ĐNO – Ngày 4-11, Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng cho biết vừa cùng Công ty Cổ phần Đầu tư khai thác nhà ga quốc tế Đà Nẵng (AHT) công bố hợp nhất cổng thông tin điện tử cho du khách, qua đó nâng cao trải nghiệm khách hàng và góp phần thúc đẩy du lịch Đà Nẵng.
Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng và Công ty Cổ phần Đầu tư khai thác nhà ga quốc tế Đà Nẵng cùng hợp nhất các kênh truyền thông trực tuyến từ ngày 1-11-2024. |
Hiện nay, trong bối cảnh du lịch Đà Nẵng ngày càng phát triển, nhu cầu tìm kiếm thông tin trên các nền tảng trực tuyến của du khách về sân bay quốc tế Đà Nẵng không ngừng gia tăng, tuy nhiên, việc nhà ga quốc nội và quốc tế trước đây sở hữu các nền tảng thông tin điện tử riêng biệt có thể gây nhầm lẫn và không đồng bộ về nhận diện cho hành khách.
Do đó, với tôn chỉ không ngừng cải tiến vì hành khách, Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng và AHT quyết định hợp nhất các kênh truyền thông trực tuyến từ ngày 1-11-2024.
Được biết, hai bên đã chính thức đồng bộ các tài khoản mạng xã hội bao gồm YouTube, Facebook, Instagram và TikTok.
Đồng thời, sân bay cũng thống nhất một nguồn thư điện tử cập nhật tin tức cho các đối tác và hành khách.
Tiếp theo đó, sân bay quốc tế Đà Nẵng sẽ ra mắt một website mới với đầy đủ thông tin của hai nhà ga T1 và T2 vào tháng 12 giúp du khách dễ dàng theo dõi những cập nhật về chuyến bay cũng như các hoạt động tại sân bay một cách thuận tiện nhất.
Dựa trên nguồn lực mạnh mẽ và bề dày kinh nghiệm khai thác hàng không của cả hai công ty, việc hợp nhất này không chỉ hỗ trợ nâng cao hình ảnh của sân bay quốc tế Đà Nẵng với công chúng mà còn là bước đà để tạo nên những chiến dịch truyền thông lớn mạnh hơn trong tương lai, góp phần thúc đẩy cho du lịch và nền kinh tế của Đà Nẵng.
THÀNH LÂN
Nguồn: http://baodanang.vn/kinhte/202411/hop-nhat-cong-thong-tin-dien-tu-hai-nha-ga-quoc-te-va-quoc-noi-san-bay-da-nang-3992946/