Ông Ngô Xuân Thịnh, Tổng Giám đốc Công ty CP Dinh dưỡng Quốc tế Việt Mỹ |
Tổng Giám đốc trẻ Ngô Xuân Thịnh, cho biết: Hiện Công ty đang nỗ lực để hoàn thành cam kết với Trung ương Hội NCT Việt Nam, trong giai đoạn 2023 đến năm 2025, sẽ trao tặng 60.000 hộp sữa (trọng lượng 900gr) cho NCT cả nước, số tiền (tính theo giá nhà máy) 15 tỉ đồng. Đối với Công ty, NCT là lực lượng lớn trong xã hội, đã cống hiến cả tuổi xuân và xương máu cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc và xây dựng đất nước. Thông qua những phần quà ý nghĩa, Công ty thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp đối với cộng đồng, xã hội về nhiệm vụ chăm sóc, phát huy vai trò NCT, đồng thời mong muốn lan tỏa tình yêu thương, nhân ái, để hội viên NCT biết nhiều hơn về sản phẩm chăm sóc sức khỏe NCT. Đây là quan tâm, tri ân, hỗ trợ NCT, chung tay để NCT được sống khỏe hơn, vui hơn và tiếp tục đóng góp cho gia đình, xã hội.
Tổng Giám đốc Công ty CP Dinh dưỡng Quốc tế Việt Mỹ Lê Xuân Thịnh (thứ hai từ trái sang) nhận Bằng khen của Trung ương Hội NCT Việt Nam |
Nhiều năm qua, Công ty CP Dinh dưỡng Quốc tế Việt Mỹ đã có những bước phát triển vượt bậc, nhanh chóng trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu về phân phối các sản phẩm dinh dưỡng tại Việt Nam. Để mang đến các sản phẩm chất lượng, hiệu quả, an toàn, giá thành hợp lí cho người tiêu dùng, ngoài việc hợp tác với các đối tác nước ngoài để tổ chức các buổi kí kết chuyển giao công nghệ sản xuất, Công ty còn xây dựng liên kết với các đối tác trong và ngoài nước để sản xuất các sản phẩm dinh dưỡng theo phương thức độc quyền, với hệ thống quản lí chất lượng về an toàn thực phẩm, đạt tiêu chuẩn ISO 22000 : 2018, thực hành sản xuất tốt theo GMP và phòng kiểm nghiệm đạt ISO 17025 : 2017.
Cùng với đầu tư trang thiết bị hiện đại, Công ty quan tâm đào tạo đội ngũ cán bộ, nhân viên, công nhân, trình độ cao, dày dặn kinh nghiệm, sử dụng đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực dinh dưỡng và luôn đặt sức khỏe của người tiêu dùng lên ưu tiên cao nhất. Với phương châm “Chăm sóc từ tâm – Nâng tầm giá trị”, Công ty chú trọng chọn lọc các nguồn sản phẩm có giá trị dinh dưỡng cao nhất, chất lượng tốt nhất, đáp ứng với nhu cầu về chăm sóc sức khỏe của người Việt.
Kí kết chuyển giao công nghệ |
Với nỗ lực không ngừng, năm 2021 Công ty CP Dinh dưỡng Quốc tế Việt Mỹ được tôn vinh là Thương hiệu tiêu biểu Việt Nam – ASEAN có nhiều hoạt động về an sinh xã hội. Năm 2023 được Trung ương Hội NCT tôn vinh tại Lễ phát động hưởng ứng Tháng hành động vì NCT Việt Nam.
Năm 2022, Công ty CP Dinh dưỡng Quốc tế Việt Mỹ đã hợp tác với đối tác nước ngoài để chuyển giao công nghệ sản xuất sản phẩm sữa hạt dinh dưỡng. Các sản phẩm sữa hạt dinh dưỡng mà Công ty Việt Mỹ hợp tác, sản xuất và phân phối có thể kể đến như: Sữa hạt Vimy Canxi Nano, sữa hạt Vimy Lux, sữa hạt Vimy Curcumin, sữa hạt Vimy Diabet…
Công ty CP Dinh dưỡng Quốc tế Việt Mỹ được tôn vinh là Thương hiệu tiêu biểu Việt Nam – ASEAN 2021 |
Với công thức tiên tiến và nguồn nguyên liệu được chọn lọc kĩ càng, các sản phẩm dinh dưỡng của Công ty CP Dinh dưỡng Quốc tế Việt Mỹ đều được làm từ những hạt ngũ cốc quý tự nhiên, không chứa chất bảo quản, không đường kính và không chất béo. Các sản phẩm phù hợp với nhiều đối tượng cần bổ sung dinh dưỡng và tăng cường chất đề kháng như người đau dạ dày, tá tràng, người có bệnh lí về đường ruột; người bị tiểu đường, tiền tiểu đường, người cần bổ sung canxi cho xương chắc khỏe, người ốm kiệt; người đang trong giai đoạn phát triển cần bổ sung dinh dưỡng để phát triển chiều cao, trí não…
Bằng khen Hội NCT Việt Nam năm 2024 |
Ngoài ra, Công ty còn phân phối sản phẩm tinh dầu thông đỏ được chiết xuất từ lá cây thông đỏ hàng trăm năm tuổi, hỗ trợ đến 170 vấn đề về sức khỏe. Với công nghệ tách chiết hiện đại đến từ Hàn Quốc, sản phẩm tinh dầu thông đỏ còn được xem là giải pháp chăm sóc sức khỏe hàng đầu hiện nay, giúp kháng khuẩn và lọc sạch các tạp chất, giúp tuần hoàn và lưu thông máu tốt hơn.
Một tin vui mới cho NCT là Công ty CP Dinh dưỡng Quốc tế Việt Mỹ đang tích cực mở rộng hệ thống cửa hàng dinh dưỡng dành riêng cho người trung niên và cao tuổi. Với mục tiêu mang đến những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất cho người tiêu dùng, Công ty đã và đang xây dựng hệ thống siêu thị trên 30 tỉnh, thành phố và dự kiến sẽ có mặt tại 63 tỉnh thành vào năm 2025. Với sự mở rộng của hệ thống cửa hàng, NCT sẽ có thêm nhiều cơ hội tiếp cận với các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, giúp nâng cao sức khỏe và chất lượng cuộc sống.
Nguồn: https://ngaymoionline.com.vn/chung-tay-de-nguoi-cao-tuoi-duoc-song-khoe-hon-vui-hon-54640.html