SGGPO
Với gần 90% đánh giá tích cực từ nhân viên, Tập đoàn FPT được chứng nhận và danh hiệu uy tín của Great Place to Work cho “Nơi làm việc xuất sắc”.
Trụ sở Tập đoàn FPT tại Hà Nội |
Đây là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của FPT trong suốt 35 năm qua để kiến tạo môi trường làm việc hạnh phúc và văn hóa làm việc đạt tiêu chuẩn quốc tế.
Tập đoàn FPT được vinh danh Great Place to Work 2023 – 2024
Đánh giá khảo sát của Great Place to Work cho thấy, Tập đoàn FPT được nhân viên đánh giá cao nhất ở các yếu tố: chỉ số công bằng; môi trường làm việc thân thiện; chỉ số tự hào của CBNV đối với tập thể; chỉ số gắn kết đồng nghiệp; chỉ số hài lòng về lãnh đạo.
Tập đoàn FPT được thành lập ngày 13-9-1988 từ 13 nhà sáng lập, đến 8-2023, FPT đã có hơn 63.000 cán bộ nhân viên (CBNV) trên toàn cầu, trong đó có 5.000 CBNV đang làm việc tại 30 quốc gia trên thế giới, 2.500 cán bộ là người nước ngoài.
Biểu đồ tăng trưởng nhân sự FPT qua 35 năm qua |
FPT xác định con người là yếu tố cốt lõi, chú trọng tới trải nghiệm nhân viên để phù hợp với nhu cầu của thế hệ trẻ, thể hiện sự linh hoạt và đổi mới không ngừng. Một trong các chính sách tiêu biểu là chính sách an cư lạc nghiệp với mục tiêu 6.000 nhân viên có nhà và xe trong 3 năm tới. Hiện tại, đã có 2.600 cán bộ nhân viên tham gia chính sách này.
Không chỉ đưa ra những chính sách hỗ trợ đời sống của các CBNV và người thân, FPT còn nỗ lực xây dựng hệ sinh thái khép kín, văn phòng ở đâu sẽ có khu đô thị ở đó với trang thiết bị hiện đại và tiện ích như bể bơi, phòng gym, quán cà phê, sân bóng đá, tennis, golf….
FPT xác định con người là yếu tố cốt lõi |
Với nguồn nhân lực GenZ chiếm hơn 50% số lượng nhân viên, FPT tự tin là mảnh đất giúp nhiều gương mặt trẻ khai phá tiềm lực của bản thân, trao cơ hội để người trẻ thể hiện năng lực và cháy hết mình vì đam mê. Các chương trình, cuộc thi được tổ chức thường niên như Trạng FPT, Top 100 FPT, FPT Under 35, iKhiến… nhằm tìm kiếm, tôn vinh những cá nhân xuất sắc trong Tập đoàn, từ đó có cơ sở xếp hạng, bổ nhiệm cán bộ.
Hơn thế, FPT tôn trọng những giá trị khác biệt, quan điểm cá nhân, đặt niềm tin và trao cơ hội cho các tài năng công nghệ trẻ, tạo điều kiện và cổ vũ họ sáng tạo, trải nghiệm thử thách, làm những công việc họ yêu thích, làm ra các sản phẩm phục vụ hàng trăm triệu người dùng trên toàn cầu…