DNVN – Trong khuôn khổ các hoạt động kích cầu tiêu dùng nội địa năm 2024, Sở Công Thương Đà Nẵng sẽ tổ chức hai đợt Tháng khuyến mại kích cầu mua sắm trên địa bàn TP. Dự kiến đợt 1 từ tháng 6 – 8; đợt 2 từ tháng 11/2024 đến tháng 2/2025.
Theo đó, trong Tháng khuyến mại kích cầu mua sắm, các doanh nghiệp, siêu thị, trung tâm thương mại… trên địa bàn triển khai đồng loạt các chương trình ưu đãi, khuyến mại dành cho người tiêu dùng khi mua sắm hàng hóa, sản phẩm, dịch vụ tại đơn vị.
TP Đà Nẵng sẽ tổ chức hai đợt Tháng khuyến mãi kích cầu tiêu dùng trong năm 2024.
Thông qua các hình thức bốc thăm, quay số trúng thưởng; tặng quà, giảm giá, tặng voucher… với mức giảm giá tối đa 100% tổng giá trị hàng hóa, dịch vụ được khuyến mại nhằm kích cầu tiêu dùng người dân và khách du lịch trong dịp hè, trong các dịp lễ hội, sự kiện của UBND TP Đà Nẵng và các tháng cuối năm 2024.
Để triển khai có hiệu quả các hoạt động khuyến mại, kích cầu trong năm 2024, Sở Công Thương Đà Nẵng đề nghị các doanh nghiệp, siêu thị, trung tâm thương mại… xây dựng kế hoạch tổ chức hoạt động khuyến mại kích cầu tiêu dùng trong các khoảng thời gian nêu trên, thông tin về Sở trước ngày 15/5 (đợt 1) và ngày 15/10 (đợt 2) để kết hợp triển khai các hoạt động quảng bá, truyền thông.
Cùng với đó, Sở Công Thương Đà Nẵng đề nghị các doanh nghiệp, siêu thị, trung tâm thương mại, các cơ sở mua sắm… nghiên cứu, tham gia chương trình kích cầu và thu hút khách du lịch đến Đà Nẵng năm 2024 với chủ đề Enjoy Danang 2024 – Tận hưởng Đà Nẵng 2024.
Các hình thức kích cầu được khuyến khích gồm tặng Voucher/E-voucher miễn phí; Voucher/E-voucher giảm giá sốc sử dụng sản phẩm, dịch vụ của đơn vị. Hạn sử dụng Voucher/E-voucher đến hết năm 2024; đăng ký chương trình khung giờ vàng – Happy Hour vào các khung giờ/ngày thấp điểm trong năm 2024; đăng ký các chương trình ưu đãi, giảm giá khác đối với sản phẩm, dịch vụ của đơn vị trong năm 2024.
Hải Châu