Trang chủNewsKinh tếCơ hội để hàng Việt tiếp cận hàng triệu người tiêu dùng...

Cơ hội để hàng Việt tiếp cận hàng triệu người tiêu dùng tại khu vực Trung Đông


Tập trung nâng cao chất lượng, tăng sức cạnh tranh cho hàng Việt Nam tại Thổ Nhĩ Kỳ Cơ hội quảng bá, tiêu thụ hàng Việt Nam tại thị trường Thuỵ Điển

Trung Đông – thị trường tiềm năng cho các sản phẩm Halal

Từ ngày 6 đến ngày 8/6/2024 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Sài Gòn (SECC), Bộ Công Thương phối hợp với UBND TP. Hồ Chí Minh đồng tổ chức chuỗi sự kiện “Kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa quốc tế 2024” (Viet Nam International Sourcing 2024).

Chuỗi sự kiện là hoạt động nhằm tích cực triển khai Đề án “Thúc đẩy doanh nghiệp Việt Nam tham gia trực tiếp các mạng phân phối nước ngoài đến năm 2030” đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt tại Quyết định số 1415/QĐ-TTg ngày 14/11/2022.

Cơ hội để hàng Việt tiếp cận hàng triệu người tiêu dùng tại khu vực Trung Đông

Diễn đàn xuất khẩu 2024 sẽ giúp doanh nghiệp quảng bá sản phẩm, mở rộng thị trường tiêu thụ trong nước và quốc tế

Năm nay, Viet Nam International Sourcing 2024 quy tụ 600 doanh nghiệp Việt Nam với nhiều hoạt động phong phú như Diễn đàn xuất khẩu “Kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa quốc tế”; các hội thảo chuyên ngành về nông sản, thực phẩm, dệt may, đồ nội thất; hoạt động kết nối giao thương với 300 kênh phân phối và đoàn thu mua quốc tế đến từ 60 quốc gia và vùng lãnh thổ; triển lãm Kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa quốc tế 2024 – Viet Nam International Sourcing Expo 2024 với quy mô 10.000 m2.

Trong suốt 3 ngày diễn ra sự kiện, các hội thảo chuyên đề và kết nối giao thương bổ ích sẽ được tổ chức xuyên suốt, với sự góp mặt của các tập đoàn lớn như Aeon, Uniqlo (Nhật Bản); Walmart, Amazon (Hoa Kỳ); Falabella (Chi-lê); Carrefour, Decathlon (Pháp); Central Group (Thái Lan); Coppel (Mexico); LuLu (UAE); IKEA, H&M (Thụy Điển)… cũng như các nhà thu mua chuyên nghiệp cho các chuỗi cung ứng toàn cầu.

Chia sẻ về những cơ hội lớn đối với sản phẩm Halal của Việt Nam tại các quốc gia là thành viên Hội đồng hợp tác các nước vùng Vịnh, tập trung vào chuỗi đại siêu thị Lulu tại Diễn đàn xuất khẩu 2024, ông Mirash Basheer, Giám đốc Công ty May Exports Việt Nam, Lulu Group International cho hay, có thể thấy rõ sự kết hợp giữa hàng hóa Halal của Việt Nam và đại siêu thị Lulu là động lực tăng trưởng và hợp tác quan trọng trong khu vực.

Cơ hội để hàng Việt tiếp cận hàng triệu người tiêu dùng tại khu vực Trung Đông
Các đại biểu tham dự diễn đàn

Trước tiên, các sản phẩm Halal có tác động sâu sắc trên thị trường toàn cầu. Với dân số Hồi giáo vượt 1,8 tỷ người trên toàn thế giới, nhu cầu hàng hóa được chứng nhận Halal tiếp tục tăng cao. Các quốc gia vùng Vịnh cũng là những nền kinh tế sôi động, có tệp người tiêu dùng đa dạng và là điểm đến hàng đầu cho các doanh nghiệp muốn khai thác lĩnh vực nhiều lợi nhuận này.

Đánh giá về tiềm năng của sản phẩm Việt tại khu vực Trung Đông, ông Mirash Basheer cho hay, nhờ di sản văn hóa và truyền thống ẩm thực phong phú, Việt Nam là quốc gia có rất nhiều sản phẩm được chứng nhận Halal, phù hợp với khẩu vị riêng biệt của người tiêu dùng tại các quốc gia vùng Vịnh.

Từ ẩm thực hấp dẫn đến hàng dệt may và mỹ phẩm cao cấp, doanh nghiệp Việt Nam cung cấp nhiều loại hàng hóa Halal đa dạng, chất lượng, sử dụng nguyên liệu có nguồn gốc rõ ràng và bền vững. Nhờ tuân thủ các tiêu chuẩn Halal, những sản phẩm này không chỉ đáp ứng các yêu cầu về tôn giáo và chế độ ăn uống của người tiêu dùng Hồi giáo mà còn thu hút những khách hàng đang tìm kiếm hàng hóa được sản xuất có đạo đức và với nhiều tâm huyết.

Nhiều cơ hội cho hàng Việt chinh phục thị trường quốc tế

Chia sẻ về cơ hội để hàng Việt hiện diện tại thị trường khu vực Trung Đông, đặc biệt tại hệ thống đại siêu thị Lulu, ông Mirash Basheer, Tập đoàn Lulu cho hay, với mạng lưới rộng khắp gồm 267 đại siêu thị tại Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất, Bahrain, Kuwait, Oman, Qatar, Ả Rập Xê-út, Malaysia, Indonesia, Ai Cập và Ấn Độ cùng văn phòng nguồn cung ứng tại 24 quốc gia, bao gồm cả Việt Nam, Tập đoàn Lulu đóng vai trò là trung tâm của ngành bán lẻ và trao đổi văn hóa.

“Chúng tôi cam kết mang đến nhiều loại sản phẩm khác nhau, bao gồm sản phẩm Halal, để có thể đáp ứng nhu cầu đa dạng của các nhóm khách hàng thuộc nhiều nền văn hóa khác nhau” – ông Mirash Basheer nhấn mạnh.

Cơ hội để hàng Việt tiếp cận hàng triệu người tiêu dùng tại khu vực Trung Đông
Viet Nam International Sourcing 2024 quy tụ 600 doanh nghiệp Việt Nam với nhiều hoạt động phong phú

Đặc biệt, theo ông Mirash Basheer, thông qua mạng lưới cửa hàng rộng lớn, đại siêu thị Lulu đóng vai trò là nền tảng để các thương hiệu nổi tiếng cũng như doanh nghiệp vừa và nhỏ giới thiệu hàng hóa của mình tới khán giả toàn cầu, mang đến cho họ những cơ hội phát triển và mở rộng chưa từng có.

Cũng theo ông Mirash Basheer, một trong những ví dụ điển hình về cam kết quảng bá các sản phẩm trong khu vực là bộ phận nguồn cung ứng của Lulu, MAY Exports Việt Nam, không ngừng tìm kiếm những sản phẩm tốt nhất từ các vùng miền khác nhau tại Việt Nam.

“Nhờ di sản văn hóa phong phú và tinh thần khởi nghiệp mạnh mẽ, Việt Nam nổi lên là một đối tác quan trọng của Lulu nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm hàng đầu thế giới” – ông Mirash Basheer nói.

Mối quan hệ hợp tác giữa Lulu và các nhà cung cấp Việt Nam là minh chứng cho sức mạnh của sự hợp tác và tôn trọng lẫn nhau. Các sản phẩm của Việt Nam, từ nông sản đến hàng bách hóa, đã dần được đưa lên kệ hàng của Đại siêu thị Lulu, chinh phục trái tim, khẩu vị của khách hàng trong khu vực vùng Vịnh và Ấn Độ.

Thông qua quảng bá sản phẩm Việt Nam trên phạm vi toàn cầu, Lulu không chỉ tạo ra cơ hội kinh tế cho cộng đồng địa phương mà còn thúc đẩy trao đổi, hiểu biết văn hóa giữa người tiêu dùng ở các quốc gia khác nhau.

Cơ hội để hàng Việt tiếp cận hàng triệu người tiêu dùng tại khu vực Trung Đông
Doanh nghiệp Việt Nam có nhiều cơ hội tiếp cận hàng triệu người tiêu dùng và nâng cao mức độ hiện diện trên thị trường khu vực vùng Vịnh

Ông Mirash Basheer nhận định, doanh nghiệp Việt Nam có nhiều cơ hội tiếp cận hàng triệu người tiêu dùng và nâng cao mức độ hiện diện trên thị trường khu vực. Hơn nữa, do Lulu tập trung vào đảm bảo chất lượng và sự hài lòng của khách hàng, các sản phẩm Việt Nam được quảng bá trong môi trường bán lẻ cao cấp, nhờ đó dễ thu hút tệp khách hàng trong phân khúc này.

“Thông qua các sáng kiến hợp tác và chiến dịch quảng bá, như Lễ hội hàng Việt Nam, được chúng tôi tổ chức hàng năm cùng với Đại sứ quán Việt Nam tại các quốc gia khu vực vùng Vịnh, chúng ta có thể giúp người tiêu dùng trong khu vực nhận biết, hiểu rõ hơn về sản phẩm của Việt Nam, từ đó tăng cường quan hệ song phương và thúc đẩy tăng trưởng kinh tế cho cả hai bên” – ông Mirash Basheer thông tin.

Trong năm 2023, tổng kim ngạch xuất nhập khẩu của Việt Nam đạt hơn 681 tỷ USD, trong đó xuất khẩu đạt 354,7 tỷ USD, nhập khẩu đạt 326,4 tỷ USD. Cán cân thương mại hàng hóa năm 2023 xuất siêu 28,3 tỷ USD. Trong năm 2023 có 35 mặt hàng đạt kim ngạch xuất khẩu trên 1 tỷ USD, có 7 mặt hàng xuất khẩu trên 10 tỷ USD. 5 tháng đầu năm 2024, xuất khẩu ước đạt 156,5 tỷ USD, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.





Nguồn: https://congthuong.vn/co-hoi-de-hang-viet-tiep-can-hang-trieu-nguoi-tieu-dung-tai-khu-vuc-trung-dong-324642.html

Cùng chủ đề

Đưa hàng Việt Nam tiếp cận người tiêu dùng ở Đông Bắc Thái Lan

Trong nỗ lực đưa hàng Việt Nam đến gần hơn với người tiêu dùng tại khu vực Đông Bắc Thái Lan, nơi có đông kiều bào ta sinh sống nhiều thế hệ, Central Retail Việt Nam thuộc Tập đoàn Central của Thái Lan phối hợp với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu...

10 tháng năm 2024, ngành Hải quan thu 92,3% dự toán ngân sách

(PLVN) - Lũy kế 10 tháng năm 2024, số thu ngân sách nhà nước từ hoạt động xuất nhập khẩu đạt 346.283 tỷ đồng, bằng 92,3% dự toán, tăng 14,5% so với cùng kỳ năm trước. Ngày 7/11, Tổng cục Hải quan thông tin đến báo chí về tình hình công tác tháng 10/2024 của đơn vị. Theo đó, tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa trong tháng 10/2024 đạt 69,19 tỷ USD, tăng 5,1% (tương ứng tăng 3,35...

10 tháng, thu ngân sách nhà nước từ xuất nhập khẩu đạt 346.283 tỷ đồng

Theo Tổng cục Hải quan, số thu ngân sách nhà nước từ hoạt động xuất nhập khẩu trong 10 tháng năm 2024 đạt 346.283 tỷ đồng, tăng 14,5% so với cùng kỳ năm trước. Thông tin gửi báo chí chiều 7/11, Tổng cục Hải quan cho biết, tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa trong tháng 10/2024 đạt 69,19 tỷ USD, tăng 5,1% (tương ứng tăng 3,35 tỷ USD) so với tháng trước. ...

Kết nối tiêu thụ hàng trăm sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu năm 2024

Hàng trăm sản phẩm thuộc 42 bộ sản phẩm của 32 doanh nghiệp, cơ sở trong tỉnh Khánh Hòa được trưng bày, giới thiệu tại hội nghị kết nối cung - cầu. Ngày 7/11, Sở Công Thương tỉnh Khánh Hòa đã tổ chức hội nghị kết nối cung - cầu sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu năm 2024. Sự kiện thu hút hàng trăm đại biểu đại diện cho các cơ sở sản xuất,...

Khai mạc Triển lãm các sản phẩm OCOP, thủ công mỹ nghệ và làng nghề huyện Quốc Oai năm 2024

Sáng 7/11, Sở Công Thương Hà Nội phối hợp với UBND huyện Quốc Oai tổ chức Triển lãm các sản phẩm OCOP, thủ công mỹ nghệ và làng nghề huyện Quốc Oai năm 2024. Triển lãm là sự kiện thứ tư trong chuỗi các sự kiện quảng bá, giao thương kết nối các sản phẩm OCOP, thủ công mỹ nghệ và làng nghề phục vụ du lịch thuộc Kế hoạch Phát triển Trung tâm Thiết kế...

Nổi bật

Mới nhất

Cùng tác giả

Sở Công Thương Bình Định trao đổi kinh nghiệm với ngành công thương Vĩnh Long, Long An, Cần Thơ

Sở Công Thương Bình Định trao đổi kinh nghiệm quản lý, phát triển cụm công nghiệp; hoạt động khuyến công tại các tỉnh Vĩnh Long, Long An và TP. Cần Thơ. Từ ngày 4-8/11, Đoàn công tác Sở Công Thương Bình Định do ông Võ Mai Hưng - Phó Giám đốc Sở Công Thương làm Trưởng đoàn cùng Lãnh đạo các Phòng chuyên môn thuộc Sở, Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại Bình...

Sắp diễn ra Triển lãm các sản phẩm thủ công mỹ nghệ mới, sáng tạo TP. Hà Nội

Từ ngày 14 - 17/11, tại huyện Thạch Thất, sẽ diễn ra Triển lãm các sản phẩm, mẫu thiết kế hàng thủ công mỹ nghệ mới, sáng tạo TP. Hà Nội năm 2024. Thực hiện Kế hoạch số 43/KH-UBND ngày 31/01/2024 của UBND TP. Hà Nội về Khuyến công TP. Hà Nội năm 2024; Kế hoạch số 700/KH-SCT ngày 23/2/2024 của Sở Công Thương về thực hiện Kế hoạch khuyến công TP. Hà Nội năm 2024;…...

Nga tập trung 50.000 quân, quyết tâm quét sạch Kursk

Chiến sự Nga-Ukraine hôm nay ngày 11/11/2024: Nga tập trung 50.000 quân, quyết tâm quét sạch Kursk, đó là nhận định của tình báo Mỹ khi các "nồi hầm" xuất hiện. Cơ quan tình báo Mỹ - CIA đã đưa ra những dự báo bi quan về kết quả tác chiến của Lực lượng vũ trang Ukraine (AFU) tại khu vực Kursk. Theo The New York Times, quân đội Nga đã tập trung 50.000 quân nhân...

Nhập khẩu đậu tương của Trung Quốc cao kỷ lục đẩy giá tăng mạnh

Theo MXV, tuần giao dịch qua (4-10/11), dòng tiền đầu tư có xu hướng dịch chuyển từ thị trường trú ẩn sang các thị trường có tính sinh lời cao hơn như hàng hóa. Theo Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam (MXV), tuần giao dịch qua (4 - 10/11), dòng tiền đầu tư có xu hướng dịch chuyển từ các thị trường trú ẩn sang các thị trường có tính sinh lời cao hơn như...

Giá cà phê hôm nay 11/11/2024: Trong nước tăng 500

Cập nhật giá cà phê hôm nay 11/11/2024, giá cà phê trực tuyến, cà phê Tây Nguyên, cà phê Lâm Đồng, cà phê Kon Tum, cà phê nhân, cà phê Arabica 11/11/2024. Giá cà phê hôm nay được cập nhật lúc 4h30 phút ngày 11/11/2024 như sau, theo trang www.giacaphe.com, giá cà phê trong nước hôm nay nằm trong khoảng 106.500-107.200 đồng/kg. Hiện giá mua trung bình tại các tỉnh Tây Nguyên là 107.100 đồng/kg, giá...

Bài đọc nhiều

Xuất khẩu hồ tiêu sang thị trường Trung Quốc dự báo sẽ tăng mạnh vào đầu năm 2025

Xuất khẩu hồ tiêu sang thị trường Trung Quốc 10 tháng đầu năm 2024 giảm đến 84% và dự báo sẽ tăng mạnh trở lại vào đầu năm 2025. Có sự chuyển dịch về thị trường và chủng loại hồ tiêu xuất khẩu, Theo thống kê bộ sơ bộ của Hiệp hội Hồ tiêu và cây gia vị Việt Nam, tháng 10/2024 Việt Nam xuất khẩu được 18.493 tấn hồ tiêu các loại...

IPPG và China Duty Free Group đẩy nhanh mở cửa hàng miễn thuế tại Việt Nam

Tập đoàn Liên Thái Bình Dương vừa ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược với Tập đoàn miễn thuế Trung Quốc (CDFG) về thương mại du lịch. IPPG và China Duty Free Group đẩy nhanh mở cửa hàng miễn thuế tại Việt NamTập đoàn Liên Thái Bình Dương vừa ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược với Tập đoàn miễn thuế Trung Quốc (CDFG) về thương mại du lịch. ...

Cơ hội nào cho thủy sản xuất khẩu sang Mỹ sau bầu cử Tổng thống mới?

Mỹ luôn là thị trường xuất khẩu thủy sản lớn nhất của Việt Nam. Ông Donald Trump tái đắc cử Tổng thống Mỹ mang lại cả cơ hội và thách thức cho thủy sản Việt. Mỹ - thị trường xuất khẩu thủy sản lớn nhất của Việt Nam Theo số liệu của Hiệp hội Chế biến và Xuất khẩu thủy sản Việt Nam (VASEP), tính tới cuối tháng 10/2024, xuất khẩu thủy sản Việt Nam sang Mỹ...

Đà Lạt bùng nổ với tổ hợp bất động sản ESG đầu tiên tại Việt Nam được quỹ nước ngoài đầu tư

Nằm tại trung tâm thành phố Đà Lạt, một tổ hợp bất động sản ESG đầu tiên tại Việt Nam sắp hình thành. Dự án được đầu tư phát triển bởi The One Destination, tập đoàn đa ngành Terne Holdings Singapore, quỹ đầu tư BTS Bernina cùng loạt thương hiệu hàng đầu thế giới. Đà Lạt bùng nổ với tổ hợp bất động sản ESG đầu tiên tại Việt Nam được quỹ nước ngoài đầu tưNằm tại trung tâm thành...

Thỏi nam châm hút dòng tiền cho nhà phố Vinhomes Global Gate

Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia (Đông Anh, Hà Nội) hoàn thành vào tháng 7/2025 sẽ là biểu tượng mới của Thủ đô, tạo thêm động lực tăng trưởng, đồng thời là lực đẩy kích hoạt làn sóng nhà đầu tư đổ về Vinhomes Global Gate khai thác “mỏ vàng” từ nền kinh tế Expo. Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia: Thỏi nam châm hút dòng tiền cho nhà phố Vinhomes Global GateTrung tâm Hội chợ...

Cùng chuyên mục

Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu hưởng ứng thi đua hoàn thành 3.000km cao tốc

(ĐCSVN) - Nhằm tạo khí thế thi đua sôi nổi, thực hiện có hiệu quả Phong trào thi đua cao điểm “500 ngày đêm thi đua hoàn thành 3.000km đường bộ cao tốc” theo Quyết định số 1008/2024 của Thủ tướng Chính phủ, UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu ban hành Kế hoạch phát động đợt thi đua cao điểm hoàn thành dự án thành phần 3 thuộc dự án đầu tư xây dựng đường bộ cao tốc...

Giá Bitcoin vượt 82.000 USD, lập đỉnh lịch sử mới

Theo dữ liệu từ CoinMarketCap, giá Bitcoin đã tiếp tục duy trì quán tính tăng giá trong ngày 11/11. Trong vòng 24 giờ qua, đồng tiền số lớn nhất thế giới liên tiếp lập kỷ lục mới qua đó đưa vốn hóa thị trường đồng tiền số này vượt 1.600 tỷ USD.Theo CNBC, giới đầu tư đặt niềm tin lớn vào việc Bitcoin sẽ còn lập nhiều cột mốc mới sau khi ông Donald Trump đắc cử tổng thống Mỹ.“Khuynh hướng...

Triển khai hàng trăm mũi thi công tại dự án Cảng hàng không quốc tế Long Thành

(ĐCSVN) – Theo Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam, chủ đầu tư dự án thành phần 3, Dự án đầu tư xây dựng Cảng hàng không quốc tế Long Thành, gói thầu 5.10 - thi công xây dựng và lắp đặt thiết bị công trình nhà ga hành khách Cảng hàng không quốc tế Long Thành giai đoạn 1 dự kiến sẽ hoàn thành trước ngày 31/8/2026. ...

3 sản phẩm dinh dưỡng y học của Nutricare được vinh danh Thương hiệu Quốc gia

Tối 4/11, tại Hà Nội, 3 dòng sản phẩm dinh dưỡng y học của Nutricare được vinh danh Thương hiệu Quốc gia năm 2024. Dòng sản phẩm dinh dưỡng y học cho trẻ em gồm Metacare, Smarta Grow, Hanie Kid đã giúp Nutricare một lần nữa khẳng định uy tín doanh nghiệp tại kỳ xét chọn Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm nay. Tiên phong phát triển dinh dưỡng y học tại Việt Nam Đây là những dòng sản phẩm chủ...

Áp thuế giá trị gia tăng mặt hàng phân bón cần đảm bảo lợi ích tối đa cho nông dân

(ĐCSVN) - Chính sách áp dụng thuế giá trị gia tăng (GTGT) đối với phân bón cần dựa trên tầm nhìn dài hạn, hướng đến sự phát triển bền vững ngành sản xuất phân bón trong nước và sự phát triển bền vững của ngành nông nghiệp, tạo môi trường thuế bình đẳng giữa nhà sản xuất phân bón trong nước và nhà nhập khẩu phân bón, loại trừ cạnh tranh bất lợi cho sản xuất nội địa; tạo...

Mới nhất

Deal đỉnh cuối năm – Giảm 300.000 đồng/giao dịch khi Đặt vé xe khách

Deal đỉnh cuối năm - Giảm 300.000 đồng/giao dịch khi Đặt vé xe khách - Đặt vé tàu hỏa trên app ngân hàng và ví VNPAY Đặt vé xe khách - đặt vé tàu hỏa trên app ngân hàng và ví VNPAY vào dịp cuối năm vừa giúp tiết kiệm tối đa chi phí di chuyển vừa giúp bạn...

Tranh “Vỏ Tương lai” được chọn làm quà tặng HANIFF

Liên hoan phim quốc tế Hà Nội lần thứ 7 (HANIFF) để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp đối với giới điện ảnh trong nước và quốc tế. Bức tranh Vỏ Tương lai - Cover of Future với thông điệp về môi trường của họa sỹ Nguyễn Thị Kim Đức vinh dự được lựa chọn làm quà tặng cho các khách mời tham dự Liên hoan phim.

Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu hưởng ứng thi đua hoàn thành 3.000km cao tốc

(ĐCSVN) - Nhằm tạo khí thế thi đua sôi nổi, thực hiện có hiệu quả Phong trào thi đua cao điểm “500 ngày đêm thi đua hoàn thành 3.000km đường bộ cao tốc” theo Quyết định số 1008/2024 của Thủ tướng Chính phủ, UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu ban hành Kế hoạch phát động đợt thi đua...

Trình diễn nhạc Ngũ âm dân tộc Khmer có quy mô lớn nhất Việt Nam

Nhạc Ngũ âm được dân tộc Khmer xem đây là di sản văn hóa của dân tộc, được bà con đồng bào không ngừng được tiếp nối, bồi đắp và lan tỏa trong cộng đồng người dân tộc Khmer. Tối 11/11, tại Quảng trường Bạch Đằng (tỉnh Sóc Trăng), Sở Văn hóa,...

Mới nhất