Xu hướng sống xanh trong ngành F&B
Xã hội càng phát triển, con người lại càng có xu hướng trở về với các giá trị nguyên bản của tự nhiên, từ lối sống xanh hòa mình vào thiên nhiên đến việc ưu tiên sử dụng các loại thực phẩm, đồ uống có nguồn gốc tự nhiên. Nhất là sau đại dịch Covid, người tiêu dùng lại càng quan tâm hơn tới sức khỏe thể chất và tinh thần, luôn ưu tiên lựa chọn thực phẩm sạch, giàu dinh dưỡng và có nguồn gốc rõ ràng.
Mặt khác, người tiêu dùng Việt đang dần thay đổi sâu sắc trong tư duy mua sắm của mình theo dòng chảy phát triển của xã hội. Giờ đây nhu cầu không chỉ là “ăn ngon mặc đẹp” mà còn là sự trải nghiệm, cảm xúc và các giá trị tinh thần. Trước khi đặt quyết định mua sắm, người tiêu dùng không chỉ ưu tiên mùi vị, giá cả mà còn quan tâm tới yếu tố bền vững, an toàn cho sức khỏe và trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp.
Tất cả những sự thay đổi này đòi hỏi các doanh nghiệp không ngừng đổi mới để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường. Việc tìm kiếm nguồn nguyên liệu mới lạ, chất lượng cao là yếu tố quyết định thành công. Từ nền tảng này, doanh nghiệp có thể tạo ra những sản phẩm mới mẻ và cạnh tranh hơn.
Minh chứng cho sự thích ứng và nhanh nhạy nắm bắt xu thế tạo nên lợi thế đi đầu chính là thương hiệu Syrup San đến từ San Food.
Syrup San là sản phẩm có thành phần từ trái cây, tiên phong trong việc kết hợp các loại trái cây tạo nên hương vị độc đáo. Theo San Food, chỉ sau một thời gian ngắn ra mắt, Syrup San đã cung cấp nguyên liệu pha chế cho hơn 1.000 cửa hàng cafe khắp toàn quốc và vươn cánh tay đến thị trường Hoa Kỳ.
Syrup San đưa hương vị tự nhiên nguyên bản vào ngành đồ uống
Khách hàng chính là vị giám khảo khó tính và công bằng nhất để đánh giá sức sống của một sản phẩm. Và Syrup San đã vượt qua những khảo nghiệm đầu tiên về chất lượng chỉ sau nửa năm ra mắt.
Đại diện Syrup San cho rằng, khách hàng ngày càng có khẩu vị tinh tế, dễ dàng nhận diện được hương vị tự nhiên và hương vị nhân tạo. Chính vì thế syrup có thành phần trái cây tự nhiên và hương vị thuần khiết như Syrup San rất được yêu thích. Kết hợp sản phẩm này với các loại thức uống sẽ làm tăng vị ngọt tự nhiên, làm đậm đà hương thơm và mùi vị.
Mục tiêu của Syrup San là giữ được giá trị nguyên sơ vốn có của các loại trái cây tươi vốn giàu dinh dưỡng và vitamin. Vì thế, thương hiệu nghiên cứu sáng tạo nên quy trình sản xuất hạn chế đường, các chất phụ gia hóa học để lưu giữ tối đa nguồn dinh dưỡng và hương vị thuần khiết của trái cây, cũng như đảm bảo sức khỏe cho người dùng.
Mặt khác, Syrup San cũng nhận định người tiêu dùng Việt ngày càng đòi hỏi sự đa dạng trong sản phẩm đồ uống, dẫn đến việc các nhà sản xuất nguyên liệu pha chế phải tìm kiếm những giải pháp đột phá. Thay vì phụ thuộc vào các công thức hóa học, Syrup San cho ra đời các sản phẩm kết hợp các loại trái cây tự nhiên, giúp trung hòa, kích thích hương vị vốn có của chúng.
Các sản phẩm mix vị của Syrup San đáp ứng được nhu cầu muốn thử trải nghiệm những hương vị thức uống mới mẻ của khách hàng, đồng thời giúp nhà kinh doanh luôn đổi mới menu, đi tắt đón đầu những xu hướng nổi bật của thị trường F&B.
Cuối cùng, yếu tố sức khỏe và an toàn cũng được Syrup San đặt lên hàng đầu. Các sản phẩm của hãng được sản xuất từ nguyên liệu nông sản chất lượng cao, được chọn lựa kỹ càng và bảo quản một cách tốt nhất để giữ được độ tươi ngon.
Syrup San cũng đã nghiên cứu về các chuẩn mực an toàn của thế giới để sản phẩm tạo niềm tin cho người tiêu dùng. Có thể nói, việc hướng tới các giá trị thuần khiết và một cuộc sống bền vững chính là bí quyết giúp Ssyrup San chinh phục trái tim khách hàng.
Sản phẩm Syrup San được sản xuất và phân phối bởi: Công ty TNHH Santaria Website: https://www.santariafood.com/ Hotline: 0899.52.1313 Địa chỉ: 197/23A/12, Tổ 9A, khu phố 11A, phường Tân Phong, TP. Biên Hòa, Đồng Nai. Email: [email protected] |
Đặng Nhung
Nguồn: https://vietnamnet.vn/chinh-phuc-khach-hang-cung-bi-quyet-pha-che-tu-syrup-san-2332223.html