Giải thưởng “Best Companies to Work for in Asia” được tổ chức bởi tạp chí TradeFlock, nhằm vinh danh các công ty xuất sắc nhất tại châu Á trong việc xây dựng môi trường làm việc lý tưởng, hấp dẫn và thân thiện với nhân viên. Các công ty được lựa chọn dựa trên nhiều tiêu chí, bao gồm văn hóa công ty, cơ hội phát triển nghề nghiệp, chế độ phúc lợi, và mức độ hài lòng của nhân viên.

Certificate_CMC Telecom (2)_page 0001 (1).jpg
 CMC Telecom nhận giải thưởng “Best Companies to Work for in Asia 2024” từ TradeFlock

CMC Telecom, là một thành viên của tập đoàn Công nghệ CMC, trong suốt 16 năm phát triển đã không ngừng nỗ lực xây dựng văn hóa doanh nghiệp hiện đại, rõ nét và đặc biệt luôn đề cao cơ hội phát triển của sự nghiệp cho từng cá nhân. Chính nhờ cam kết này, CMC Telecom đã trở thành điểm đến lý tưởng, nơi các nhân tài có thể cống hiến và cảm thấy được trân trọng.

Khu vực châu Á đang trên đà phát triển mạnh mẽ, dự kiến tạo ra 43% cơ hội doanh thu toàn cầu trị giá 10,1 nghìn tỷ đô la vào năm 2030, thể hiện sự ảnh hưởng lớn đối với nền kinh tế thế giới. Sự bùng nổ mạnh mẽ này không chỉ xuất hiện ở cấp độ đất nước vĩ mô, mà còn đến từ những cá nhân nhỏ luôn cố gắng đóng góp cho sự phát triển chung của cả tổ chức, doanh nghiệp. Với gần 1.000 nhân sự CMC Telecom, doanh nghiệp dẫn đầu trong lĩnh vực hạ tầng số đã trở thành ví dụ điển hình trong việc đặt con người làm trụ cột trọng tâm để thúc đẩy thành công. 

Chia sẻ trong cuộc phỏng vấn với TradeFlock, đại diện CMC Telecom đã bày tỏ quan điểm về giá trị nhân sự: “Mục tiêu hàng đầu của chúng tôi là xây dựng một nơi làm việc hiện đại, chuyên nghiệp và năng động, nơi nhân viên cảm thấy tự hào khi được trân trọng, hỗ trợ, và trao quyền. Chúng tôi tin rằng sự đầu tư vào con người sẽ cho thấy kết quả rõ ràng trong mọi khía cạnh phát triển của công ty”.

Giá trị cốt lõi định hình văn hóa doanh nghiệp

CMC Telecom xây dựng văn hóa doanh nghiệp dựa trên năm giá trị cốt lõi: Sáng tạo (Creativity), Cam kết (Commitment), Tốc độ (C-Speed), Hướng khách hàng (Customer Centric), và Chuyên nghiệp (Professionalism). Đây chính là kim chỉ nam cho cách thức làm việc và phát triển giữa những con người CMC. 

Thứ nhất, “Tốc độ” giúp CMC Telecom luôn thích nghi nhanh chóng và đi đầu trước xu hướng công nghệ trên thị trường. Thứ hai, “Chuyên nghiệp” tạo ra môi trường tôn trọng và tin cậy, từ cách thể hiện bản thân đến cách tương tác với khách hàng và đồng nghiệp. Thứ ba, tinh thần “Hướng khách hàng” được thể hiện qua việc đặt khách hàng trong từng suy nghĩ và hành động, từ đó đưa ra các sản phẩm và dịch vụ đáp ứng sâu sát nhất với nhu cầu thực tế của khách hàng, trở thành đối tác có sự thấu hiểu khách hàng sâu sắc. Thứ tư, “Sáng tạo” là nguồn cảm hứng phát huy khả năng đổi mới, khuyến khích mỗi cá nhân nghĩ khác biệt và đưa ra ý tưởng đầy đột phá. Cuối cùng, “Cam kết” về chất lượng và tinh thần làm việc đội nhóm là nền tảng khiến CMC Telecom trở thành nhà cung cấp dịch vụ toàn diện hàng đầu cũng như một trong những công ty đáng làm việc nhất tại châu Á.

Trải nghiệm Nhân viên (EX) trở thành chiến lược trọng tâm

Tại CMC Telecom, Trải nghiệm Nhân viên (Employee Experience – EX) đã trở thành một phần của văn hóa doanh nghiệp. Thông qua các chương trình phát triển cá nhân và các hoạt động gắn kết nội bộ, CMC Telecom mang đến cho đội ngũ nhân sự cơ hội phát triển bản thân toàn diện. Sự đa dạng trong môi trường làm việc tại CMC Telecom được xây dựng từ tinh thần sáng tạo, nơi các ý tưởng độc đáo và góc nhìn mới mẻ luôn được khuyến khích. Theo chia sẻ của đại diện CMC Telecom: “Những ý tưởng lớn xuất phát từ những người dám nghĩ khác biệt, và chính sự đa dạng này đã trở thành tài sản quý giá của công ty. Một tổ chức đa dạng không chỉ giúp công nhận và phát huy thế mạnh của mỗi nhân viên mà còn thúc đẩy sự sáng tạo, cải thiện hình ảnh thương hiệu, giúp công ty phát triển bền vững hơn”.

TradeFlock là một tạp chí kinh doanh quốc tế nổi bật, tập trung vào việc cung cấp thông tin và tài nguyên cho các doanh nhân, nhà lãnh đạo, và chuyên gia trong lĩnh vực kinh doanh. Tạp chí chuyên đăng tải các bài viết liên quan đến tài chính, quản trị, khởi nghiệp, công nghệ, marketing và chiến lược quản lý, nhằm giúp các doanh nghiệp cạnh tranh hiệu quả và đạt được sự phát triển bền vững.

Một điểm đặc trưng của TradeFlock là các chương trình vinh danh và xếp hạng những doanh nghiệp xuất sắc. Giải thưởng “Best Companies to Work for in Asia” (Nơi làm việc tốt nhất châu Á) được tổ chức định kỳ nhằm tôn vinh những doanh nghiệp tạo ra môi trường làm việc lý tưởng và phát triển con người. Tạp chí này được biết đến rộng rãi trong khu vực châu Á và trên toàn cầu và là nguồn tài liệu quan trọng dành cho doanh nhân và lãnh đạo, hỗ trợ cập nhật xu hướng, chia sẻ kinh nghiệm và thúc đẩy phát triển bền vững.

Thúy Ngà