng bước “chuẩn hóa”, chuyên nghiệp hóa việc khai thác giá trị ẩm thực một cách bền vững, chú...

Trở về thời bao cấp qua Chương trình quảng bá Du lịch đêm Hà Nội

Chương trình quảng bá Du lịch đêm với chủ đề “Đêm Trúc Bạch” tổ chức cuối tuần này sẽ giúp khách du lịch được tham gia trải nghiệm nhiều hoạt động đặc sắc, nhất là những hoạt động “trở về” thời bao cấp. Khách du lịch được trải nghiệm thời bao cấp khi tham gia chương trình. Cuối tuần này, không gian đảo Ngọc (phường Trúc Bạch, quận Ba Đình, Hà Nội) sẽ trở thành một không gian của văn hóa, nghệ...

Công diễn vở nhạc kịch “Khát vọng đỏ” tôn vinh đóng góp của Bộ đội Cụ Hồ thời kỳ mới

Trong cuộc gặp gỡ báo chí giới thiệu về vở nhạc kịch “Khát vọng đỏ” vào ngày 26-11, tại Hà Nội, Đại tá Hoàng Văn Chức, Phó Chính ủy Trường Đại học Văn hóa nghệ thuật Quân đội nhấn...

Cùng tác giả

Người Việt chinh phục núi cao: Lên núi cao, thấy mình bé nhỏ

“Tôi thức nhiều đêm để suy nghĩ trước câu hỏi của huấn luyện viên đề cập đến viễn cảnh chinh phục đỉnh Manaslu thất bại, có thể trở thành gánh nặng cho gia đình. Sau khi về đích, tôi có được bài học lớn về lòng kiên nhẫn và quyết tâm” – nhà leo núi Đỗ Hữu Nam bộc bạch. Đỗ Hữu Nam sinh năm 1994, là doanh nhân kiêm hướng dẫn viên ở Hà Nội. Cũng như nhiều người...

Công diễn vở nhạc kịch “Khát vọng đỏ” tôn vinh đóng góp của Bộ đội Cụ Hồ thời kỳ mới

Trong cuộc gặp gỡ báo chí giới thiệu về vở nhạc kịch “Khát vọng đỏ” vào ngày 26-11, tại Hà Nội, Đại tá Hoàng Văn Chức, Phó Chính ủy Trường Đại học Văn hóa nghệ thuật Quân đội nhấn...

Hà Nội quảng bá sản phẩm hàng Việt Nam

Chương trình “Bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm thứ 14 tiếp tục phát huy vai trò kích cầu tiêu dùng nội địa và thực hiện quảng bá sản phẩm, dịch vụ, kết nối giao thương giữa thành phố Hà Nội và các tỉnh, thành phố, từ đó, đẩy mạnh và tăng cường việc thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Chương trình “Bình chọn Hàng Việt Nam được người...

Thúc đẩy quan hệ hợp tác Hà Nội

Đoàn đại biểu Khu tự trị Duy Ngô Nhĩ Tân Cương do đồng chí Trương Trụ, Phó Bí thư Đảng ủy Khu tự trị Duy Ngô Nhĩ Tân Cương, Bí thư Thành ủy Urumqi, làm Trưởng đoàn. ...

Cùng chuyên mục

Người Việt chinh phục núi cao: Lên núi cao, thấy mình bé nhỏ

“Tôi thức nhiều đêm để suy nghĩ trước câu hỏi của huấn luyện viên đề cập đến viễn cảnh chinh phục đỉnh Manaslu thất bại, có thể trở thành gánh nặng cho gia đình. Sau khi về đích, tôi có được bài học lớn về lòng kiên nhẫn và quyết tâm” – nhà leo núi Đỗ Hữu Nam bộc bạch. Đỗ Hữu Nam sinh năm 1994, là doanh nhân kiêm hướng dẫn viên ở Hà Nội. Cũng như nhiều người...

Hà Nội quảng bá sản phẩm hàng Việt Nam

Chương trình “Bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm thứ 14 tiếp tục phát huy vai trò kích cầu tiêu dùng nội địa và thực hiện quảng bá sản phẩm, dịch vụ, kết nối giao thương giữa thành phố Hà Nội và các tỉnh, thành phố, từ đó, đẩy mạnh và tăng cường việc thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Chương trình “Bình chọn Hàng Việt Nam được người...

Thúc đẩy quan hệ hợp tác Hà Nội

Đoàn đại biểu Khu tự trị Duy Ngô Nhĩ Tân Cương do đồng chí Trương Trụ, Phó Bí thư Đảng ủy Khu tự trị Duy Ngô Nhĩ Tân Cương, Bí thư Thành ủy Urumqi, làm Trưởng đoàn. ...

Giá vàng miếng, giá vàng nhẫn giảm mạnh

Địa chỉ tham khảo các cửa hàng vàng được yêu thích tại Hà Nội: 1. Bảo Tín Minh Châu – 15 – 29 Trần Nhân Tông, Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội 2. Công ty vàng bạc đá quý DOJI – 5 Lê Duẩn, Điện Biên, Ba Đình, Hà Nội 3. Chuỗi cửa hàng SJC khu vực miền Bắc – 18 Trần Nhân Tông, P.Nguyễn Du, Q.Hai Bà Trưng, TP.Hà Nội 4. Chuỗi cửa hàng PNJ khu vực miền...

Đắn đo khả năng hấp thụ gói trái phiếu 100.000 tỷ đồng cho giao thông

Đắn đo khả năng hấp thụ gói trái phiếu 100.000 tỷ đồng cho giao thôngĐang xuất hiện những quan điểm khác nhau liên quan khả năng hấp thụ gói trái phiếu chính phủ trị giá khoảng 100.000 tỷ đồng trong giai đoạn 2025 – 2026, dự kiến phát hành cho các dự án hạ tầng giao thông. Lo dồn vốn đầu tư công Sự đắn đo là điều có thể nhận thấy trong Công văn số 12634/BTC-QLN được Bộ Tài chính...

Dịch vụ chuyển nhà Kiến Vàng chính hãng

Được thành lập và hoạt động trong gần 30 năm, Kiến Vàng đã xây dựng được uy tín vững vàng nhờ vào chất lượng dịch vụ vượt trội và cam kết mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Tuy nhiên, hiện nay, một số cá nhân và tổ chức lợi dụng tên gọi “Kiến Vàng” để cung cấp các dịch vụ chuyển nhà kém chất lượng, gây ảnh hưởng tiêu cực đến người tiêu dùng và làm...

Nỗ lực đóng góp cho công nghiệp sáng tạo Việt Nam

NDO – Tại Hà Nội, Tập đoàn Sconnect vừa tổ chức sự kiện công bố hai thương hiệu mới là Sconnect Studio và Sconnect Music, tiếp tục hiện thực hóa khát vọng đưa sản phẩm Make in Vietnam chinh phục công chúng trong và ngoài nước. Từ một studio sản xuất nội dung và phát hành trên các nền tảng số, sau 10 năm, Sconnect đã sở hữu hệ sinh thái sáng tạo Sconnect hoạt động trong sáu lĩnh vực: Sáng tạo nhân...

SHB được Euromoney vinh danh là “Ngân hàng SMEs tốt nhất Việt Nam”

Trong khuôn khổ giải thưởng “Awards for Excellence 2024”, Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) được Tạp chí Euromoney vinh danh là “Ngân hàng SMEs tốt nhất Việt Nam”. “Awards for Excellence” của Tạp chí Euromoney là hệ thống giải thưởng danh giá bậc nhất thế giới trong ngành tài chính – ngân hàng, với sự góp mặt của các định chế tài chính đến từ hơn 100 quốc gia mỗi năm. Danh sách những công ty,...

Bảo đảm quốc phòng, an ninh trong tình hình mới

Đặc biệt, lực lượng vũ trang Thủ đô đã đạt được nhiều kết quả trong nhiệm vụ xây dựng nền quốc phòng, thế trận quốc phòng toàn dân gắn với thế trận an ninh nhân dân, xây dựng khu...

Tin nổi bật

Tin mới nhất