Trang chủEnterpriseTHGroupChương trình tri ân Tích điểm dễ dàng – Rinh ngàn quà...

Chương trình tri ân Tích điểm dễ dàng – Rinh ngàn quà tặng – TH true MILK

Chương trình tri ân Tích điểm dễ dàng – Rinh ngàn quà tặng

Kaiyi Kunlun 2023 ra mat, chiec xe gia dinh chi tu 341 trieu dong-Hinh-8

Thay lời tri ân gửi đến Khách hàng thân thiết, TH triển khai chương trình “Tích điểm dễ dàng – Rinh ngàn quà tặng”, với cách thức tham gia vô cùng đơn giản. Kính mời Quý khách hàng cùng tìm hiểu nhé!

  1. Cách thức tham gia: Khách hàng tham gia mua sắm và tích điểm qua ứng dụng TH eLIFE có cơ hội trở thành người dẫn đầu với số điểm cao nhất trong mỗi hạng thành viên tại từng cửa hàng TH truemart sẽ nhận được một phần quà là voucher (phiếu mua hàng) sử dụng mua sắm tại chuỗi cửa hàng TH truemart.
  2. Thời gian diễn ra chương trình: Từ ngày 01/05/2024 đến ngày 30/06/2024

Tải ứng dụng TH eLIFE và đăng ký ngay bên dưới:

Thông tin chi tiết về chương trình Quý khách tham khảo tại https://bit.ly/THtrueMILK-The-le-chuong-trinh-tich-diem-de-dang hoặc liên hệ hotline: 1800 54 54 40.

TH xin trân trọng cảm ơn!

Nguồn: https://www.thmilk.vn/chuong-trinh-tri-an-tich-diem-de-dang-rinh-ngan-qua-tang-2/

Cùng chủ đề

Khát vọng vươn mình của tầm vóc Việt

“Đầu tư phát triển thể lực và trí lực là đầu tư phát triển bền vững mang tính chiến lược quốc gia”, đó là niềm “đau đáu” của không ít những doanh nghiệp có tâm trong lĩnh vực thực phẩm, dinh dưỡng và giáo dục. Trong đó, suốt chặng đường bền bỉ 15 năm qua, trước thực trạng Việt Nam đứng top cuối thế giới về tầm vóc, thể lực, Tập đoàn TH luôn thể hiện sự kiên định với khát...

Tập đoàn TH 5 năm cùng PRO Việt Nam hành động vì một ‘Việt Nam xanh’

Là một trong 9 thành viên tiên phong sáng lập Liên minh Tái chế bao bì Việt Nam (PRO Việt Nam), Tập đoàn TH chia sẻ mục tiêu nâng cao nhận thức người tiêu dùng về tái chế và phân loại rác; đồng hành cùng Chính phủ cải thiện quá trình tái chế bao bì bền vững hơn trong tương lai, qua đó góp phần vì một 'Việt Nam xanh'. Tại lễ kỷ niệm 5 năm ngày Thành lập PRO Việt...

TH true MILK đạt top doanh nghiệp Thương hiệu mạnh Tăng trưởng xanh 2024

Tập đoàn TH (đơn vị sở hữu thương hiệu sữa tươi sạch TH true MILK) được vinh danh Top Doanh nghiệp Thương hiệu mạnh Tăng trưởng xanh 2024. Lễ công bố và vinh danh lần thứ 21 Thương hiệu mạnh Việt Nam tổ chức chiều 16/10 tại Hà Nội. Với chủ đề "Tiên phong Đầu tư xanh", Chương trình Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2024 đã khảo sát, bình xét, công bố và vinh danh các thương hiệu doanh nghiệp...

Cần có chính sách phát triển kinh tế rừng

Muốn phát triển đất nước, đầu tiên phải xây dựng cơ chế chính sách phù hợp với lợi thế của đất nước, trong đó có kinh tế rừng bởi đây là ngành tập trung nguồn lực lao động lớn cùng sự nghèo đói, trải dài ở các vùng biên. Anh hùng Lao động Thái Hương - Nhà sáng lập, Chủ tịch Hội đồng Chiến lược Tập đoàn TH phát biểu tại cuộc gặp. Anh hùng Lao động Thái Hương - Nhà...

Tập đoàn TH ra mắt bộ sản phẩm Cháo tươi TH true FOOD

Cháo tươi TH true FOOD với độ sánh mịn, hương vị tươi ngon tự nhiên giúp các bà mẹ hiện đại có thêm lựa chọn bữa ăn tiện lợi, đảm bảo dinh dưỡng cho con trẻ và cả gia đình. Đáp ứng nhu cầu về bữa ăn tiện lợi, ngon như mẹ nấu Theo báo cáo từ Statista, tổng giá trị ngành hàng thực phẩm cho bé năm 2024 ước tính 8,437 tỷ VND và tăng trưởng 10-14% giai đoạn tiếp theo. Riêng ngành cháo dinh dưỡng giá trị ước tính đạt...

Nổi bật

Mới nhất

Cùng tác giả

Hướng dẫn xử trí khi bị con bù mắt đốt

Con bù mắt rất phổ biến ở Việt Nam. Mùa mưa là thời điểm bù mắt hoạt động mạnh mẽ nhất. Khi bị bù mắt đốt, bạn có nguy cơ bị dị ứng, nổi mẩn đỏ hay nhiễm trùng và sẽ rất nguy hiểm nếu mắt của bạn tiếp xúc với dịch tiết của...

Nước Mắm: Diễn viên đặc biệt của Điện Ảnh Việt

“Mùi Đu Đủ Xanh” của đạo diễn Trần Anh Hùng không chỉ là một tác phẩm điện ảnh mà còn là bức tranh sống động về văn hóa và ẩm thực Việt Nam thập niên 1950. Trong đó, cảnh xào rau của cố nghệ sĩ Ánh Hoa đã khiến bao khán giả phải trầm trồ bởi sự tinh tế và khéo léo trong từng động tác. Đặc biệt, gia vị được đặc tả và dành nhiều thời...

Xỏ mũi và những thắc mắc thường gặp

Xỏ khuyên mũi hay nhiều người vẫn gọi là xỏ mũi ngày càng phổ biến. Đây là một cách giúp bạn thể hiện cá tính, làm đẹp và tạo ấn tượng với mọi người, đồng thời cũng không quá khó để thực hiện. Dưới đây sẽ là những giải đáp tất cả những thắc...

Bài đọc nhiều

Tập đoàn TH có số lượng kỷ lục sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia 2024

Trong 190 doanh nghiệp có các sản phẩm chất lượng đạt Thương hiệu quốc gia trong kỳ xét chọn 2024, Tập đoàn TH được xét chọn với 14 dòng sản phẩm từ thiên nhiên, vì sức khỏe cộng đồng. Tối 4/11/2024, tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 9, Tập đoàn TH có đến 14 sản phẩm/nhóm sản phẩm được vinh danh. Đây đều là các sản phẩm từ thiên nhiên, vì...

Tầm nhìn đi trước hàng thập kỷ và những điều tạo nên vị thế TH true MILK tại Việt Nam

Đặng Kim Sơn, nguyên Viện trưởng Viện Chính sách và Chiến lược phát triển Nông nghiệp Nông thôn nhớ lại, thời điểm TH quyết định phát triển trang trại bò sữa - với mục đích chủ động làm ra những sản phẩm sữa tươi sạch, sữa thật, với quy trình khép kín, nhiều chuyên gia, bao gồm cả ông, cũng cảm thấy kế hoạch đó bất khả thi. Sau hơn 15 năm, ông Đặng Kim Sơn kinh ngạc nhận...

Khát vọng vươn mình của tầm vóc Việt

“Đầu tư phát triển thể lực và trí lực là đầu tư phát triển bền vững mang tính chiến lược quốc gia”, đó là niềm “đau đáu” của không ít những doanh nghiệp có tâm trong lĩnh vực thực phẩm, dinh dưỡng và giáo dục. Trong đó, suốt chặng đường bền bỉ 15 năm qua, trước thực trạng Việt Nam đứng top cuối thế giới về tầm vóc, thể lực, Tập đoàn TH luôn thể hiện sự kiên định với khát...

TH true TEA ra mắt 2 sản phẩm mới: Thanh mát vị trà trái cây cao cấp

Kết hợp hài hòa trà xanh và trà đen cùng nước ép trái cây tự nhiên, dòng trà mới của TH true TEA ra mắt từ tháng 8/2024 gồm Trà Đào tự nhiên và Trà Vải tự nhiên mang đến trải nghiệm uống tươi mới, kỳ vọng đáp ứng cả những người dùng khó tính, có gu và tinh tế nhất. Ba năm sau khi giới thiệu ra thị trường bộ sản phẩm Trà tự nhiên TH true TEA gồm...

Tổng giám đốc người Israel và một thập kỷ gắn bó cùng TH True Milk: Nông nghiệp công nghệ cao của Việt Nam đã...

Hơn 10 năm gắn bó với nông nghiệp Việt Nam, phần lớn thời gian của vị chuyên gia Israel là ở Nghĩa Đàn, Nghệ An – vùng đất có cụm trang trại bò sữa công nghệ cao khép kín quy mô lớn nhất thế giới của TH (kỷ lục được Records Union chứng nhận). Trong trang phục quần jeans, áo sơ mi không quá chau chuốt cùng chiếc balo xám màu giản dị, ông Cohen chia sẻ với chúng...

Cùng chuyên mục

Tập đoàn TH có số lượng kỷ lục sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia 2024

Trong 190 doanh nghiệp có các sản phẩm chất lượng đạt Thương hiệu quốc gia trong kỳ xét chọn 2024, Tập đoàn TH được xét chọn với 14 dòng sản phẩm từ thiên nhiên, vì sức khỏe cộng đồng. Tối 4/11/2024, tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 9, Tập đoàn TH có đến 14 sản phẩm/nhóm sản phẩm được vinh danh. Đây đều là các sản phẩm từ thiên nhiên, vì...

Khát vọng vươn mình của tầm vóc Việt

“Đầu tư phát triển thể lực và trí lực là đầu tư phát triển bền vững mang tính chiến lược quốc gia”, đó là niềm “đau đáu” của không ít những doanh nghiệp có tâm trong lĩnh vực thực phẩm, dinh dưỡng và giáo dục. Trong đó, suốt chặng đường bền bỉ 15 năm qua, trước thực trạng Việt Nam đứng top cuối thế giới về tầm vóc, thể lực, Tập đoàn TH luôn thể hiện sự kiên định với khát...

Tập đoàn TH 5 năm cùng PRO Việt Nam hành động vì một ‘Việt Nam xanh’

Là một trong 9 thành viên tiên phong sáng lập Liên minh Tái chế bao bì Việt Nam (PRO Việt Nam), Tập đoàn TH chia sẻ mục tiêu nâng cao nhận thức người tiêu dùng về tái chế và phân loại rác; đồng hành cùng Chính phủ cải thiện quá trình tái chế bao bì bền vững hơn trong tương lai, qua đó góp phần vì một 'Việt Nam xanh'. Tại lễ kỷ niệm 5 năm ngày Thành lập PRO Việt...

TH true MILK đạt top doanh nghiệp Thương hiệu mạnh Tăng trưởng xanh 2024

Tập đoàn TH (đơn vị sở hữu thương hiệu sữa tươi sạch TH true MILK) được vinh danh Top Doanh nghiệp Thương hiệu mạnh Tăng trưởng xanh 2024. Lễ công bố và vinh danh lần thứ 21 Thương hiệu mạnh Việt Nam tổ chức chiều 16/10 tại Hà Nội. Với chủ đề "Tiên phong Đầu tư xanh", Chương trình Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2024 đã khảo sát, bình xét, công bố và vinh danh các thương hiệu doanh nghiệp...

Cần có chính sách phát triển kinh tế rừng

Muốn phát triển đất nước, đầu tiên phải xây dựng cơ chế chính sách phù hợp với lợi thế của đất nước, trong đó có kinh tế rừng bởi đây là ngành tập trung nguồn lực lao động lớn cùng sự nghèo đói, trải dài ở các vùng biên. Anh hùng Lao động Thái Hương - Nhà sáng lập, Chủ tịch Hội đồng Chiến lược Tập đoàn TH phát biểu tại cuộc gặp. Anh hùng Lao động Thái Hương - Nhà...

Mới nhất

Làm sao để hiện thực hóa ước mơ tự do tài chính?

Tự do tài chính là mục tiêu có thể đạt được nếu mỗi người có chiến lược chi tiêu, quản lý tài chính và đầu tư hiệu quả. ...

Chuyến đi đặc biệt của 62 công nhân Supe Lâm Thao

Lần đầu tiên được chọn là 1 trong 62 công nhân tiêu biểu đi tham quan nước ngoài với hành trình 5 ngày 4 đêm, anh Mai Đình Huấn cảm thấy...

Nữ giáo sư trẻ nhất ngành y quê Thái Bình, học đại học nổi tiếng trong nước

Chị Trịnh Thị Diệu Thường là tân giáo sư trẻ nhất ngành y năm 2024, hiện làm việc tại Bộ Y tế. Chị quê ở Thái Bình, được đào tạo hoàn toàn trong nước. Ngành y năm nay có 3 tân giáo sư, 68 tân phó giáo sư. Trong đó, chị Trịnh Thị Diệu Thường là tân giáo sư trẻ...

45 năm đổi mới và vươn tầm quốc tế

Với lịch sử 45 năm phát triển, Công ty cổ phần Tư vấn công nghệ, thiết bị và kiểm định xây dựng (CONINCO) - một trong những đơn vị tư vấn xây dựng hàng đầu Việt Nam, đã để lại nhiều dấu ấn thành công qua các công trình trọng điểm quốc gia trong tất cả các lĩnh vực từ thủy điện, thuỷ lợi, nông nghiệp cho tới công nghiệp dân dụng, hạ tầng kỹ thuật, giao thông vận tải, năng lượng... trên mọi miền Tổ quốc, góp phần không nhỏ vào sự phát triển của đất nước và đưa ngành tư vấn xây dựng Việt Nam vươn tầm quốc tế.

Mới nhất

Có nên mua hay không?