Nguyễn Công Phượng vừa lấn sân sang những lĩnh vực ngoài thể thao khi hợp tác với CLB chủ quản Yokohama FC để phát triển thương hiệu kinh doanh.
Cụ thể, tiền đạo sinh năm 1995 kết hợp với đội bóng Nhật Bản để cho ra đời thương hiệu “Route to Dream” (Đường tới ước mơ), chuyên phân phối, kinh doanh các sản phẩm gia dụng. Trong đó đặc biệt là các sản phẩm liên quan đến cà phê được dán nhãn thương hiệu của Công Phượng.
“Công Phượng rất yêu thích cà phê và cũng là một barista có trình độ. Trong đợt tập trung mùa giải 2024, Công Phượng đã trở thành chủ đề nóng khi tự tay phục vụ cà phê cho đồng đội. Lần này, Công Phượng sẽ tiếp tục mang đến những sản phẩm mới mẻ cho người hâm mộ”, trang chủ Yokohama FC quảng bá sản phẩm của tiền đạo người Việt Nam.
Các sản phẩm do Công Phượng và Yokohama FC phối hợp sản xuất phổ biến có cốc nước, tạp dề, thùng đựng đồ, lót cốc cà phê. Những vật dụng cần thiết của đời sống, được bày bán trong tiệm tạp hóa nhỏ xinh của Công Phượng. Các sản phẩm đều in hình hoa sen – quốc hoa của Việt Nam. Công Phượng cũng góp mặt trong video quảng bá nhãn hiệu sản phẩm của anh.
Công Phượng đang bước vào mùa giải thứ hai cùng CLB Yokohama FC. Cả mùa giải 2023, chân sút xứ Nghệ được CLB Yokohama FC đăng ký thi đấu vỏn vẹn 2 trận đấu tại J-League Cup. Cách đây đúng 1 năm, tiền đạo sinh năm 1995 chỉ được ra sân đúng 2 phút, trong trận CLB Yokohama chạm trán với CLB Nagoya Grampus.
Trong khi đó, Công Phượng vẫn chưa có cơ hội ra sân ở J-League 1. Khi CLB Yokohama FC xuống hạng (chơi ở J-League 2), anh cũng chưa được ra sân trận nào.
Nguồn: https://thanhnien.vn/cong-phuong-bat-tay-voi-clb-yokohama-mo-thuong-hieu-kinh-doanh-rieng-tai-nhat-ban-185240606175756327.htm