Một trong những cái tên được quan tâm nhất khi đội tuyển nữ Việt Nam trở về từ đợt tập huấn ở Đức và Ba Lan là trung vệ Chương Thị Kiều, khi cô có sự trở lại ở trận thắng CLB Schott Mainz (Đức) ngày 15.6.
Nữ trung vệ thép chia sẻ: “Tôi vẫn đang nỗ lực mỗi ngày và tập luyện chạy bộ theo bữa để có thể có một sức lực bền bỉ cho giải đấu. Hiện giờ tôi cũng đã phục hồi được 50-60% và vẫn cố gắng để có thể có một sức khỏe tốt để cùng thi đấu với các đồng đội.
Chắc chắn rằng là động lực lớn nhất là hy vọng luôn luôn được thực hiện ước mơ của mình. Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới Tổng cục TDTT, VFF, Công ty TCP Việt Nam và nhãn hàng Red Bull đã là hậu phương vững chắc, giúp chúng tôi có điều kiện tập luyện và thi đấu tốt hơn để có thể thi đấu một cách tốt nhất trên đấu trường quốc tế”.
Tổng thư ký VFF, Ông Dương Nghiệp Khôi, cho biết: “Lịch sử bóng đá Việt Nam chính thức sang trang khi các cô gái vàng của đội tuyển nữ Việt Nam xuất sắc giành được tấm vé vào thi đấu tại World Cup nữ 2023.
Trong cuộc hành trình ra biển lớn lần này, chúng ta có cơ hội gặp gỡ và thi đấu với những đối thủ rất mạnh là các đội tuyển nữ Mỹ, Hà Lan và Bồ Đào Nha.
Nhưng không điều gì có thể mạnh hơn quyết tâm, tinh thần thi đấu và cống hiến hết mình cho người hâm mộ và cho nền bóng đá nước nhà của đội tuyển.
Thay mặt cho VFF, toàn thể BHL và toàn đội tuyển nữ Việt Nam, tôi xin trân trọng cảm ơn nguồn động viên tinh thần rất đúng lúc và thiết thực từ Công ty TCP Việt Nam và nhãn hàng Red Bull, cùng các đơn vị khác.
Chúng tôi tin tưởng rằng, với nguồn năng lượng tích cực, dài lâu từ TCP Việt Nam và Red Bull, các cô gái vàng của chúng ta sẽ còn vươn cao hơn, tiến xa hơn trong hành trình chinh phục các đỉnh cao sân cỏ trong thời gian sắp tới”.
Ông Nguyễn Thanh Huân, Tổng giám đốc TCP Việt Nam, chia sẻ: “Trong vai trò là nhà tài trợ hàng đầu của các đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam, nhãn hàng Red Bull vinh dự khi được đồng hành và tiếp sức cho đội tuyển nữ Việt Nam trong suốt thời gian qua.
Thách thức ngày một lớn hơn, song cùng với hàng triệu CĐV Việt Nam, nhãn hàng Red Bull rất vui khi được là “hậu phương” vững chắc, là nguồn năng lượng dài lâu để truyền động lực cho các “nữ hậu” của đội tuyển Việt Nam tiến bước, viết nên trang sử mới cho nền bóng đá nước nhà.
Càng nể phục tài năng, sự nỗ lực, và tinh thần thi đấu quả cảm, hết mình của các cầu thủ và BHL, chúng tôi càng tự hào và thêm trân trọng sứ mệnh “Tiếp năng lượng, bừng sức sống” của tập đoàn, không chỉ để thắp lửa tinh thần thể thao mà còn góp phần truyền cảm hứng cho hàng triệu người dân Việt Nam”.
Việc hợp tác với VFF tổ chức sự kiện “Red Bull – Năng lượng tích cực đi cùng đội tuyển nữ Việt Nam tại đấu trường thế giới 2023” thể hiện nỗ lực đáng ghi nhận của nhãn hàng Red Bull thuộc Công ty TCP Việt Nam nhằm tiếp lửa cho nền bóng đá nước nhà phá vỡ các giới hạn và vươn tới những tầm cao mới.
Chương trình đồng thời thể hiện sự quan tâm đúng thời điểm của công ty và nhãn hàng đối với đội tuyển nữ Việt Nam, với từng cầu thủ và thành viên của BHL để không chùn bước trước đối thủ, tự tin “húc tung” các thách thức, và thi đấu với nguồn năng lượng dài lâu.