Trang chủNewsKinh tếDOJI được vinh danh thương hiệu quốc gia Việt Nam 14 năm...

DOJI được vinh danh thương hiệu quốc gia Việt Nam 14 năm liên tiếp

Ngày 4/11, Tập đoàn DOJI tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024, đánh dấu hành trình 14 năm liên tiếp “cất cánh” vươn cao cùng trang sức tinh hoa.

DOJI được vinh danh thương hiệu quốc gia Việt Nam 14 năm liên tiếp

Ngày 4/11, Tập đoàn DOJI tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024, đánh dấu hành trình 14 năm liên tiếp “cất cánh” vươn cao cùng trang sức tinh hoa.

Thương hiệu Quốc gia Việt Nam là chương trình xúc tiến thương mại dài hạn và duy nhất của Chính phủ, được tổ chức 2 năm một lần với quy trình xét chọn nghiêm ngặt, chặt chẽ và minh bạch.

Chương trình nhằm mục đích xây dựng hình ảnh Việt Nam là một quốc gia có uy tín về hàng hóa và dịch vụ với chất lượng cao, tăng niềm tự hào, sức hấp dẫn của đất nước và con người Việt Nam, góp phần thúc đẩy phát triển ngoại thương và nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia.

Tại Lễ Công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024, với chủ đề “Vươn mình tiến vào Kỷ nguyên xanh”, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đánh giá cao và chúc mừng những nỗ lực, đóng góp quan trọng của cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp Việt Nam, đặc biệt là 190 doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2024.

Thủ tướng cho rằng, đây đều là những doanh nghiệp có kết quả kinh doanh ấn tượng với tổng doanh thu năm 2023 đạt 2,4 triệu tỷ đồng, tổng nộp ngân sách nhà nước khoảng 150.000 tỷ đồng, bảo đảm công ăn, việc làm cho trên 600.000 lao động, tích cực tham gia vào các hoạt động an sinh xã hội, góp phần thúc đẩy phát triển nhanh và bền vững của đất nước.





f
Đại diện Tập đoàn DOJI, ông Dương Anh Tuấn, Phó tổng giám đốc Tập đoàn nhận cúp vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024.

Năm 2024, Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI được vinh danh Thương hiệu Quốc gia với 4 dòng sản phẩm/dịch vụ vượt trội, góp phần tô điểm vào bức tranh rực rỡ của ngành trang sức Việt Nam, bao gồm: Diamond House – Thương hiệu quy tụ các sản phẩm/bộ sưu tập trang sức kim cương sang trọng và đẳng cấp; Wedding Land – Thương hiệu với các sản phẩm chủ lực là nhẫn đính hôn và nhẫn cưới; Kim Bảo Phúc – Thương hiệu quà tặng vàng và mỹ nghệ đã mang một làn gió mới cho thị trường quà tặng nghệ thuật Việt Nam; và DOJILAB – Dịch vụ giám định kim cương, đá quý, kim loại quý uy tín, đảm bảo chất lượng chính xác và tin cậy.

Để đạt được danh hiệu cao quý này, các thương hiệu sản phẩm và dịch vụ của DOJI đã đáp ứng các tiêu chí xét chọn, tập trung vào chất lượng, sự đổi mới – sáng tạo và năng lực tiên phong trong hoạt động kinh doanh. 





f
Diamond House, Wedding Land, Kim Bảo Phúc và DOJILAB là những thương hiệu được công nhận Thương hiệu Quốc gia năm 2024.

Kiên định với sứ mệnh: “Hướng tới con người và vì con người bằng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng hàng đầu trong sản xuất – kinh doanh và quản trị doanh nghiệp, vì sự phồn vinh xã hội, giá trị cá nhân và tinh hoa cuộc sống”, trong hành trình 30 năm phát triển tỏa sáng vươn cao, Tập đoàn DOJI không ngừng mở rộng quy mô kinh doanh – sản xuất với hơn 50 chi nhánh và 200 trung tâm trang sức trên toàn quốc.

DOJI cũng liên tục cập nhật và ứng dụng công nghệ hiện đại vào hệ thống sản xuất nhằm đưa ra thị trường những bộ sưu tập trang sức có mẫu mã thời thượng, chế tác tinh xảo, đạt chất lượng tuyệt hảo, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng và sự cạnh tranh mạnh mẽ của thị trường.  

Chặng đường 14 năm được công nhận Thương hiệu Quốc gia sẽ còn tiếp nối và DOJI sẽ tiếp tục kiên định với chiến lược phát triển bền vững và sáng tạo. Những thành công đạt được là bước đệm để Tập đoàn DOJI tiếp tục chinh phục những đỉnh cao mới, chắp cánh thương hiệu trang sức Việt Nam sánh vai cùng các thương hiệu trong khu vực. 





Nguồn: https://baodautu.vn/doji-duoc-vinh-danh-thuong-hieu-quoc-gia-viet-nam-14-nam-lien-tiep-d229246.html

Cùng chủ đề

Nổi bật

Mới nhất

Cùng tác giả

Chủ hãng sữa Kun lãi kỷ lục

Sữa Quốc tế LOF lãi quý III/2024 gần 300 tỷ đồng, tăng 17% so với cùng kỳ và là mức lợi nhuận theo quý cao nhất kể từ khi đăng ký giao dịch trên sàn chứng khoán. Sữa Quốc tế LOF lãi quý III/2024 gần 300 tỷ đồng, tăng 17% so với cùng kỳ và là mức lợi nhuận theo quý cao nhất kể từ khi đăng ký giao dịch trên sàn chứng khoán. ...

Phát hiện phòng khám “vẽ bệnh, moi tiền” bệnh nhân

Phòng khám Đa khoa thuộc Công ty TNHH MTV DV Y tế Y học Sài Gòn, địa chỉ số 153-155 Nguyễn Văn Cừ, phường 2, quận 5, TP.HCM bị phát hiện “vẽ bệnh, moi tiền” bệnh nhân. Phòng khám Đa khoa thuộc Công ty TNHH MTV DV Y tế Y học Sài Gòn, địa chỉ số 153-155 Nguyễn Văn Cừ, phường 2, quận 5, TP.HCM bị phát hiện “vẽ bệnh, moi tiền” bệnh nhân. ...

Thông tư 68 cải thiện tâm lý thị trường và lực mua của nhà đầu tư

Giám đốc Khối Phân tích Công ty cổ phần Chứng khoán VNDIRECT - ông Barry Weisblatt David đánh giá tác động trực tiếp từ chính Thông tư 68 sẽ có phạm vi này khá nhỏ. Tuy nhiên, gián tiếp, quy định mới cải thiện khả năng nâng hạng thị trường. Thông tư 68 cải thiện tâm lý thị trường và lực mua của nhà đầu tư Giám đốc Khối Phân tích Công ty cổ phần Chứng khoán VNDIRECT - ông...

Những chiều cuối thu Hà Nội

Mỗi mùa trong năm, Hà Nội lại ôm ấp một vẻ đẹp riêng đầy quyến rũ. Nhưng có lẽ mùa thu sẽ khiến nhiều người mê say hơn cả với những chiều cuối thu cảm xúc dạt dào. Diện những bộ áo dài xinh đẹp đứng giữa hàng cây già im ắng, bỏ lại những ồn ào của phố xá để ghi lại những khung hình đẹp, chắc chắn sẽ đem lại cho bạn cảm xúc tuyệt vời. Lang thang trên những cung đường quanh...

Lấp khoảng trống hậu dự án BOT

Không phải ngẫu nhiên, Bộ Giao thông - Vận tải (GTVT) vừa phải phát công văn hỏa tốc gửi Cục Đường bộ Việt Nam, Công ty cổ phần Phát triển đường cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu (BVEC) và một số đơn vị liên quan yêu cầu giải quyết dứt điểm các tồn tại của Dự án BOT Đầu tư xây dựng mở rộng Quốc lộ 51, đoạn từ Km0 +900 đến Km73 + 600 (Dự án BOT...

Bài đọc nhiều

Giá vàng ngày 4/11/2024: Thị trường vàng có xu hướng tăng hay giảm trong tuần mới?

DNVN - Vào ngày 4/11/2024, giá vàng trong nước vào cuối tuần duy trì ở mức ổn định. Trong khi đó, thị trường vàng thế giới đã kết thúc chuỗi tăng giá trước thềm cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ. ...

Sơn La xây dựng thương hiệu, mở rộng đầu ra cho nông sản

Thời gian qua, tỉnh Sơn La đã đẩy mạnh xây dựng thương hiệu, từ đó tìm đầu ra ổn định cho nông sản địa phương. Từ năm 2016 đến nay, Sở Khoa học và Công nghệ Sơn La đã triển khai 36 nhiệm vụ xây dựng và phát triển nhãn hiệu các sản phẩm chủ lực mang địa danh của tỉnh. Đến nay, toàn tỉnh có 29 sản phẩm được cấp văn bằng bảo hộ. Tiêu...

CEO Adsota gợi ý ‘chìa khóa’ giúp các chiến dịch marketing du lịch thành công

DNVN - Chìa khóa thu hút du khách hiện nay không chỉ là quảng bá các điểm đến nổi bật mà còn là tạo ra trải nghiệm gắn kết sâu sắc với cộng đồng địa phương. Mỗi tour không chỉ đơn thuần là hành trình tham quan, mà là cơ hội để du khách...

359 sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024

Tối 4/11, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội) diễn ra lễ công bố 359 sản phẩm của 190 doanh nghiệp được công nhận đạt Thương hiệu quốc gia (THQG) Việt Nam năm 2024.Thủ tướng Phạm Minh Chính đã đến dự và phát biểu tại buổi lễ.Vinh danh doanh nghiệp hướng tới kỷ nguyên xanhChương trình THQG lần thứ 9 đã thu hút được sự tham gia của trên 1.000 doanh nghiệp thuộc các ngành nghề,...

Đà giảm vẫn diễn ra do lo ngại nguồn cung toàn cầu

Các chuyên gia dự đoán giá cà phê ngày 5/11 tiếp đà giảm do các quốc gia mở rộng diện tích trồng cà phê dẫn đến tăng nguồn cung toàn cầu gây áp lực lên giá. Các chuyên gia dự báo giá cà phê ngày 5/11/2024 tiếp tục chịu áp lực giảm. Tuần này diễn biến cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ và Fed công bố điều chỉnh lãi suất sẽ là những yếu tố tác...

Cùng chuyên mục

Lịch khai thác bay mùa Đông 2024 tăng so với mùa hè

(ĐCSVN) - Ngày 5/11, thông tin từ Cục Hàng không Việt Nam cho biết đơn vị đã cấp phép bay thường lệ Lịch bay mùa Đông năm 2024 cho 5 hãng hàng không Việt Nam và 72 hãng hàng không nước ngoài với hơn 4.600 chuyến bay khứ hồi/tuần, tăng 188 chuyến bay khứ hồi/tuần so với lịch bay mùa Hè 2024. ...

Agribank – Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024

Tối 4/11, tại Trung tâm hội nghị Quốc gia diễn ra Lễ công bố Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024 lần thứ 9 tôn vinh những thương hiệu tiêu biểu, đại diện cho Thương hiệu Việt Nam.Chương trình Thương hiệu Quốc gia (THQG) Việt Nam là chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn của Chính phủ Việt Nam nhằm xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm.Chương...

Tiên phong bước vào kỷ nguyên xanh

Với chủ đề “Vươn mình tiến vào kỷ nguyên xanh", các doanh nghiệp đạt Thương hiệu quốc gia cam kết mạnh mẽ giúp Việt Nam hướng tới phát triển xanh, bền vững. Tối 4/11, Cục Xúc tiến thương mại, Bộ Công Thương đã tổ chức Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024. Sau 9 tháng rà soát, thẩm định kỹ lưỡng hồ sơ của trên 1.000...

Sau thương vụ lịch sử, Vinhomes của tỷ phú Phạm Nhật Vượng có bước đi lớn

Vinhomes của tỷ phú Phạm Nhật Vượng vừa có quyết định tổ chức lại các công con, báo hiệu một bước đi trong một lĩnh vực chiến lược mới, sau khi vừa có thương vụ lịch sử, mua lại 370 triệu cổ phần VHM. CTCP Vinhomes (HoSE: VHM) do tỷ phú Phạm Nhật Vượng làm thành viên và Vingroup (VIC) là cổ đông chi phối vừa công bố thông tin về việc tách công ty trong mảng khu công nghiệp...

Bà Rịa – Vũng Tàu hướng tới mục tiêu hiện đại hóa đô thị biển

(ĐCSVN) - Bà Rịa - Vũng Tàu là địa phương ven biển có cơ hội phát triển kinh tế rất cao, vì vậy, tỉnh đã định hướng phát triển đô thị biển theo hướng hiện đại, thúc đẩy sự hình thành các cực kinh tế mũi nhọn. Chuỗi đô thị ven biển giữ vai trò chủ đạo Bà Rịa-Vũng Tàu có bờ biển dài 305,4 km và hơn 100.000 km2 thềm lục địa nên có nhiều tiềm năng và lợi thế...

Mới nhất

Thu hút khách quốc tế, ‘lên đời’ dịch vụ hàng không ở Việt Nam

Ngày 5-11, Trinity Forum 2024 - diễn đàn thương mại bán lẻ hàng không hàng đầu thế giới - đã chính thức khai mạc. Nhiều cơ hội đã mở ra khi doanh nghiệp quốc tế tìm đến Việt Nam, đổ vốn vào đầu tư dịch vụ hàng...

Những địa điểm du lịch tâm linh, về nguồn nổi tiếng ở Thái Nguyên

Du lịch văn hóa, tâm linh, lịch sử, về nguồn ở Thái Nguyên đang ngày càng được nhiều du khách lựa chọn để khám phá, trải nghiệm các nét văn hóa, tín ngưỡng, tâm linh về những vùng đất mới.   Trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên có trên 1.000 di tích lịch sử văn hóa đã được kiểm kê; trên...

Hiệu quả từ mô hình nuôi bò sinh sản của đồng bào Raglay thôn Tà Dương

Từ nguồn vốn hỗ trợ của Chương trình MTQG phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào DTTS và miền núi giai đoạn 2021-2025 (gọi tắt Chương trình MTQG 1719), đồng bào Raglay ở thôn Tà Dương, xã Phước Thái, huyện Ninh Phước, tỉnh Ninh Thuận đã phát triển mô hình nuôi bò sinh sản.Ngân hàng TMCP...

Bà Harris đi từng ngõ, gõ từng nhà; ông Trump nhắc được Chúa cứu mạng

Hai ứng viên Kamala Harris và Donald Trump dồn nỗ lực phút chót vào bang chiến địa Pennsylvania. Tiểu bang này có thể là chìa khóa mở cánh cửa vào Nhà Trắng. Các cử tri tham gia cuộc vận động của bà Harris ở Pennsylvania ngày 4-11 - Ảnh: AFP Hơn 20h30 tối 4-11 giờ địa phương (tức sáng 5-11, giờ...

Festival Hoa Đà Lạt lần thứ X “Bản giao hưởng sắc màu” với nhiều hoạt động hấp dẫn

Sáng nay (5/11/2024) UBND tỉnh Lâm Đồng phối hợp với Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức Họp báo Festival Hoa Đà Lạt lần thứ X năm 2024 và quảng bá, thu hút đầu tư trên lĩnh vực du lịch, dịch vụ. Festival Hoa Đà Lạt lần thứ X năm 2024 là lễ hội văn hóa - du...

Mới nhất