Được ra mắt vào tháng 3.2017 với văn phòng đầu tiên được mở tại Yokohama, Nhật Bản, trải qua 6 năm phát triển, CMC Global hiện đã có hơn 500 đối tác, khách hàng từ các thị trường quốc tế, trong đó nhiều doanh nghiệp, tập đoàn thuộc danh sách Forbes 500.
Chia sẻ về những thành quả CMC Global đã đạt được, Tổng giám đốc công ty Đặng Ngọc Bảo cho, với độ tuổi nhân sự trung bình 27 – 28 tuổi, CMC Global đang có thế mạnh lớn ở tinh thần máu lửa, nhiệt huyết, dám chiến đấu, dám dấn thân để mang đến những kết quả ấn tượng về doanh thu, về khách hàng, thị trường.
Trong những năm gần đây nhu cầu đẩy mạnh đầu tư vào CNTT và chuyển đổi số đang diễn ra mạnh mẽ trên tất cả các lĩnh vực từ các chính phủ, tổ chức, doanh nghiệp. Nhờ xu hướng đó, CMC Global có thêm nhiều hợp đồng lớn với nhiều khách hàng, trở thành doanh nghiệp Việt Nam dẫn đầu tại thị trường Úc và Hàn Quốc.
Ông Nguyễn Trung Chính, Chủ tịch điều hành CMC cho biết, Go Global là hướng đi chiến lược của CMC nhiều năm qua. Để trở thành một công ty toàn cầu như mục tiêu chiến lược mà CMC hướng tới vào năm 2025, CMC cần xây dựng năng lực quản trị, năng lực hoạt động, văn hóa làm việc ở cấp độ toàn cầu. Nhân sự cần bao gồm cả người nước ngoài. Sản phẩm dịch vụ cũng cần được cung cấp ở tiêu chuẩn toàn cầu.
Với mục tiêu trở thành công ty cung cấp dịch vụ chuyển đổi số hàng đầu khu vực, CMC Global đang đặt mục tiêu dẫn đầu làn sóng công nghệ mới với các dịch vụ chuyển đổi số, trí tuệ nhân tạo – AI, điện toán đám mây… Ngoài ra, CMC Global hiện cũng có gần 200 kỹ sư về giải pháp Cloud được chứng nhận bởi AWS.
Nhằm đáp ứng các nhu cầu về bảo mật và quy mô của các dự án quốc tế, CMC Global đã xây dựng 3 Trung tâm phát triển phần mềm quốc tế – Global Delivery Center (GDC) tại Hà Nội, TP.HCM và Đà Nẵng. Các GDC kết hợp cùng các chứng chỉ bảo mật thông tin theo chuẩn ISO 9001/2015, ISO 27001/2013 và chuẩn CMMi level 3 đảm bảo các yếu tố chất lượng nhân sự và bảo mật thông tin tạo ra chất lượng tiêu chuẩn toàn cầu cho các dự án công nghệ.