“Tháng Tri ân khách hàng” năm 2024 diễn ra trong tháng 11 và 12. Chương trình nhằm thể hiện sự tri ân của PC Đắk Nông tới khách hàng sử dụng điện thông qua các hoạt động kinh doanh và dịch vụ cùng một số hoạt động an sinh xã hội.
Cụ thể, PC Đắk Nông đã tổ chức trao tặng quà cho 27 khách hàng là các đơn vị sản xuất công nghiệp và hộ tiêu thụ điện lớn. Đây là những khách hàng đã tích cực tham gia, phối hợp thực hiện điều chỉnh phụ tải, dịch chuyển sản xuất sang giờ thấp điểm, nhất là vào mùa nắng nóng.
Đồng thời, đơn vị lắng nghe ý kiến phản ánh của khách hàng, giải đáp thắc mắc, kết hợp tư vấn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.
Công ty đã thực hiện hỗ trợ sửa chữa, thay thế dây, bóng điện cũ, hỏng bằng đèn LED tiết kiệm điện; thay đường dây sau công tơ, bảng điện cho các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn, người già neo đơn trên địa bàn tỉnh.
Bên cạnh đó, PC Đắk Nông thường xuyên tuyên truyền tới khách hàng về sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả trong sinh hoạt cũng như sản xuất.
PC Đắk Nông tổ chức các hoạt động an sinh xã hội, hướng về cộng đồng, điển hình như: Thăm hỏi, tặng quà, tri ân các Mẹ Việt Nam anh hùng; tổ chức thăm hỏi, hỗ trợ 100 suất quà cho các hộ nghèo, hoàn cảnh khó khăn tại Tuy Đức và Đắk Glong.
Với chương trình “Thắp sáng đường quê”, Đoàn Thanh niên PC Đắk Nông thực hiện khảo sát và phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức kiểm tra, bảo dưỡng, sửa chữa công trình điện phục vụ an sinh xã hội đã được đầu tư trước đây tại địa phương.
Ngoài ra, PC Đắk Nông thực hiện chương trình hiến máu nhân đạo tại “Tuần lễ hồng EVN lần thứ X” trong tháng 12/2024.
Những hoạt động này nằm trong chuỗi các sự kiện hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày Truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 – 21/12/2024).
Nguồn: https://baodaknong.vn/pc-dak-nong-tri-an-khach-hang-su-dung-dien-nam-2024-235448.html