Được Tổ chức Tiêu chuẩn hóa quốc tế ISO ban hành, chứng nhận ISO 9001:2015 phiên bản mới nhất (một chuẩn mực về chất lượng trên toàn thế giới) đã và đang áp dụng cho nhiều loại hình doanh nghiệp kinh doanh các lĩnh vực khác nhau. ISO 9001:2015 nhằm xây dựng hệ thống quản lý chất lượng một cách khoa học để kiểm soát rủi ro, ngăn ngừa sai phạm, cung cấp dịch vụ đạt chuẩn phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng. Bên cạnh đó, chứng nhận này còn được xem là tiêu chuẩn đặc biệt quan trọng góp phần cải thiện các quy trình nội bộ, nâng cao uy tín cũng như thương hiệu trong ngành sản xuất – kinh doanh mà doanh nghiệp đang hướng đến.
Đứng trước biến động của ngành kinh tế toàn cầu, bên cạnh đó là rủi ro mà ngành du lịch phải đối mặt ở thời điểm hiện tại như tình hình chính trị ở một số quốc gia không ổn định, thiên tai… Vietravel nhận thấy ISO 9001:2015 là chứng nhận đặc biệt cần thiết đối với một doanh nghiệp đang hoạt động trong lĩnh vực du lịch – lữ hành. Để nâng cao cũng như duy trì tính đồng bộ trong hệ thống, quảng bá hình ảnh và xây dựng thương hiệu cho Vietravel, đồng thời nâng cao hiệu quả công tác đảm bảo an toàn, chất lượng dịch vụ du lịch – lữ hành, Công ty Du lịch Vietravel đã tiến hành mời Trung tâm chứng nhận phù hợp (QUACERT) thực hiện đánh giá và cấp Giấy chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015.
Việc đạt ISO 9001:2015 đã khẳng định tính hiệu quả; hiệu lực Hệ thống quản lý an toàn, chất lượng của Vietravel đúng theo tiêu chuẩn quốc tế. Đồng thời, đây cũng được xem là cam kết đặc biệt của đội ngũ CB-NV Vietravel trong công tác đảm bảo an toàn, đem đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho các khách hàng, hệ thống đối tác chiến lược của Công ty trong xuyên suốt gần 03 thập kỷ vừa qua.
Ông Trần Đoàn Thế Duy – Tổng Giám đốc Công ty Du lịch Vietravel phát biểu tại buổi lễ trao chứng nhận ISO 9001:2015.
Phát biểu tại lễ trao chứng nhận ISO 9001:2015, Tổng giám đốc Công ty Du lịch Vietravel – ông Trần Đoàn Thế Duy cho biết: “Việc đạt chứng nhận ISO 9001:2015 là thành quả lớn minh chứng cho sự nỗ lực, phấn đấu của toàn thể lãnh đạo, cán bộ nhân viên Vietravel trong công tác hoàn thiện hệ thống tổ chức, chuẩn hóa quá trình cung cấp dịch vụ du lịch – lữ hành bao gồm: Du lịch trong và ngoài nước cho khách quốc tế, khách nội địa theo tiêu chuẩn hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015.
Du lịch có tính chất đặc thù, chất lượng sản phẩm được đánh giá qua sự trải nghiệm và sử dụng dịch vụ của khách hàng. Do đó, nếu một doanh nghiệp du lịch không giữ được chất lượng thì khó có thể giữ chân khách hàng. Với khẩu hiệu: Chất lượng luôn là tiêu chí hàng đầu, đội ngũ CB-NV Vietravel luôn nỗ lực cải cách, hoàn thiện quy trình nhằm mang đến cho khách hàng những dịch vụ và sản phẩm du lịch tốt nhất. Đây không chỉ là bước đệm để Vietravel luôn cải tiến hệ thống dịch vụ mà còn đánh dấu cho sự phát triển của Vietravel trong tương lai.
”
Giấy chứng nhận Hệ thống Quản lý chất lượng Tiêu chuẩn Việt Nam ISO 9001:2015 do Trung tâm chứng nhận phù hợp (QUACERT) trao cho Vietravel được xem là một dấu ấn cực kỳ quan trọng trên lộ trình thực hiện phương châm: Khách hàng là trung tâm – Chuyên nghiệp là thước đo – Chất lượng là danh dự. Tính đến thời điểm hiện tại, Vietravel đã có gần 03 thập kỷ hình thành và phát triển bền vững trong lĩnh vực du lịch – lữ hành từ trong cho đến ngoài nước.
Bà Huỳnh Phan Phương Hoàng – Phó Tổng giám đốc Công ty Du lịch Vietravel trao quà và chụp ảnh kỷ niệm cùng đại diện Trung tâm chứng nhận phù hợp (QUACERT).
Trước khi được cấp Chứng nhận ISO 9001:2015, Vietravel đã vinh dự đón nhận nhiều giải thưởng của các tổ chức uy tín trong nước và quốc tế như: 11 lần liên tiếp nhận các giải thưởng World Travel Awards ở hạng mục Nhà điều hành Tour trọn gói hàng đầu Thế giới; là đại diện duy nhất của Việt Nam nhận về giải thưởng Nhà tổ chức Du lịch MICE tốt nhất Thế giới; Vietravel Airlines góp mặt ở giải thưởng Hãng hàng không có trải nghiệm dành cho du lịch hàng đầu châu Á. Việc nhận nhiều giải thưởng được trao bởi các tổ chức uy tín trong nước – quốc tế đã khẳng định tầm vóc, vị thế của Tập đoàn Vietravel trong cộng đồng doanh nghiệp tại Việt Nam nói riêng và Thế giới nói chung.
Tại Việt Nam, Vietravel là một trong những doanh nghiệp uy tín hàng đầu nhận Giấy chứng nhận Hệ thống Quản lý chất lượng ISO 9001:2015. Để có thể mang về những thành tựu lớn như trên, hàng năm Vietravel thường xuyên mời các chuyên gia có tên tuổi trong lĩnh vực đến huấn luyện và đào tạo cho nhân viên. Chính những cố gắng của một tập thể lớn kèm theo đó là sự vận hành theo đúng quy trình quản lý chất lượng chặt chẽ, dịch vụ chăm sóc khách hàng nhiệt tình, chu đáo… thế nên khách hàng đi tour của Vietravel đều để lại đánh giá cực tốt. Đây chính là lý do vì sao lượng khách tin tưởng và sử dụng dịch vụ ở Vietravel đều tăng trưởng mạnh mẽ hàng năm.
Trung thành với triết lý “khách hàng là trung tâm”, Vietravel vẫn luôn hoàn thành tốt sứ mệnh phục vụ, mang đến trải nghiệm du lịch trọn vẹn, đẳng cấp. Song song đó, vận hành theo quy trình quản lý chất lượng chặt chẽ và bài bản nhất cũng được Công ty đẩy mạnh nhằm mang đến khách hàng những dịch vụ đạt chuẩn.
Nguồn: https://www.vietravel.com/vn/nhat-ky-vietravel/vietravel-phat-trien-ben-vung-dat-chung-nhan-he-thong-quan-ly-chat-luong-theo-tieu-chuan-iso-90012015-v15479.aspx