Sáng 25/12, Điện lực Tứ Kỳ tổ chức hội nghị khách hàng năm 2024. Đây là đơn vị đầu tiên của Công ty TNHH một thành viên Điện lực Hải Dương tổ chức hội nghị khách hàng. Tham gia hội nghị có 20 khách hàng là doanh nghiệp tiêu biểu sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả trên địa bàn huyện.
Toàn huyện có 7.598 khách hàng sử dụng điện sản xuất, kinh doanh. Tỷ lệ cơ cấu tiêu thụ điện thuộc lĩnh vực công nghiệp – xây dựng của huyện Tứ Kỳ chiếm hơn 50% tổng thành phần phụ tải điện toàn huyện. Điện lực Tứ Kỳ đang quản lý 384 trạm biến áp, trong đó có 134 trạm biến áp là tài sản của khách hàng doanh nghiệp.
Trong mùa khô năm 2024, Điện lực Tứ Kỳ đã vận động 13 doanh nghiệp lớn (có sản lượng điện tiêu thụ trên 1 triệu kWh/năm) tham gia điều chỉnh kế hoạch sản xuất tránh giờ cao điểm. Hiện nay, Điện lực Tứ Kỳ đang vận động 13 khách hàng này tham gia chương trình điều chỉnh phụ tải hằng năm.
7 doanh nghiệp được biểu dương còn lại cũng áp dụng nhiều giải pháp tiết kiệm điện.
Hưởng ứng chương trình “Tháng tri ân khách hàng” năm 2024, Điện lực Tứ Kỳ đã hỗ trợ vệ sinh công nghiệp, kiểm tra máy biến áp thuộc 5 trạm biến áp của khách hàng tiêu biểu; tặng quà các khách hàng doanh nghiệp lớn thực hiện điều chỉnh phụ tải điện, dịch chuyển giờ sản xuất sang giờ thấp điểm…
Ngoài ra, đơn vị lựa chọn 20 hộ nghèo, đối tượng chính sách hỗ trợ sửa chữa hệ thống điện sinh hoạt, tặng thưởng 6 gia đình tiết kiệm điện, “gia đình xanh”…
THANH HOA
Nguồn: https://baohaiduong.vn/dien-luc-tu-ky-gap-mat-20-doanh-nghiep-tieu-bieu-ve-tiet-kiem-dien-401507.html