Trang chủEnterpriseCông ty Cổ phần Sữa Việt NamCTKD SUSU- HERO 1 THÙNG TẶNG 1 LỒNG ĐÈN & CTKD TÍCH...

CTKD SUSU- HERO 1 THÙNG TẶNG 1 LỒNG ĐÈN & CTKD TÍCH THẺ ĐỔI QUÀ, SĂN THẺ MAY MẮN TRÚNG APPLE WATCH

1. Tên chương trình khuyến mại: “CTKD SUSU- HERO 1 THÙNG TẶNG 1 LỒNG ĐÈN & CTKD SĂN THẺ ĐỔI QUÀ ” (gọi tắt là “Chương trình”).
 
2. Hàng hóa khuyến mại:
 
Vinamilk SuSu chai 80ml/ hộp110ml các loại bao gồm: Sữa chua uống tiệt trùng hương cam, hương dâu, hương táo nho, hương việt quất chuối và thức uống Sữa Sôcôla lúa mạch.
 
– Vinamilk SuSu chai 80ml có thạch các loại bao gồm: Sữa chua uống tiệt trùng hương cam, Thức uống Sữa trái cây hương dâu, Thức uống Sữa Sôcôla lúa mạch
 
– Vinamilk SuSu hộp 180ml các loại bao gồm: Sữa chua uống tiệt trùng hương cam, hương dâu, hương việt quất chuối.
 
– Vinamilk SuSu túi 110ml các loại bao gồm: Sữa chua uống tiệt trùng hương cam, hương dâu và thức uống Sữa Sôcôla lúa mạch.
 
– Vinamilk Hero hộp 110ml/180ml các loại bao gồm: Thức uống Sữa trái cây Vị Cam, Vị Dâu, Hương Kẹo Nho, Hương Dưa Hấu.
 
3. Hàng hoá dùng để khuyến mại:
 
– Chương trình Khuyến mại SuSu Hero – 1 Thùng Tặng 1 Lồng Đèn: Lồng đèn SuSu Hero kèm mặt nạ.
– Chương trình Khuyến mại SuSu Hero – Sưu Tập Thẻ Đổi Quà: Bút bi 10 đầu; Lò xò cầu vồng; Hộp bút Lego; Đồ chơi súng bắn bong bóng; Quạt sạc mini cầm tay; Máy chơi trò chơi pop it; và Bình nước quạt gió 2 trong 1; Đồ chơi Yoyo LED, Đồ chơi Rubik 3D, Đồ chơi bảng vẽ, Đồ chơi bowling, Đồ chơi tạo bong bóng nước, Đồ chơi siêu phi thuyền sáng tạo đa năng, Đèn ngủ LED.
 
– Chương trình Khuyến Dùng Susu & Hero ” Săn Thẻ May Mắn Trúng APPLE WATCH “: Đồng hồ Apple Watch Model SE 2GPS 40mm Viền nhôm Dây cao su (gọi tắt là “Apple Watch”).
 
 
4. Thời gian khuyến mại:
 
+ Chương trình Khuyến mại SuSu Hero – 1 Thùng Tặng 1 Lồng Đèn:
 
-Tại tất cả các cửa hàng bán lẻ, cửa hàng giới thiệu sản phẩm của Vinamilk trên toàn quốc và website thương mại điện tử của Vinamilk (new.vinamilk.com.vn ): Từ ngày 09/07/2024 đến hết ngày 31/07/2024.
 
-Tại các hệ thống siêu thị Bách Hóa Xanh, BigC, Coop, Lan Chi, Satra, Lotte, Đức Thành, Mega Mart, Emart, Aeon và các siêu thị khác trên toàn quốc theo danh sách đính kèm: Từ ngày 16/07/2024 đến hết ngày
15/09/2024.
 
+ Chương trình Khuyến mại SuSu Hero – Sưu Tập Thẻ Đổi Quà: Từ ngày 11/12/2023 đến hết ngày 30/09/2024.
 
+ Chương trình Khuyến Dùng Susu & Hero ” Săn Thẻ May Mắn Trúng Apple Watch” : Từ ngày 01/04/2024 đến hết ngày 31/08/2024.
 
+Lưu ý: Thẻ đổi quà của đợt 1, (“thời hạn KH thông báo đổi quà: theo thể lệ chương trình và trước ngày 30/04/2024”) và đợt 2 (“thời hạn KH thông báo đổi quà: theo thể lệ chương trình và trước ngày 30/05/2024”) vẫn có giá trị đổi quà tương đương với thẻ thiết kế mới (“thời hạn KH thông báo đổi quà: theo thể lệ chương trình và trước ngày 15/09/2024”).
 
5. Địa bàn (phạm vi) khuyến mại:
 
+ Chương trình Khuyến mại SuSu Hero – Sưu Tập Thẻ Đổi Quà & Chương trình Khuyến Dùng Susu & Hero ” Săn Thẻ May Mắn Trúng Apple Watch”: Tại tất cả các cửa hàng bán lẻ, hệ thống siêu thị, cửa hàng giới thiệu sản phẩm của Vinamilk trên toàn quốc và website thương mại điện tử của Vinamilk (new.vinamilk.com.vn ).
 
+ Chương trình Khuyến mại SuSu Hero – 1 Thùng Tặng 1 Lồng Đèn: Tại tất cả các cửa hàng bán lẻ, các hệ thống siêu thị Bách Hóa Xanh, BigC, Coop, Lan Chi, Satra, Lotte, Đức Thành, Mega Mart, Emart, Aeon và các siêu thị khác trên toàn quốc theo danh sách đính kèm, cửa hàng giới thiệu sản phẩm của Vinamilk trên toàn quốc và website thương mại điện tử của Vinamilk (new.vinamilk.com.vn ).
 
6. Khách hàng của chương trình khuyến mại (đối tượng hưởng khuyến mại): Tất cả các khách hàng mua các sản phẩm thuộc danh mục Hàng hóa khuyến mại theo Nội dung chi tiết của chương trình khuyến mại tại Địa bàn khuyến mại trong Thời gian khuyến mại (sau đây gọi tắt là Người tiêu dùng cuối hoặc NTD hoặc Khách hàng). Vinamilk sẽ chịu trách nhiệm phối hợp với các đối tác, đảm bảo triển khai chương trình khuyến mại tại Địa bàn khuyến mại đúng như cơ cấu chương trình đã đăng ký.
 
Công ty cam kết không vi phạm Nghị định 100/2014/NĐ-CP ngày 06/11/2014 của Chính phủ: Không thực hiện khuyến mại đối với sản phẩm sữa bột cho trẻ dưới 24 tháng tuổi.
 
7. Nội dung chi tiết thể lệ của chương trình khuyến mại:
 
7.1 Chương trình Khuyến mại SuSu Hero – 1 Thùng Tặng 1 Lồng Đèn:
 
Trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mại, trên địa bàn khuyến mại, Khách hàng khi mua 01 thùng (*) các sản phẩm bất kỳ trong danh mục hàng hóa khuyến mại, sẽ được tặng kèm một (01) lồng đèn SuSu Hero 2024 kèm mặt nạ
 
(*) Ghi chú:
 
– 1 thùng chai 80 ml tương đương bốn mươi tám (48) chai hoặc tám (08) lốc.
 
– 1 thùng hộp 110ml tương đương bốn mươi tám (48) hộp hoặc mười hai (12) lốc .
 
– 1 thùng hộp 180ml tương đương bốn mươi tám (48) hộp hoặc mười hai (12) lốc .
 
– 1 thùng túi 110ml tương đương hai mươi bốn (24) túi.
 
7.2 Chương trình Khuyến mại SuSu Hero – Sưu Tập Thẻ Đổi Quà:
 
Trong thời gian diễn ra Chương trình, trên địa bàn khuyến mại, mỗi Khách hàng được quy định tại mục 7 mua Hàng hóa khuyến mại tại mục 6 được gắn kèm các Thẻ đổi quà.
 
Thẻ đổi quà sẽ được xem là phiếu ghi nhận sự mua hàng để khách hàng tham gia chương trình khách hàng thường xuyên.
 
Trong thời gian từ ngày 11/12/2023 đến hết ngày 30/09/2024, Khách hàng khi mua 01 lốc hoặc 01 thùng (*) các sản phẩm bất kỳ trong danh mục hàng hóa khuyến mại, sẽ được đính kèm một (01) Thẻ đổi quà (trong 01 lốc) hoặc sáu (06) Thẻ đổi quà (trong 01 thùng). Khách hàng thu thập đủ số lượng Thẻ đổi quà, sẽ được đổi quà theo cơ cấu như sau:
 
•Sưu tầm đủ 6 Thẻ đổi quà bất kỳ: đổi 01 Bút bi 10 đầu hoặc 01 Lò xò cầu vồng hoặc 01 Yoyo đèn LED hoặc 01 Rubik 3D biến hình.
 
•Sưu tầm đủ 12 Thẻ đổi quà bất kỳ: đổi 01 Hộp bút Lego hoặc 01 Đồ chơi súng bắn bong bóng hoặc 01 Quạt sạc mini cầm tay hoặc 01 Bảng vẽ thông minh 3D hoặc 01 Bộ bowling vui nhộn hoặc 02 Yoyo đèn LED hoặc 02 Rubik 3D biến hình hoặc 02 Bút bi 10 đầu hoặc 02 Lò xò cầu vồng.
 
•Sưu tầm đủ 24 Thẻ đổi quà bất kỳ: đổi 01 Máy chơi trò chơi pop it hoặc 01 Bình nước quạt gió 2 trong 1 hoặc 02 Hộp bút Lego hoặc 02 Đồ chơi súng bắn bong bóng hoặc 02 Quạt sạc mini cầm tay hoặc 02 Bảng vẽ thông minh 3D hoặc 02 Bộ bowling vui nhộn hoặc 04 Yoyo đèn LED hoặc 04 Rubik 3D biến hình hoặc 04 Bút bi 10 đầu hoặc 04 Lò xò cầu vồng.
 
(*) Ghi chú:
 
– 1 lốc chai 80 ml tương đương sáu (06) chai.
 
– 1 lốc hộp 110ml tương đương bốn (04) hộp.
 
– 1 lốc hộp 180ml tương đương bốn (04) chai.
 
– 1 thùng túi 110ml tương đương hai mươi bốn (24) túi.
 
7.3 Chương trình Khuyến Dùng SuSu & Hero ” Săn Thẻ May Mắn Trúng Apple Watch”:
 
7.3.1 Cơ cấu giải thưởng:
 
-Với hộp/chai sản phẩm trong danh mục hàng hóa khuyến mại:
 
Khách hàng khi mua 1 lốc (tương đương 4 hộp 110ml/180ml hoặc 6 chai 80ml) các sản phẩm bất kỳ trong danh mục hàng hóa khuyến mại, sẽ được nhận 1 chiếc thẻ, có nội dung mặt sau thẻ như bên dưới.
 
-Với túi sản phẩm trong danh sách khuyến mại:
 
Khách hàng khi mua 1 thùng (tương đương 24 túi 110ml) các sản phẩm bất kỳ trong danh mục hàng hóa khuyến mại, sẽ được nhận 6 chiếc thẻ, có nội dung mặt sau thẻ như bên dưới.
 
STT Tên thẻ Quà tặng
1 Thẻ trúng Apple Watch 01 Đồng hồ Apple Watch Model SE 2GPS 40mm Viền nhôm Dây cao su.
2 Thẻ Chúc bạn may mắn lần sau Không trúng thưởng
 
7.3.2 Nội dung chi tiết thể lệ chương trình khuyến mại:
 
A. Điều kiện, cách thức, thủ tục cụ thể khách hàng phải thực hiện để được tham gia chương trình khuyến mại:
 
– Khách hàng khi mua 1 lốc 4 hộp 110ml/180ml hoặc 1 lốc 6 chai 80ml loại bất kỳ trong danh mục hàng hóa khuyến mại sẽ được nhận 1 thẻ. Nội dung thẻ sẽ là 1 trong 2 loại như đề cập tại mục 8.2.1.
 
– Hoặc khách hàng khi mua 1 thùng 24 túi 110ml loại bất kỳ trong danh mục hàng hóa khuyến mại sẽ được nhận 6 chiếc thẻ. Nội dung thẻ sẽ là 1 trong 2 loại như như đề cập tại mục 8.2.1.
 
B. Thời gian, cách thức phát hành bằng chứng xác định trúng thưởng
 
a) Trường hợp phát hành kèm theo hàng hóa: Nêu rõ gắn kèm, đính kèm, đặt bên trong hàng hóa hoặc các cách thức khác: Thẻ sẽ được gắn kèm/đính kèm vào hàng hóa.
 
b) Trường hợp phát hành không kèm theo hàng hóa: Nêu rõ thời gian, cách thức thực hiện (gửi trực tiếp, gửi qua bưu điện, nhắn tin… cho khách hàng): Không có
 
C. Quy định về bằng chứng xác định trúng thưởng
 
– Mô tả cụ thể về bằng chứng xác định trúng thưởng và tính hợp lệ của bằng chứng xác định trúng thưởng: Bằng chứng trúng thưởng là hình ảnh mặt sau của chiếc thẻ được gắn kèm hàng hóa khuyến mại do Vinamilk phát hành. Thẻ trúng thưởng hợp lệ là thẻ do Vinamilk phát hành, phải còn nguyên vẹn, không bị rách nát, chắp vá, cạo sửa, bôi vẽ, bị mờ chữ.
 
D. Thời gian, địa điểm và cách thức xác định trúng thưởng:
 
– Thời gian xác định trúng thưởng: Ngay tại thời điểm khách hàng sở hữu chiếc thẻ có thiết kế như mục C và nội dung mặt sau ghi: “THẺ TRÚNG 1 APPLE WATCH ”
 
– Địa điểm xác định trúng thưởng: Ngay tại địa điểm diễn ra chương trình khuyến mại
 
– Cách thức xác định trúng thưởng (mô tả rõ cách thức quay số, rút thăm, quay vòng quay, cào, bật nắp, mở khoen… cho từng loại giải thưởng): Khách hàng khi tham gia chương trình khuyến mại theo quy định tại mục A, sở hữu chiếc thẻ có thiết kế như mục C và nội dung mặt sau ghi: “THẺ TRÚNG 1 APPLE WATCH”.
 
E. Thông báo trúng thưởng:
 
– Thời hạn, cách thức (trực tiếp, gửi qua bưu điện, nhắn tin…) nội dung thông báo trúng thưởng cho khách hàng: Không có.
 
– Hoặc thời hạn, cách thức nội dung tiếp nhận thông báo trúng thưởng từ khách hàng: Khi khách hàng có thẻ đáp ứng điều kiện trúng thưởng, sẽ thông báo trực tiếp với cửa hàng nơi diễn ra chương trình để được hỗ trợ đổi quà. Thời hạn cuối cùng khách hàng thông báo trúng thưởng là: trước ngày 31/09/2024.
 
F. Cách thức và thủ tục trao thưởng
 
– Cách thức trao thưởng: Nhân viên bán hàng tại địa điểm diễn ra chương trình sẽ trực tiếp trao thưởng cho khách hàng.
 
– Thủ tục trao thưởng:
 
  • Nếu khách hàng trúng Apple Watch: cửa hàng sẽ nhận thẻ trúng Apple Watch và đưa lại khách hàng 1 chiếc Apple Watch SuSu tương ứng.
  • Quà tặng được trao cho khách hàng trong tối đa 14 ngày kể từ ngày khách hàng thông báo trúng thưởng đến cửa hàng. Khi nhận thưởng, khách hàng sẽ phải nộp lại chiếc thẻ cho cửa hàng và ký vào biên bản nhận thưởng.
– Thời hạn kết thúc trao thưởng: Hết ngày 11/10/2024
 
– Trách nhiệm của khách hàng trúng thưởng đối với chi phí phát sinh khi nhận thưởng, thuế thu nhập không thường xuyên: Khách hàng trúng thưởng phải chịu chi phí đi lại, ăn ở để nhận thưởng và thuế thu nhập không thường xuyên (nếu có).
 
PHỤ LỤC: DANH SÁCH HỆ THỐNG CÁC SIÊU THỊ ÁP DỤNG KHUYẾN MÃI
 
Công Ty TNHH Dịch Vụ Thương Mại Bắc Ninh
Công Ty CP INTIMEX Đà Nẵng
Công Ty Cổ Phần Thương Mại Và Dịch Vụ Minh Cầu
Trung Tâm Thương Mại Phủ Diễn – Chi Nhánh Doanh Nghiệp Tư Nhân Xây Dựng Số 1 Tỉnh Điện Biên
Cn Xnk Toàn Cầu Thuộc Công Ty Cổ Phần Tổng Công Ty Thương Mại Quảng Trị
Công Ty CP TM Thiệu Yên Thanh Hóa
Công Ty TNHH Thái Hưng
Công Ty TNHH Vàng Bạc Và TM DV Tiến Lực
Công Ty Cổ Phần Xây Dựng Và Thương Mại Tqm
Công Ty TNHH Một Thành Viên Thương Mại Becamex
Công Ty Cổ Phần Thương Mại Và Dịch Vụ Tổng Hợp Đức Thành
Công Ty TNHH Phân Phối Khánh Chi
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Miền Núi
Công Ty TNHH Siêu Thị Hiền Lương
Công Ty CP Trung Tâm Thương Mại V+ Hòa Bình
Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Hà Tĩnh
Công Ty TNHH Trường Giang Investment
Siêu Thị Mường Thanh Con Cuông-CN Doanh Nghiệp Tư Nhân Xây Dưng Số 1 Tỉnh Điện Biên
Chi Nhánh Công Ty TNHH Quyết Thắng Nha Trang
Công Ty TNHH Thương Mại Vi Long
Công Ty Cổ Phần Siêu Thị Huy Hùng
Chi Nhánh Công Ty Cổ Phần Việt Nam Kỹ Nghệ Súc Sản – Trung Tâm Kinh Doanh Cửa Hàng Vissan
Công Ty Cổ Phần Thương Mại Và Dịch Vụ Lotus Center
Công Ty CP Trường Hà
Công Ty Cổ Phần Thương Mại Tổng Hợp
Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ The Gold Mart
Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ JM Quốc Tế
Công Ty TNHH Xuất – Nhập Khẩu Và Bán Lẻ Hàng Tiêu Dùng Hà Nội
Công Ty Cổ Phần T – Martstores
Công Ty TNHH Bất Động Sản Đầu Tư Thương Mại Hiệp Hòa
Tổng Công Ty Cổ Phần Dệt May Hòa Thọ
Công Ty Tnhh Liên Doanh Khách Sạn Thống Nhất Metropole
CN Công Ty TNHH MTV Hội Nhập Phát Triển Đông Hưng Tại TP Hà Nội
Chi Nhánh Tổng Công Ty May 10 – Công Ty CP Siêu Thị M10 Mart
Công Ty CP The Concept House
Chi Nhánh Công Ty TNHH VÒNG TRÒN ĐỎ Tại Hà Nội
CN Công Ty TNHH MTV Hội Nhập Phát Triển Đông Hưng Tại Hưng Yên
Chi Nhánh Công Ty TNHH VÒNG TRÒN ĐỎ Tại Quảng Ninh
Công Ty TNHH Xuất – Nhập Khẩu Và Bán Lẻ Hàng Tiêu Dùng Hà Nội
Công Ty TNHH Hàng Tiêu Dùng Và Dịch Vụ Thương Mại T&T
Trung Tâm Phân Phối Hàng Hóa Và Dịch Vụ HK
Công Ty Cổ Phần T-Martstores
Siêu Thị Mường Thanh Mộc Châu – CN DNTN XD Số 1 Tỉnh Điện Biên
Công Ty TNHH Kinh Doanh Thương Mại Và Dịch Vụ Sunshine Mart
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Uno Việt Nam
Trần Thị Nguyệt
Công Ty TNHH Family Foods Market
Công Ty Cổ Phần Bnafoods Việt Nam
Công Ty Cổ Phần Tâm Tuyền Richy Việt Nam
Công Ty TNHH Quản Lý Bất Động Sản Stc
Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Nhật Minh Bakery
Chi Nhánh Công Ty TNHH Vòng Tròn Đỏ Tại Hải Phòng
Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Thương Mại Tổng Hợp Nova Commerce
Công Ty Cổ Phần Brighton Investments
Công Ty Cổ Phần King Food Market
Công Ty Tnhh Thương Mại Và Dịch Vụ The City Việt Nam
Công Ty TNHH Dầu Khí Trần Hồng Quân
Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm An Khang Pharma

Cùng chủ đề

Ấn tượng chương trình Ngày hội rèn luyện sức khỏe người cao tuổi Hà Nội 2024

Ngày 13/12, tại Hà Nội đã diễn ra Ngày hội rèn luyện sức khỏe người cao tuổi Thủ đô năm 2024, với sự tham gia của gần 3.000 người cao tuổi đến từ khắp các quận, huyện Hà Nội.Chương trình do Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội phối hợp với Hội Sức khỏe ngoài trời người trung cao tuổi Hà Nội tổ chức, có sự đồng hành của Vinamilk và nhãn hàng sữa Sure Prevent Gold....

QUỸ SỮA VƯƠN CAO VIỆT NAM MANG QUÀ ẤM, SỮA NGON ĐẾN TRẺ EM VÙNG CAO TUYÊN QUANG

Khi tiết trời những ngày cuối năm trở rét cũng là lúc chuyến xe của Vinamilk và Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam tiếp tục lăn bánh, mang sữa ngon – áo ấm – quà vui đến với trẻ em miền cao. Hộp quà đặc biệt với nhiều bất ngờ đã được chuẩn bị bởi chính các nhân viên Vinamilk, mang đến một ngày nhiều niềm vui cho các em nhỏ tại huyện Na Hang, tỉnh Tuyên Quang.   Một ngày...

Vì sao cổ đông lớn của Vinamilk chưa mua được cổ phiếu?

(NLĐO) - Cổ đông lớn của Vinamilk là F&N Dairy Investments Pte. Ltd. (Singapore) đã không hoàn tất việc mua thêm 20,89 triệu cổ phiếu VNM như đã đăng ký ...

Thực hành ESG tại doanh nghiệp đi đầu về phát triển bền vững Vinamilk

Thực hành tốt ở cả 3 tiêu chí Môi trường - xã hội - quản trị (E-S-G), Vinamilk tiếp tục được đánh giá cao trong Top 10 doanh nghiệp phát triển bền vững Việt Nam 2024 năm thứ 9. Vững vàng trong quá trình “chuyển đổi xanh” “Doanh nghiệp vươn mình trong Kỷ nguyên Xanh” đã được VCCI chọn làm chủ đề cho Lễ công bố các Doanh nghiệp Bền vững tại Việt Nam 2024, chuyển tải thông điệp tiếp sức...

Nổi bật

Mới nhất

Cùng tác giả

Cảng Hải Phòng đón TEU thứ 100.000 của hãng tàu GLS trong năm 2024 – Tổng công ty Hàng hải Việt Nam-VIMC

Việc Cảng Hải Phòng đón Teu thứ 100.000 của hãng tàu GLS đánh dấu cột mốc mới trong quá trình đồng hành của hai doanh nghiệp.Teu thứ 100.000 của hãng tàu GLS thông qua Cảng Hải Phòng trong năm 2024 được khai thác trên tàu Phúc Thái.Đại biểu chào mừng Teu thứ 100.000 của hãng tàu GLS thông qua Cảng Hải Phòng trong năm 2024Sáng 18/12, tại Chi nhánh Cảng Chùa Vẽ, Cảng Hải Phòng chính thức đón...

Triển lãm tranh dân gian Việt Nam trên chất liệu giấy bảo vệ môi trường

Latoa với dự án bảo tồn tranh dân gian trên chất liệu sơn mài khắc với triển lãm “Con đường”, mang đến cho khách hàng những cảm xúc tuyệt vời về phong cách làm mới cái đã cũ. Lần này trong khuôn khổ chương trình Ngày Sách và Văn hoá đọc Việt Nam 2024 do Bộ Thông tin và Truyền thông, Cục Xuất bản, In và Phát hành, Latoa sẽ giới thiệu về sản phẩm nghệ thuật và bảo vệ...

Tân Á Đại Thành xứng danh Chất lượng Quốc gia năm 2023

Ngày 18/12/2024, tại Hà Nội, đã diễn ra Lễ trao Giải thưởng Chất lượng Quốc gia và Giải thưởng Chất lượng Quốc tế châu Á - Thái Bình Dương. Sự kiện nhằm tôn vinh các thương hiệu sản phẩm - dịch vụ uy tín, góp phần khẳng định vị thế thương hiệu Việt trên thị trường trong nước và quốc tế. Tập đoàn Tân Á Đại Thành vinh dự nhận Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2023, ông...

Petrovietnam và Saudi Aramco thúc đẩy hợp tác

Vừa qua, đoàn công tác của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) do Tổng Giám đốc Lê Ngọc Sơn dẫn đầu đã có chuyến thăm và làm việc với Công ty Dầu khí Arập Xêút Saudi Aramco tại Dhahran, Arập Xêút. Tham gia đoàn công tác có Phó Tổng Giám đốc Petrovietnam Lê Xuân Huyên, đại diện các ban chuyên môn/Văn phòng Tập đoàn, đại diện lãnh đạo các đơn vị BSR và PTSC. Ông Mohammed Y. Al Qhatani...

Phối hợp 3 kỹ thuật hiện đại điều trị thành công sỏi tiết niệu đa vị trí

Báo điện tử Dân Trí đưa tin về bài viết “Phối hợp 3 kỹ thuật hiện đại điều trị thành công sỏi tiết niệu đa vị trí” ngày 19/12/2024. Để cập nhật thông tin tới khách hàng, chúng tôi sẽ trích nội dung từ Báo Dân Trí để cung cấp tới bạn đọc. Trích dẫn toàn bộ nội dung bài báo. Các bác sĩ khoa Ngoại thận, tiết niệu TCI đã điều trị thành công trường hợp sỏi phức tạp đa...

Bài đọc nhiều

Vinamilk đồng hành cùng hơn 1.500 tài năng trẻ trong cuộc thi ROBOTACON WRO 2024

Vinamilk tiếp tục là đơn vị đồng hành cùng ROBOTACON WRO năm 2024, cuộc thi robot lớn dành cho tài năng trẻ, nhằm chọn ra các đội thi đại diện Việt Nam tranh tài tại Singapore và Thổ Nhĩ Kỳ. Bên cạnh hỗ trợ tổ chức, sản phẩm dinh dưỡng cho hơn 1500 thí sinh, Vinamilk cùng ban tổ chức đã đưa ra nhiều hoạt động và nội dung đổi mới với chủ đề về phát triển bền vững. Sân...

Vinamilk (VNM): 2 dự án trọng điểm sắp hoạt động, dự kiến chia thêm cổ tức năm 2023

Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) vừa cho biết 2 dự án trọng điểm với quy mô đầu tư hàng nghìn tỷ đồng dự kiến sắp đi vào hoạt động. Đồng thời, doanh nghiệp sữa này dự kiến sẽ chia thêm cổ tức năm 2023 bằng tiền mặt. Muốn chia thêm cổ tức năm 2023 bằng tiền mặt Vinamilk đặt mục tiêu lãi ròng năm nay tăng 4% so với năm 2023. Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk,...

Lý do Vinamilk luôn trong top công ty hàng đầu sau cổ phần hóa

Hoạt động sản xuất, kinh doanh hiệu quả giúp doanh thu Vinamilk tăng 15 lần và lợi nhuận trước thuế tăng 13 lần kể từ khi cổ phần hóa vào tháng 12/2003. Cuối tuần qua, Vinamilk vào Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam do Tạp chí Nhịp cầu Đầu tư phối hợp cùng Công ty Chứng khoán Thiên Việt công bố. Vinamilk cùng 49 doanh nghiệp khác trên bảng xếp hạng đang nắm giữ...

Trang trại xanh – mắt xích quan trọng trong lộ trình Net Zero của Vinamilk

Canh tác hữu cơ, sử dụng năng lượng mặt trời, vận dụng mô hình kinh tế tuần hoàn... Vinamilk trở thành doanh nghiệp sữa đầu tiên có trang trại đạt chứng nhận trung hòa carbon quốc tế. Cuối tháng 5 vừa qua, Trang trại bò sữa Nghệ An và Nhà máy sữa Nghệ An là hai đơn vị đầu tiên của Vinamilk, cũng là của ngành sữa Việt Nam, được các tổ chức đánh giá độc lập quốc tế trao...

12 năm liên tiếp, vị trí thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất không ‘đổi ngôi’

Theo Báo cáo Vietnam Brand Footprint 2024 của Kantar, Vinamilk tiếp tục là thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất 12 năm liền. Thương hiệu tỉ đô này đồng thời bảo vệ thành công vị trí trong Top 3 nhà sản xuất ngành hàng tiêu dùng nhanh được chọn mua nhiều nhất Việt Nam. Vị trí khó "lung lay" trong giỏ hàng của người tiêu dùng 12 năm liền Sử dụng dữ liệu từ Worldpanel cùng Chỉ số tiếp cận...

Cùng chuyên mục

QUỸ SỮA VƯƠN CAO VIỆT NAM MANG QUÀ ẤM, SỮA NGON ĐẾN TRẺ EM VÙNG CAO TUYÊN QUANG

Khi tiết trời những ngày cuối năm trở rét cũng là lúc chuyến xe của Vinamilk và Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam tiếp tục lăn bánh, mang sữa ngon – áo ấm – quà vui đến với trẻ em miền cao. Hộp quà đặc biệt với nhiều bất ngờ đã được chuẩn bị bởi chính các nhân viên Vinamilk, mang đến một ngày nhiều niềm vui cho các em nhỏ tại huyện Na Hang, tỉnh Tuyên Quang.   Một ngày...

Thực hành ESG tại doanh nghiệp đi đầu về phát triển bền vững Vinamilk

Thực hành tốt ở cả 3 tiêu chí Môi trường - xã hội - quản trị (E-S-G), Vinamilk tiếp tục được đánh giá cao trong Top 10 doanh nghiệp phát triển bền vững Việt Nam 2024 năm thứ 9. Vững vàng trong quá trình “chuyển đổi xanh” “Doanh nghiệp vươn mình trong Kỷ nguyên Xanh” đã được VCCI chọn làm chủ đề cho Lễ công bố các Doanh nghiệp Bền vững tại Việt Nam 2024, chuyển tải thông điệp tiếp sức...

Vinamilk làm điều không tưởng, vì Việt Nam xanh

Tham gia ngày hội Việt Nam Xanh, Vinamilk dành tặng khách tham quan 20 vé tham quan trang trại Vinamilk Green Farm cùng gần 500 phần quà 'siêu xanh, siêu xinh'. Ngày hội Việt Nam Xanh sẽ chính thức khai hội vào ngày 9/11 và kéo dài trong 2 ngày tại Nhà văn hóa Thanh niên (số 4 Phạm Ngọc Thạch, quận 1, TP.HCM). Tham gia ngày hội với chủ đề: "Làm điều không tưởng, vì việt nam xanh", đại diện...

Đưa thương hiệu quốc gia vươn tầm thế giới – “Hành trình rực rỡ” của Vinamilk

Thương hiệu sữa có giá trị thứ 6 toàn cầu - Vinamilk - tiếp tục được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp. Không chỉ là một danh hiệu Với nhiều kết quả nổi bật trong 2 năm qua, đặc biệt là sự đổi mới nhận diện thương hiệu ấn tượng...

Vinamilk lan tỏa ý thức bảo vệ môi trường đến học sinh qua siêu nhà máy sữa và trang trại Green Farm

Ứng dụng công nghệ để giảm phát thải khí nhà kính, bảo vệ môi trường là những thông tin lý thú mà các em học sinh cấp 1, 2 từ nhiều tỉnh thành được tìm hiểu khi trực tiếp đến tham quan trang trại sinh thái Green Farm và siêu nhà máy sữa Vinamilk. Trang trại Green Farm: không chỉ thú vị vì có nhiều bò sữa… Trước chuyến đi, khi được hỏi, đa số các em đều trả lời rằng...

Mới nhất

Quản lý chặt hành lang bảo vệ đê điều, đất bãi sông, bãi nổi

Kinhtedothi - Sáng 19/12, tại phiên giải trình của Thường trực HĐND TP Hà Nội, Giám đốc Sở Quy hoạch - Kiến trúc (QH-KT) Nguyễn Trọng Kỳ Anh đã báo cáo về công tác quy hoạch, quản lý đất đai, trật tự xây dựng khu vực bãi sông, ngoài đê trên địa bàn TP. Phê duyệt 9 Quy hoạch chung...

3 cung hoàng đạo phát tài nhờ kinh doanh trong 2 năm tới

GĐXH - Nếu bạn thuộc một trong 3 cung hoàng đạo này, cơ hội để bạn trở nên giàu có trong 2 năm tới là rất lớn. ...

Ứng Hòa phát triển sản phẩm OCOP từ vùng trồng lúa tập trung

Là vùng chuyên canh lúa gạo lớn của thành phố, huyện Ứng Hòa đã xây dựng và phát triển chuỗi giá trị gạo chất lượng cao gắn với nhãn hiệu “Gạo chất lượng Khu Cháy”. Đặc biệt, với vùng sản xuất tập trung, chất lượng thơm ngon, từ năm 2019, sản phẩm gạo Japonica giống J02 của Hợp tác xã...

Giá cà phê robusta đang chịu áp lực, Fed giảm thêm lãi suất, thị trường tiếp tục chinh phục kỷ lục mới?

Sản lượng cà phê của Việt Nam niên vụ này dự kiến đạt khoảng 1,6 triệu tấn. Tiêu thụ cà phê nội địa dự báo đạt từ 270.000-300.000 tấn. Sự gia tăng nhu cầu tiêu thụ nội địa kết hợp với sản lượng sản xuất thấp có thể ảnh hưởng đáng kể đến nguồn cung nguyên liệu cho xuất khẩu, tuy nhiên, xuất khẩu sẽ vẫn còn thuận lợi, theo Vicofa.

Toàn văn phát biểu của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tại Lễ khai mạc Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam...

Sáng 19-12, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dự Lễ khai mạc Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2024. Báo Quân đội nhân dân trân trọng giới thiệu toàn văn phát biểu của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tại buổi lễ. Thưa lãnh đạo Bộ Quốc phòng và Quân đội các nước! Thưa quý vị đại biểu,...

Mới nhất