Theo đó, Pacific Airlines khai thác hàng ngày các đường bay giữa TP.HCM và Hà Nội, Đà Nẵng, Chu Lai với tổng số 6-8 chuyến bay từ ngày 26/6.
Trong một số giai đoạn cao điểm, hãng sẽ chủ động tăng cường các chuyến bay giữa TP.HCM và Thanh Hóa, Vinh, Huế, Tuy Hòa để đáp ứng nhu cầu đi lại của hành khách.
Với lịch bay trên, hãng sẽ cung ứng tổng cộng gần 1.000 chuyến bay, tương ứng hơn 180.000 chỗ trong giai đoạn cao điểm du lịch. Để chuẩn bị nguồn lực đội bay cần thiết, Pacific Airlines sẽ lần lượt tiếp nhận và đưa vào khai thác ba máy bay Airbus A321.
Trong đó, hai chiếc có cấu hình 203 ghế (8 ghế hạng Thương gia và 195 ghế hạng Phổ thông) và một chiếc với 184 ghế (16 ghế hạng Thương gia và 168 ghế hạng Phổ thông).
Trong giai đoạn tái cấu trúc này, bên cạnh khôi phục mạng đường bay, Pacific Airlines đồng thời nâng cấp tiêu chuẩn dịch vụ một cách toàn diện. Theo đó, khách hàng được trải nghiệm dịch vụ trên máy bay Airbus A321 với chất lượng đẳng cấp quốc tế tương đương Vietnam Airlines.
Thay đổi đáng chú ý nhất là việc Pacific Airlines sẽ cung cấp dịch vụ hạng Thương gia và Phổ thông với tiêu chuẩn suất ăn, hành lý đã bao gồm sẵn trong vé máy bay tương tự như Vietnam Airlines.
Hành khách cũng được phục vụ hệ thống giải trí và các dịch vụ trên không khác cùng với chính sách cộng dặm dành cho hội viên Bông Sen Vàng giống như khi bay trên hãng hàng không Quốc gia.
Đội ngũ tiếp viên Pacific Airlines được đào tạo và phục vụ hành khách theo các chuẩn mực của Vietnam Airlines, trong đó đặc biệt chú trọng chăm sóc khách hàng trên từng điểm chạm để mang đến cảm xúc trọn vẹn trên mỗi hành trình. Qua đó, hành khách sẽ được tận hưởng những trải nghiệm dịch vụ xuất sắc khi cất cánh cùng Pacific Airlines.