Điện Biên TV – Sáng 4/4, tại tỉnh Thanh Hoá, Tổng Công ty Điện lực miền Bắc tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2024. Hội nghị được tổ chức trực tuyến với 27 điểm cầu bao gồm: 26 Công ty điện lực trực thuộc và Trung tâm Chăm sóc khách hàng với 4.000 doanh nghiệp, khách hàng, khách mời tại 27 tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc.
Điểm cầu tỉnh Điện Biên. |
Hội nghị đã thông qua báo cáo tổng kết công tác chương trình quốc gia về quản lý nhu cầu điện năm 2023; các giải pháp nâng cao hiệu quả thực hiện công tác chương trình quốc gia về quản lý nhu cầu điện năm 2024; tình hình cung ứng điện năm 2024 và kế hoạch trong những năm tiếp theo; chia sẻ kinh nghiệm của khách hàng thực hiện tốt công tác chương trình quốc gia về quản lý nhu cầu điện năm 2023.
Đồng thời, Tổng Công ty Điện lực miền Bắc đã tư vấn sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả; khuyến cáo tiêu thụ điện tăng cao trong cao điểm nắng nóng; vận động khách hàng chủ động tham gia chương trình điều chỉnh phụ tải…
Cũng tại chương trình, Tổng Công ty Điện lực miền Bắc đã tặng Giấy khen cho 70 khách hàng là các doanh nghiệp điển hình trong công tác điều chỉnh phụ tải điện và 30 khách hàng là các cơ quan hành chính sự nghiệp sử dụng ngân sách Nhà nước điển hình trong công tác sử dụng điện tiết kiệm hiệu quả.
Kết luận hội nghị, ông Nguyễn Đức Thiện, Tổng Giám đốc Công ty Điện lực miền Bắc đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến khách hàng đã đồng hành cùng công ty trong thời gian qua. Đồng thời, để sử dụng điện hiệu quả, đề nghị quý khách hàng sản xuất công nghiệp phù hợp với nhu cầu sản xuất và khả năng cung ứng điện tại địa phương…
Thuý Hằng – Đức Trung/DIENBIENTV.VN