Trang chủNewsDu lịchĐiện ảnh sẽ giúp cả thế giới biết tới thương hiệu du...

Điện ảnh sẽ giúp cả thế giới biết tới thương hiệu du lịch Việt Nam


Thông tin từ Tổng cục Du lịch, chương trình là cầu nối giữa “Doanh nghiệp – Nhà hoạt động điện ảnh – Địa phương” nhằm góp phần quảng bá văn hóa, du lịch Việt Nam nói chung và danh lam thắng cảnh, tiềm năng kinh tế của tỉnh Khánh Hòa nói riêng. 

Điện ảnh sẽ giúp cả thế giới biết tới thương hiệu du lịch Việt Nam - Ảnh 1.

Phối cảnh khu triển lãm

Đây cũng là cơ hội thúc đẩy mô hình hợp tác công – tư trong việc thông qua điện ảnh để phát triển du lịch, thương hiệu Việt, thu hút khách du lịch trong nước và quốc tế đến với Việt Nam.

Trong 3 ngày diễn ra sự kiện sẽ có nhiều hoạt động đặc sắc được tổ chức như: Triển lãm ảnh “Không gian giới thiệu du lịch qua những thước phim” và “Khánh Hòa – Điểm đến của bạn”; chiếu phim “Dấu ấn Khánh Hòa qua điện ảnh”; diễn đàn “Du lịch và điện ảnh Việt Nam – Liên kết vươn xa, tạo đà cất cánh”; gala dinner; chương trình tham quan du lịch “Trải nghiệm để sáng tác”; Hội nghị xúc tiến đầu tư và phát triển thương hiệu du lịch qua điện ảnh năm 2023; sự kiện thảm đỏ; đại nhạc hội “Đôi cánh diệu kỳ”…

Điểm nhấn của chương trình là diễn đàn “Du lịch và điện ảnh Việt Nam – Liên kết vươn xa, tạo đà cất cánh” và Hội nghị quốc tế xúc tiến đầu tư phát triển thương hiệu du lịch qua điện ảnh năm 2023. Đây là hai hoạt động trọng tâm với vai trò cầu nối làm nên sự liên kết giữa du lịch – điện ảnh và thương hiệu Việt, cũng như góp phần mở rộng hợp tác quốc tế.

Đại nhạc hội “Đôi cánh diệu kỳ” được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1. Chương trình được coi là hình ảnh tượng trưng cho mong ước, khát vọng mang vẻ đẹp của đất nước cùng con người Việt Nam đến đông đảo du khách trong nước, bạn bè quốc tế thông qua điện ảnh và du lịch. Chương trình có sự góp mặt của nhiều ngôi sao như Hồ Ngọc Hà, Văn Mai Hương, Trọng Hiếu, Bùi Lan Hương…

Điện ảnh sẽ giúp cả thế giới biết tới thương hiệu du lịch Việt Nam - Ảnh 2.

Bộ phim Hollywood được quay gần như hoàn toàn tại Việt Nam chinh phục khán giả khắp thế giới

Thời gian qua, hình ảnh Việt Nam ngày càng được giới thiệu rõ nét tới bạn bè thế giới thông qua các bộ phim quốc tế. Mới nhất, A Tourist’s Guide to Love (Hành trình tình yêu) – bộ phim của Netflix được quay gần như hoàn toàn tại Việt Nam đã liên tiếp đứng top bảng xếp hạng phim thịnh hành tại nhiều quốc gia trên thế giới chỉ sau ít ngày công chiếu.

A Tourist’s Guide to Love được quay theo tiêu chuẩn Hollywood đã tái hiện vẻ đẹp các danh lam thắng cảnh địa phương cùng vẻ đẹp của con người và văn hóa Việt Nam qua 6 địa điểm chính: Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Hội An, Mỹ Sơn và Hà Giang. Phim chính thức lên sóng toàn cầu và độc quyền trên Netflix từ 21.4.



Source link

Cùng chủ đề

Phim kinh điển Việt Nam vẫn luôn có chỗ đứng trong lòng khán giả

(Tổ Quốc)- Chuỗi hoạt động chiếu phim do Viện phim Việt Nam tổ chức nhân kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2024) và 35 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân (22/12/1989 - 22/12/2024), các bộ phim kinh điển của điện ảnh...

Thương hiệu Việt duy nhất vào chung kết Sustasia Fashion Prize 2025

Sustasia Fashion Prize 2025 là chương trình do Hiệp hội các nhà thiết kế thời trang Thượng Hải...

‘Công thức’ tạo phong cách độc đáo của thương hiệu thời trang Dexus

Nét độc đáo của Dexus nằm ở sự kết hợp tinh tế giữa nét đẹp truyền thống và tinh thần quốc tế, mang đến cơ hội trải nghiệm trang phục ấn tượng trong không gian mua sắm sang trọng, nghệ thuật. Lấy cảm hứng từ văn hóa Việt Nam, những thiết kế của Dexus đồng thời cũng mang theo những thử nghiệm xu hướng mới nhất của thời trang quốc tế. Sự kết hợp này tạo nên một phong cách...

Thương hiệu Việt và bảo hộ quyền sở hữu trí tuệ khi tham gia các FTA

Việt Nam đã ký và tham gia 17 Hiệp định thương mại tự do. Đây là cơ hội nhưng cũng là thách thức cho các thương hiệu Việt trong bảo hộ quyền sở hữu trí tuệ. Để làm rõ hơn vấn đề này, phóng viên Báo Công Thương đã có cuộc trao đổi với ông Trần Lê Hồng - Phó Cục trưởng Cục Sở hữu trí tuệ (Bộ Khoa học và Công nghệ). ...

Công ty Thực phẩm Quốc tế Nam Dương và 73 năm gìn giữ bản sắc thương hiệu Việt

Không chỉ quen thuộc trong mỗi bữa ăn gia đình Việt, các sản phẩm mang đậm bản sắc thương hiệu Việt của Công ty TNHH Thực phẩm Quốc tế Nam Dương đã lan tỏa ra nhiều nước trên thế giới trong hành trình 73 năm phát triển. ...

Nổi bật

Mới nhất

Cùng tác giả

‘Cánh Én Nhỏ’ lan tỏa thông điệp sống đẹp xúc động

Trong số các nhân vật truyền cảm hứng của 'Sống đẹp' mùa 4 - 'San sẻ yêu thương', vừa được trao giải sáng 20.12 tại tòa soạn Báo Thanh Niên (TP.HCM), câu chuyện của nhân vật Én Nhỏ (tên thật: Huỳnh Thanh Thảo, 38 tuổi) 'chạm' đến khán giả bởi sự kiên trì, nỗ lực sống không chỉ vì mình mà còn vì người. Một trong những phần đặc biệt của lễ tổng kết trao giải Sống đẹp mùa 4 là sự...

Tác phẩm văn học thiếu nhi kinh điển Papelucho ra mắt bản dịch tiếng Việt

Ngày 20.12, tại Hà Nội, Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam phối hợp với Đại sứ quán Chile tại Việt Nam, ra mắt bản dịch tác phẩm văn học thiếu nhi kinh điển của Chile – 'Papelucho'. Đây là một phần trong...

Bài đọc nhiều

Việt Nam lọt top điểm đến rẻ nhất thế giới năm 2024

Tạp chí du lịch nổi tiếng Condé Nast Traveler liệt kê 21 điểm đến rẻ nhất dành cho du khách năm 2024, trong đó có Việt Nam. Du khách bất ngờ nhận quà khi ghé thăm Đà Nẵng, Việt Nam vào đầu năm 2024. Ảnh: Thuỳ Trang Theo Condé Nast Traveler, nhiều yếu tố cần cân nhắc khi lên kế hoạch cho một kỳ nghỉ, từ việc tìm địa điểm du lịch giá rẻ, sự an toàn của điểm đến cho tới các...

Nhà thờ Đức Bà Sài Gòn lung linh đón Giáng sinh 2024

Với 500.000m đèn led được giăng kín hai tháp chuông cao 60m và xung quanh nhà thờ, khi đêm xuống, Nhà thờ Đức Bà Sài Gòn trở thành điểm nhấn lung linh giữa trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh.  (TTXVN/Vietnam+) Nguồn: https://www.vietnamplus.vn/nha-tho-duc-ba-sai-gon-lung-linh-don-giang-sinh-2024-post999513.vnp

Vietravel Hà Nội khai trương 3 văn phòng giao dịch trong năm 2024

Năm 2024, Công ty Du lịch Vietravel - Chi nhánh Hà Nội đã chính thức khai trương 3 văn phòng giao dịch tại các địa chỉ: Số 262 Xã Đàn, phường Phương Liên, quận Đống Đa, Hà Nội; 121 Nguyễn Gia Thiều, Thành phố Bắc Ninh và 418 Trần Hưng Đạo, Thành phố Nam Định để đáp ứng nhu cầu du lịch ngày càng cao của người dân địa phương. Văn phòng Giao dịch tại 262 Xã Đàn của Vietravel...

Đà Nẵng nỗ lực nâng cao chất lượng nguồn nhân lực du lịch

(Tổ Quốc) - Hội thi Lễ tân khách sạn Đà Nẵng năm 2024 là hoạt động nhằm giúp các nhân viên lễ tân khách sạn có cơ hội trao đổi kinh nghiệm, tăng cường giao lưu học hỏi, góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực du lịch TP Đà...

Cùng chuyên mục

Chuyển nhượng cổ phần gắn liền Dự án sinh lợi KDL Văn hóa tâm linh Bà Chúa Xứ

(NLĐO) - Cáp treo núi Sam mang đến nhiều tiện ích hấp dẫn, được xem là điểm đến không thể bỏ qua khi đến TP Châu Đốc ...

Tổng thu du lịch ở Phú Quốc năm 2024 đạt trên 21.170 tỷ đồng

Nhiều đường bay thẳng từ các thị trường mới tới Phú Quốc đã và đang được thiết lập, trong đó có những hãng bay sang trọng, đưa các du khách có nhu cầu chi tiêu cao tới đảo ngọc.Kiên Giang: Phú Quốc đón đoàn khách trên chuyến bay thuê bao đầu tiên từ SécKiên Giang: Lĩnh vực du lịch thu hút trên 16,5 tỷ USD vốn đầu tưKiên Giang đặt mục tiêu đạt 38.000 tỷ doanh thu du lịch...

Bất chợt có hương vị “Sapa” trên nóc nhà miền Tây

(NLĐO) - Núi Cấm thật biết cách để “chạm đến trái tim” du khách, mỗi thời điểm trong năm là một trải nghiệm đặc biệt. ...

Xu hướng trải nghiệm điểm đến nội địa chiếm ưu thế tìm kiếm của người Việt

Người Việt ngày càng ưa chuộng tìm kiếm thông tin về những điểm đến trong nước có cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, mang đến không gian bình yên và thư giãn. Đây trở thành xu hướng chính của năm 2025.Gen Z có xu hướng đi du lịch thế nào giữa thời đại bùng nổ công nghệ AI?Du lịch "cơ hội cuối cùng", khám phá một xu hướng xê dịch gây tranh cãi Nghỉ dưỡng đa thế hệ: Xu...

Vietjet hợp tác với Xanh SM, thúc đẩy giao thông bền vững giữa Việt Nam và Indonesia

Hãng hàng không thế hệ mới Vietjet và Xanh SM, thương hiệu tiên phong về dịch vụ di chuyển thuần điện, vừa ký hợp tác chiến lược để phát triển đa dạng các dịch vụ tiện ích dành cho người dân và du khách, quảng bá du lịch, thu hút đầu tư tại Việt Nam, Indonesia và cả khu vực. Hợp tác toàn diện giữa hai bên sẽ mang tới cho hành khách trải nghiệm di chuyển...

Mới nhất

Mãn nhãn cây bưởi cảnh trĩu trịt quả, giá 800 triệu đồng

(VTC News) - Cây bưởi cảnh này cao khoảng 5 mét, tán rộng khoảng 6 mét với hàng trăm quả chín vàng, lúc lỉu trên cành. Thị trường cây cảnh Tết 2025 dần trở nên sôi động với sự xuất hiện của muôn vàn loại cây cảnh độc lạ. Tại Văn Giang (Hưng Yên), hàng nghìn cây bưởi cảnh, quất cảnh…tề...

Tác phẩm văn học thiếu nhi kinh điển Papelucho ra mắt bản dịch tiếng Việt

Ngày 20.12, tại Hà Nội, Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam phối hợp với Đại sứ quán Chile tại Việt Nam, ra...

Bộ đội, thanh niên Gia Lai hối hả dọn dẹp vệ sinh, làm đẹp môi trường đón Tết Ất Tỵ 2025

Những ngày qua, cứ đều đặn 6 giờ sáng hàng ngày, hàng trăm cán bộ, chiến sĩ của Trung đoàn 1 (Sư đoàn 2, Quân khu 5),...

Khát vọng đổi mới và vươn tầm vị thế quốc phòng Việt Nam

Tại Triển lãm Quốc phòng quốc tế 2024 (19-22/12), Tập đoàn Công nghệ - Viễn thông Quân đội Viettel đã giới thiệu nhiều sản phẩm thế hệ mới ứng dụng công nghệ cao, khẳng định vai trò tiên phong trong nghiên cứu, sản xuất và phát triển công nghiệp quốc phòng Việt Nam. "Cầm đuốc" tiên phong ...

Giá tiêu trong nước ngày mai tăng trở lại

Dự báo giá tiêu ngày mai 21/12/2024, giá tiêu trực tuyến, giá tiêu Đắk Lắk, giá tiêu Đắk Nông, giá tiêu Bình Phước, giá tiêu Gia Lai, giá tiêu ngày 21/12. Dự đoán giá tiêu trong nước ngày mai, giá tiêu trong nước ngày mai 21/12/2024 ổn định và tăng trở lại, giao động quanh mức...

Mới nhất