Trang chủDestinationsHà TĩnhĐưa sản phẩm của Hà Tĩnh chiếm thị phần tương xứng trên...

Đưa sản phẩm của Hà Tĩnh chiếm thị phần tương xứng trên thị trường


Đưa hàng Việt nói chung, sản phẩm của Hà Tĩnh nói riêng lên các kệ hàng, đảm bảo hàng Việt chiếm thị phần tương xứng trên thị trường là nhiệm vụ quan trọng của Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” năm 2023.

Đưa sản phẩm của Hà Tĩnh chiếm thị phần tương xứng trên thị trường

Tiếp tục đa dạng các kênh bán hàng tiện ích, đưa hàng Việt đến với người tiêu dùng Hà Tĩnh.

Thực hiện Chỉ thị số 03-CT/TW, ngày 19/5/2021 của Ban Bí thư Trung ương Đảng và Chỉ thị số 12-CT/TU, ngày 06/8/2021 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy Hà Tĩnh về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trong tình hình mới; Kế hoạch số 710/KH-MTTW-BCĐTWCVĐ, ngày 14/4/2023 của Ban Chỉ đạo Trung ương về triển khai Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” năm 2023, Ban Chỉ đạo Cuộc vận động tỉnh xây dựng Kế hoạch thực hiện Cuộc vận động năm 2023 trên địa bàn tỉnh với các mục tiêu, nhiệm vụ trọng tâm như:

Tăng cường công tác tuyên truyền

Tiếp tục quán triệt, phổ biến sâu rộng Chỉ thị số 03-CT/TW, ngày 19/5/2021 của Ban Bí thư và Chỉ thị số 12-CT/TU, ngày 06/8/2021 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trong tình hình mới. Đẩy mạnh tuyên truyền, vận động hỗ trợ người dân trong sản xuất, chế biến sản xuất hàng hóa chủ lực đảm bảo chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm; chú trọng công tác tuyên truyền, vận động cán bộ, đoàn viên, hội viên, người tiêu dùng ưu tiên mua sắm, sử dụng hàng Việt Nam, hàng hóa sản xuất trong tỉnh, xây dựng văn hóa tiêu dùng của người Việt Nam.

Tuyên truyền, giới thiệu những sản phẩm, dịch vụ thương hiệu Việt chất lượng, những địa chỉ doanh nghiệp uy tín trong nước, trong tỉnh để người tiêu dùng có đầy đủ thông tin về sản phẩm hàng hóa, dịch vụ thương hiệu Việt, các sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp tỉnh, cấp quốc gia. Khuyến khích các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất trong nước ưu tiên sử dụng nguyên, nhiên, vật liệu và các yếu tố đầu vào là các sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ của nhau; các cơ quan, đơn vị có sử dụng ngân sách Nhà nước ưu tiên sử dụng sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ trong nước, trong tỉnh.

Đưa sản phẩm của Hà Tĩnh chiếm thị phần tương xứng trên thị trường

Các sản phẩm OCOP của Can Lộc được người tiêu dùng tin tưởng, lựa chọn.

Tiếp tục đổi mới hình thức tuyên truyền để các doanh nghiệp hiểu đúng và nâng cao trách nhiệm thực hiện các hiệp định thương mại khu vực và quốc tế mà Việt Nam tham gia, nâng cao sức cạnh tranh của hàng hóa, sản phẩm của doanh nghiệp Việt với hàng hóa nhập khẩu; đẩy mạnh tuyên truyền trách nhiệm của doanh nghiệp trong xây dựng và đăng ký thương hiệu hàng hóa, ứng dụng công nghệ trong hoạt động sản xuất, kinh doanh.

Thường xuyên đưa tin, bài, hình ảnh về kết quả hoạt động của Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trên các phương tiện thông tin đại chúng, trang thông tin điện tử, báo, đài, tạp chí của các cơ quan, đơn vị, địa phương; trong đó chú trọng xây dựng chuyên trang, chuyên mục về Cuộc vận động; kết hợp và mở rộng phạm vi thông tin, tuyên truyền trên các nền tảng số; nâng cao chất lượng, đa dạng hóa nội dung và đổi mới hình thức tuyên truyền.

Tổ chức các lớp tập huấn nhằm nâng cao nhận thức của doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, kinh doanh về đẩy mạnh Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trên địa bàn tỉnh.

Rà soát các chính sách hỗ trợ doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, kinh doanh

Rà soát, bổ sung kế hoạch, chương trình hành động thực hiện Chỉ thị số 03-CT/TW, ngày 19/5/2021 của Ban Bí thư; Chỉ thị số 28/CT-TTg, ngày 26/10/2021 của Thủ tướng Chính phủ và Chỉ thị số 12-CT/TU, ngày 06/8/2021 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy.

Tiếp tục rà soát, nghiên cứu, cập nhật các cơ chế, chính sách của Trung ương, của tỉnh để tạo điều kiện thuận lợi, hỗ trợ tổ chức, cá nhân tham gia vào chuỗi sản xuất hàng hóa, dịch vụ chất lượng cao; phát triển doanh nghiệp và thúc đẩy hoạt động khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo; đề xuất ban hành chính sách cụ thể, phù hợp với đặc điểm tình hình địa phương, tạo môi trường sản xuất kinh doanh thuận lợi cho doanh nghiệp, hỗ trợ các doanh nghiệp xây dựng và bảo vệ thương hiệu, chuyển đổi số và khai thác có hiệu quả các sàn giao dịch thương mại điện tử để quảng bá giới thiệu sản phẩm, hàng hóa sản xuất trong tỉnh, trong nước đến với người tiêu dùng.

Tiếp tục thực hiện kịp thời, hiệu quả các cơ chế, chính sách về phát triển thương mại nông thôn gắn với thực hiện Nghị quyết của BCH Đảng bộ tỉnh về xây dựng tỉnh Hà Tĩnh đạt chuẩn nông thôn mới giai đoạn 2021 – 2025.

Nghiên cứu hỗ trợ và khuyến khích các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, kinh doanh, hợp tác xã ứng dụng khoa học và công nghệ, nâng cao chất lượng, xây dựng thương hiệu, đa dạng mẫu mã, mở rộng thị trường và quảng bá, tiêu thụ sản phẩm hàng hóa. Tạo điều kiện cho các tổ chức, cá nhân trong tỉnh tiếp cận nguồn vốn để đổi mới công nghệ, nâng cao chất lượng và tháo gỡ khó khăn trong hoạt động sản xuất kinh doanh; nâng cao hiệu quả kết nối giữa nhà sản xuất, nhà phân phối sản phẩm tới tay người tiêu dùng.

Đẩy mạnh thực hiện Chương trình thương hiệu quốc gia Việt Nam, Chương trình phát triển công nghiệp hỗ trợ; Chương trình “Make in Việt Nam”; Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm”…

Tổ chức tôn vinh, biểu dương, khen thưởng, tuyên dương doanh nghiệp tiêu biểu, bình chọn sản phẩm chất lượng:

Các sở, ngành, địa phương, đơn vị có hình thức phù hợp tôn vinh, biểu dương, khen thưởng các doanh nghiệp, tổ chức trong tỉnh có sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ được người dân tin dùng hoặc có nhiều thành tích trong thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Tổ chức các hình thức bình chọn sản phẩm chất lượng, sản phẩm được người tiêu dùng yêu thích, doanh nghiệp Việt Nam, doanh nghiệp Hà Tĩnh ứng dụng công nghệ mới trong sản xuất kinh doanh và phân phối.

Tổng hợp, giới thiệu những cách làm hay, gương điển hình thời gian qua chuẩn bị cho tổng kết 15 năm thực hiện Cuộc vận động.

Đẩy mạnh quảng bá, giới thiệu sản phẩm, hàng hóa Việt Nam, hàng hóa sản xuất trong tỉnh và các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất trong nước, trong tỉnh có sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ được người tiêu dùng ưa thích:

Đa dạng hóa các phương thức quảng bá, giới thiệu sản phẩm hàng hóa sản xuất trong nước, trong tỉnh, các sản phẩm OCOP; kết nối doanh nghiệp của tỉnh với thị trường trong và ngoài nước. Khuyến khích các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất hàng hóa có chất lượng tốt, mẫu mã đẹp, giá cả phù hợp.

Đưa sản phẩm của Hà Tĩnh chiếm thị phần tương xứng trên thị trường

Các sơ sở sản xuất hàng hóa tập trung đầu tư nâng cao chất lượng sản phẩm, tạo tính cạnh tranh trên thị trường (Trong ảnh: HTX thu mua và chế biến thuỷ hải sản Chiến Thắng – TX Kỳ Anh).

Triển khai các hoạt động để đưa hàng Việt nói chung, sản phẩm của Hà Tĩnh nói riêng lên các kệ hàng, đảm bảo hàng Việt Nam chiếm thị phần tương xứng trong các siêu thị, trung tâm thương mại trong tỉnh; hỗ trợ các tổ chức, cá nhân tham gia các hội chợ, triển lãm, hội nghị kết nối cung cầu tại các tỉnh, thành phố; đa dạng các kênh bán hàng tiện ích, đưa hàng Việt đến với người tiêu dùng; tiếp tục nâng cao chất lượng sàn giao dịch thương mại điện tử Hà Tĩnh và tham gia các sàn thương mại điện tử uy tín trong và ngoài nước, thực hiện hiệu quả chương trình đưa hàng Việt Nam, hàng sản xuất trong tỉnh về nông thôn, vùng sâu, vùng xa, khu tái định cư, khu công nghiệp…

Phát huy vai trò của hội đồng hương Hà Tĩnh tại các tỉnh trong việc tổ chức quảng bá, giới thiệu hàng hóa sản xuất trong tỉnh Hà Tĩnh ở thị trường nơi sinh sống.

Tăng cường các hoạt động kiểm tra, kiểm soát thị trường; nâng cao hiệu quả công tác giám sát, kiểm tra:

Các cơ quan chức năng thường xuyên kiểm tra, kiểm soát thị trường; xử lý nghiêm các hành vi gian lận thương mại, cạnh tranh không lành mạnh, vận chuyển, mua bán hàng giả, hàng kém chất lượng.

Tăng cường kiểm tra, giám sát, phản biện việc thực hiện chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, của tỉnh về hỗ trợ và phát triển doanh nghiệp, phát triển thị trường, xây dựng và bảo vệ thương hiệu sản phẩm, phân phối và tiêu dùng hàng Việt Nam, hàng hóa sản xuất trong tỉnh; giám sát việc thực hiện các quy định của pháp luật về mua sắm tài sản, hàng hóa của các cơ quan, đơn vị từ nguồn ngân sách nhà nước bảo đảm đáp ứng mục tiêu, yêu cầu của Cuộc vận động.

Các cơ quan chức năng triển khai hiệu quả công tác vận động Nhân dân cùng tham gia phát hiện, tố giác hành vi làm hàng giả, hàng kém chất lượng, phòng chống buôn lậu, vận chuyển trái phép hàng hóa qua biên giới; cung cấp thông tin chính xác về buôn bán vận chuyển hàng hóa trái phép từ nước ngoài vào Việt Nam và trên địa bàn tỉnh để cơ quan chức năng xử lý theo quy định của pháp luật.

Tăng cường trách nhiệm của các cơ quan, tổ chức trong việc bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng

Thường xuyên thông tin về các thương hiệu quốc gia, các nhãn hiệu sản phẩm trên thị trường gắn với chương trình “Thương hiệu quốc gia Việt Nam”, “Mỗi xã một sản phẩm”; tổ chức giới thiệu các sản phẩm ứng dụng khoa học công nghệ mới của các doanh nghiệp, làng nghề của địa phương.

Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tăng cường công tác thu thập thông tin của người tiêu dùng về hàng hóa trên thị trường và kịp thời thông tin với cơ quan chức năng xử lý các trường hợp vi phạm bản quyền, nhãn hiệu, sản phẩm kém chất lượng…

Khuyến khích, hỗ trợ các doanh nghiệp ứng dụng công nghệ trong sản xuất, phân phối sản phẩm, chống hàng giả, hàng kém chất lượng (tem truy xuất nguồn gốc sản phẩm)…

An Nhiên – Thảo Yến



Nguồn

Cùng chủ đề

‘Chìa khoá’ chinh phục niềm tin trong khó khăn

Khác với trước đây, năm nay, các chương trình khuyến mại, kích cầu được các địa phương gắn chặt với hàng hiệu, hàng Việt Nam chất lượng cao, giá bình ổn. Mới đây, tại TP Vũng Tàu, Sở Công Thương tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã phối hợp với các Sở, ngành trên địa bàn và một số đơn vị tổ chức Khai mạc sự kiện Khuyến mại hàng hiệu – Flash Sale Holiday năm...

Lan tỏa niềm tự hào hàng Việt Nam

Sau gần 15 năm triển khai, Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" với sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị, đã lan tỏa, thu hút được sự tham gia, hưởng ứng tích cực của các doanh nghiệp và người dân. Qua đó, không chỉ làm thay đổi nhận thức, thói quen người tiêu dùng trong ưu tiên chọn lựa, sử dụng hàng Việt Nam, mà còn thể hiện lòng yêu nước...

Hàng Việt Nam đã tạo sức hút lớn trong Online Friday 2024

Với sự góp mặt của hàng nghìn nhà sáng tạo nội dung và hàng trăm nhãn hàng Việt Nam, đã tạo sức hút lớn trong Online Friday 2024. Tối qua (29/11/2024), tại Cung thiếu nhi Hà Nội, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) đã tổ chức Lễ khai mạc Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2024, với thông điệp “Tự hào hàng Việt sánh vai cùng...

Online Friday: Thúc đẩy sự bứt phá của thương mại điện tử Việt Nam

Tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam(Online Friday) đã được 10 năm, góp phần thúc đẩy sự bứt phá thương mại điện tử Việt Nam. Để giúp độc giả hiểu hơn về những thay đổi của thương mại điện tử hơn 1 thập kỷ qua, ông Lê Đức Anh - Giám đốc Trung tâm Tin học và Công nghệ số, Cục Thương mại điện tử và Kinh...

Chuyển đổi số để hàng Việt Nam vươn xa trên thị trường quốc tế

Tại tọa đàm “Thương mại điện tử - Đưa hàng Việt vươn mình trong kỷ nguyên số”, diễn giả đã nêu thách thức, giải pháp để hàng Việt “cất cánh” trên môi trường số. Sáng nay 22/11, Báo Công Thương đã tổ chức Tọa đàm “Thương mại điện tử - Đưa hàng Việt vươn mình trong kỷ nguyên số”. Tọa đàm có sự tham dự của các ông: Lê Đức Anh - Giám đốc Trung tâm...

Nổi bật

Mới nhất

Cùng tác giả

Hà Tĩnh có thêm 7 sản phẩm OCOP 4 sao

(Baohatinh.vn) - UBND tỉnh Hà Tĩnh công nhận 8 sản phẩm của 8 chủ thể đạt chuẩn OCOP 4 sao. Trong đó, 7 sản phẩm đánh giá, phân hạng lần đầu và 1 sản phẩm đánh giá, phân hạng lại. Ngày 15/10, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Hồng Lĩnh đã ký Quyết định số 2394/QĐ-UBND về việc phê duyệt kết quả đánh giá, phân hạng và cấp chứng nhận sản phẩm đạt 4 sao thuộc Chương trình...

5 người nổi tiếng không dùng iPhone và lý do bất ngờ

Trong nhiều năm qua, iPhone luôn là sản phẩm được nhiều người yêu thích. Tuy nhiên, vẫn có một số ít người nổi tiếng trung thành với các thiết bị Android, và lý do mà họ tiết lộ có thể khiến bạn cảm thấy bất ngờ.Theo báo cáo mới nhất từ Counterpoint Research, Samsung hiện nắm giữ 22% thị phần điện thoại thông minh toàn cầu trong quý 1 năm 2023, tuy nhiên, công ty đang có nguy...

Những tân binh ấn tượng trong màu áo Hồng Lĩnh Hà Tĩnh mùa giải 2023

Ít được thi đấu ở câu lạc bộ cũ nhưng khi về với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, nhiều cầu thủ đã “lột xác” trở thành trụ cột của đội bóng núi Hồng, thậm chí còn được gọi lên ĐT Việt Nam.Bước vào mùa giải 2023, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh mang về 11 tân binh, ngoài ngoại binh Paulo Pinto từng gây dấu ấn ở đội bóng cũ Đông Á Thanh Hóa thì 10 cái tên còn lại khá...

Tàu thăm dò Luna-25 được đưa lên quỹ đạo Mặt Trăng thành công

Tàu thăm dò Luna-25 sẽ quay vòng quanh Mặt Trăng ở độ cao 100km trước khi hạ cánh theo kế hoạch vào ngày 21/8 ở phía Bắc của miệng núi lửa Boguslawsky tại cực Nam của Mặt Trăng.Tên lửa Soyuz 2.1b mang theo Tàu thăm dò Mặt Trăng Luna-25 được phóng từ Sân bay Vũ trụ Vostochny ở vùng Viễn Đông, Nga, ngày 11/8. (Ảnh: AFP/TTXVN)Cơ quan Vũ trụ Nga Roscosmos thông báo Tàu đổ bộ Luna-25 của...

Nông dân Đức Thọ vào mùa thu hoạch đậu hè thu

Vụ hè thu năm 2023, toàn huyện Đức Thọ trồng hơn 780 ha đậu các loại. Thời điểm này, đậu ở các xã ngoài đê của huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh) đã chín rộ, bà con nông dân đang tập trung thu hái.Bà con nông dân xã Tùng Châu xuống đồng thu hoạch đậu hè thu.Gia đình chị Phan Thị Hường, thôn Thịnh Kim, xã Tùng Châu năm nay sản xuất 3 sào đậu hè thu. Nhờ cơ...

Bài đọc nhiều

Người dân Nghi Xuân đội đèn săn “đặc sản” bọ vừng

Săn bắt bọ vừng không chỉ giúp trừ hại cho cây trồng mà loại côn trùng này còn là món ăn “đặc sản” của người dân xã Xuân Thành (Nghi Xuân, Hà Tĩnh).VIDEO: Theo chân người dân Nghi Xuân đi bắt bọ vừngKhi trời nhá nhem tối, người dân xã Xuân Thành lại chuẩn bị những vật dụng như: bạt, vợt, đèn pin, xô nhựa... rồi í ới gọi nhau cùng ra đồng bắt bọ vừng.Theo chia sẻ...

Thư viện Hà Tĩnh “hút” độc giả ngày hè

Từ giữa tháng 5 tới nay, trung bình mỗi ngày, Thư viện Hà Tĩnh phục vụ khoảng 500 lượt bạn đọc, tăng gấp đôi so với cùng kỳ năm ngoái.Thư viện tỉnh đón lượng lớn bạn đọc. Ảnh chụp sáng 6/6/2023.Theo báo cáo của Thư viện Hà Tĩnh, tính từ đầu năm 2023 tới nay, đã có 1.081 thẻ sử dụng thư viện được cấp cho 1.081 bạn đọc, tăng 100% so với cùng kỳ năm 2022. Đơn...

Những tân binh ấn tượng trong màu áo Hồng Lĩnh Hà Tĩnh mùa giải 2023

Ít được thi đấu ở câu lạc bộ cũ nhưng khi về với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, nhiều cầu thủ đã “lột xác” trở thành trụ cột của đội bóng núi Hồng, thậm chí còn được gọi lên ĐT Việt Nam.Bước vào mùa giải 2023, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh mang về 11 tân binh, ngoài ngoại binh Paulo Pinto từng gây dấu ấn ở đội bóng cũ Đông Á Thanh Hóa thì 10 cái tên còn lại khá...

Giá điện tăng, doanh nghiệp, cơ sở sản xuất ở Hà Tĩnh thêm “gánh nặng”

Giá điện tăng 3% khiến cộng đồng doanh nghiệp, các cơ sở sản xuất kinh doanh trên địa bàn Hà Tĩnh phải chịu thêm áp lực trong bối cảnh hoạt động gặp nhiều khó khăn.Giá điện tăng 3% từ ngày 4/5/2023.Ngày 4/5/2023, Tập đoàn Điện lực Việt Nam quyết định điều chỉnh giá bán lẻ điện bình quân là 1.920,3732 đồng/kWh (chưa bao gồm thuế giá trị gia tăng). Mức điều chỉnh này tương đương mức tăng 3%...

Mùa hè cổ tích

"Bà ơi, cổ tích là gì hả bà?”. “Cổ tích là những câu chuyện đẹp được lưu truyền từ đời này qua đời khác cháu à!”.”Mùa hè là gì hả bà. Sao mùa hè lại có tiếng ve kêu?”. “Cha bố mày, hỏi lắm thế bà biết trả lời làm sao”.Ảnh minh họa: Internet.Bà xoa đầu tôi rồi mỉm cười. Nụ cười làm đôi mắt mờ của bà sáng lên những niềm vui và những đường nhăn trên...

Cùng chuyên mục

Mới nhất

Sinh viên nghỉ Tết Nguyên đán Ất Tỵ dài nhất lên tới gần 2 tháng

Hiện tại, nhiều trường đại học đã công bố lịch nghỉ Tết Nguyên đán 2025. Trong đó, có không ít trường cho sinh viên nghỉ kéo dài cả tháng, thậm chí lên tới 58 ngày. ...

Động thái mới nhất của toà án

(NLĐO) - TAND thị xã Hương Thuỷ, tỉnh Thừa Thiên - Huế đã có văn bản yêu cầu nguyên đơn bổ sung kết...

80 năm thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam: Huyền thoại nữ du kích Củ Chi

Về đất thép Củ Chi, nơi mỗi cành cây, ngọn cỏ cũng có thể trở thành những dũng sĩ, người ta vẫn nhắc về câu chuyện của các chị em trong Trung đội nữ du kích Củ Chi. Gan dạ, dũng cảm và mưu trí - những phụ nữ dù chân yếu tay mềm nhưng đã lập nên bao chiến...

Prudential cùng hành trình 5 năm nâng cao ý thức an toàn giao thông tại Việt Nam

Vừa qua, chuỗi sự kiện phát động dự án “Đến trường an toàn” của Prudential đã diễn ra sôi nổi tại 6 điểm trường tiểu học thuộc hai tỉnh Gia Lai và Yên Bái, đánh dấu cho sự mở dầu của hàng loạt hoạt động kỷ niệm 5 năm triển khai dự án tại Việt Nam.

Hành trình 80 năm vì hòa bình của Quân đội nhân dân Việt Nam

Trong suốt 80 năm qua, Quân đội nhân dân (QĐND) Việt Nam đã chứng tỏ là lực lượng đóng vai trò quan trọng trong sự nghiệp cách mạng của dân tộc, từ việc giành độc lập, phát triển và trở thành một thành viên có trách nhiệm trong cộng đồng quốc tế, đóng góp tích cực, hiệu quả vào...

Mới nhất