Từ những kỳ nghỉ trên biển và trên núi đến những kỳ nghỉ sang trọng và trải nghiệm văn hóa, du lịch Việt Nam luôn có những điều thú vị dành cho tất cả mọi người. (Ảnh minh hoạ) |
Đây là lần đầu tiên Đại sứ quán Việt Nam tại Italy tham gia BMT, một trong những sự kiện thường niên lớn của Italy dành riêng cho du lịch, thu hút hơn 10.000 lượt khách tham quan và 400 nhà triển lãm thuộc 12 vùng của Italy và 26 quốc gia trên thế giới. Đây cũng là cơ hội tuyệt vời để thúc đẩy trao đổi du lịch song phương giữa Italy và Việt Nam nhân dịp kỷ niệm 50 năm ngày thiết lập quan hệ ngoại giao.
Khách tham quan rất quan tâm đến gian hàng Việt Nam, với các công ty và nhà điều hành tour du lịch của Italy bày tỏ sự nhiệt tình đối với di sản văn hóa phong phú và các dịch vụ du lịch đa dạng của Việt Nam. Từ những kỳ nghỉ trên biển và trên núi đến những kỳ nghỉ sang trọng và trải nghiệm văn hóa, Việt Nam luôn có những điều thú vị dành cho tất cả mọi người.
Một du khách Italy đã đến Việt Nam, khi thăm gian hàng Việt Nam đánh giá “Việt Nam là một đất nước tuyệt vời và tôi rất mong có cơ hội được quay lại một lần nữa. Bất kỳ một người Italy nào cũng nên đến Việt Nam một lần trong đời”.
Trong khi đó, một khách kinh doanh trong lĩnh vực lữ hành cho biết đang tổ chức cho 200 khách du lịch Việt Nam sang châu Âu, trong đó có Italy. Như vậy, Việt Nam không chỉ là nơi khách Italy mong muốn đến mà Italy cũng là nơi nhiều du khách Việt Nam muốn tham quan.
Hơn nữa, quan hệ Việt Nam-Italy sau 50 năm thiết lập quan hệ, trong đó đánh dấu bằng mối quan hệ văn hóa và kinh tế ngày càng phát triển giữa hai quốc gia. Việt Nam tiếp tục là một quốc gia hấp dẫn trên thế giới từ cả khía cạnh văn hóa và kinh doanh.
BMT năm 2023 có sự góp mặt của những tên tuổi lớn trong ngành du lịch, từ công ty lữ hành đến hãng hàng không và công ty vận chuyển, du lịch bằng tàu biển đến các cơ quan du lịch quốc tế và các vùng của Italy, từ các khách sạn đến chuỗi khách sạn.
Hội chợ là dịp để các vùng của Italy như Sardinia, Emilia-Romagna, Campania, Tuscany, Basilicata, Abruzzo, Calabria, Trentino, Valle d’Aosta giới thiệu các sản phẩm du lịch ưu đãi cho mùa Phục sinh và Xuân Hè sắp tới, để các công ty du thuyền lớn như Costa Cruises, Royal Caribbean, MSC Cruises và Norwegian Cruise Line mang đến những đề xuất mới nhất về các chuyến đi thú vị cho nhóm khách hàng ngày càng đa dạng.
Ngoài Việt Nam, năm nay các gian hàng Nhật Bản, Trung Quốc, Uganda, các đảo Turks & Caicos và Antigua & Barbuda cũng lần đầu tiên tham gia BMT, cùng với các nước Cuba, Hy Lạp, Croatia, Slovenia, Bahamas, Mauritius và Israel giới thiệu các sản phẩm du lịch Xuân Hè.
Trắc nghiệm du lịch: Thử tài nhận biết về các địa danh nổi tiếng trên thế giới?
Bạn cùng thử trắc nghiệm vui kiểm tra kiến thức về những địa danh du lịch nổi tiếng trên thế giới. |
Quảng bá, giới thiệu du lịch của Thủ đô tới du khách
Tối 11/3, tại không gian đi bộ Hoàn Kiếm, Sở Du lịch Hà Nội khai mạc Chương trình “Du lịch Hà Nội chào 2023 – … |
SEA Games 32: Sức hút cho du lịch thể thao nước chủ nhà Campuchia
Tận dụng sức hút của SEA Games 32 và ASEAN Para Games 12 lần đầu tiên diễn ra ở Campuchia, nước chủ nhà đang xúc … |
Xe bán đồ ăn – chiêu thức mới hút khách du lịch tới Thái Lan
Cơ quan Phát triển kinh doanh (DBD) của Thái Lan đang hướng tới việc sử dụng các xe bán đồ ăn như là một xu … |
Nhiều địa phương sẵn sàng đón khách du lịch Trung Quốc
Ngày 15/3, nhiều đoàn khách du lịch Trung Quốc sẽ đến Việt Nam, sau thời gian gần 3 năm gián đoạn vì dịch Covid-19. |