Theo thông tin từ Công ty TNHH một thành viên Điện lực Hải Dương, đến ngày 25/2, các đơn vị điện lực cấp huyện đã thực hiện đối soát thông tin khách hàng với cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư đạt gần 89%. Trong đó, Điện lực Kim Thành đã hoàn thành việc đối soát, sửa chữa thông tin cho 100% số khách hàng của đơn vị.
Điện lực TP Hải Dương có số lượng khách hàng đông nhất tỉnh với gần 108.830 khách hàng cũng đã đối soát thông tin đạt hơn 75%.
Theo kế hoạch, các đơn vị tiếp tục thực hiện đối soát thông tin khách hàng, hoàn thành trong quý I.
Công ty TNHH một thành viên Điện lực Hải Dương cũng khuyến cáo khách hàng, để thực hiện thống nhất thông tin của chủ thể hợp đồng mua bán điện, các đơn vị đều phối hợp với lãnh đạo thôn, khu dân cư tới gặp từng khách hàng có thông tin sai lệch để điều chỉnh. Điện lực Hải Dương không thực hiện điều chỉnh thông tin hoặc yêu cầu khách hàng cung cấp các thông tin cá nhân qua điện thoại…
Việc đối soát thông tin là căn cứ cho cơ quan nhà nước khai thác thông tin, đơn giản hóa các thủ tục hành chính, bảo đảm quyền lợi của khách hàng sử dụng điện và phù hợp với lộ trình chuyển đổi số quốc gia.
THANH HOA
Nguồn: https://baohaiduong.vn/dien-luc-kim-thanh-la-don-vi-dau-tien-hoan-thanh-doi-soat-thong-tin-khach-hang-406066.html