Công ty Điện lực Bình Phước hiện đang quản lý bán điện hơn 316.285 khách hàng, trong đó sử dụng điện ngoài sinh hoạt là 21.424 khách hàng, chiếm 6,73%. Đến thời điểm hiện tại, tổng số hộ dân tiếp cận điện lưới quốc gia trên địa bàn tỉnh đạt 99,58%, tăng 0,08% so với cuối năm 2022. Để nâng cao chất lượng cung ứng điện, trong năm 2022, công ty triển khai thực hiện 75 công trình với tổng kế hoạch vốn gần 165 tỷ đồng, hoàn thành đóng điện 34 công trình, lưới điện, nâng tổng công suất trạm hạ thế tăng thêm 35,3 MVA.
Ông Lê Tấn Quang, Giám đốc Công ty Điện lực Bình Phước phát biểu khai mạc hội nghị
Riêng 5 tháng đầu năm 2023, công ty giải quyết và đưa vào vận hành hơn 114 công trình điện trung áp. Trước tình hình nắng nóng kéo dài dẫn đến nguy cơ thiếu điện thời gian qua, đơn vị đã chủ động triển khai thực hiện các biện pháp ứng phó kịp thời, qua đó đảm bảo cung ứng điện ổn định, an toàn, liên tục phục vụ sinh hoạt, sản xuất của nhân dân, doanh nghiệp.
Các đại biểu tham dự hội nghị tại điểm cầu Công ty Điện lực Bình Phước
Cùng với không ngừng cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ thông qua cung cấp dịch vụ trực tuyến, giao dịch điện tử, nhiều hoạt động tri ân cũng được Công ty Điện lực Bình Phước quan tâm, thực hiện thường xuyên. Hàng năm, đơn vị đều tổ chức tặng quà tri ân đến khách hàng lớn, vệ sinh công nghiệp miễn phí trạm biến áp, thực hiện kiểm tra, sửa chữa điện, tặng quà hộ nghèo, gia đình chính sách, lắp đặt công trình chiếu sáng các tuyến đường giao thông nông thôn, tặng nhà đại đoàn kết.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Mi kêu gọi người dân, doanh nghiệp hưởng ứng, có phương án duy trì, tự nguyện giảm phụ tải, tận dụng các nguồn lực năng lượng tái tạo để chung tay tiết kiệm điện
Tại hội nghị, Công ty Điện lực Bình Phước cũng đã triển khai giải pháp tiết kiệm điện, điều chỉnh phụ tải năm 2023, tiếp thu ý kiến đóng góp, đồng thời, tuyên dương, tri ân các khách hàng đã đồng hành với ngành điện thời gian qua.