Trang chủEnterpriseTỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN MAY VIỆT TIẾNHành trình 15 năm thương hiệu Việt Tiến tại Lào

Hành trình 15 năm thương hiệu Việt Tiến tại Lào

Không chỉ xây dựng nền móng thời trang vững chắc tại Việt Nam, Việt Tiến còn tạo dựng chỗ đứng vững vàng trên trường quốc tế. Với hành trình 15 năm tại Lào, Việt Tiến đã khẳng định giá trị trên trường quốc tế nhờ vào chất lượng sản phẩm, thấu hiểu thị trường và chiến lược phát triển toàn diện.

Tiên phong đưa thương hiệu ra trường quốc tế

Là một trong những doanh nghiệp tự tin mang bản sắc Việt vươn mình ra biển lớn, Việt Tiến đã có những bước đi chiến lược nhằm tìm kiếm đối tác và mở rộng tầm ảnh hưởng tại Đông Nam Á. Sau khi nghiên cứu thị trường, nhận thấy sự thuận lợi từ một thị trường đông dân có nền kinh tế năng động và tương đồng về văn hóa, Tổng Công ty CP May Việt Tiến quyết định mở rộng thị trường bằng việc khai trương Tổng Đại lý đầu tiên tại Lào vào năm 2010.

Hành trình 15 năm thương hiệu Việt Tiến tại Lào

Tọa lạc tại That Luông, thủ đô Viên Chăn, cửa hàng đầu tiên của Việt Tiến không chỉ là dấu ấn quan trọng trong chiến lược quốc tế hóa của thương hiệu mà còn là biểu tượng của nỗ lực ghi dấu tên mình trên bản đồ thời trang thế giới. Sự hiện diện của Việt Tiến tại Lào không đơn thuần cung cấp các sản phẩm thời trang chất lượng cao mà còn truyền tải mạnh mẽ “chất Việt” vào ngành thời trang của đất nước triệu voi.

Hành trình 15 năm thương hiệu Việt Tiến tại Lào

15 năm Viettien Laos – Hành trình khẳng định giá trị thời trang Việt

Bằng các sản phẩm vượt trội về chất lượng, thể hiện sự khác biệt so với các thương hiệu địa phương, Việt Tiến nhanh chóng chiếm được sự yêu mến của giới chính khách và người tiêu dùng, xác lập vị thế phân khúc cao cấp tại Lào. Bà Daonapha Voravongsa, Giám đốc Công ty Dok Champa – đại diện Việt Tiến tại Lào cho biết: ”Trong 15 năm qua, chính chất lượng sản phẩm được tạo ra từ công nghệ hiện đại và đổi mới trong sản xuất đã giúp Việt Tiến phát triển lớn mạnh tại thị trường Lào. Và tôi tin rằng, trong tương lai, sản phẩm Việt Tiến sẽ giúp trang phục người Lào càng được nâng cấp hơn nữa.”

Hành trình 15 năm thương hiệu Việt Tiến tại Lào

Hiện nay, hệ thống Viettien House tại Lào đã lên đến 7 cửa hàng có mặt tại trung tâm các tỉnh thành phố lớn như Viêng Chăn, Savannakhet và Xiengkhuang. Tự hào là thương hiệu thời trang nam có nhiều chi nhánh nhất tại Lào, hệ thống cửa hàng Viettien House là minh chứng thiết thực nhất nhằm mục đích mang đến những trải nghiệm thời trang đẳng cấp. Bên trong cửa hàng, các sản phẩm được sắp đặt tinh tế, phù hợp văn hóa mua sắm của người tiêu dùng Lào, giúp khách hàng trải nghiệm sản phẩm một cách chân thực.

Hành trình 15 năm thương hiệu Việt Tiến tại Lào

Trong chiến lược quốc tế hoá thương hiệu, Việt Tiến còn tập trung về sự đa dạng sản phẩm và kiểu dáng. Việt Tiến luôn áp dụng những xu hướng mới nhất kết hợp cùng nét đẹp văn hoá Lào vào mỗi sản phẩm: từ thời trang công sở, dạo phố, thể thao đến trang phục cao cấp dành cho giới doanh nhân. Tất cả đều mang vẻ đẹp độc đáo của đất nước Triệu Voi hoà cùng nét riêng của một Việt Tiến mới mẻ, hiện đại. Đại diện Việt Tiến tại Lào cho biết thêm: “Được sự hỗ trợ từ Tổng công ty cổ phần May Việt Tiến, chúng tôi lựa chọn các sản phẩm hiện đại, phù hợp với xu hướng để mang những sản phẩm chất lượng nhất đến người tiêu dùng Lào. Dự kiến số lượng cửa hàng sẽ gia tăng trong thời gian tới, phủ dài từ Miền Nam đến Bắc Lào, góp phần nâng cao hình ảnh và thể hiện sự lớn mạnh của thương hiệu thời trang Việt tại đây”.

Hành trình 15 năm thương hiệu Việt Tiến tại Lào

Không dừng lại ở đó, với những chiến lược đúng đắn, Việt Tiến mạnh mẽ chiếm lĩnh thị trường nội địa 100 triệu dân cùng hệ thống hơn 500 cửa hàng trải dài và rộng khắp cả nước, liên tục nâng cấp hình ảnh, hệ thống cửa hàng thành mô hình kinh doanh hiện đại trong hệ sinh thái Viettien House và Viettien Mall. Song song đó, Việt Tiến luôn nỗ lực đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng bằng việc ra mắt nhiều dòng sản phẩm mới, đa dạng chủng loại và phom dáng, ứng dụng cao trong nhiều môi trường. Đồng thời, bắt kịp xu hướng thời đại số, doanh nghiệp đã mở rộng sự hiện diện của mình trên các nền tảng mua sắm online như: viettien.vn, Shopee, Lazada, Tiktok… từ đó định vị thương hiệu trong tâm thức người tiêu dùng.

Mang trong mình bề dày lịch sử gần 50 năm, với sự vững chắc trên sân nhà, Việt Tiến đang không ngừng phát triển vượt bậc, khẳng định tâm thế của thương hiệu thời trang dẫn đầu bằng những chiến lược mang tầm quốc tế, một Việt Tiến vươn mình mạnh mẽ, hoàn toàn tự tin hòa nhập cùng sân chơi toàn cầu.

 

Nguồn: https://tcdulichtphcm.vn/giai-tri/hanh-trinh-15-nam-thuong-hieu-viet-tien-tai-lao-c27a80157.html

Cùng chủ đề

Gặp lãnh đạo Lào, Campuchia, Thủ tướng đề nghị đẩy mạnh kết nối giao thông

Chiều 6/11, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã có cuộc gặp song phương với Thủ tướng Lào Sonexay Siphandone và Thủ tướng Campuchia Hun Manet. ...

Việt Nam và Lào chia sẻ kinh nghiệm quản lý thuế với thương mại điện tử

Ngày 5/11, Tổng cục Thuế đã làm việc với đoàn công tác của Vụ Thuế Lào về khảo sát công tác quản lý thuế trong hoạt động thương mại điện tử đối với cá nhân, pháp nhân trong và ngoài nước. Tại buổi làm việc, bà Lý Thị Hoài Hương - Phó Vụ trưởng Vụ Quản lý thuế doanh nghiệp nhỏ và vừa và hộ kinh doanh, cá nhân (DNNCN) - chia sẻ, với những đặc trưng của nền kinh...

Việt Tiến đứng thứ 3 trong top 10 Thương hiệu thời trang hàng đầu Đông Nam Á 2024

Vừa qua, Campaign Asia vừa công bố Top 10 Thương hiệu thời trang hàng đầu Đông Nam Á năm 2024, trong đó Việt Tiến tự hào là thương hiệu đứng vị trí thứ 3 trong bảng xếp hạng. Thông qua sự hợp tác với công ty nghiên cứu Milieu Insight, Campaign Asia - một tạp chí kinh doanh uy tín chuyên về quảng cáo, truyền thông, tiếp thị và sáng tạo thương mại, đặt trụ sở tại Vương quốc Anh...

VĐV Việt Nam vô địch đường chạy marathon trên đất Lào

Theo đó, vận động viên Lê Hùng Cường giành huy chương vàng ở đường chạy marathon (42,195 km) nam. Anh thi đấu ấn tượng và về đích đầu tiên khi đánh bại hàng loạt ứng viên nặng kí của nước chủ nhà Lào. Anh Hùng Cường di chuyển bằng đường bộ từ Việt Nam sang Lào nhưng vẫn cho thấy nền tảng thể lực sung mãn. Anh cho biết đã tận dụng việc các đối thủ không thể...

Nổi bật

Mới nhất

Cùng tác giả

Nhận diện 8 dấu hiệu trầm cảm ở học sinh dễ gặp nhất

Trầm cảm ở học sinh là trạng thái tâm lý ảnh hưởng tiêu cực đến cảm xúc, suy nghĩ và hành vi của trẻ. Nếu không chú ý nhận diện dấu hiệu trầm cảm ở học sinh để đồng hành, cùng trẻ tìm giải pháp vượt qua, bản thân trẻ và gia đình dễ...

Giá nâng mũi là bao nhiêu? Cần lưu ý gì khi nâng mũi?

Hiện nay, rất nhiều người đã thực hiện nâng mũi với mong muốn giúp cho khuôn mặt của mình thanh thoát, cân đối hơn. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến phương pháp làm đẹp này nhưng vẫn còn e ngại về một số vấn đề như giá nâng mũi và những điều cần...

Hướng dẫn xử trí khi bị con bù mắt đốt

Con bù mắt rất phổ biến ở Việt Nam. Mùa mưa là thời điểm bù mắt hoạt động mạnh mẽ nhất. Khi bị bù mắt đốt, bạn có nguy cơ bị dị ứng, nổi mẩn đỏ hay nhiễm trùng và sẽ rất nguy hiểm nếu mắt của bạn tiếp xúc với dịch tiết của...

Bài đọc nhiều

Việt Tiến đứng thứ 3 trong top 10 Thương hiệu thời trang hàng đầu Đông Nam Á 2024

Vừa qua, Campaign Asia vừa công bố Top 10 Thương hiệu thời trang hàng đầu Đông Nam Á năm 2024, trong đó Việt Tiến tự hào là thương hiệu đứng vị trí thứ 3 trong bảng xếp hạng. Thông qua sự hợp tác với công ty nghiên cứu Milieu Insight, Campaign Asia - một tạp chí kinh doanh uy tín chuyên về quảng cáo, truyền thông, tiếp thị và sáng tạo thương mại, đặt trụ sở tại Vương quốc Anh...

Hoạch định chiến lược ‘nuôi’ thương hiệu thời trang Việt

Ông đánh giá như thế nào về việc xây dựng, định hình thương hiệu thời trang Việt trên thị trường quốc tế thời gian qua, nhìn từ góc độ doanh nghiệp cũng như cơ quan quản lý nhà nước? Ông Vũ Đức Giang: Nhìn từ góc độ doanh nghiệp dệt may như Việt Tiến, May 10, An Phước..., phải khẳng định các doanh nghiệp đã có vị trí trong nước. Họ cũng đã có vị trí ở thị trường quốc...

VIETTIEN SHOPPING SEASON: Lễ Hội Mua Sắm Giảm Đến 50%

 VIETTIEN SHOPPING SEASON: Lễ Hội Mua Sắm Giảm Đến 50%   Không để gián đoạn không khí sôi động của lễ hội mua sắm, Viettien tiếp tục mang đến chương trình ưu đãi giảm 50% trong chuỗi sự kiện Shopping Season 2023.    Thời gian: 21.07 - 31.07.2023   Áp dụng cho nhiều sản phẩm từ thương hiệu thời trang nam lịch lãm Viettien và thời trang nam cao cấp San Sciaro. Không áp dụng đối với sản phẩm khẩu trang và đồng phục học...

VIETTIEN SHOPPING SEASON: Giảm 50% cho nhiều sản phẩm

VIETTIEN SHOPPING SEASON: Giảm 50% cho nhiều sản phẩm   Hưởng ứng không khí sôi động của SHOPPING SEASON 2023, Viettien nhân thêm niềm vui với ưu đãi giảm 50%.   Thời gian: 01/07 – 15/07/2023   Áp dụng cho nhiều sản phẩm từ thương hiệu thời trang nam lịch lãm Viettien và thời trang nam cao cấp San Sciaro. Không áp dụng đối với sản phẩm khẩu trang và đồng phục học sinh. Chi tiết sản phẩm khuyến mại tại các cửa hàng Viettien     Shopping...

CẢNH BÁO GIẢ MẠO TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN MAY VIỆT TIẾN

CẢNH BÁO GIẢ MẠO TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN MAY VIỆT TIẾN Kính gửi Quý khách hàng và các Anh/Chị đang tìm việc, có mong muốn làm việc tại Việt Tiến.   Hiện nay có nhiều thông tin đăng tuyển nhân sự dưới danh nghĩa là nhân viên của phòng Tuyển dụng nhân sự Việt Tiến, yêu cầu đặt cọc, chuyển tiền để được nhận việc… Việt Tiến khẳng định, đó không phải là tin tuyển dụng từ...

Cùng chuyên mục

Việt Tiến đứng thứ 3 trong top 10 Thương hiệu thời trang hàng đầu Đông Nam Á 2024

Vừa qua, Campaign Asia vừa công bố Top 10 Thương hiệu thời trang hàng đầu Đông Nam Á năm 2024, trong đó Việt Tiến tự hào là thương hiệu đứng vị trí thứ 3 trong bảng xếp hạng. Thông qua sự hợp tác với công ty nghiên cứu Milieu Insight, Campaign Asia - một tạp chí kinh doanh uy tín chuyên về quảng cáo, truyền thông, tiếp thị và sáng tạo thương mại, đặt trụ sở tại Vương quốc Anh...

Ngành dệt may Việt Nam đưa ra chiến lược mở tập trung vào thị trường nội địa

Ngành dệt may Việt Nam từ lâu đã khẳng định vị thế trên thị trường quốc tế với kim ngạch xuất khẩu ấn tượng. Tuy nhiên, những năm gần đây, các doanh nghiệp dệt may trong nước đang ngày càng chú trọng vào thị trường nội địa đầy tiềm năng. Với phân khúc sản phẩm đa dạng, chú trọng về chất lượng gắn với xu thế tiêu dùng, dệt may Việt Nam kỳ vọng ngày càng mở rộng thị...

Khai mạc chuỗi triển lãm thúc đẩy ngành dệt may Việt Nam

Từ ngày 25-28/09/2024, tại TP. Hồ Chí Minh đã khai mạc đồng thời 4 triển lãm chuyên ngành máy móc, nguyên phụ liệu dệt may, da giày và hóa chất. Doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm nguyên phụ liệu cho ngành dệt may, da giày tại chuỗi triển lãm Chuỗi triển lãm trên tạo nên chuỗi cung ứng toàn diện thúc đẩy ngành dệt may Việt Nam. Các triển lãm chuyên ngành này gồm: Triển lãm quốc tế về máy móc thiết...

Hoạch định chiến lược ‘nuôi’ thương hiệu thời trang Việt

Ông đánh giá như thế nào về việc xây dựng, định hình thương hiệu thời trang Việt trên thị trường quốc tế thời gian qua, nhìn từ góc độ doanh nghiệp cũng như cơ quan quản lý nhà nước? Ông Vũ Đức Giang: Nhìn từ góc độ doanh nghiệp dệt may như Việt Tiến, May 10, An Phước..., phải khẳng định các doanh nghiệp đã có vị trí trong nước. Họ cũng đã có vị trí ở thị trường quốc...

Dệt may Việt Nam có bao nhiêu thị trường xuất khẩu tỷ USD?

Với tốc độ tăng trưởng như hiện nay, dự kiến, đến cuối năm 2024, dệt may Việt Nam có 7 thị trường đạt kim ngạch xuất khẩu tỷ USD. Theo số liệu từ Hiệp hội Dệt may Việt Nam, tổng kim ngạch xuất khẩu hàng dệt may 7 tháng năm 2024 ước đạt 23,64 tỷ USD, tăng 4,58% so với cùng kỳ năm 2023. Trong đó, xuất khẩu hàng may mặc đạt hơn 18,4 tỷ USD tăng 3,97%, xuất khẩu...

Mới nhất

Tọa đàm “Quy trình nghiên cứu, phát triển và quản lý thuốc bảo vệ thực vật”

Chiều nay (8/11), tại Hà Nội, Báo Nông thôn Ngày nay/Dân Việt phối hợp với Cục Bảo vệ Thực vật, Hiệp hội CropLife Việt Nam và VIPA tổ chức chuỗi tọa đàm "Hiểu đúng về...

10 tỉ phú thế giới có thêm 64 tỉ USD sau chiến thắng của ông Trump

Tài sản của 10 người giàu nhất thế giới đã tăng kỷ lục sau khi ông Trump tái đắc cử tổng thống. Báo Guardian...

Giá vàng hôm nay 8/11/2024: Miếng SJC tăng 1 triệu, nhẫn vượt mốc 85 triệu đồng

Giá vàng hôm nay 8/11/2024 trong nước vàng miếng đảo chiều tăng mạnh 1 triệu đồng, vàng nhẫn tăng vượt mốc 85 triệu đồng/lượng (bán ra). Giá vàng quốc tế tăng thẳng đứng, quanh mốc 2.700 USD/ounce. Đến 9h56', Tập đoàn Vàng bạc đá quý Doji niêm yết giá vàng nhẫn 9999 ở mức 83-84,8 triệu đồng/lượng (mua - bán),...

Phát huy sức mạnh của hệ thống chính trị, người dân trong phòng, chống ma túy

Kinhtedothi - Thẩm tra về chủ trương đầu tư Chương trình mục tiêu quốc gia phòng, chống ma túy đến năm 2030, Ủy ban Xã hội của Quốc hội cho rằng, để công tác phòng, chống ma túy hiệu quả, cần có sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị và người dân. Ngày 8/11, tiếp tục chương trình...

Tập trung giải quyết những vấn đề cấp bách trong phòng chống ma túy

(ĐCSVN) – Chương trình nhằm tập trung giải quyết, khắc phục những tồn tại, hạn chế và những vấn đề mang tính cấp bách trong công tác phòng, chống ma túy, cần đầu tư công của quốc gia trên các lĩnh vực giảm cung, giảm cầu, giảm tác hại của ma túy. Sáng 8/11, tiếp tục chương trình Kỳ họp...

Mới nhất