Đại diện Minh Long cho biết đây là lần thứ hai tham gia sự kiện Michelin Guide, cũng là sự kết hợp giữa nghệ thuật gốm sứ và nghệ thuật ẩm thực, nhằm khơi dậy vẻ đẹp và giá trị đích thực của mỗi món ăn trong lòng thực khách tại sự kiện năm nay.
Các sản phẩm sứ đồng hành cùng Michelin Guide 2024 đa dạng kiểu dáng, hoa văn là nguồn cảm hứng cho các đầu bếp thể hiện sự sáng tạo trong nghệ thuật bày trí, tạo nên nét đặc sắc trong mỗi món ăn – không chỉ dừng lại ở chất lượng của món ăn mà còn là nét đẹp của nghệ thuật, được thể hiện trên từng sản phẩm sứ- để tiếp nối hành trình quảng bá ẩm thực Việt ra thế giới.
Trong gần 10.000 sản phẩm Minh Long cung cấp tại Michelin Guide 2024, nổi bật vẫn là sứ trắng thanh khiết vốn đã trở thành chuẩn mực về sự khéo léo và tinh tế trong những trải nghiệm ẩm thực cao cấp được Michelin tôn vinh, tạo nên không gian ấm áp, sang trọng cho bữa tiệc. Cùng với đó là bộ phin cà phê trắng Minh Long là tặng phẩm tại đêm tiệc Michelin Guide 2024. Bộ phin cà phê này được chế tác hoàn toàn bằng sứ trong một kiểu dáng hiện đại, giúp thức uống nóng lâu và giữ được hương vị đặc trưng của cà phê, góp phần đem lại cho thực khách một trải nghiệm thẩm mỹ đầy tinh tế của ẩm thực Việt.
Đại diện Minh Long cho biết, việc đồng hành cùng Michelin Guide 2024 đánh dấu một cột mốc quan trọng để món ăn Việt vươn xa hơn trên bản đồ ẩm thực quốc tế. Công ty cũng nỗ lực đem lại những sản phẩm sứ tinh tế trong thiết, kiểu dáng, màu sắc, hoa văn, đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng, kỹ thuật, mỹ thuật cho các nhà hàng và đầu bếp đạt sao Michelin trong cuộc hành trình chung: mang những tinh túy của ẩm thực Việt lan tỏa khắp toàn cầu một cách đầy kiêu hãnh.
Michelin trở thành một giải thưởng cao quý dành cho những nhà hàng và đầu bếp xuất sắc trên thế giới, với hệ thống ngôi sao Michelin và các đánh giá chi tiết ở từng địa điểm. Năm 2024, Michelin tiếp tục hành trình của mình với nhiều sự đổi mới, khi mở rộng phạm vi đánh giá đến nhiều khu vực và quốc gia hơn. Sao Michelin không chỉ là sự công nhận cho tài năng, nỗ lực của các nhà hàng và đầu bếp, mà còn khẳng định về chất lượng cũng như trải nghiệm ẩm thực toàn diện dành cho thực khách, đồng thời đóng góp vào việc giới thiệu, nâng cao văn hóa ẩm thực trên toàn cầu, khuyến khích sự sáng tạo và chất lượng trong ngành dịch vụ ẩm thực.
Nguồn: https://thanhnien.vn/gan-10000-san-pham-su-cao-cap-co-mat-tai-michelin-guide-2024-185240628204756989.htm