Hòa chung không khí náo nhiệt của Thế vận hội Olympic Paris 2024, từ ngày 2/2, chủ thẻ MB Visa có cơ hội nhận được chuyến đi Pháp 5 ngày 4 đêm và cặp vé xem Thế vận hội Olympic, khi đạt điều kiện chi tiêu thẻ của chương trình.
- NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH
Thời gian: Từ 2/2/2024 đến 3/5/2024
Đối tượng áp dụng: Chủ thẻ MB Visa (bao gồm thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ và thẻ đa năng)
Giải thưởng: Chuyến du lịch Paris trọn gói 5 ngày 4 đêm (dự kiến diễn ra từ ngày 5/8-9/8/2024), bao gồm:
- 1 cặp vé máy bay khứ hồi
- 1 phòng khách sạn 4 sao dành cho 2 người
- 3 cặp vé tham gia 3 sự kiện trong khuôn khổ Olympics
- Dịch vụ xin visa miễn phí
- Thẻ metro đi lại giữa các địa điểm tổ chức Olympics
- Vé xe bus tham quan city tour
- Tặng thẻ Visa trả trước có sẵn USD $400 trong thẻ
- Quà tặng lưu niệm trị giá USD $400
- Miễn phí phòng chờ tại khách sạn trong hệ thống chuỗi khách sạn liên kết với Visa
- Có nhân viên hỗ trợ về sự kiện, y tế và an ninh
Thể lệ:
Kỳ | Cơ chế xét giải | Thời gian giao dịch | Số lượng |
Kỳ 1 | Khách hàng đạt doanh số chi tiêu 250 triệu đồng sớm nhất (*) | Từ 2/2 đến hết ngày 1/3/2024 | 1 giải |
Kỳ 2 | Khách hàng đạt doanh số chi tiêu cao nhất với mức chi tiêu tối thiểu 300 triệu đồng (**) | Từ 2/3 đến hết ngày 2/4/2024 | 1 giải |
Kỳ 3 | Khách hàng đạt doanh số chi tiêu cao nhất với mức chi tiêu tối thiểu 400 triệu đồng (**) | Từ 3/4 đến hết ngày 3/5/2024 | 1 giải |
Tổng | 3 giải |
- ĐIỀU KHOẢN VÀ ĐIỀU KIỆN
Cơ chế trao thưởng:
- Doanh số chi tiêu áp dụng đối với các giao dịch thành công theo ghi nhận trên hệ thống MB.
- Khách hàng được ghi nhận tổng doanh số chi tiêu của tất cả các thẻ Visa mà Khách hàng đang sở hữu. Doanh số chi tiêu bao gồm các giao dịch thanh toán bằng thẻ MB Visa qua POS hoặc thanh toán Ecommerce.
- Mỗi khách hàng chỉ được nhận 1 giải thưởng duy nhất trong Chương trình.
- Tại thời điểm xét thưởng, khách hàng không có nợ xấu, nợ quá hạn hoặc thẻ không ở trạng thái đóng thẻ vĩnh viễn.
- (*) Trường hợp có nhiều hơn 1 Khách hàng thỏa mãn điều kiện Cơ chế xét giải trong Kỳ 1, Khách hàng có Doanh số chi tiêu cao nhất trong nhóm Khách hàng thỏa mãn được sẽ áp dụng trao thưởng.
- (**) Trường hợp nhóm Khách hàng thỏa mãn điều kiện Cơ chế xét giải trong Kỳ 2 và Kỳ 3 có Doanh số chi tiêu bằng nhau, Khách hàng đạt mốc Doanh số chi tiêu trong kỳ sớm hơn trong nhóm Khách hàng thỏa mãn sẽ được áp dụng trao thưởng.
- Trong trường hợp giao dịch đã thực hiện nhưng sau đó bị hủy, bị hoàn trả một phần hoặc toàn bộ do lỗi hệ thống, từ phía Khách hàng hoặc bên thứ 3 hủy/hoàn trả giao dịch, giá trị giao dịch bị hủy bỏ, hoàn trả một phần hoặc toàn bộ sẽ bị trừ khỏi giá trị giao dịch hợp lệ/doanh số hợp lệ.
- Bất cứ giao dịch nào mà MB nghi vấn là giao dịch không hợp lệ dựa trên thông tin về thời gian, nơi thực hiện giao dịch hoặc các yếu tố khác sẽ bị trừ ra khỏi tổng giao dịch chi tiêu hợp lệ. MB có quyền yêu cầu Chủ Thẻ cung cấp hóa đơn tài chính và các giấy tờ/thông tin bổ sung của các khoản chi tiêu để chứng minh giao dịch hợp lệ. Trong trường hợp Chủ Thẻ không hoặc không thể chứng minh giao dịch hợp lệ, MB có quyền không tính các giao dịch của Chủ Thẻ vào giá trị chi tiêu hợp lệ trong Thời Gian Chương Trình.
- Bất cứ giá trị nào của các giao dịch bị hủy, có tranh chấp và/hoặc được hoàn lại trong Thời Gian Chương Trình sẽ bị trừ ra khỏi tổng giá trị giao dịch chi tiêu hợp lệ.
Cách thức trao thưởng:
- Khi có kết quả giải thưởng, MB sẽ thông báo kết quả khách hàng trúng thưởng chính thức trên website của ngân hàng (www.mbbank.com.vn) và tại các địa điểm giao dịch của MB (nếu cần), đồng thời thông báo đến các Khách hàng trúng thưởng chính thức về thời gian, địa điểm, thủ tục nhận thưởng qua hình thức: gọi điện qua tổng đài MB247 ((84-24) 3767 4050) hoặc số máy bàn cố định của Chi nhánh/Phòng giao dịch của MB; hoặc gửi email cho khách hàng qua email [email protected] của MB. MB sẽ không chịu trách nhiệm trong trường hợp MB không liên hệ được với Khách hàng trúng giải theo các thông tin mà Khách hàng đã đăng ký.
- Trong vòng 05 ngày làm việc kể từ ngày MB công bố danh sách trúng giải/ liên hệ với Khách hàng, nếu Khách hàng không xác nhận nhận giải, MB mặc định hiểu Khách hàng không có nhu cầu nhận giải, MB sẽ xét giải và trao giải cho các khách hàng khác theo cơ chế chương trình.
- Trong trường hợp MB đã xác nhận người đạt giải theo thể lệ nhưng Khách hàng có nhu cầu chuyển nhượng sang cho người khác thì theo quy định, người nhận chuyển nhượng sẽ là “Người thân trực tiếp” người chuyển nhượng. Người thân trực tiếp được hiểu là bố mẹ, anh chị em ruột, vợ chồng, con cái.
- Nếu khách hàng không được cấp thị thực (visa) hoặc không có nhu cầu trực tiếp tham gia chuyến đi, MB sẽ xét giải và trao giải cho các khách hàng khác theo cơ chế của chương trình.
- Sau khi có thông báo trúng giải, Khách hàng hoàn thiện các thủ tục theo quy định của MB Bank và phối hợp với Đơn vị tổ chức chuyến đi hoàn thiện hồ sơ thủ tục (bao gồm nhưng không giới hạn bởi hồ sơ thị thực, chứng minh nhân thân…) để Đơn vị tổ chức chuyến đi hỗ trợ các thủ tục có liên quan.
- Việc cấp thị thực phụ thuộc vào quyết định của Đại sứ Quán Pháp (nơi nhận hồ sơ thị thực), MB Bank và Đơn vị tổ chức chuyến đi không chịu trách nhiệm trên kết quả này.
- Khách hàng chịu trách nhiệm đóng thuế thu nhập cá nhân theo quy định.