Kỷ niệm 16 năm thành lập, chuỗi cửa hàng thực phẩm Co.op Food tưng bừng tung loạt chương trình khuyến mãi kèm quà tặng tri ân đầy hấp dẫn.
Co.op Food liên tục tung chương trình khuyến mãi suốt tháng sinh nhật. Ảnh: Co.op Food
Trực thuộc Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op), Co.op Food đã tự tin khẳng định vị thế của mình trên thị trường bán lẻ, với phương châm mang đến các sản phẩm, hàng hóa An toàn – tiện lợi – tươi ngon cùng với phong cách phục vụ hiện đại.
Đây chính là kim chỉ nam giúp Co.op Food vững vàng và có những bước tiến mạnh mẽ trong hành trình “chạm đến niềm tin, trái tim” của khách hàng.
16 năm hành trình chạm đến niềm tin, trái tim khách hàng
Theo đại diện Co.op Food, kể từ khi gia nhập thị trường bán lẻ vào năm 2008, với cửa hàng đầu tiên mang tên Co.op Food Phan Văn Trị (quận 5), Co.op Food đã mở rộng và nâng số lượng lên đến 595 cửa hàng trải dài trên toàn quốc, thu hút hơn 80.000 lượt khách hàng mua sắm tại cửa hàng mỗi ngày.
Hệ thống chuỗi cửa hàng Co.op Food chuyên phân phối các loại thực phẩm tươi sống đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, có nguồn gốc rõ ràng, được kiểm duyệt chất lượng nghiêm ngặt. Chính vì vậy đây là địa điểm mua sắm tin cậy, được ưu tiên hàng đầu trong việc lựa chọn thực phẩm phục vụ bữa cơm mỗi ngày của gia đình Việt.
Bên cạnh việc kiểm tra chất lượng hàng hóa mỗi ngày, Co.op Food thường xuyên thực hiện các đợt kiểm tra định kỳ, đột xuất chất lượng hàng hóa nhằm đảm bảo hàng hóa đến tay khách hàng luôn đạt chất lượng tốt nhất đến với người tiêu dùng.
Sau 16 năm thành lập, Co.op Food đã mở rộng và nâng số lượng lên đến 595 cửa hàng, thu hút hơn 80.000 lượt khách hàng mua sắm tại cửa hàng mỗi ngày. Ảnh: Co.op Food
Hoàn thành kỳ vọng và sứ mệnh được gửi trao bởi Saigon Co.op, Co.op Food đã từng bước len lỏi vào các khu dân cư, chung cư… Cung cấp khoảng gần 10.000 mặt hàng thiết yếu, Co.op Food trở thành cánh tay nối dài của Co.opmart, Co.opXtra mang hàng hóa đến gần hơn với người tiêu dùng với giá cả bình ổn nhất thị trường, từng bước khẳng định vị thế vững vàng trên thị trường bán lẻ.
Với hệ thống cửa hàng được đặt tại các chung cư, khu dân… đã giúp quá trình mua sắm của khách hàng vô cùng tiện lợi và nhanh chóng.
Để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, mục tiêu năm 2025 Co.op Food sẽ chính thức khai trương và đưa vào hoạt động 100 cửa hàng trải dài trên toàn quốc.
Tiếp tục mở rộng kênh bán lẻ hiện đại
Bên cạnh việc mở rộng điểm hệ thống cửa hàng, tối ưu hóa, cải tiến theo hướng hiện đại không gian mua sắm nhằm tăng sự thoải mái cho khách hàng, Co.op Food đã mở rộng hệ thống bán hàng trên kênh bán hàng trực tuyến thông qua các ứng dụng đặt hàng online: Website, Zalopay, Grabmart Shopeefood… giúp khách hàng hàng mua sắm một cách tiện lợi và nhanh chóng.
Co.op Food đẩy mạnh mở rộng kênh bán hàng trực tuyến, mang đến trải nghiệm mua sắm tiện lợi, nhanh chóng cho khách hàng – Ảnh: Co.op Food
Co.op Food đã kế thừa và phát huy những thế mạnh sẵn có, từng bước hoàn thiện, hướng đến những thay đổi mới mẻ, hiện đại. Từ đó khẳng định vị thế là một trong những nhà bán lẻ hàng đầu trong ngành hàng tiêu dùng tại thị trường Việt Nam.
Không chỉ dừng lại là cửa hàng phân phối các sản phẩm hàng hóa đa dạng, đạt chuẩn kiểm định chất lượng đến người tiêu dùng, Co.op Food còn khẳng định vị trí và vai trò của mình thông qua việc cung cấp các dịch vụ tiện ích không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại: Dịch vụ thu hộ Co.op+, cung cấp các hình thức thanh toán hiện đại, dịch vụ giao hàng tận nhà,…
Nhằm cung ứng kịp thời sản phẩm hàng hóa đến với khách hàng trong dịp cuối năm 2024, ngoài việc đảm bảo nguồn cung tại các cửa hàng, Co.op Food dự kiến phối hợp các cơ quan ban ngành triển khai 100 “Chuyến xe bán hàng bình ổn giá” đến với công nhân tại các khu công nghiệp, khách hàng tại các khu phố trên địa bàn TP.HCM.
“Đại tiệc” giảm giá tri ân khách hàng
Kỷ niệm 16 năm thành lập, Co.op Food tung “mưa” khuyến mãi hấp dẫn với chủ đề “Hành trình 16 năm gắn kết – Tri ân vàng, ngàn niềm vui” Các ưu đãi nổi bật gồm chương trình mua 1 tặng 1, mua 2 tặng 1, sale có cặp, giảm có đôi, giảm giá giờ vàng xuyên suốt tháng 12, mang đến cơ hội mua sắm tiết kiệm cho khách hàng. Chương trình tích lũy hóa đơn đổi quà từ ngày 1-12 đến 18-12 dành riêng cho khách hàng thành viên. Tích lũy 1,5 triệu đồng sẽ nhận phiếu mua hàng trị giá 50.000 đồng, trong khi tích lũy 2,5 triệu đồng sẽ được tặng túi gạo Co.op Select 5kg. Ngoài ra, chương trình bốc thăm trúng thưởng tri ân khách hàng với hóa đơn từ 100.000 đồng cũng gây chú ý. Giải thưởng gồm 16 giải nhất là xe điện VinFast Evo 20, 16 giải nhì tặng chỉ vàng 9999 và 80 giải ba với máy hút bụi Deerma CM 800, mang đến nhiều niềm vui và giá trị thiết thực. Đặc biệt, Co.op Food vinh danh 16 khách hàng Bạch kim lâu năm nhất – những khách hàng luôn gắn bó và đồng hành cùng hệ thống trong suốt thời gian qua. Mỗi khách hàng sẽ nhận được phần quà ý nghĩa như một lời tri ân chân thành. Với phương châm “Luôn thỏa mãn khách hàng và hướng đến sự hoàn hảo”, chương trình khuyến mãi sinh nhật lần thứ 16 Co.op Food là lời cảm ơn sâu sắc gửi đến tất cả khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng Co.op Food trong suốt hành trình vừa qua. |
Nguồn: https://tuoitre.vn/co-op-food-tung-ngan-uu-dai-mung-tuoi-16-20241207185223253.htm