Powered by Techcity

Sa Pa ưu đãi 50% nhiều dịch vụ du lịch để kích cầu




Hưởng ứng chương trình kích cầu du lịch, Sun World Fansipan Legend, Khu du lịch Cát Cát, các khách sạn, công ty lữ hành… đồng loạt giảm giá hoặc miễn phí dịch vụ.

Ngày 29/10, tại Khu du lịch Sun World Fansipan Legend, Hiệp hội Du lịch tỉnh Lào Cai công bố chương trình kích cầu du lịch lớn nhất năm với chủ đề “Chạm Sa Pa – Chạm những tầng mây”, diễn ra từ 2/11 đến 30/12. Trong thời gian này, 130 doanh nghiệp tại Sa Pa sẽ cung cấp nhiều ưu đãi lên đến 50% và cam kết đảm bảo chất lượng dịch vụ.

Sa Pa ưu đãi 50 nhiều dịch vụ du lịch để kích cầu
Sa Pa đang bước vào mùa mây đẹp nhất năm. Ảnh: Sun World

Theo đó, Công ty Cáp treo Fansipan Sa Pa (Khu du lịch Sun World Fansipan Legend) áp dụng đồng giá vé cáp treo hai chiều Fansipan chỉ còn 550.000 đồng cho du khách Việt Nam. Mức giá này giảm 30% so với giá gốc. Du khách có thể khám phá đỉnh Fansipan, chiêm ngưỡng kiến trúc tâm linh và tham gia các hoạt động văn hóa của 7 dân tộc thiểu số Tây Bắc tại Bản Mây.

Nhiều điểm du lịch khác tại Sa Pa cũng miễn phí vé tham quan và cung cấp ưu đãi hấp dẫn. Trong đó, vườn đá Tả Phìn và vườn hồng Mộng Mơ miễn phí vé, Khu du lịch Cát Cát miễn phí trải nghiệm ẩm thực Tây Bắc cùng các hoạt động vẽ sáp ong, xe lanh, dệt vải… với bà con dân bản.

Sa Pa ưu đãi 50 nhiều dịch vụ du lịch để kích cầu
Hotel de la Coupole đang ưu đãi sâu cho du khách tới trải nghiệm nghỉ dưỡng. Ảnh: Hotel de la Coupole

Các khách sạn như Chaulong Sapa, Amazing Sapa, Vườn Sa Pa, Arista Sa Pa và Le Bordeaux Sapa áp dụng giảm giá phòng trực tiếp tới 50%. Hotel de la Coupole và Lady Hill Sapa Resort có nhiều ưu đãi về dịch vụ ăn uống, spa.

Một số nhà xe như Inter Bus Lines và Eco Sa Pa cũng giảm giá vé xe khứ hồi đến 30%, cung cấp đa dạng hình thức di chuyển từ xe limousine đến xe lớn.

Ông Phạm Cao Vỹ, đại diện Hiệp hội Du lịch tỉnh Lào Cai nhấn mạnh sự cần thiết của việc kích cầu du lịch để phục hồi ngành sau ảnh hưởng nặng nề của bão lũ. Ông kêu gọi tất cả doanh nghiệp du lịch trên địa bàn tham gia nhằm tạo sức bật cho du lịch Sa Pa phát triển mạnh mẽ vào giai đoạn cuối năm 2024.

Sa Pa ưu đãi 50 nhiều dịch vụ du lịch để kích cầu
Ga cáp treo lên đỉnh Fansipan. Ảnh: Sun Group

Ông Nguyễn Xuân Chiến, Phó chủ tịch Sun Group Vùng Miền Bắc, cho biết trước đây chương trình kích cầu “Đến Sa Pa – Bay giữa mùa hoa” thành công ngoài mong đợi. “Lần này, thông qua chính sách ưu đãi sâu, chúng tôi hy vọng thu hút đông đảo du khách đến Sa Pa để khám phá vẻ đẹp độc đáo của mùa mây”, ông Chiến nói.

Ngoài chính sách ưu đãi sâu, tỉnh Lào Cai và thị xã Sa Pa tổ chức nhiều sự kiện văn hóa đặc sắc nhằm mang đến trải nghiệm độc đáo cho du khách. Các hoạt động bao gồm lễ hội truyền thống, triển lãm nghệ thuật, thể thao và giải trí. Đặc biệt là sự kiện ánh sáng 3D Mapping và lễ hội hoa sen đá lần đầu tiên được tổ chức tại Sun World Fansipan Legend.

Sa Pa đang trong mùa mây – thời điểm lý tưởng để vui chơi ngoài trời. Ban tổ chức kỳ vọng chương trình kích cầu sẽ tăng sức hút của Sa Pa và củng cố vị thế là điểm đến hàng đầu miền Bắc.

Theo vnexpress.net





Nguồn: https://baohanam.com.vn/du-lich/sa-pa-uu-dai-50-nhieu-dich-vu-du-lich-de-kich-cau-139885.html

Cùng chủ đề

Phát hiện giao dịch lạ trong tài khoản

Giao dịch lạ trong vụ việc người phụ nữ mất sạch tiền khi gửi tiết kiệm 41 tỷ đồng Bà Trương hoảng hồn khi số tiền hàng chục tỉ đồng biến mất. Bà Trương hiện đang sống tại thành phố Hà Nam (Trung Quốc) có một khoản tiền để gửi ngân hàng làm vốn. Từ khi con trai chào đời, họ đã lập 1 sổ tiết kiệm ở ngân hàng và liên tục gửi toàn bộ số tiền tích cóp hàng...

NSND Lệ Ngọc nhận mình khó tính, kể chuyện rể Tây mê văn hóa Việt

“Tôi trụ lại với sân khấu vì yêu văn hóa truyền thống” Nhiều nghệ sĩ sau khi nghỉ hưu thường tham gia phim truyền hình để nổi tiếng hơn, nhưng dường như NSND Lệ Ngọc là một ngoại lệ? – Tôi đau đáu với văn hóa Việt và muốn hoạt động ở sân khấu truyền thống nên không mặn mà với phim truyền hình. Đã có rất nhiều đạo diễn mời nhưng tôi không nhận lời. Không phải tôi không thích đóng...

Năm 2025, chuyển mạnh sang chế biến sâu để gia tăng xuất khẩu

Thay vì xuất khẩu dưới dạng tươi, hoặc chế biến thô, nhiều sản phẩm hàng hoá Việt hiện nayđã được xuất khẩu với hàm lượng chế biến sâu hơn, mang lại giá trị lớn. Điều nàygóp phần nâng cao chất lượng và đa dạng hóa sản phẩm, đa dạng hóa ngành hàng và chuyển từ phát triển chuỗi cung ứng sang phát triển chuỗi giá trị ngành hàng, bắt nhịp xu hướng tiêu dùng của thị trường toàn cầu. Tối...

Cùng tác giả

Phát hiện giao dịch lạ trong tài khoản

Giao dịch lạ trong vụ việc người phụ nữ mất sạch tiền khi gửi tiết kiệm 41 tỷ đồng Bà Trương hoảng hồn khi số tiền hàng chục tỉ đồng biến mất. Bà Trương hiện đang sống tại thành phố Hà Nam (Trung Quốc) có một khoản tiền để gửi ngân hàng làm vốn. Từ khi con trai chào đời, họ đã lập 1 sổ tiết kiệm ở ngân hàng và liên tục gửi toàn bộ số tiền tích cóp hàng...

48 giờ ở ngoại thành Huế

...

NSND Lệ Ngọc nhận mình khó tính, kể chuyện rể Tây mê văn hóa Việt

“Tôi trụ lại với sân khấu vì yêu văn hóa truyền thống” Nhiều nghệ sĩ sau khi nghỉ hưu thường tham gia phim truyền hình để nổi tiếng hơn, nhưng dường như NSND Lệ Ngọc là một ngoại lệ? – Tôi đau đáu với văn hóa Việt và muốn hoạt động ở sân khấu truyền thống nên không mặn mà với phim truyền hình. Đã có rất nhiều đạo diễn mời nhưng tôi không nhận lời. Không phải tôi không thích đóng...

Năm 2025, chuyển mạnh sang chế biến sâu để gia tăng xuất khẩu

Thay vì xuất khẩu dưới dạng tươi, hoặc chế biến thô, nhiều sản phẩm hàng hoá Việt hiện nayđã được xuất khẩu với hàm lượng chế biến sâu hơn, mang lại giá trị lớn. Điều nàygóp phần nâng cao chất lượng và đa dạng hóa sản phẩm, đa dạng hóa ngành hàng và chuyển từ phát triển chuỗi cung ứng sang phát triển chuỗi giá trị ngành hàng, bắt nhịp xu hướng tiêu dùng của thị trường toàn cầu. Tối...

Cùng chuyên mục

Tin nổi bật

Tin mới nhất