Trải qua 08 năm, chương trình Cafe Doanh nhân HUBA chính thức tổ chức được 77 kỳ và mang đến nhiều chủ đề thiết thực. Tính đến nay, chương trình thu hút được gần 15.000 lượt khách tham dự. Ở sự kiện Kỷ niệm 8 năm chương trình Cafe Doanh nhân HUBA lần này, chủ đề “Xây dựng thương hiệu Việt phát triển, vươn ra thế giới” là vấn đề mà các chuyên gia, nhà hoạch định chính sách trăn trở và chia sẻ trong chương trình được tổ chức vào sáng ngày 10/8 vừa qua.
Tại tọa đàm, các doanh nghiệp cùng chuyên gia có tên tuổi ở nhiều lĩnh vực đã có những chia sẻ về định hướng, kinh nghiệm để các doanh nghiệp Việt nhanh chóng vươn tầm quốc tế. Trong khuôn khổ sự kiện, ông Nguyễn Quốc Kỳ – Phó Chủ tịch HUBA, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Vietravel chia sẻ:
“Trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế ngày càng sâu rộng, việc xây dựng và phát triển thương hiệu Việt Nam vươn ra thế giới đã trở thành một mục tiêu chiến lược của nhiều doanh nghiệp. Thành công của các tập đoàn, công ty lớn là minh chứng rõ ràng cho khả năng và tiềm năng của thương hiệu Việt Nam trong việc chinh phục thị trường quốc tế. Đây cũng là bài học quý giá khẳng định cho việc các tập đoàn hay công ty tại Việt Nam đã có những chiến lược đúng đắn, tiên phong sáng tạo, đầu tư vào chất lượng sản phẩm để có thể đưa thương hiệu Việt Nam vươn mình ra đấu trường quốc tế và khẳng định vị thế trên bản đồ kinh tế thế giới.”
Bối cảnh hiện nay đặt ra cho các doanh nghiệp một nhiệm vụ bức thiết về việc phải xây dựng thương hiệu mang tầm toàn cầu, đồng thời không ngừng xanh hóa, số hóa và kết nối sâu rộng trong chuỗi giá trị của ngành kinh tế. Ông Kỳ cũng nhấn mạnh thêm:
“Thương hiệu không chỉ là logo, màu sắc hay khẩu hiệu mà nó còn là sự kết tinh của chất lượng sản phẩm, dịch vụ, giá trị văn hóa và lòng tin của người tiêu dùng. Trong lĩnh vực du lịch, việc xây dựng thương hiệu Việt Nam vươn mình hội nhập thế giới đòi hỏi sự nỗ lực không ngừng, bên cạnh đó là các chiến lược được hoạch định một cách cụ thể.”
Ngoài ra, tại sự kiện ông Kỳ cũng đề cập đến những biện pháp nhằm khẳng định thương hiệu Việt trên thị trường quốc tế mà Vietravel đã – đang áp dụng như: nâng cao chất lượng dịch vụ; xây dựng hình ảnh & giá trị thương hiệu; quảng bá thương hiệu & chiến lược Marketing toàn cầu; nghiên cứu & hiểu thị trường quốc tế; luôn đổi mới & sáng tạo; tăng cường hợp tác & liên kết; cũng như sự cần thiết của chính sách bảo vệ thương hiệu.
Với vị thế là một doanh nghiệp tiên phong phát triển bền vững, Vietravel đã và đang thực hiện nhiều chiến lược lớn để khẳng định thương hiệu của mình trên thị trường quốc tế thông qua việc nâng cao – xây dựng thêm nhiều sản phẩm dịch vụ đẳng cấp.
Nguồn: https://www.vietravel.com/vn/nhat-ky-vietravel/chu-tich-hdqt-tap-doan-vietravel-giai-bai-toan-kho-tai-toa-dam-xay-dung-thuong-hieu-viet-vuon-tam-the-gioi-v15579.aspx