Du lịch và điện ảnh cần một cái bắt tay thật chặt để mở ra những cơ hội và dự án hợp tác phát triển trong tương lai. Dĩ nhiên, thành công trong mối liên kết này còn phụ thuộc vào sự phối hợp nhịp nhàng giữa các địa phương, doanh nghiệp và nhà làm phim.
- Điện ảnh – Du lịch: Đừng để tiềm năng mãi “tiềm ẩn” – Bài 2: Điển hình… lẻ loi
- Điện ảnh – Du lịch: Đừng để tiềm năng mãi “tiềm ẩn” – Bài 1: Khơi thông tiềm năng
- Điện ảnh – Du lịch: Đừng để tiềm năng mãi “tiềm ẩn” – Bài 3: Tiềm năng thành lợi thế – đi mãi chưa thành đường?
Nguồn: https://www.sggp.org.vn/dien-anh-du-lich-dung-de-tiem-nang-mai-tiem-an-bai-4-ket-noi-dien-anh-du-lich-bien-giac-mo-thanh-hien-thuc-post762195.html