Trang chủEnterpriseCông ty Cổ phần Sữa Việt NamCTKD SUSU- HERO 1 THÙNG TẶNG 1 LỒNG ĐÈN & CTKD TÍCH...

CTKD SUSU- HERO 1 THÙNG TẶNG 1 LỒNG ĐÈN & CTKD TÍCH THẺ ĐỔI QUÀ, SĂN THẺ MAY MẮN TRÚNG APPLE WATCH

1. Tên chương trình khuyến mại: “CTKD SUSU- HERO 1 THÙNG TẶNG 1 LỒNG ĐÈN & CTKD SĂN THẺ ĐỔI QUÀ ” (gọi tắt là “Chương trình”).
 
2. Hàng hóa khuyến mại:
 
Vinamilk SuSu chai 80ml/ hộp110ml các loại bao gồm: Sữa chua uống tiệt trùng hương cam, hương dâu, hương táo nho, hương việt quất chuối và thức uống Sữa Sôcôla lúa mạch.
 
– Vinamilk SuSu chai 80ml có thạch các loại bao gồm: Sữa chua uống tiệt trùng hương cam, Thức uống Sữa trái cây hương dâu, Thức uống Sữa Sôcôla lúa mạch
 
– Vinamilk SuSu hộp 180ml các loại bao gồm: Sữa chua uống tiệt trùng hương cam, hương dâu, hương việt quất chuối.
 
– Vinamilk SuSu túi 110ml các loại bao gồm: Sữa chua uống tiệt trùng hương cam, hương dâu và thức uống Sữa Sôcôla lúa mạch.
 
– Vinamilk Hero hộp 110ml/180ml các loại bao gồm: Thức uống Sữa trái cây Vị Cam, Vị Dâu, Hương Kẹo Nho, Hương Dưa Hấu.
 
3. Hàng hoá dùng để khuyến mại:
 
– Chương trình Khuyến mại SuSu Hero – 1 Thùng Tặng 1 Lồng Đèn: Lồng đèn SuSu Hero kèm mặt nạ.
– Chương trình Khuyến mại SuSu Hero – Sưu Tập Thẻ Đổi Quà: Bút bi 10 đầu; Lò xò cầu vồng; Hộp bút Lego; Đồ chơi súng bắn bong bóng; Quạt sạc mini cầm tay; Máy chơi trò chơi pop it; và Bình nước quạt gió 2 trong 1; Đồ chơi Yoyo LED, Đồ chơi Rubik 3D, Đồ chơi bảng vẽ, Đồ chơi bowling, Đồ chơi tạo bong bóng nước, Đồ chơi siêu phi thuyền sáng tạo đa năng, Đèn ngủ LED.
 
– Chương trình Khuyến Dùng Susu & Hero ” Săn Thẻ May Mắn Trúng APPLE WATCH “: Đồng hồ Apple Watch Model SE 2GPS 40mm Viền nhôm Dây cao su (gọi tắt là “Apple Watch”).
 
 
4. Thời gian khuyến mại:
 
+ Chương trình Khuyến mại SuSu Hero – 1 Thùng Tặng 1 Lồng Đèn:
 
-Tại tất cả các cửa hàng bán lẻ, cửa hàng giới thiệu sản phẩm của Vinamilk trên toàn quốc và website thương mại điện tử của Vinamilk (new.vinamilk.com.vn ): Từ ngày 09/07/2024 đến hết ngày 31/07/2024.
 
-Tại các hệ thống siêu thị Bách Hóa Xanh, BigC, Coop, Lan Chi, Satra, Lotte, Đức Thành, Mega Mart, Emart, Aeon và các siêu thị khác trên toàn quốc theo danh sách đính kèm: Từ ngày 16/07/2024 đến hết ngày
15/09/2024.
 
+ Chương trình Khuyến mại SuSu Hero – Sưu Tập Thẻ Đổi Quà: Từ ngày 11/12/2023 đến hết ngày 30/09/2024.
 
+ Chương trình Khuyến Dùng Susu & Hero ” Săn Thẻ May Mắn Trúng Apple Watch” : Từ ngày 01/04/2024 đến hết ngày 31/08/2024.
 
+Lưu ý: Thẻ đổi quà của đợt 1, (“thời hạn KH thông báo đổi quà: theo thể lệ chương trình và trước ngày 30/04/2024”) và đợt 2 (“thời hạn KH thông báo đổi quà: theo thể lệ chương trình và trước ngày 30/05/2024”) vẫn có giá trị đổi quà tương đương với thẻ thiết kế mới (“thời hạn KH thông báo đổi quà: theo thể lệ chương trình và trước ngày 15/09/2024”).
 
5. Địa bàn (phạm vi) khuyến mại:
 
+ Chương trình Khuyến mại SuSu Hero – Sưu Tập Thẻ Đổi Quà & Chương trình Khuyến Dùng Susu & Hero ” Săn Thẻ May Mắn Trúng Apple Watch”: Tại tất cả các cửa hàng bán lẻ, hệ thống siêu thị, cửa hàng giới thiệu sản phẩm của Vinamilk trên toàn quốc và website thương mại điện tử của Vinamilk (new.vinamilk.com.vn ).
 
+ Chương trình Khuyến mại SuSu Hero – 1 Thùng Tặng 1 Lồng Đèn: Tại tất cả các cửa hàng bán lẻ, các hệ thống siêu thị Bách Hóa Xanh, BigC, Coop, Lan Chi, Satra, Lotte, Đức Thành, Mega Mart, Emart, Aeon và các siêu thị khác trên toàn quốc theo danh sách đính kèm, cửa hàng giới thiệu sản phẩm của Vinamilk trên toàn quốc và website thương mại điện tử của Vinamilk (new.vinamilk.com.vn ).
 
6. Khách hàng của chương trình khuyến mại (đối tượng hưởng khuyến mại): Tất cả các khách hàng mua các sản phẩm thuộc danh mục Hàng hóa khuyến mại theo Nội dung chi tiết của chương trình khuyến mại tại Địa bàn khuyến mại trong Thời gian khuyến mại (sau đây gọi tắt là Người tiêu dùng cuối hoặc NTD hoặc Khách hàng). Vinamilk sẽ chịu trách nhiệm phối hợp với các đối tác, đảm bảo triển khai chương trình khuyến mại tại Địa bàn khuyến mại đúng như cơ cấu chương trình đã đăng ký.
 
Công ty cam kết không vi phạm Nghị định 100/2014/NĐ-CP ngày 06/11/2014 của Chính phủ: Không thực hiện khuyến mại đối với sản phẩm sữa bột cho trẻ dưới 24 tháng tuổi.
 
7. Nội dung chi tiết thể lệ của chương trình khuyến mại:
 
7.1 Chương trình Khuyến mại SuSu Hero – 1 Thùng Tặng 1 Lồng Đèn:
 
Trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mại, trên địa bàn khuyến mại, Khách hàng khi mua 01 thùng (*) các sản phẩm bất kỳ trong danh mục hàng hóa khuyến mại, sẽ được tặng kèm một (01) lồng đèn SuSu Hero 2024 kèm mặt nạ
 
(*) Ghi chú:
 
– 1 thùng chai 80 ml tương đương bốn mươi tám (48) chai hoặc tám (08) lốc.
 
– 1 thùng hộp 110ml tương đương bốn mươi tám (48) hộp hoặc mười hai (12) lốc .
 
– 1 thùng hộp 180ml tương đương bốn mươi tám (48) hộp hoặc mười hai (12) lốc .
 
– 1 thùng túi 110ml tương đương hai mươi bốn (24) túi.
 
7.2 Chương trình Khuyến mại SuSu Hero – Sưu Tập Thẻ Đổi Quà:
 
Trong thời gian diễn ra Chương trình, trên địa bàn khuyến mại, mỗi Khách hàng được quy định tại mục 7 mua Hàng hóa khuyến mại tại mục 6 được gắn kèm các Thẻ đổi quà.
 
Thẻ đổi quà sẽ được xem là phiếu ghi nhận sự mua hàng để khách hàng tham gia chương trình khách hàng thường xuyên.
 
Trong thời gian từ ngày 11/12/2023 đến hết ngày 30/09/2024, Khách hàng khi mua 01 lốc hoặc 01 thùng (*) các sản phẩm bất kỳ trong danh mục hàng hóa khuyến mại, sẽ được đính kèm một (01) Thẻ đổi quà (trong 01 lốc) hoặc sáu (06) Thẻ đổi quà (trong 01 thùng). Khách hàng thu thập đủ số lượng Thẻ đổi quà, sẽ được đổi quà theo cơ cấu như sau:
 
•Sưu tầm đủ 6 Thẻ đổi quà bất kỳ: đổi 01 Bút bi 10 đầu hoặc 01 Lò xò cầu vồng hoặc 01 Yoyo đèn LED hoặc 01 Rubik 3D biến hình.
 
•Sưu tầm đủ 12 Thẻ đổi quà bất kỳ: đổi 01 Hộp bút Lego hoặc 01 Đồ chơi súng bắn bong bóng hoặc 01 Quạt sạc mini cầm tay hoặc 01 Bảng vẽ thông minh 3D hoặc 01 Bộ bowling vui nhộn hoặc 02 Yoyo đèn LED hoặc 02 Rubik 3D biến hình hoặc 02 Bút bi 10 đầu hoặc 02 Lò xò cầu vồng.
 
•Sưu tầm đủ 24 Thẻ đổi quà bất kỳ: đổi 01 Máy chơi trò chơi pop it hoặc 01 Bình nước quạt gió 2 trong 1 hoặc 02 Hộp bút Lego hoặc 02 Đồ chơi súng bắn bong bóng hoặc 02 Quạt sạc mini cầm tay hoặc 02 Bảng vẽ thông minh 3D hoặc 02 Bộ bowling vui nhộn hoặc 04 Yoyo đèn LED hoặc 04 Rubik 3D biến hình hoặc 04 Bút bi 10 đầu hoặc 04 Lò xò cầu vồng.
 
(*) Ghi chú:
 
– 1 lốc chai 80 ml tương đương sáu (06) chai.
 
– 1 lốc hộp 110ml tương đương bốn (04) hộp.
 
– 1 lốc hộp 180ml tương đương bốn (04) chai.
 
– 1 thùng túi 110ml tương đương hai mươi bốn (24) túi.
 
7.3 Chương trình Khuyến Dùng SuSu & Hero ” Săn Thẻ May Mắn Trúng Apple Watch”:
 
7.3.1 Cơ cấu giải thưởng:
 
-Với hộp/chai sản phẩm trong danh mục hàng hóa khuyến mại:
 
Khách hàng khi mua 1 lốc (tương đương 4 hộp 110ml/180ml hoặc 6 chai 80ml) các sản phẩm bất kỳ trong danh mục hàng hóa khuyến mại, sẽ được nhận 1 chiếc thẻ, có nội dung mặt sau thẻ như bên dưới.
 
-Với túi sản phẩm trong danh sách khuyến mại:
 
Khách hàng khi mua 1 thùng (tương đương 24 túi 110ml) các sản phẩm bất kỳ trong danh mục hàng hóa khuyến mại, sẽ được nhận 6 chiếc thẻ, có nội dung mặt sau thẻ như bên dưới.
 
STT Tên thẻ Quà tặng
1 Thẻ trúng Apple Watch 01 Đồng hồ Apple Watch Model SE 2GPS 40mm Viền nhôm Dây cao su.
2 Thẻ Chúc bạn may mắn lần sau Không trúng thưởng
 
7.3.2 Nội dung chi tiết thể lệ chương trình khuyến mại:
 
A. Điều kiện, cách thức, thủ tục cụ thể khách hàng phải thực hiện để được tham gia chương trình khuyến mại:
 
– Khách hàng khi mua 1 lốc 4 hộp 110ml/180ml hoặc 1 lốc 6 chai 80ml loại bất kỳ trong danh mục hàng hóa khuyến mại sẽ được nhận 1 thẻ. Nội dung thẻ sẽ là 1 trong 2 loại như đề cập tại mục 8.2.1.
 
– Hoặc khách hàng khi mua 1 thùng 24 túi 110ml loại bất kỳ trong danh mục hàng hóa khuyến mại sẽ được nhận 6 chiếc thẻ. Nội dung thẻ sẽ là 1 trong 2 loại như như đề cập tại mục 8.2.1.
 
B. Thời gian, cách thức phát hành bằng chứng xác định trúng thưởng
 
a) Trường hợp phát hành kèm theo hàng hóa: Nêu rõ gắn kèm, đính kèm, đặt bên trong hàng hóa hoặc các cách thức khác: Thẻ sẽ được gắn kèm/đính kèm vào hàng hóa.
 
b) Trường hợp phát hành không kèm theo hàng hóa: Nêu rõ thời gian, cách thức thực hiện (gửi trực tiếp, gửi qua bưu điện, nhắn tin… cho khách hàng): Không có
 
C. Quy định về bằng chứng xác định trúng thưởng
 
– Mô tả cụ thể về bằng chứng xác định trúng thưởng và tính hợp lệ của bằng chứng xác định trúng thưởng: Bằng chứng trúng thưởng là hình ảnh mặt sau của chiếc thẻ được gắn kèm hàng hóa khuyến mại do Vinamilk phát hành. Thẻ trúng thưởng hợp lệ là thẻ do Vinamilk phát hành, phải còn nguyên vẹn, không bị rách nát, chắp vá, cạo sửa, bôi vẽ, bị mờ chữ.
 
D. Thời gian, địa điểm và cách thức xác định trúng thưởng:
 
– Thời gian xác định trúng thưởng: Ngay tại thời điểm khách hàng sở hữu chiếc thẻ có thiết kế như mục C và nội dung mặt sau ghi: “THẺ TRÚNG 1 APPLE WATCH ”
 
– Địa điểm xác định trúng thưởng: Ngay tại địa điểm diễn ra chương trình khuyến mại
 
– Cách thức xác định trúng thưởng (mô tả rõ cách thức quay số, rút thăm, quay vòng quay, cào, bật nắp, mở khoen… cho từng loại giải thưởng): Khách hàng khi tham gia chương trình khuyến mại theo quy định tại mục A, sở hữu chiếc thẻ có thiết kế như mục C và nội dung mặt sau ghi: “THẺ TRÚNG 1 APPLE WATCH”.
 
E. Thông báo trúng thưởng:
 
– Thời hạn, cách thức (trực tiếp, gửi qua bưu điện, nhắn tin…) nội dung thông báo trúng thưởng cho khách hàng: Không có.
 
– Hoặc thời hạn, cách thức nội dung tiếp nhận thông báo trúng thưởng từ khách hàng: Khi khách hàng có thẻ đáp ứng điều kiện trúng thưởng, sẽ thông báo trực tiếp với cửa hàng nơi diễn ra chương trình để được hỗ trợ đổi quà. Thời hạn cuối cùng khách hàng thông báo trúng thưởng là: trước ngày 31/09/2024.
 
F. Cách thức và thủ tục trao thưởng
 
– Cách thức trao thưởng: Nhân viên bán hàng tại địa điểm diễn ra chương trình sẽ trực tiếp trao thưởng cho khách hàng.
 
– Thủ tục trao thưởng:
 
  • Nếu khách hàng trúng Apple Watch: cửa hàng sẽ nhận thẻ trúng Apple Watch và đưa lại khách hàng 1 chiếc Apple Watch SuSu tương ứng.
  • Quà tặng được trao cho khách hàng trong tối đa 14 ngày kể từ ngày khách hàng thông báo trúng thưởng đến cửa hàng. Khi nhận thưởng, khách hàng sẽ phải nộp lại chiếc thẻ cho cửa hàng và ký vào biên bản nhận thưởng.
– Thời hạn kết thúc trao thưởng: Hết ngày 11/10/2024
 
– Trách nhiệm của khách hàng trúng thưởng đối với chi phí phát sinh khi nhận thưởng, thuế thu nhập không thường xuyên: Khách hàng trúng thưởng phải chịu chi phí đi lại, ăn ở để nhận thưởng và thuế thu nhập không thường xuyên (nếu có).
 
PHỤ LỤC: DANH SÁCH HỆ THỐNG CÁC SIÊU THỊ ÁP DỤNG KHUYẾN MÃI
 
Công Ty TNHH Dịch Vụ Thương Mại Bắc Ninh
Công Ty CP INTIMEX Đà Nẵng
Công Ty Cổ Phần Thương Mại Và Dịch Vụ Minh Cầu
Trung Tâm Thương Mại Phủ Diễn – Chi Nhánh Doanh Nghiệp Tư Nhân Xây Dựng Số 1 Tỉnh Điện Biên
Cn Xnk Toàn Cầu Thuộc Công Ty Cổ Phần Tổng Công Ty Thương Mại Quảng Trị
Công Ty CP TM Thiệu Yên Thanh Hóa
Công Ty TNHH Thái Hưng
Công Ty TNHH Vàng Bạc Và TM DV Tiến Lực
Công Ty Cổ Phần Xây Dựng Và Thương Mại Tqm
Công Ty TNHH Một Thành Viên Thương Mại Becamex
Công Ty Cổ Phần Thương Mại Và Dịch Vụ Tổng Hợp Đức Thành
Công Ty TNHH Phân Phối Khánh Chi
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Miền Núi
Công Ty TNHH Siêu Thị Hiền Lương
Công Ty CP Trung Tâm Thương Mại V+ Hòa Bình
Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Hà Tĩnh
Công Ty TNHH Trường Giang Investment
Siêu Thị Mường Thanh Con Cuông-CN Doanh Nghiệp Tư Nhân Xây Dưng Số 1 Tỉnh Điện Biên
Chi Nhánh Công Ty TNHH Quyết Thắng Nha Trang
Công Ty TNHH Thương Mại Vi Long
Công Ty Cổ Phần Siêu Thị Huy Hùng
Chi Nhánh Công Ty Cổ Phần Việt Nam Kỹ Nghệ Súc Sản – Trung Tâm Kinh Doanh Cửa Hàng Vissan
Công Ty Cổ Phần Thương Mại Và Dịch Vụ Lotus Center
Công Ty CP Trường Hà
Công Ty Cổ Phần Thương Mại Tổng Hợp
Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ The Gold Mart
Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ JM Quốc Tế
Công Ty TNHH Xuất – Nhập Khẩu Và Bán Lẻ Hàng Tiêu Dùng Hà Nội
Công Ty Cổ Phần T – Martstores
Công Ty TNHH Bất Động Sản Đầu Tư Thương Mại Hiệp Hòa
Tổng Công Ty Cổ Phần Dệt May Hòa Thọ
Công Ty Tnhh Liên Doanh Khách Sạn Thống Nhất Metropole
CN Công Ty TNHH MTV Hội Nhập Phát Triển Đông Hưng Tại TP Hà Nội
Chi Nhánh Tổng Công Ty May 10 – Công Ty CP Siêu Thị M10 Mart
Công Ty CP The Concept House
Chi Nhánh Công Ty TNHH VÒNG TRÒN ĐỎ Tại Hà Nội
CN Công Ty TNHH MTV Hội Nhập Phát Triển Đông Hưng Tại Hưng Yên
Chi Nhánh Công Ty TNHH VÒNG TRÒN ĐỎ Tại Quảng Ninh
Công Ty TNHH Xuất – Nhập Khẩu Và Bán Lẻ Hàng Tiêu Dùng Hà Nội
Công Ty TNHH Hàng Tiêu Dùng Và Dịch Vụ Thương Mại T&T
Trung Tâm Phân Phối Hàng Hóa Và Dịch Vụ HK
Công Ty Cổ Phần T-Martstores
Siêu Thị Mường Thanh Mộc Châu – CN DNTN XD Số 1 Tỉnh Điện Biên
Công Ty TNHH Kinh Doanh Thương Mại Và Dịch Vụ Sunshine Mart
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Uno Việt Nam
Trần Thị Nguyệt
Công Ty TNHH Family Foods Market
Công Ty Cổ Phần Bnafoods Việt Nam
Công Ty Cổ Phần Tâm Tuyền Richy Việt Nam
Công Ty TNHH Quản Lý Bất Động Sản Stc
Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Nhật Minh Bakery
Chi Nhánh Công Ty TNHH Vòng Tròn Đỏ Tại Hải Phòng
Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Thương Mại Tổng Hợp Nova Commerce
Công Ty Cổ Phần Brighton Investments
Công Ty Cổ Phần King Food Market
Công Ty Tnhh Thương Mại Và Dịch Vụ The City Việt Nam
Công Ty TNHH Dầu Khí Trần Hồng Quân
Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm An Khang Pharma

Cùng chủ đề

Ấn tượng với không gian xanh của Vinamilk tại Ngày hội Việt Nam Xanh

Ngày hội Việt Nam Xanh đã khai hội tưng bừng vào sáng 9-11 với sự tham gia của đông đảo người dân và doanh nghiệp. Trong đó, Vinamilk là một trong những đơn vị tích cực hưởng ứng với không gian xanh ấn tượng và nhiều hoạt động ý nghĩa. ...

Vinamilk làm điều không tưởng, vì Việt Nam xanh

Tham gia ngày hội Việt Nam Xanh, Vinamilk dành tặng khách tham quan 20 vé tham quan trang trại Vinamilk Green Farm cùng gần 500 phần quà 'siêu xanh, siêu xinh'. Ngày hội Việt Nam Xanh sẽ chính thức khai hội vào ngày 9/11 và kéo dài trong 2 ngày tại Nhà văn hóa Thanh niên (số 4 Phạm Ngọc Thạch, quận 1, TP.HCM). Tham gia ngày hội với chủ đề: "Làm điều không tưởng, vì việt nam xanh", đại diện...

Đưa thương hiệu quốc gia vươn tầm thế giới – “Hành trình rực rỡ” của Vinamilk

Thương hiệu sữa có giá trị thứ 6 toàn cầu - Vinamilk - tiếp tục được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp. Không chỉ là một danh hiệu Với nhiều kết quả nổi bật trong 2 năm qua, đặc biệt là sự đổi mới nhận diện thương hiệu ấn tượng...

Thương hiệu quốc gia Vinamilk ghi dấu ấn ở thị trường quốc tế ra sao?

Là thương hiệu sữa đứng thứ 6 toàn cầu, năm nay Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024. Đây cũng là năm thứ 16 liên tiếp Vinamilk giữ danh vị này. Các chiến lược này được hệ...

Vinamilk 16 năm liên tiếp trong danh sách Thương hiệu Quốc gia

Thương hiệu sữa có giá trị thứ 6 toàn cầu - Vinamilk - tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp. Bước ra thế giới đầy bản lĩnh Với nhiều kết quả nổi bật trong 2 năm qua, đặc biệt là sự đổi mới nhận diện thương hiệu ấn tượng...

Nổi bật

Mới nhất

Cùng tác giả

Ăn đào có béo không? Những lưu ý quan trọng khi ăn đào

Đào là một loại trái cây thơm ngon, bổ dưỡng chứa rất nhiều các dưỡng chất tốt cho sức khỏe. Mặc dù vậy, nhiều thông tin về loại quả này không phải ai cũng nắm bắt được hết. Vậy loại quả này chứa những thành phần dinh dưỡng nào? Ăn đào có béo không?...

Tham khảo mẹo hay nấu cháo thịt bò rau ngót bổ dưỡng cho bé ăn dặm

Cháo thịt bò rau ngót là một món ăn dặm thơm ngon, bổ dưỡng, rất phù hợp cho trẻ nhỏ. Không chỉ chứa nhiều chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển của trẻ mà còn kích thích vị giác giúp trẻ ăn ngon miệng hơn. Cha mẹ hãy tham khảo ngay những...

Ăn đu đủ có béo không? Gợi ý cách ăn tốt cho sức khỏe

Đu đủ là một loại trái cây được nhiều người yêu thích không chỉ bởi vị ngọt thanh mát mà còn bởi hàm lượng dinh dưỡng cao và nhiều lợi ích cho sức khỏe. Tuy nhiên, nhiều người có cùng thắc mắc rằng ăn đu đủ có béo không? Trong bài viết dưới đây...

Thảnh thơi nội soi cùng ưu đãi miễn phí làm sạch đại tràng tại nhà từ MEDLATEC

Làm sạch đại tràng là bước quan trọng trước khi nội soi đại tràng. Nhằm tối ưu hóa thời gian, tiết kiệm chi phí và mang đến trải nghiệm thoải mái, tiện lợi cho người dân, MEDLATEC cung cấp dịch vụ “Làm sạch đại tràng tại nhà” với nhiều ưu điểm vượt trội. Đặc...

Chấm dứt tình trạng viêm mũi xoang tái phát kéo dài 1 năm bằng phẫu thuật nội soi chỉnh hình vách ngăn mũi

Hơn 1 năm trở lại đây, nam thanh niên 36 tuổi ở Hà Nội trải qua biết bao đợt khó chịu như ngạt mũi, chảy nước mũi, đau đầu… đã điều trị bằng thuốc nhưng không đỡ. Đến thăm khám tại Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC, sau khi tìm chính xác nguyên nhân, bệnh...

Bài đọc nhiều

Vinamilk (VNM): 2 dự án trọng điểm sắp hoạt động, dự kiến chia thêm cổ tức năm 2023

Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) vừa cho biết 2 dự án trọng điểm với quy mô đầu tư hàng nghìn tỷ đồng dự kiến sắp đi vào hoạt động. Đồng thời, doanh nghiệp sữa này dự kiến sẽ chia thêm cổ tức năm 2023 bằng tiền mặt. Muốn chia thêm cổ tức năm 2023 bằng tiền mặt Vinamilk đặt mục tiêu lãi ròng năm nay tăng 4% so với năm 2023. Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk,...

Vinamilk làm điều không tưởng, vì Việt Nam xanh

Tham gia ngày hội Việt Nam Xanh, Vinamilk dành tặng khách tham quan 20 vé tham quan trang trại Vinamilk Green Farm cùng gần 500 phần quà 'siêu xanh, siêu xinh'. Ngày hội Việt Nam Xanh sẽ chính thức khai hội vào ngày 9/11 và kéo dài trong 2 ngày tại Nhà văn hóa Thanh niên (số 4 Phạm Ngọc Thạch, quận 1, TP.HCM). Tham gia ngày hội với chủ đề: "Làm điều không tưởng, vì việt nam xanh", đại diện...

Lãnh đạo Vinamilk: ‘Tiếp cận thị trường bằng chất lượng’

Bài toán duy trì chất lượng luôn có lời giải trong mọi thời điểm, được xem là lý do giúp ông lớn ngành sữa duy trì sức hút tại thị trường nội địa gần 50 năm và vươn ra quốc tế. Hồi tháng 7, Vinamilk công bố tái định vị thương hiệu bằng việc thay đổi logo với màu sắc trẻ trung. Trong năm, thương hiệu này tăng hiện diện tại các quốc gia trên thế giới và nhận...

Đưa thương hiệu quốc gia vươn tầm thế giới – “Hành trình rực rỡ” của Vinamilk

Thương hiệu sữa có giá trị thứ 6 toàn cầu - Vinamilk - tiếp tục được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp. Không chỉ là một danh hiệu Với nhiều kết quả nổi bật trong 2 năm qua, đặc biệt là sự đổi mới nhận diện thương hiệu ấn tượng...

Nữ thủ lĩnh tài ba đưa Vinamilk vươn xa

Không chỉ giỏi quản lý, bà Mai Kiều Liên còn có tiếng với tố chất kinh doanh nhạy bén. Trong hành trình thương hiệu quốc gia Vinamilk vươn mình trở thành thương hiệu sữa với giá trị đứng thứ 6 toàn cầu, có dấu ấn đặc biệt từ người dẫn dắt - bà Mai Kiều Liên. "Chúng ta phải xuất ngoại" - câu nói ngắn gọn nhưng vô cùng đanh thép của bà Mai Kiều Liên, Tổng Giám đốc Công ty...

Cùng chuyên mục

Vinamilk làm điều không tưởng, vì Việt Nam xanh

Tham gia ngày hội Việt Nam Xanh, Vinamilk dành tặng khách tham quan 20 vé tham quan trang trại Vinamilk Green Farm cùng gần 500 phần quà 'siêu xanh, siêu xinh'. Ngày hội Việt Nam Xanh sẽ chính thức khai hội vào ngày 9/11 và kéo dài trong 2 ngày tại Nhà văn hóa Thanh niên (số 4 Phạm Ngọc Thạch, quận 1, TP.HCM). Tham gia ngày hội với chủ đề: "Làm điều không tưởng, vì việt nam xanh", đại diện...

Đưa thương hiệu quốc gia vươn tầm thế giới – “Hành trình rực rỡ” của Vinamilk

Thương hiệu sữa có giá trị thứ 6 toàn cầu - Vinamilk - tiếp tục được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp. Không chỉ là một danh hiệu Với nhiều kết quả nổi bật trong 2 năm qua, đặc biệt là sự đổi mới nhận diện thương hiệu ấn tượng...

Vinamilk lan tỏa ý thức bảo vệ môi trường đến học sinh qua siêu nhà máy sữa và trang trại Green Farm

Ứng dụng công nghệ để giảm phát thải khí nhà kính, bảo vệ môi trường là những thông tin lý thú mà các em học sinh cấp 1, 2 từ nhiều tỉnh thành được tìm hiểu khi trực tiếp đến tham quan trang trại sinh thái Green Farm và siêu nhà máy sữa Vinamilk. Trang trại Green Farm: không chỉ thú vị vì có nhiều bò sữa… Trước chuyến đi, khi được hỏi, đa số các em đều trả lời rằng...

Nữ thủ lĩnh tài ba đưa Vinamilk vươn xa

Không chỉ giỏi quản lý, bà Mai Kiều Liên còn có tiếng với tố chất kinh doanh nhạy bén. Trong hành trình thương hiệu quốc gia Vinamilk vươn mình trở thành thương hiệu sữa với giá trị đứng thứ 6 toàn cầu, có dấu ấn đặc biệt từ người dẫn dắt - bà Mai Kiều Liên. "Chúng ta phải xuất ngoại" - câu nói ngắn gọn nhưng vô cùng đanh thép của bà Mai Kiều Liên, Tổng Giám đốc Công ty...

Tái sinh vỏ hộp sữa – Vinamilk khuyến khích Gen Z , Alpha hành động vì môi trường

Biến những chiếc vỏ hộp sữa sau khi sử dụng thành giấy tái chế hay tấm vật liệu tổng hợp để làm ra nhiều đồ dùng hữu ích, dành tặng trẻ em. Đây là cách chương trình "Vỏ xinh được tái sinh” của Vinamilk thu hút sự quan tâm và tham gia của người tiêu dùng, đặc biệt là người trẻ. Góp vỏ hộp sữa, nhận ý thức xanh Theo đuổi lối sống xanh từ khi còn học cấp 3, Kim...

Mới nhất

Giao xe máy cho trẻ: Quyết định cân não

Giữa áp lực thời gian và nỗi lo an toàn, nhiều phụ huynh đứng trước lựa chọn khó khăn: giao xe máy cho con đi học hay tiếp tục vất vả đưa đón? * Cô Hà Thị Kim Sa (chủ...

Biểu dương học sinh, sinh viên xuất sắc, tiêu biểu năm 2024

Tối 9/11, lễ biểu dương học sinh, sinh viên xuất sắc, tiêu biểu TP Hải Phòng năm 2024 đã diễn ra tại Khu di tích danh nhân văn hóa Trạng Trình Nguyễn Bỉnh Khiêm, huyện Vĩnh Bảo, TP Hải Phòng. ...

Nhiều tập đoàn nước ngoài muốn tăng tỷ lệ nội địa hoá tại Việt Nam

Các tập đoàn nước ngoài lớn như: Samsung, Toyota đều mong muốn tìm kiếm nhà cung cấp linh, phụ kiện là các doanh nghiệp trong nước nhằm tăng tỷ lệ nội địa hoá. Nhu cầu tìm nhà cung ứng linh, phụ kiện của tập đoàn nước ngoài đang rất lớn Theo bà Nguyễn...

Bất ngờ với bóng đèn 16 triệu màu, tiết kiệm điện tại Ngày hội Việt Nam Xanh

Gian hàng Signify thu hút đông đúc khách tham quan tại ngày hội Việt Nam Xanh với dàn bóng đèn triệu sắc màu. Đặc biệt, các sản phẩm bóng đèn tại ngày hội được giảm giá đến 50% nhằm khuyến khích tiêu dùng bền vững. ...

Nà Tăm hướng đến giảm nghèo bền vững

Tận dụng tiềm năng, lợi thế của địa phương về thổ nhưỡng, khí hậu, những năm gần đây, cấp ủy Đảng, chính quyền xã Nà Tăm, huyện Tam Đường, tỉnh Lai Châu đã linh hoạt lồng ghép các dự án, chương trình giảm nghèo trong vùng đồng bào DTTS. Từ đó, từng bước nâng cao đời sống người dân,...

Mới nhất