Kế hoạch truyền thông quảng bá hình ảnh tỉnh Đồng Nai ra nước ngoài theo cách làm mới giai đoạn 2024-2025, định hướng đến năm 2030 do Sở Văn hóa, thể thao và du lịch ban hành có 6 nội dung trọng tâm.
Trong đó, truyền thông, giới thiệu về tiềm năng du lịch Đồng Nai; công tác thu hút đầu tư, hợp tác phát triển du lịch trong và ngoài nước; truyền thông hệ thống các điểm đến và các hoạt động du lịch của địa phương; về ẩm thực và văn hóa ẩm thực; quảng bá về văn hóa và di sản, nghệ thuật, cảnh quan, hình ảnh con người, vẻ đẹp tự nhiên ở địa phương…
Ngoài quảng bá qua các phương tiện thông tin đại chúng, các đơn vị trực thuộc sở xây dựng các ấn phẩm điện tử, các video clip để đăng phát trên các nền tảng mạng xã hội như: Facebook, Zalo, YouTube, TikTok; qua hệ thống pa-nô điện tử, bảng điện hoặc tổ chức các cuộc thi ảnh, thi viết để thúc đẩy truyền thông quảng bá hình ảnh Đồng Nai đến bạn bè thế giới.
My Ny