Trang chủNewsKinh tếGiá trị “độc bản” từ triết lý kinh doanh “We are one”...

Giá trị “độc bản” từ triết lý kinh doanh “We are one” của Care For Việt Nam


Suốt hơn 10 năm qua, Care For Việt Nam – “ông lớn” ngành dinh dưỡng miễn dịch đã đạt được những thành tựu nhất định trong hoạt động kinh doanh cũng như quản trị với triết lý “We Are One”. Không chỉ là một khẩu hiệu, mà triết lý này “song hành” chặt chẽ trong mọi hoạt động của công ty và các đối tác kinh doanh.

“We Are One” mang ý nghĩa tôn vinh giá trị trong một gia đình

Tại Care For Việt Nam (CFVN), triết lý “We Are One” – tạm dịch “Chúng ta là một” – được thực thi xuyên suốt, nhất quán trong hơn 10 năm qua và được sự hưởng ứng cũng như ủng hộ của các bên liên quan, từ thành viên công ty cho đến đối tác, khách hàng và người tiêu dùng.

“We Are One” mang ý nghĩa tôn vinh giá trị trong một gia đình. Triết lý này không chỉ giúp đối tác kinh doanh thực hiện mục tiêu về tài chính mà còn giúp họ có thể tạo giá trị kế thừa cho các thành viên trong gia đình thông qua định hướng xây dựng sự nghiệp bền vững từ CFVN.

Chia sẻ thêm về điều này, anh Vũ Hải Dương, Phó Tổng giám đốc của CFVN, cho hay: “Mối quan hệ giữa CFVN với đối tác không chỉ là mối quan hệ kinh doanh mà còn là mối liên kết cộng sinh nơi tất cả cùng nhau phát triển và thành công bền vững, từ đó bản chất nhân văn của ngành bán hàng trực tiếp được phát huy”.

Anh Dương chia sẻ thêm “Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu còn nhiều biến động và thách thức, CFVN vẫn duy trì chính sách bán hàng ổn định và không ngừng nỗ lực để tạo ra mỗi quý 1 sản phẩm mới. Đây là chiến lược dài hạn của công ty, thể hiện sự thấu hiểu thói quen người tiêu dùng và nhu cầu đa dạng thị trường về các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chủ động”.

Giải thích về điều này, anh Dương cho hay từ cuối năm 2023, công ty đã chuyển sang chủ động toàn bộ quá trình sản xuất và phân phối thông qua sự hợp tác cùng Carefore Global New Zealand. Việc nghiên cứu phát triển sản phẩm đều tuân thủ theo yêu cầu nghiêm ngặt của chính quyền nước sở tại và được sản xuất tại các nhà máy hàng đầu ở New Zealand.

Giá trị “độc bản” từ triết lý kinh doanh “We are one” của Care For Việt Nam- Ảnh 1.

Anh Vũ Hải Dương, Phó Tổng giám đốc của Care For Việt Nam cho biết công ty vẫn duy trì chính sách bán hàng ổn định và không ngừng nỗ lực để tạo ra mỗi quý 1 sản phẩm mới

Trong tháng 05 vừa qua, CFVN cũng đã nhận được Giải thưởng Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng. Đây là giải thưởng uy tín do Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam tổ chức mỗi năm nhằm tôn vinh các sản phẩm bảo vệ sức khỏe và thực phẩm chức năng tốt, an toàn, hiệu quả được người tiêu dùng tín nhiệm.

Giá trị “độc bản” từ triết lý kinh doanh “We are one” của Care For Việt Nam- Ảnh 2.

CFVN nhận Giải thưởng Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng

Những chính sách ưu tiên quyền lợi của Đối tác kinh doanh

Có thể nói triết lý “We Are One” giữa công ty và đối tác kinh doanh đã phát huy hiệu quả trong 10 năm qua. Không những vậy, triết lý này cũng sẽ được gìn giữ như một “di sản” và tiếp tục được truyền lửa về sau bên cạnh thông điệp “Live your dream” – Sống trọn ước mơ. Đó là doanh nghiệp và đối tác kinh doanh cùng theo đuổi sứ mệnh bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng Việt Nam, phù hợp với tên gọi “Care For Việt Nam”.

Với thông điệp mới này, CFVN tiếp tục mang đến cho đối tác kinh doanh nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân. Công ty có hệ thống kinh doanh rõ ràng, giúp đối tác kinh doanh có thể phát triển, hưởng mức thu nhập và quyền lợi hấp dẫn. Thông qua những nỗ lực không ngừng, CFVN đã giúp hàng nghìn đối tác kinh doanh thực hiện ước mơ, cải thiện chất lượng cuộc sống.

Giá trị “độc bản” từ triết lý kinh doanh “We are one” của Care For Việt Nam- Ảnh 3.

Care For Việt Nam hiện là một trong những công ty dẫn đầu ngành bán hàng trực tiếp với chương trình trả thưởng linh hoạt, công bằng, đáp ứng các yêu cầu pháp lý và tuân thủ nghị định

Nói một cách khác, triết lý “We are one” vẫn song hành chặt chẽ cùng sự phát triển của công ty và được xem là giá trị nội tại và xương sống của công ty.

Nhìn lại giai đoạn 2019 – 2022 (thời điểm đối mặt với dịch Covid và những bất ổn trên toàn cầu), để có thể duy trì mức tăng trưởng doanh số gần 41% trong thời gian đó, công ty đã triển khai nhiều chính sách bán hàng, vận hành hệ thống và đảm bảo tuân thủ nghiêm ngặt công tác phòng chống dịch. Nhờ hoàn thiện chiến lược, công ty đã tăng trưởng và cán mốc doanh số lên đến hơn 4.275 tỷ đồng năm 2022. Đây năm tăng tưởng thứ 9 liên tục của công ty.

Ngoài ra, chương trình trả thưởng linh hoạt, công bằng đã tạo ra cơ hội và thu hút hơn 65.000 đối tác kinh doanh mới trong năm 2022.

Giá trị “độc bản” từ triết lý kinh doanh “We are one” của Care For Việt Nam- Ảnh 4.

Công ty thường xuyên tổ chức chương trình tọa đàm cho các Đối tác kinh doanh với nội dung thiết thực

Tất cả những kết quả này có được phần lớn nhờ triết lý kinh doanh “We Are One” được công ty áp dụng trong mọi kế hoạch hành động, được thể hiện qua văn hóa của sự gắn kết giữa công ty và đối tác kinh doanh. Sự gắn kết này luôn được đặt lên hàng đầu vì lợi ích của người tiêu dùng và cộng đồng, đồng thời, cũng cho thấy giá trị nhân văn của ngành bán hàng trực tiếp khi giúp cho mọi đối tượng có cơ hội gia tăng thu nhập cho cá nhân và gia đình.

Nguồn: Care For Việt Nam



Nguồn: https://phunuvietnam.vn/gia-tri-doc-ban-tu-triet-ly-kinh-doanh-we-are-one-cua-care-for-viet-nam-20240628204601934.htm

Cùng chủ đề

Ông Kiều Nam Thành làm Tổng Giám đốc SAMCO

Tại buổi lễ, ông Phan Văn Mãi đã trao quyết định bổ nhiệm ông Kiều Nam Thành, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Đảng ủy, thành viên chuyên trách Hội đồng thành viên Tổng Công ty Cơ khí giao thông vận tải Sài Gòn - TNHH MTV (SAMCO) giữ chức vụ Thành viên không chuyên trách Hội đồng thành viên, Tổng Giám đốc SAMCO. Ông Kiều Nam Thành sinh năm 1974, quê quán TP.HCM; trình độ...

Tầm soát bệnh lý tim mạch miễn phí cho 1 nghìn người dân

Chương trình là hoạt động đầu tiên trong chuỗi 3 chương trình hưởng ứng Ngày Tim mạch thế giới 29/9 và chuỗi các sự kiện trong khuôn khổ "Hành trình Thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác, tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng", hướng tới Đại hội Đại biểu toàn quốc Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam lần thứ IX, nhiệm kỳ 2024-2029 của VYPA. Tại Chương trình, hơn 1 nghìn người dân của thành...

Sản phẩm mới của Cetaphil Việt Nam giúp phục hồi da nhạy cảm

Thương hiệu sản phẩm chăm sóc da Cetaphil vừa giới thiệu khoa học đột phá, giúp kích hoạt khả năng tự phục hồi cho da nhạy cảm với dòng sản phẩm mới Cetaphil Soothing & Comforting. ...

Bạn đọc hỏi sau lũ hay gặp những bệnh truyền nhiễm nào, cách trách?

Như Tuổi Trẻ Online phản ánh: Khi bão lũ xảy ra gây ô nhiễm về môi trường làm vi rút, vi khuẩn phát sinh, phát triển khiến bệnh truyền nhiễm gia tăng.Sau bài viết: Sau bão lũ có nguy cơ xảy ra dịch bệnh, người dân phòng tránh như thế nào? nhiều bạn đọc tiếp tục mong muốn có thêm nhiều gợi...

PhD tham gia Triển lãm Pharmedi Vietnam 2024

Triển lãm Y tế Quốc tế Việt Nam - Pharmedi 2024, diễn ra từ ngày 11-14/9/2024 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC), là nơi hội tụ hàng trăm doanh nghiệp trong và ngoài...

Nổi bật

Mới nhất

Cùng tác giả

Ước vọng Trung thu nơi đảo xa

Giữa biển khơi nắng và gió, tiếng trẻ con ríu rít như át tiếng sóng biển ngoài khơi đang vỗ bờ. Các em nhỏ ở đảo Bích Đầm (Nha Trang, Khánh Hòa) chưa bao giờ được đón một...

VN-Index “nhảy múa”, tăng trở lại gần 20 điểm với thanh khoản thấp

VN-Index tăng bật trở lại ngay sau phiên giảm mạnh hôm qua (16/9), trở về vùng 1.260 điểm nhờ vào động thái tích cực từ khối ngoại. Song, thanh khoản vẫn chưa có dấu hiệu cải thiện. ...

Chung tay hỗ trợ trẻ em quay lại trường sau cơn bão số 3

Dự án “Nối vòng tay ấm” được triển khai thực hiện nhằm mang đến sự hỗ trợ thiết thực về giáo dục cho trẻ em tại những khu vực chịu ảnh hưởng của cơn bão số 3. ...

Hội LHPN tỉnh Thái Nguyên trao quà cho trẻ em mồ côi nhân dịp Trung thu và năm học mới

Nhiều đơn vị, các nhà hảo tâm đã đồng hành cùng Hội LHPN tỉnh Thái Nguyên để tổ chức chương trình trao quà cho trẻ em mồ côi có hoàn cảnh khó khăn. ...

Bài đọc nhiều

Hồ tiêu ổn định đầu tuần; giá cây sầu riêng giống tăng mạnh

Giá tiêu hôm nay 16/9/2024: Hồ tiêu ổn định đầu tuần Tại các vùng trọng điểm duy trì đà đi ngang so với ngày hôm qua giao dịch quanh mốc 152.000 -156.000 đồng/kg, giá mua cao nhất tại các tỉnh Đắk Nông, Đắk Lắk là 156.000 đồng/kg. Giá tiêu Đắk Lắk được thu mua ở mức 156.000 đồng/kg chững lại so với ngày hôm qua. Giá tiêu Chư...

Việt Nam mời các đạo diễn Mỹ nổi tiếng dự sự kiện xúc tiến du lịch điện ảnh

Tại họp báo sáng 16/9, Thứ trưởng Bộ VH-TT&DL Hồ An Phong đánh giá, đây là sự kiện xúc tiến du lịch trọng tâm diễn ra cuối tháng 9/2024 tại San Francisco và Hollywood, California, Hoa Kỳ, với chủ đề “Việt Nam - Điểm đến mới của điện ảnh thế giới”. Sự kiện nhằm mở ra những cơ hội mới để quảng bá hình ảnh đất nước, con người và văn hóa Việt Nam thông qua điện ảnh; giới...

Giá vàng hôm nay 16/9/2024: Vàng nhẫn tăng không ngừng, lập kỷ lục mới

Diễn biến giá vàng hôm nay cho thấy vàng nhẫn trong nước sáng nay tăng theo giá vàng thế giới. Công ty Vàng bạc đá quý Sài Gòn (SJC) niêm yết giá vàng nhẫn loại 1-5 chỉ ở mức 77,9-79,2 triệu đồng/lượng (mua - bán), tăng 100 nghìn đồng/lượng ở cả chiều mua vào và bán ra so với kết phiên giao dịch cuối tuần qua. Tương tự, Tập đoàn Vàng bạc đá quý Doji cũng tăng giá vàng nhẫn...

Đà tăng của cà phê Việt Nam chưa theo kịp tốc độ tăng của thế giới

Dự báo giá cà phê ngày 17/9/2024, tại thị trường trong nước quay đầu giảm. Giá cà phê tăng và ở mức cao nhưng nhiều dự đoán không vui về sản lượng mùa tới đã khiến nông dân không vội bán ra. Theo các chuyên gia, nếu giá cà phê không giảm mạnh, nông dân sẽ tiếp tục duy trì chiến lược hiện tại. Lần đầu tiên trong lịch sử, giá xuất khẩu cà...

Thị trường hàng hóa thế giới trải qua tuần giao dịch sôi động

Thị trường hàng hóa hôm nay 12/9: Lực mua mạnh quay lại thị trường kéo chỉ số MXV-Index phục hồi Thị trường hàng hóa hôm nay 13/9: Dòng tiền đầu tư chảy mạnh vào thị trường năng lượng và kim loại Giá nhiều mặt hàng tăng vọt nhờ được hỗ trợ từ yếu tố vĩ mô và cung cầu. Đáng chú ý, trên...

Cùng chuyên mục

Nhà ở riêng lẻ cho phép xây dựng tối đa 1 tầng hầm

UBND TP.HCM vừa ban hành 2 quyết định để tháo gỡ vướng mắc trong cấp phép xây dựng tầng hầm trên địa bàn thành phố đã ách tắc gần 1 năm qua. Mới đây, Phó chủ tịch UBND TP.HCM Bùi Xuân Cường ký quyết định bổ sung quy hoạch không gian ngầm vào quy định quản lý đồ án quy hoạch 1/2000 khu trung tâm hiện hữu...

Khai mạc hội chợ thương mại Festival 2024

Tối 16/9, tại công viên Thương Bạc, phường Đông Ba, TP. Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế đã diễn ra lễ khai mạc Hội chợ thương mại Festival 2024. Tham dự lễ khai mạc có tân Phó bí thư Tỉnh uỷ Thừa Thiên Huế Phạm Đức Tiến; ông Phan Quý Phương, Phó chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế và lãnh đạo Cục xúc tiến thương...

Hơn 30 doanh nghiệp được kết nối cung cầu với nhà phân phối

Chiều ngày 17/9, trong chuỗi sự kiện tại Hội chợ thương mại Festival Huế năm 2024, Trung tâm Xúc tiến đầu tư, Thương mại và Hỗ trợ doanh nghiệp tỉnh Thừa Thiên Huế đã tổ chức hội nghị kết nối cung cầu giữa tỉnh Thừa Thiên Huế với các tỉnh, thành phố năm 2024. Tại hội nghị đã có 35 doanh nghiệp, đơn vị được kết nối cung cầu với nhà phân phối. ...

Giá cà phê tăng cao trước vụ thu hoạch do thiếu hàng?

Dự báo giá cà phê ngày 18/9/2024, tại thị trường trong nước tiếp đà giảm. Theo Tổng cục Hải quan, trong tháng 8/2024 Việt Nam xuất đi 76.214 tấn cà phê, giảm 5,5% so với cùng kỳ năm 2023. Lũy kế 8 tháng đầu năm xuất khẩu chưa tới 1,1 triệu tấn, giảm hơn 12% so với cùng kỳ năm 2023. ...

Tổng công ty Công nghiệp tàu thuỷ (SBIC) có Chủ tịch Hội đồng thành viên mới

Tổng công ty Công nghiệp tàu thuỷ (SBIC) có Chủ tịch Hội đồng thành viên mớiÔng Phạm Hoài Chung, Phó viện trưởng Viện Chiến lược và Phát triển Giao thông vận tải (GTVT) vừa được bổ nhiệm giữ chức Chủ tịch Hội đồng thành viên Tổng công ty Công nghiệp tàu thuỷ - SBIC. Ông Phạm Hoài Chung. Tổng công ty Công nghiệp tàu thuỷ -...

Mới nhất

Các Bộ trưởng ASEAN thông qua Tuyên bố về tăng cường kết nối chuỗi cung ứng

Sáng ngày 16/9/2024, các Hội nghị trong khuôn khổ Hội nghị Bộ trưởng Kinh tế ASEAN lần thứ 56 (AEM 56) đã khai mạc tại Viêng Chăn, Lào, dưới sự chủ trì của Bộ trưởng Bộ Công Thương Lào Malaithong Kommasith cùng sự tham dự của Bộ trưởng Kinh tế các nước thành viên...

Giá cà phê tăng cao trước vụ thu hoạch do thiếu hàng?

Dự báo giá cà phê ngày 18/9/2024, tại thị trường trong nước tiếp đà giảm. Theo Tổng cục Hải quan, trong tháng 8/2024 Việt Nam xuất đi 76.214 tấn cà phê, giảm 5,5% so với cùng kỳ năm 2023. Lũy kế 8 tháng đầu năm xuất khẩu chưa tới 1,1 triệu tấn, giảm hơn...

Phát huy vai trò của hệ thống báo Đảng trong bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Các đồng chí chủ trì hội thảo: Lê Quốc Minh, Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng Biên tập Báo Nhân Dân, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương, Chủ tịch Hội nhà báo Việt Nam; Lê Văn Lợi, Phó Giám đốc Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh; Phạm Minh Sơn, Giám đốc Học viện...

Tình huống bất ngờ trong đêm khai mạc Lễ hội Nghinh Ông Cần Giờ 2024

TPO - Lễ hội Nghinh Ông Cần Giờ khai mạc vào tối 16/9 được rút gọn cả về thời lượng và quy mô, lồng ghép thêm hoạt động gây quỹ hỗ trợ đồng bào bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3. Tối 16/9, Sở VH-TT TPHCM phối hợp UBND...

Phố cổ Hà Nội chật cứng người đêm Trung thu

17/09/2024 | 23:13 TPO - Tối 17/9 (tức rằm Trung thu), đông đảo người dân Thủ đô và du khách đổ về phố Hàng Mã để...

Mới nhất