Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống ngành điện lực Việt Nam (21/12/1954 – 21/12/2024), Công ty Điện lực Hà Nam (PC Hà Nam) đã tổ chức Tháng tri ân khách hàng (tháng 12/2024) với nhiều hoạt động như: hỗ trợ triển khai chương trình “Thắp sáng đường quê’’ tại xã Vũ Bản (Bình Lục), xã Chân Lý (Lý Nhân); tặng máy tính cho các trường học; hỗ trợ khách hàng sửa chữa, bảo dưỡng lưới điện… góp phần cải thiện đời sống và nâng cao chất lượng điện phục vụ khách hàng.
Trong tháng tri ân khách hàng năm 2024, Đoàn Thanh niên PC Hà Nam đã triển khai chương trình “Thắp sáng đường quê’” tại xã Chân Lý (Lý Nhân) và xã Vũ Bản (Bình Lục). Tại những nơi này, PC Hà Nam đã lắp đặt 60 đèn Led chiếu sáng dọc các tuyến đường làng. Mỗi tuyến có chiều dài khoảng 1 km. Theo người dân tại địa phương cho biết, một số tuyến đường trong khu dân cư chưa có đường điện thắp sáng, đêm đến việc đi lại gặp nhiều khó khăn và tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn giao thông và an ninh trật tự. Chương trình “Thắp sáng đường quê” không chỉ góp phần hỗ trợ xã xây dựng các tuyến đường làng, ngõ xóm đáp ứng tiêu chí “sáng, xanh, sạch, đẹp” mà còn góp phần cải thiện đời sống dân sinh và bảo vệ an ninh trật tự cho người dân.
Ông Trần Văn Hà, Phó Chủ tịch UBND xã Vũ Bản (Bình Lục) cho biết: Trong nhiều năm qua, địa phương đã tích cực huy động các nguồn vốn đầu tư hệ thống chiếu sáng đường giao thông nông thôn. Việc ngành điện hỗ trợ xã Vũ Bản xây dựng một tuyến đường có hệ thống chiếu sáng theo Chương trình “Thắp sáng đường quê” đã góp phần quan trọng phục vụ bà con đi lại vào ban đêm được thuận tiện hơn; công tác bảo đảm an ninh trật tự cũng được tốt hơn, mang lại cuộc sống an vui cho nhân dân.
Ngoài triển khai Chương trình “Thắp sáng đường quê”, thực hiện “Tháng tri ân khách hàng”, PC Hà Nam còn chỉ đạo các điện lực trực thuộc tổ chức hội nghị tri ân khách hàng năm 2024 để lắng nghe ý kiến phản ánh, giải đáp thắc mắc, kết hợp tư vấn khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả; đồng thời tặng quà 180 khách hàng sử dụng điện có trạm biến áp chuyên dùng có sản lượng điện sử dụng lớn (giá trị 1 triệu đồng/suất quà); phối hợp cùng Đoàn Thanh niên Tổng Công ty Điện lực miền Bắc trao tặng 40 bộ máy tính để bàn tại một số điểm trường trên địa bàn tỉnh và lồng ghép tổ chức hoạt động tuyên truyền tiết kiệm điện; hỗ trợ, hướng dẫn khách hàng cấp điện mới, sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống điện sau công tơ; tăng cường hướng dẫn, tuyên truyền tới khách hàng về sử dụng điện an toàn khi sinh hoạt và sản xuất. Ngoài ra, các điện lực trực thuộc còn đẩy mạnh tuyên truyền, hướng dẫn sử dụng điện an toàn trong khu dân cư, sử dụng điện an toàn tiết kiệm và hiệu quả trong sinh hoạt và sản xuất thông qua các kênh tư vấn qua tổng đài chăm sóc khách hàng, App, web, tin nhắn…; hỗ trợ vệ sinh lưới điện bằng nước áp lực cao miễn phí cho khách hàng.
Ông Nguyễn Quang Hòa, Trưởng phòng Kinh doanh (PC Hà Nam) cho biết: Trong “Tháng tri ân khách hàng”, ngành điện đã tổ chức nhiều hoạt động tặng quà, gửi thư tri ân khách hàng; vệ sinh công nghiệp miễn phí trạm biến áp và các thiết bị cho khách hàng; gặp gỡ, trao đổi, nắm bắt thông tin để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn; tuyên truyền, vận động khách hàng chủ động tham gia sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả. Các hoạt động tri ân khách hàng sẽ tạo sức lan tỏa lớn đối với khách hàng sử dụng điện, thể hiện nét đẹp “văn hóa doanh nghiệp” của ngành điện. Đây cũng là hoạt động thường niên hướng tới mục tiêu phát triển bền vững, lấy khách hàng làm trọng tâm và xây dựng hình ảnh một doanh nghiệp hiện đại, chuyên nghiệp. Thông qua các chương trình, PC Hà Nam gửi lời cảm ơn đến khách hàng và tuyên truyền, vận động khách hàng chủ động sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả.
Trần Thoan
Nguồn: https://baohanam.com.vn/kinh-te/dien-luc-ha-nam-tri-an-khach-hang-143187.html