(NLĐO)- Chương trình được triển khai với sự tham gia của khoảng 340 doanh nghiệp thuộc nhiều lĩnh vực như: Khách sạn, nhà hàng, điểm tham quan, du thuyền…
Ngày 20-11, tại TP Hạ Long, Sở Du lịch Quảng Ninh phối hợp với Hiệp hội Du lịch Quảng Ninh và Tập đoàn Sun Group tổ chức chương trình Lễ công bố hợp tác kích cầu du lịch “Quảng Ninh – Điểm đến bốn mùa” nhằm gia tăng sức cạnh tranh và tăng cường thu hút du khách dịp cuối năm 2024 cũng như tăng sức bật cho ngành du lịch năm 2025 và các năm tiếp theo.
Chương trình được triển khai với sự tham gia của khoảng 340 doanh nghiệp thuộc nhiều lĩnh vực như: Khách sạn, nhà hàng, điểm tham quan, du thuyền với trên 350 gói sản phẩm kích cầu…
Chương trình kích cầu du lịch với chủ đề “Quảng Ninh – Điểm đến bốn mùa” sẽ được triển khai từ nay đến hết quý I năm 2025 với hàng loạt sản phẩm, dịch vụ dành cho khách du lịch được ưu đãi sâu lên đến 50%.
Các khách sạn hạng sang giảm giá phòng nghỉ lên đến 40%, giảm giá phòng tiệc 30%, đi kèm với nhiều tiện ích hấp dẫn, thích hợp cho các kỳ nghỉ lễ và chương trình tổng kết, hội thảo công ty cuối năm.
Các đơn vị vận chuyển cũng cam kết sẽ ưu đãi sâu đến 25% cho tất cả các gói vận chuyển đưa đón sân bay, xe phục vụ các tour du lịch trong nước và quốc tế từ nay đến hết năm. Đặc biệt, hàng loạt các đơn vị kinh doanh tàu tham quan trên Vịnh Hạ Long đều cam kết giảm từ 5-10% dịch vụ.
Tại lễ công bố chương trình hợp tác kích cầu du lịch Quảng Ninh, hơn 200 doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh đã ký cam kết áp dụng ưu đãi sâu nhưng vẫn đảm bảo chất lượng, dịch vụ tốt nhất dành cho du khách.
Ngoài các gói sản phẩm mà các đơn vị đăng ký, từ nay đến hết quý I/2025, Hiệp hội Du lịch Quảng Ninh sẽ tiếp tục phối hợp với các Chi hội, doanh nghiệp tổ chức các đoàn famtrip của cơ quan báo chí truyền thông Trung ương và một số địa phương, các đoàn doanh nghiệp lữ hành tỉnh ngoài sẽ đến Quảng Ninh để khảo sát điểm đến, tăng cường giới thiệu truyền thông điểm đến Quảng Ninh lan tỏa cho du khách trong nước và quốc tế. Đồng thời, ngành du lịch tỉnh Quảng Ninh sẽ thực hiện các sự kiện, chương trình mang tính điểm nhấn như: Liên hoan ẩm thực Quảng Ninh vào cuối tháng 12-2024; lễ hội mùa xuân; nhiều doanh nghiệp du lịch, tàu du lịch, cảng tàu khách quốc tế đang xây dựng các chương trình mỗi tháng có từ 1-2 ngày miễn phí dịch vụ cho khách, tạo sự hấp dẫn du khách đến Quảng Ninh.
Nguồn: https://nld.com.vn/gan-350-doanh-nghiep-cam-ket-giam-gia-dich-vu-den-50-de-kich-cau-du-lich-196241120174304959.htm