Trang chủEnterpriseTHGroupCHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI ĐẦU NĂM SỮA CHUA TH true YOGURT –...

CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI ĐẦU NĂM SỮA CHUA TH true YOGURT – TH true MILK


Sữa chua TH true YOGURT sử dụng hoàn toàn sữa tươi trang trại, sạch, nguyên chất theo chuẩn của trang trại TH, giữ trọn vẹn dinh dưỡng tự nhiên từ sữa tươi sạch. Với hương vị thơm ngon thanh mát, các sản phẩm sữa chua ăn và sữa chua uống TH true YOGURT luôn nhận được sự yêu thích và ủng hộ của Quý khách hàng trong nhiều năm vừa qua.

Chương trình Khuyến mãi đầu năm 2024 là món quà đầu năm mà TH gửi tới Quý khách hàng.

Thời gian chương trình: Từ 16/03 – 31/05/2024 (hoặc đến khi hết quà tặng).

sua-chua-th-true-yogurtsua-chua-th-true-yogurt

Cơ cấu chương trình:
Đối với khách hàng mua hàng tại các cửa hàng TH true mart trên toàn quốc, kênh thương mại điện tử (có tham gia chương trình):
Khi mua 08 (tám) sản phẩm Sữa Chua Ăn TH true YOGURT 100 g, Sữa Chua Ăn Men Sống TH true YOGURT 100 g, Sữa Chua Ăn TH true YOGURT Công thức TOPKID 60 g, Sữa Chua Uống Phomat Tự Nhiên TH true YOGURT Công thức TOPKID 90 ml, Sữa Uống Lên Men TH true YOGURT PROBIOTICS 85 ml (tất cả các hương) được tặng 01 (một) sản phẩm cùng loại.
Khi mua 03 (ba) sản phẩm Sữa Chua Xoài – Hạt Chia Tự Nhiên TH true YOGURT 110 g, Sữa Chua Nếp Cẩm Tự Nhiên TH true YOGURT 110 g được tặng 01 (một) sản phẩm cùng loại.
Khi mua 04 (bốn) sản phẩm Sữa Chua Uống Men Sống TH true YOGURT 100 ml, Sữa Chua Thanh Trùng TH true YOGURT 180 ml (tất cả các hương) được tặng 01 (một) sản phẩm cùng loại.
Đối với khách hàng mua hàng tại các cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc (có tham gia chương trình):
Khi mua 08 (tám) sản phẩm Sữa Chua Ăn 100 g (Có Đường, Ít Đường, Vị Tự Nhiên, Nha Đam), Sữa Chua Ăn TH true YOGURT Công thức TOPKID 60 g (tất cả các hương), Sữa Uống Lên Men TH true YOGURT PROBIOTICS 85 ml được tặng 01 (một) sản phẩm cùng loại.
Đối với khách hàng mua hàng tại các các siêu thị trên toàn quốc (có tham gia chương trình):
Cơ cấu, thời gian và sản phẩm áp dụng theo cơ cấu của từng siêu thị.
Sữa chua ăn TH true YOGURT được làm hoàn toàn từ sữa tươi sạch nguyên chất, lên men tự nhiên kết hợp với nhiều hương vị trái cây tự nhiên như: việt quất, nha đam, dừa, nếp cẩm… Các sản phẩm TH true YOGURT được sản xuất trên dây chuyền hiện đại cùng quy trình sản xuất khép kín, lưu giữ phần lớn các dưỡng chất tự nhiên từ sữa, hỗ trợ tiêu hóa, cho cả gia đình vui khỏe mỗi ngày.
Sữa uống lên men TH true YOGURT PROBIOTICS là sản phẩm có thành phần từ nguồn sữa tươi sạch thuần khiết của trang trại TH cùng với 18 tỷ lợi khuẩn bao gồm lợi khuẩn Lactobacillus paracasei L.casei-01 (TH_L.casei) và Lactobacillus paracasei F-19 (TH.paracasei), không chất bảo quản, không chất tạo màu, không chứa thành phần hóa học độc hại. Hàm lượng lợi khuẩn cao giúp hỗ trợ tăng cường sức đề kháng và sức khỏe đường ruột, sử dụng cho cả gia đình, phù hợp cho cả trẻ em trên 1 tuổi.

window.fbAsyncInit = function() {
FB.init({
xfbml : true,
version : ‘v5.0’
});
};
(function(d, s, id) {
var js, fjs = d.getElementsByTagName(s)[0];
if (d.getElementById(id)) return;
js = d.createElement(s); js.id = id;
js.src=”https://connect.facebook.net/en_US/sdk/xfbml.customerchat.js”;
fjs.parentNode.insertBefore(js, fjs);
}(document, ‘script’, ‘facebook-jssdk’));
window.fbAsyncInit = function() {
FB.init({
xfbml : true,
version : ‘v5.0’
});
};
(function(d, s, id) {
var js, fjs = d.getElementsByTagName(s)[0];
if (d.getElementById(id)) return;
js = d.createElement(s); js.id = id;
js.src=”https://connect.facebook.net/en_US/sdk/xfbml.customerchat.js”;
fjs.parentNode.insertBefore(js, fjs);
}(document, ‘script’, ‘facebook-jssdk’));



Nguồn

Cùng chủ đề

Doanh nghiệp Việt tự tin đưa sản phẩm “bất ngờ” vào thị trường Trung Quốc

Trong 6 kỳ Hội chợ nhập khẩu quốc tế CIIE Thượng Hải, các doanh nghiệp Việt Nam đã giới thiệu tới bạn hàng Trung Quốc các sản phẩm thế mạnh của mình như cà phê, hạt điều, các dòng đồ uống hoa quả, nước yến. ...

TH true MILK đạt top doanh nghiệp Thương hiệu mạnh Tăng trưởng xanh 2024

Tập đoàn TH (đơn vị sở hữu thương hiệu sữa tươi sạch TH true MILK) được vinh danh Top Doanh nghiệp Thương hiệu mạnh Tăng trưởng xanh 2024. Lễ công bố và vinh danh lần thứ 21 Thương hiệu mạnh Việt Nam tổ chức chiều 16/10 tại Hà Nội. Với chủ đề "Tiên phong Đầu tư xanh", Chương trình Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2024 đã khảo sát, bình xét, công bố và vinh danh các thương hiệu doanh nghiệp...

Mang thương hiệu Việt tới hội chợ triển lãm nông sản, thực phẩm, đồ uống nổi tiếng, lớn nhất Liên bang Nga

Mang thương hiệu Việt ra thế giới Hội chợ Quốc tế về Thực phẩm đồ uống Worldfood Moscow, diễn ra từ ngày 17 – 20/9/2024, là sự kiện chuyên ngành thường niên uy tín và quy mô...

Tập đoàn TH tiếp tục ra mắt các sản phẩm sữa thực vật

Với những nỗ lực không ngừng trong nghiên cứu, cải tiến, sáng tạo các dòng sản phẩm mới nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng, Tập đoàn TH tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trong cuộc cách mạng không dùng đường khi cho ra mắt 2 sản phẩm mới trong Bộ sản phẩm Sữa Yến Mạch TH true OAT: Sữa Yến Mạch Hương Dừa Tự Nhiên và Sữa Yến Mạch Sô Cô La. Sau...

TH là điển hình về nông nghiệp công nghệ cao và kinh tế tuần hoàn

Phát biểu cảm nhận sau chuyến thăm tìm hiểu cụm trang trại đạt kỷ lục thế giới của TH true MILK tại Nghệ An, các cán bộ quy hoạch Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIV nhìn nhận Tập đoàn TH là tấm gương điển hình về sản xuất nông nghiệp công nghệ cao và về thực thi kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn. Các cán bộ lớp Bồi dưỡng, cập nhật kiến thức, kỹ năng đối với...

Nổi bật

Mới nhất

Cùng tác giả

Nỗ lực nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe phục vụ người dân

Nhằm hiện thực hóa mục tiêu nâng cao trải nghiệm sử dụng dịch vụ y tế cho người dân toàn quốc, hôm nay (8/11), Hệ thống Y tế MEDLATEC chính thức ký hợp tác với Công ty Cổ phần Thanh toán Điện tử VNPT (VNPT Epay). Theo đó, người dân sử dụng dịch vụ...

Chúc mừng Trung tâm Xét nghiệm MEDLATEC đạt năm thứ 2 liên tiếp được trao chứng nhận tham gia tham chiếu chương trình Ngoại...

Sáng 8/11, tại Hội nghị tổng kết công tác quản lý chất lượng xét nghiệm năm 2024, Trung tâm Xét nghiệm MEDLATEC vinh dự nhận chứng nhận tham giatham chiếu lần thứ 2 của chương trình Ngoại kiểm Sinh hóa và HbA1C, do Trung tâm Kiểm chuẩn chất lượng xét nghiệm y học, Đại...

LỄ KÝ KẾT HỢP TÁC CHIẾN LƯỢC MEDLATEC & HAB HEALTH CHECK TẦM SOÁT SỨC KHỎE CHỦ ĐỘNG TẠI NHÀ CÙNG CHUYÊN GIA

Sáng 8/11, tại MEDLATEC Cầu Giấy đã tổ chức thành công chương trình ký kết hợp tác giữa Hệ thống y tế MEDLATEC và Công ty HAB Health Check (HHC). Đây là sự kiện đặc biệt đánh dấu mốc quan trọng trong hành trình đồng hành cùng người Việt Nam chủ động chăm sóc...

Bé trai suy tuyến thượng thận do cha mẹ tự ý sử dụng thuốc Đông y gia truyền hỗ trợ tăng cân

Đột nhiên mọc nhiều lông khắp toàn thân, bé H.Đ.H. (5 tuổi 6 tháng, Hà Nội) được đưa tới Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Tây Hồ thăm khám phát hiện suy tuyến thượng thận. Đáng lo ngại hơn, nguyên nhân được xác định từ việc cha mẹ tự ý cho trẻ sử dụng thuốc...

Móng chân mọc ngược nên xử trí thế nào?

Móng chân mọc ngược không chỉ gây đau đớn mà còn ảnh hưởng nhiều đến hoạt động thường ngày. Đặc biệt, khi không được xử lý đúng cách, người bệnh còn có nguy cơ nhiễm trùng, ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe. Dưới đây, MEDLATEC sẽ giúp bạn hiểu hơn về nguyên nhân...

Bài đọc nhiều

Tập đoàn TH có số lượng kỷ lục sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia 2024

Trong 190 doanh nghiệp có các sản phẩm chất lượng đạt Thương hiệu quốc gia trong kỳ xét chọn 2024, Tập đoàn TH được xét chọn với 14 dòng sản phẩm từ thiên nhiên, vì sức khỏe cộng đồng. Tối 4/11/2024, tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 9, Tập đoàn TH có đến 14 sản phẩm/nhóm sản phẩm được vinh danh. Đây đều là các sản phẩm từ thiên nhiên, vì...

Tầm nhìn đi trước hàng thập kỷ và những điều tạo nên vị thế TH true MILK tại Việt Nam

Đặng Kim Sơn, nguyên Viện trưởng Viện Chính sách và Chiến lược phát triển Nông nghiệp Nông thôn nhớ lại, thời điểm TH quyết định phát triển trang trại bò sữa - với mục đích chủ động làm ra những sản phẩm sữa tươi sạch, sữa thật, với quy trình khép kín, nhiều chuyên gia, bao gồm cả ông, cũng cảm thấy kế hoạch đó bất khả thi. Sau hơn 15 năm, ông Đặng Kim Sơn kinh ngạc nhận...

Khát vọng vươn mình của tầm vóc Việt

“Đầu tư phát triển thể lực và trí lực là đầu tư phát triển bền vững mang tính chiến lược quốc gia”, đó là niềm “đau đáu” của không ít những doanh nghiệp có tâm trong lĩnh vực thực phẩm, dinh dưỡng và giáo dục. Trong đó, suốt chặng đường bền bỉ 15 năm qua, trước thực trạng Việt Nam đứng top cuối thế giới về tầm vóc, thể lực, Tập đoàn TH luôn thể hiện sự kiên định với khát...

Sữa TH: Tăng trưởng cao nhất trong top 5 thương hiệu sữa và sản phẩm thay thế sữa về chỉ số tiếp cận người...

Theo báo cáo “Dấu ấn Thương hiệu Việt Nam 2024” của Kantar Worldpanel Vietnam, thương hiệu sữa TH có “Chỉ số tiếp cận người tiêu dùng (CRP)” tăng trưởng cao nhất trong Top 5 Thương hiệu sữa và sản phẩm thay thế sữa trên thị trường Việt Nam. Ông Trương Quốc Bảo - Giám đốc Marketing Tập đoàn TH – đại diện nhận cup chứng nhận vinh danh TH, một trong top những thương hiệu được người tiêu dùng lựa...

TH true MILK: rộng mở cơ hội tham gia chuỗi cung ứng toàn cầu

Tập đoàn TH (sở hữu thương hiệu TH true MILK) đã kết nối với nhiều nhà mua quốc tế tại chuỗi sự kiện Vietnam International Sourcing Expo 2024, mở ra cơ hội tiếp cận khách hàng toàn cầu qua các kênh phân phối Walmart, Woolworths, AEON. Chuỗi sự kiện Kết nối chuỗi cung ứng hàng hoá quốc tế (Vietnam International Sourcing Expo 2024) diễn ra từ ngày 6 - 8/6 tại TP.HCM đã thu hút hơn 300 kênh phối đến...

Cùng chuyên mục

Tập đoàn TH có số lượng kỷ lục sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia 2024

Trong 190 doanh nghiệp có các sản phẩm chất lượng đạt Thương hiệu quốc gia trong kỳ xét chọn 2024, Tập đoàn TH được xét chọn với 14 dòng sản phẩm từ thiên nhiên, vì sức khỏe cộng đồng. Tối 4/11/2024, tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 9, Tập đoàn TH có đến 14 sản phẩm/nhóm sản phẩm được vinh danh. Đây đều là các sản phẩm từ thiên nhiên, vì...

Khát vọng vươn mình của tầm vóc Việt

“Đầu tư phát triển thể lực và trí lực là đầu tư phát triển bền vững mang tính chiến lược quốc gia”, đó là niềm “đau đáu” của không ít những doanh nghiệp có tâm trong lĩnh vực thực phẩm, dinh dưỡng và giáo dục. Trong đó, suốt chặng đường bền bỉ 15 năm qua, trước thực trạng Việt Nam đứng top cuối thế giới về tầm vóc, thể lực, Tập đoàn TH luôn thể hiện sự kiên định với khát...

Tập đoàn TH 5 năm cùng PRO Việt Nam hành động vì một ‘Việt Nam xanh’

Là một trong 9 thành viên tiên phong sáng lập Liên minh Tái chế bao bì Việt Nam (PRO Việt Nam), Tập đoàn TH chia sẻ mục tiêu nâng cao nhận thức người tiêu dùng về tái chế và phân loại rác; đồng hành cùng Chính phủ cải thiện quá trình tái chế bao bì bền vững hơn trong tương lai, qua đó góp phần vì một 'Việt Nam xanh'. Tại lễ kỷ niệm 5 năm ngày Thành lập PRO Việt...

TH true MILK đạt top doanh nghiệp Thương hiệu mạnh Tăng trưởng xanh 2024

Tập đoàn TH (đơn vị sở hữu thương hiệu sữa tươi sạch TH true MILK) được vinh danh Top Doanh nghiệp Thương hiệu mạnh Tăng trưởng xanh 2024. Lễ công bố và vinh danh lần thứ 21 Thương hiệu mạnh Việt Nam tổ chức chiều 16/10 tại Hà Nội. Với chủ đề "Tiên phong Đầu tư xanh", Chương trình Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2024 đã khảo sát, bình xét, công bố và vinh danh các thương hiệu doanh nghiệp...

Cần có chính sách phát triển kinh tế rừng

Muốn phát triển đất nước, đầu tiên phải xây dựng cơ chế chính sách phù hợp với lợi thế của đất nước, trong đó có kinh tế rừng bởi đây là ngành tập trung nguồn lực lao động lớn cùng sự nghèo đói, trải dài ở các vùng biên. Anh hùng Lao động Thái Hương - Nhà sáng lập, Chủ tịch Hội đồng Chiến lược Tập đoàn TH phát biểu tại cuộc gặp. Anh hùng Lao động Thái Hương - Nhà...

Mới nhất

Nhìn lại dấu ấn của bà Kamala Harris

Cách đây 3 tháng, Phó Tổng thống Mỹ Kamala Harris đã bước lên khán đài, cầm micro và có bài phát biểu định hình cả quá khứ lẫn tương lai của bản thân. Một ngày trước đó, Tổng thống Mỹ Joe Biden đã quyết định dừng tái tranh cử và ủng hộ bà Kamala Harris kế nhiệm ông với tư...

Vai trò đặc biệt của con út Barron trong chiến thắng của ông Trump

(Dân trí) - Con trai út Barron đóng góp quan trọng cho chiến dịch tái tranh cử thành công của ông Donald Trump bằng việc lựa chọn những podcast có sức hút đối với cử tri trẻ tuổi. Tổng thống Mỹ đắc cử Donald Trump cùng phu nhân Melania và con trai út Barron trên sân khấu mừng chiến thắng...

Đại Từ (Thái Nguyên) đẩy mạnh phong trào “chung tay vì người nghèo – không bỏ ai ở lại phía sau”

Với trách nhiệm, tình cảm và truyền thống “Thương người như thể thương thân” của dân tộc, các cấp ủy, chính quyền, nhân dân tỉnh huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên luôn quan tâm, chăm lo đối với người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống thông qua việc thực hiện các chính sách, chương trình...

Ông Trump chuẩn bị trục xuất 11 triệu người nhập cư bất hợp pháp?

Giới quan sát nhận định kế hoạch trục xuất người nhập cư trái phép của ông Trump đang dần được hiện thực hóa và có thể tác động đến ít nhất 11 triệu người. Kế hoạch trục xuất người nhập cư trái phép là một trong các trụ cột cốt lõi thuộc chương trình nghị sự của ông Trump xuyên...

Gương mặt nữ ‘thống trị’ lĩnh vực mật mã học nói điều ý nghĩa nhất của bà là ba đứa con

Mảnh mai và xinh đẹp, nụ cười đầy năng lượng luôn nở trên môi… là ấn tượng đầu tiên về Yael Tauman Kalai ở những ai gặp bà. ...

Mới nhất