Powered by Techcity

Care For Việt Nam nỗ lực đa dạng dải sản phẩm chăm sóc sức khỏe

Care For Việt Nam nỗ lực đa dạng dải sản phẩm chăm sóc sức khỏe

Care For Việt Nam (CFVN) tự tin dẫn đầu thị trường sản phẩm chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam. Ông Vũ Hải Dương, Phó tổng giám đốc CFVN chia sẻ về thế mạnh công nghệ sản xuất tiên tiến từ New Zealand và chiến lược đa dạng hóa sản phẩm để nâng cao giá trị bền vững của doanh nghiệp.

Nhu cầu của thị trường về các sản phẩm chăm sóc sức khỏe của người Việt 2024 có gì thay đổi so với thời gian trước, thưa ông?

Thông qua các số liệu kinh tế thời gian gần đây trên thị trường Việt Nam, chúng tôi thấy bản đồ tiêu dùng đang có sự dịch chuyển lớn. Cơ cấu dân số Việt Nam đang dần bước sang thời kỳ của thế hệ dân số “bạc” với ước tính chiếm khoảng 36% tổng dân số cả nước vào năm 2036. Đây chính là phân khúc lý tưởng cho các sản phẩm chăm sóc sức khỏe phát triển.

Ông Vũ Hải Dương – Phó tổng giám đốc CFVN cho biết người tiêu dùng đang ưu tiên những sản phẩm có chứa nhiều chất xơ.

Ngoài ra, hiện có 5 loại thực phẩm chăm sóc sức khỏe thu hút sự quan tâm hàng đầu của người Việt, đó là tăng cường sức đề kháng, tăng miễn dịch, hỗ trợ xương khớp, phát triển trí não và tốt cho hệ thống tiêu hóa. Người tiêu dùng cũng ngày càng quan tâm hơn đến các sản phẩm bổ sung, sản phẩm chức năng, vitamin tổng hợp, khoáng chất, collagen…

Thêm vào đó, người tiêu dùng Việt Nam ngày càng hiểu biết về các thành phần của sản phẩm hơn so với trước đây. Họ sẽ không lựa chọn những sản phẩm có chứa nhiều đường và chất béo mà sẽ ưu tiên những sản phẩm có chứa nhiều chất xơ.

Điều này cho thấy người tiêu dùng ngày càng khắt khe hơn với các sản phẩm hỗ trợ sức khỏe và để chinh phục được họ thì doanh nghiệp trong ngành như CFVN phải coi trọng những yếu tố này.

Các sản phẩm của CFVN được nghiên cứu, sản xuất, đóng gói, niêm phong, nhập khẩu trực tiếp từ New Zealand. Công ty đã nghiên cứu, tích hợp các yếu tố về thị hiếu của người tiêu dùng Việt Nam vào các sản phẩm như thế nào?

Trước đây, chúng tôi thiên về nhập khẩu sản phẩm từ New Zealand về phân phối tại thị trường Việt Nam. Nhưng hiện tại, chúng tôi mong muốn có được vị thế chủ động hơn và đặt ra mục tiêu CFVN phải nghiên cứu và phát triển các công thức, sản phẩm riêng phù hợp với thể trạng, nhu cầu của người Việt mà vẫn giữ nguyên cam kết đảm bảo sản phẩm nhập khẩu chính ngạch từ New Zealand. Đặc biệt khi văn hóa tiêu dùng của người Việt phát triển có độ sâu hơn trước đây rất nhiều. Ví dụ như, họ yêu cầu sản phẩm phải có tính cá nhân hóa, tiện lợi, dễ sử dụng, và nhất là phải thân thiện với môi trường.

Các đối tác nhà máy của chúng tôi đều đạt giấy chứng nhận đăng ký RMP, giấy chứng nhận Halal của NZIDT New Zealand, chứng chỉ HACCP 2023-2026 (CICC Trung Quốc) và chịu sự giám sát chặt chẽ bởi MPI (Ministry for Primary Industries)…

CFVN hiện đang hợp tác cùng Viện dinh dưỡng và sức khỏe con người trụ sở tại New Zealand, nơi có các nhà khoa học đầu ngành dinh dưỡng cùng tham gia. Trong đội ngũ đó, chúng tôi tự hào cũng có người Việt Nam là thành viên trong hội đồng khoa học. Điều này để đảm bảo sản phẩm mới được tạo ra phù hợp sát sao nhất với yêu cầu của thị trường chăm sóc sức khỏe Việt Nam.

Ngoài chiến lược nghiên cứu, tìm hiểu nhu cầu, thị hiếu và thể trạng của khách hàng người Việt Nam, CFVN định hướng chiến lược kinh doanh tại Việt Nam như thế nào?

Chúng tôi theo đuổi chiến lược đa dạng hóa sản phẩm để nâng cao giá trị bền vững của doanh nghiệp, coi đó là yếu tố tiên quyết cho thành công hiện tại và tương lai của doanh nghiệp. Bên cạnh đó, với đặc trưng là ngành bán hàng trực tiếp, tính nhân văn của ngành là mang lại thêm sinh kế cho Đối tác kinh doanh chính là động lực thúc đẩy để đội ngũ Ban lãnh đạo và nhân viên CFVN nỗ lực hơn nữa để duy trì tinh thần đổi mới, sáng tạo qua từng năm tháng và là “ngọn hải đăng” để chúng tôi đưa ra chiến lược phù hợp.

Tạo ra sinh kế bền vững cho các Đối tác kinh doanh là “ngọn hải đăng” để CFVN phát triển chiến lược kinh doanh hiệu quả

Các yếu tố bền vững đã được tích hợp vào tất cả các công đoạn từ nghiên cứu, sản xuất, đóng gói, đến phân phối sản phẩm ra thị trường. Triết lý của chúng tôi là “không chỉ bền vững cho thế hệ hiện tại mà còn cho thế hệ kế thừa trong tương lai”.

CFVN có thế mạnh là sản phẩm được nghiên cứu phát triển và nhập khẩu trực tiếp từ New Zealand. Chúng tôi chú trọng ứng dụng tinh hoa từ công nghệ mới để giữ lại được những yếu tố tinh túy nhất từ thiên nhiên vào sản phẩm. Do đó, các sản phẩm của CFVN đều được tiếp cận công nghệ mới như Biolactol, công nghệ sấy thăng hoa, sấy lạnh để giữ trọn được chất lượng sản phẩm ở điều kiện tốt nhất sau xử lý.

Năm 2024 là năm bản lề quan trọng khi chúng tôi đưa ra thị trường sản phẩm Colos IgGold, Greenboost và cả hai đều nhận được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng. Chúng tôi cũng đưa ra chiến lược “Việt Nam First”, coi thị trường Việt Nam là thị trường cốt lõi của CFVN, là bệ đỡ để CFVN trước khi tiến ra thị trường quốc tế.

CFVN theo đuổi phát triển các sản phẩm khác biệt để duy trì đà tăng trưởng

Chiến lược phát triển đa dạng dải sản phẩm là chìa khóa định hướng chiến lược kinh doanh của chúng tôi, đặc biệt các sản phẩm khác biệt để duy trì đà tăng trưởng. Theo đó, một trong những phân khúc mà CFVN nhắm tới mà thị trường Việt Nam đang còn rất tiềm năng, là sản phẩm kiểm soát cân nặng. Dựa vào tiềm năng của phân khúc này, chúng tôi chuẩn bị ra mắt thị trường dòng sản phẩm mới FITBoost, thực phẩm bổ sung bột protein thực vật với collagen và biolactol giúp cải thiện vóc dáng, kiểm soát cân nặng và giữ gìn nét trẻ trung cho người sử dụng.

Xin ông cho biết thêm về sản phẩm mới FITBoost?

Hiện nay người tiêu dùng đang rất quan tâm đến 3 yếu tố phải có trong một sản phẩm: protein, chất xơ và trà xanh/collagen. Và đây chính là lý do CFVN đưa ra thị trường sản phẩm FITBoost này. FITBoost là sản phẩm độc quyền của CFVN, được sản xuất tại New Zealand và hướng tới sự đơn giản cho người tiêu dùng. Sản phẩm hướng tới lối sống lành mạnh và kỳ vọng sẽ thay đổi phong cách sống cho người tiêu dùng nhằm hướng tới mục tiêu Trẻ – Khỏe – Đẹp.

Với FITBoost, thay vì phải uống quá nhiều thứ thì người dùng chỉ cần sử dụng sản phẩm này, với hàm lượng protein thực vật rất cao, collagen và chiết xuất từ các loại quả mọng của New Zealand có chứa tổ hợp Oxifend hỗ trợ ngăn ngừa quá trình lão hóa cơ thể và các tác nhân gây ra các bệnh liên quan đến tim mạch. Thêm vào đó, sản phẩm này còn có chất xơ và BCAA và 18 loại vitamin và khoáng chất khác. Đây không chỉ là sản phẩm bổ sung để chăm sóc sức khỏe mà còn cải thiện vóc dáng và trẻ hóa làn da cho người sử dụng.

Xin chân thành cảm ơn ông đã chia sẻ về chiến lược và những nỗ lực của CFVN trong việc đa dạng hóa sản phẩm chăm sóc sức khỏe.

Những thông tin mà ông chia sẻ sẽ góp phần giúp độc giả hiểu rõ hơn về thị trường và sự đổi mới không ngừng của CFVN cũng như thấy được rằng, CFVN không chỉ nỗ lực đáp ứng tốt nhu cầu của người tiêu dùng về sức khỏe mà còn thể hiện tầm nhìn dài hạn và cam kết phát triển bền vững, hướng tới mục tiêu tạo giá trị cho thế hệ hiện tại và tương lai, bên cạnh đó, bảo tồn di sản “We are one” mà công ty đã kiến tạo thành công hơn 1 thập kỷ vừa qua.

Nguồn: https://baodautu.vn/care-for-viet-nam-no-luc-da-dang-dai-san-pham-cham-soc-suc-khoe-d228044.html

Cùng chủ đề

Cùng tác giả

Sắc vàng ruộng bậc thang Khun Há

Những mùa vàng Khun Há chính là thành quả của một năm lao động vất vả mà còn là niềm tự hào của người dân nơi đây.Ruộng bậc thang không chỉ có giá trị kinh tế mà còn đóng...

Người dân Vĩnh Hồng (Bình Giang) đề nghị mở rộng đường giao thông nông thôn

Người dân cũng đề nghị huyện nhanh chóng triển khai các biện pháp cụ thể để hỗ trợ người dân khắc phục hậu quả, thiệt hại do bão số 3.Tại buổi đối thoại, Chủ tịch HĐND huyện Bình Giang...

Những điều thú vị về Kinh thành Huế

Khi tham quan Kinh thành Huế, ngoài chụp được những kiểu ảnh đẹp thơ mộng, bạn sẽ còn được hiểu thêm về văn hóa, lịch sử của vua chúa thời xưa cũng như hiểu thêm về những phong tục...

Thủ tướng đề nghị đẩy nhanh đầu tư 3 tuyến đường sắt kết nối Trung Quốc

Cùng ngày, Thủ tướng cũng gặp lãnh đạo các quốc gia khác như Thổ Nhĩ Kỳ, Kazakhstan, Turkmenistan, Lào. Gặp Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ Recep Tayyip Erdogan, Thủ tướng Phạm Minh Chính khẳng định coi trọng mối quan...

Học sinh Bình Giang bị cụt ngón tay ký họa mẹ đẹp không ngờ

Ban tổ chức hội thi đã nhận được 38 tác phẩm là những bức tranh vẽ về phụ nữ của học sinh đến từ 24 lớp trong trường. Nhiều tác phẩm sử dụng chất liệu và thể hiện nét...

Cùng chuyên mục

Giá heo hơi ngày 24/10/2024: Nhiều địa phương giảm nhanh về mốc 59.000 đồng/kg

DNVN – Giá heo hơi ngày 24/10/2024 đang ở mức thấp và giảm nhanh chóng so với đầu tuần, khi nhiều tỉnh, thành phố ghi nhận giá heo hơi dưới ngưỡng 60.000 đồng/kg. Giá heo hơi khu vực miền Bắc Tại miền Bắc, giá heo hơi hôm nay đã giảm nhẹ ở nhiều nơi. Hiện nay, giá trung bình tại các tỉnh...

Thủ tướng Phạm Minh Chính dự lễ đón, chiêu đãi do Tổng thống Nga Vladimir Putin chủ trì

Chiều tối 23/10 theo giờ địa phương, tại Trung tâm Hội nghị Kazan Expo, thành phố Kazan, Cộng hòa Tatarstan, Liên bang Nga, Tổng thống Liên bang Nga Vladimir Putin - Chủ tịch Nhóm BRICS năm 2024 - đã...

Hải Dương thu hút nhiều dự án FDI vào khu công nghiệp

Dự án Nhà máy Deli Hải Dương, tổng mức đầu tư 270 triệu USD, mới khởi công đã nâng tổng vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) vào Hải Dương lên hơn 10,52 tỷ USD. Theo Sở Kế hoạch và Đầu tư Hải Dương, trong 9 tháng năm 2024, toàn tỉnh thu hút được gần 350,5 triệu USD vốn FDI, bằng 89,3% so với cùng kỳ năm trước. Trong đó, cấp mới 48 dự án với vốn đầu tư...

Tỉnh nào có mật độ dân số thấp nhất cả nước?

Nhiều tỉnh thành trên cả nước có mật độ dân số (người/km2) rất cao, tuy nhiên ở một số địa phương con số này lại rất thấp. 1. Tỉnh nào có mật độ dân số thấp nhất vùng Tây Nguyên? ...

Sự kiện nổi bật trong nước, quốc tế ngày 23/10

TRONG NƯỚCChiều 23/10, Thủ tướng Phạm Minh Chính và Đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam tới thành phố Kazan, Cộng hòa Tatarstan, Liên bang Nga, bắt đầu chuyến tham dự Hội nghị các Nhà lãnh đạo Nhóm các...

Trưởng Công an thành phố Hải Dương được bầu làm Chủ tịch UBND thành phố Chí Linh

Chiều 23/10, Tỉnh ủy Hải Dương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về việc điều động cán bộ giữ chức vụ Phó Bí thư Thành ủy Chí Linh. Theo đó, Thượng tá Nguyễn Tuấn Hưng, Trưởng Công an thành phố Hải Dương được điều động đến công tác tại Thành ủy Chí Linh, chỉ định tham gia Ban Chấp hành Đảng bộ, Ban Thường vụ Thành ủy và giữ chức vụ Phó...

Thông cáo báo chí số 3 Kỳ họp thứ 8, Quốc hội khóa XV

Buổi sáng, dưới sự điều hành của Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Khắc Định, Quốc hội họp phiên toàn thể tại hội trường, nghe: Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Đỗ Đức Duy, thừa ủy quyền...

Đồng chí Nguyễn Tuấn Hưng giữ chức Chủ tịch UBND TP Chí Linh

Đồng chí Nguyễn Tuấn Hưng sinh năm 1975, quê ở xã Nhân La, huyện Kim Động (Hưng Yên). Đồng chí có trình độ cử nhân luật, thạc sĩ quản lý nhà nước về an ninh trật tự; cao cấp...

Hải Dương dự kiến tổ chức Giải báo chí Nguyễn Lương Bằng mỗi năm một lần

Cũng vì thời gian xét thưởng dài nên công tác lưu trữ, bảo quản tác phẩm chưa bảo đảm, nhất là các tác phẩm phát thanh và truyền hình, nhiều tác phẩm bị thất lạc, hình ảnh, âm thanh...

Thị ủy Kinh Môn dâng hoa kỷ niệm 79 năm ngày thành lập Chi bộ Đảng đầu tiên

Sáng 23/10, tại nhà bia tưởng niệm ở khu dân cư Hán Xuyên, phường Thất Hùng, Ban Thường vụ Thị ủy Kinh Môn trang trọng tổ chức Lễ dâng hoa và thăm địa chỉ đỏ nhân kỷ niệm 79...

Tin nổi bật

Tin mới nhất