Hiện tại, Signature có 2 chi nhánh đều ở trung tâm thành phố với 200 phòng. Ông Nguyễn Hải Ninh, hiện CEO của M Village, chia sẻ: Signature có nghĩa là chữ ký, mà chữ ký là không có sự trùng lập. Sự khác biệt lớn nhất là mỗi chi nhánh sẽ được gắn liền với kiến trúc, văn hóa ngay tại khu vực đó và khách hàng lưu trú sẽ có một trải nghiệm chân thật, thú vị nhất.
Sau khi rời The Coffee House, tháng 5.2021 ông Ninh tái khởi nghiệp với dự án M Village, với 2 mô hình chính là căn hộ dịch vụ (co-living) và lưu trú ngắn hạn (short-stay). Dù trải qua hơn một năm đầy biến động do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 nhưng M Village vẫn cho thấy tính hiệu quả khi mở rộng thêm 16 chi nhánh mới ở các quận trung tâm trong năm 2022, tỷ lệ lấp đầy phòng lên đến trên 90%. M Village cũng ghi nhận dấu hiệu tích cực khi đạt hơn 50% khách hàng gia hạn và quay trở lại sử dụng dịch vụ; đồng thời nhận được đánh giá cao trên các nền tảng đặt phòng trực tuyến.
Trong bối cảnh kinh tế vẫn còn khó khăn, du lịch chưa thực sự phục hồi như mong đợi của nhiều người nên việc ra mắt một dự án khách sạn cao cấp khiến nhiều người bất ngờ. Giải thích về điều này, ông Ninh nói: Nhu cầu, thị hiếu của người tiêu dùng đang thay đổi, đặc biệt giới trẻ. Họ sinh ra và lớn lên trong thời đại công nghệ bùng nổ, có lối sống linh hoạt, thích tìm kiếm những dịch vụ lưu trú mới mẻ, cá tính và tối ưu chi phí để có được những trải nghiệm đáng giá. Chính vì vậy, công ty mong muốn “tái định nghĩa” về những chuyến đi nơi mà bạn không chỉ du lịch đó đây đơn thuần hay gói gọn trong các tiện ích có sẵn mà là những trải nghiệm sống động nhất.