Trang chủDestinationsHà NộiChiến dịch “Drink more water” được khởi động tại Việt Nam nhằm...

Chiến dịch “Drink more water” được khởi động tại Việt Nam nhằm thúc đẩy việc sử dụng rượu, bia có trách nhiệm


Chiến dịch “Drink More Water” sẽ được triển khai tại Việt Nam, nhằm khuyến khích người tiêu dùng uống thêm nước khi uống rượu và sử dụng rượu, bia có trách nhiệm hơn.

Chiến dịch “Drink More Water” chính thức được triển khai trên nền tảng mạng kỹ thuật số tại Việt Nam, nhằm hướng tới mục tiêu nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của việc uống thêm nước khi sử dụng rượu, bia và hình thành văn hoá tiêu thụ rượu, bia văn minh, có chừng mực. Với những hoạt động liên tục và sôi nổi diễn ra trong 2 tháng từ 5-6-2023, chiến dịch khuyến khích người tiêu dùng làm chủ bản thân trong các tình huống sử dụng rượu, bia và điều hòa hành vi tiêu thụ thức uống có cồn bằng cách uống thêm nước.

Chiến dịch “Drink More Water” được ra mắt vào năm 2021 tại châu Âu, châu Phi và châu Mỹ Latinh, đã tiếp cận thành công hơn 110 triệu người. Vào ngày 5 tháng 6 năm 2023, chiến dịch sẽ được mở rộng tại 14 thị trường ở châu Á bao gồm Việt Nam, với một bộ tài liệu mới được địa phương hóa cho từng khu vực và đối tượng, nhằm đạt được mục tiêu tiếp cận hơn 87 triệu người trên khắp châu Á.

Chiến dịch “Drink More Water” thúc đẩy hình thành thói quen sử dụng rượu, bia có trách nhiệm.

Việc uống nước khi tiêu thụ rượu giúp giữ đủ nước cho cơ thể cũng như bảo vệ não bộ của chúng ta, đó là lý do mà bạn được khuyến khích nên điều hòa việc uống rượu của bản thân bằng nước. Bằng việc tái hiện hình ảnh khách hàng sử dụng nước để nâng ly chúc tụng nhau, chiến dịch “Drink More Water” đã và đang nhấn mạnh tầm quan trọng của việc bản thân người tiêu dùng nên đưa ra lựa chọn đúng đắn để khiến cho cuộc vui của chúng ta thực sự thú vị và đáng nhớ.

Chiến dịch sẽ được quảng bá rộng rãi thông qua nền tảng mạng kỹ thuật số, đi kèm với các hoạt động thông qua các kênh truyền thông. Tại Việt Nam, mục tiêu là mang chiến dịch đến được ít nhất 5,6 triệu người bằng nhiều hoạt động mang tính tương tác cao trên phương tiện mạng xã hội; song song kết hợp truyền tải các thông điệp từ người có sức ảnh hưởng tích cực đến giới trẻ, góp phần mang chiến dịch lan tỏa rộng hơn.

Để tìm hiểu thêm về chiến dịch “Drink More Water”, vui lòng truy cập drinkmorewater.asia và tìm kiếm #drinkmorewater trên nền tảng Facebook và Instagram.



Nguồn

Cùng chủ đề

Nổi bật

Mới nhất

Cùng tác giả

Tạo đột phá mới đưa đất nước vào kỷ nguyên vươn mình

LTS: “Đất nước ta chưa bao giờ có được cơ đồ, tiềm lực, vị thế và uy tín quốc tế như ngày nay” và hiện tại “Việt Nam đang đứng trước thời điểm lịch sử mới - kỷ nguyên vươn mình của dân tộc”. Trong bối cảnh rung lắc dữ dội của một thế giới đầy biến động với những xu thế mới, Việt Nam đang đứng trước một sự lựa chọn lịch sử mang tính đột phá, quyết định...

Đưa Long An thành điểm du lịch đặc sắc vùng Đồng bằng sông Cửu Long

Tỉnh Long An xác định văn hóa, du lịch là lĩnh vực tiềm năng cần “đánh thức” trong thời gian tới để phát huy thế mạnh đa dạng của tỉnh. Là tỉnh cửa ngõ Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL), có vị trí “giao thoa” giữa vùng Đông Nam Bộ và Tây Nam Bộ, Long An có lợi thế rất lớn để phát triển du lịch. Đặc biệt, Long An sở hữu vùng lõi Đồng Tháp Mười rộng lớn, nơi có...

Hội nghị Cấp cao ASEAN: Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dự Hội nghị Cấp cao ASEAN – Hoa Kỳ

Tiếp tục chương trình làm việc của các Hội nghị Cấp cao Hiệp hội Các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN) tại thủ đô Viêng Chăn (Lào), sáng 11-10, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dẫn đầu đoàn đại biểu Việt Nam tham dự Hội nghị Cấp cao ASEAN - Hoa Kỳ lần thứ 12. Thủ tướng Phạm Minh Chính tham dự và phát biểu tại Hội nghị Cấp cao ASEAN - Hoa Kỳ lần thứ 12. Ảnh: Dương...

Ký ức tháng 10 lịch sử

Cách đây 70 năm, ngày 10-10-1954 đã đánh dấu một mốc son lịch sử, kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống Pháp gian khổ, hy sinh nhưng oanh liệt và vẻ vang của quân dân Thủ đô nói riêng và cả nước nói chung. hanoimoi.vn Nguồn:https://hanoimoi.vn/ky-uc-thang-10-lich-su-680924.html

Triển lãm sách nổi bật 70 năm xây dựng và phát triển Thủ đô Hà Nội

Sáng 9-10, Triển lãm sách Chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10//2024), do Bộ Thông tin và Truyền thông phối hợp với Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, UBND thành phố Hà Nội và Hội Xuất bản Việt Nam tổ chức, đã khai mạc tại Thư viện Quốc gia Việt Nam (31 Tràng Thi, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội). Các đồng chí lãnh đạo Trung ương,...

Bài đọc nhiều

Về Liệp Tuyết nghe điệu hát dô xưa

Từ lâu nhứng làn điệu dân ca đã trở thành linh hồn đại diện cho dân tộc Việt và đang dần dần được công nhận trở thành Văn hóa Phi vật thể của nhân loại. Nhưng còn đó những làn điệu dân ca vẫn nằm trong dân gian với những câu chuyện hấp dẫn về lịch sử. Nằm dọc bờ sông Tích uốn khúc quanh co, xã Liệp Tuyết huyện Quốc Oai, Hà Nội không chỉ là vùng đất cổ,...

Vinamilk đặt kế hoạch doanh thu năm 2023 kỷ lục, hơn 63.300 tỷ đồng

Ngày 25-4-2023, Công ty cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) năm 2023. Đây là đại hội kết thúc năm đầu tiên của giai đoạn chiến lược 5 năm 2022-2026. ...

Tiện ích trong tầm tay

Giúp giảm tải các công việc hành chính cho giáo viên, tiện lợi cho việc quản lý của nhà trường, đồng thời giúp cha mẹ sát sao được tình hình học tập của con trẻ, ứng dụng kết nối mầm non thuộc hệ sinh thái giáo dục VNPT vnEdu của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) đang được đánh giá là giải pháp hiệu quả hàng đầu dành cho các trường mầm non trong thời...

Chiêm ngưỡng Bộ tranh ghép vải “Tứ đại mỹ nhân”

Tranh ghép vải là một hình thức nghệ thuật độc đáo, kết hợp những mảnh vải vụn với nhau để tạo nên những tác phẩm đầy màu sắc và ý nghĩa. Nghệ thuật này không chỉ đòi hỏi sự khéo léo của đôi tay mà còn cần đến sự sáng tạo và cảm nhận màu sắc tinh tế của người nghệ sĩ. Với những bức tranh đơn giản chỉ cần 1 buổi là có thể hoàn thành nhưng với những...

”Thỏ Bảy Màu” – phim hoạt hình đậm chất Việt

(HNMCT) - Trong những ngày đầu năm nay, sự ra đời của phim hoạt hình "Thỏ Bảy Màu" tập 3 đã thu hút sự chú ý theo dõi của đông đảo khán giả trong nước. Đây là bộ phim hoạt hình mang...

Cùng chuyên mục

Chiêm ngưỡng Bộ tranh ghép vải “Tứ đại mỹ nhân”

Tranh ghép vải là một hình thức nghệ thuật độc đáo, kết hợp những mảnh vải vụn với nhau để tạo nên những tác phẩm đầy màu sắc và ý nghĩa. Nghệ thuật này không chỉ đòi hỏi sự khéo léo của đôi tay mà còn cần đến sự sáng tạo và cảm nhận màu sắc tinh tế của người nghệ sĩ. Với những bức tranh đơn giản chỉ cần 1 buổi là có thể hoàn thành nhưng với những...

Bảo tồn múa hát Bài Bông – điệu múa cổ thời Trần

Múa Bài Bông là một loại hình nghệ thuật truyền thống đặc sắc, mang đậm dấu ấn lịch sử và văn hóa dân tộc. Điệu múa này được cho là có nguồn gốc từ thời Trần và đã trải qua nhiều thăng trầm để tồn tại đến ngày nay. Múa Bài Bông khi biểu diễn sẽ được kết hợp với các làn điệu dân ca truyền thống, tạo nên một tổng thể hài hòa và sâu lắng. Trong xã...

Về Liệp Tuyết nghe điệu hát dô xưa

Từ lâu nhứng làn điệu dân ca đã trở thành linh hồn đại diện cho dân tộc Việt và đang dần dần được công nhận trở thành Văn hóa Phi vật thể của nhân loại. Nhưng còn đó những làn điệu dân ca vẫn nằm trong dân gian với những câu chuyện hấp dẫn về lịch sử. Nằm dọc bờ sông Tích uốn khúc quanh co, xã Liệp Tuyết huyện Quốc Oai, Hà Nội không chỉ là vùng đất cổ,...

Chợ Hà Nội những năm 2000

     Thăng Long xưa còn được gọi là Kẻ chợ, là nơi hội tụ các ngành nghề, là nơi họp chợ, đáp ứng các nhu cầu sinh hoạt của Kinh đô. Kể từ ngày ấy đến nay, Thăng Long Hà Nội luôn được ví là một trong những thị trường lớn nhất nước. Chợ ở Thăng Long có từ rất sớm. Năm 1035, nhà Lý đã cho mở chợ Tây Lai, chợ Cửa Đông... dần dần các chợ truyền...

Chén trà sen – tinh hoa ẩm thực Hà Nội

Trà sen Hà Nội, đặc biệt là trà sen Tây Hồ, từ lâu đã được xem như một biểu tượng của văn hóa ẩm thực Hà Nội. Hương thơm thanh khiết, vị ngọt dịu nhẹ của trà quyện với hương thơm ngát của hoa sen đã tạo nên một thức uống vô cùng đặc biệt, mang đậm nét truyền thống và tinh tế của người Hà Nội.

Mới nhất

LỄ KÝ HỢP TÁC PHÁT TRIỂN RỪNG BỀN VỮNG

Cục Lâm nghiệp - Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn và Suntory PepsiCo Việt Nam ký kết hợp tác phát triển rừng bền vững, hướng đến bảo tồn nguồn nước và trung hòa các - bon   Hà Nội, ngày 11 tháng 7 năm 2024, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNN) phối hợp với Công...

SUNTORY PEPSICO VIỆT NAM KHỞI CÔNG XÂY DỰNG NHÀ MÁY THỨ 6 TẠI LONG AN

Long An, ngày 8 tháng 4 năm 2024 – Công ty TNHH Nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam (Suntory PepsiCo Việt Nam) hôm nay khởi công xây dựng nhà máy thứ 6 tại KCN Hựu Thạnh, huyện Đức Hoà, tỉnh Long An. Với tổng vốn đầu tư dự kiến hơn 300 triệu Đô la Mỹ, đây sẽ...

Tuyên bố chung về việc tăng cường quan hệ song phương Việt Nam-Peru

Nhân dịp Chủ tịch nước Lương Cường thăm chính thức Peru theo lời mời của Tổng thống Dina Ercilia Boluarte Zegarra, ngày 13/11 theo giờ địa phương, hai bên đã ra tuyên bố chung. Theo đặc phái viên TTXVN, nhân dịp Chủ tịch nước Lương Cường và đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam thăm chính thức Peru theo lời...

TẬP ĐOÀN KIDO › KIDO mua lại công ty bánh bao Thọ Phát

Ngày 19-4, Công ty CP Tập đoàn KIDO (Mã chứng khoán: KDC) cho biết nằm trong chiến lược phát triển mở rộng, hướng đến trở thành đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực thực phẩm thiết yếu tại...

Nhà máy Cần Tthơ và nhà máy Đồng Nai đón đoàn sinh viên tham quan nhà máy

Ngày 23 và 30 tháng 6, nhà máy SPVB Cần Thơ và Đồng Nai đã đón gần 80 giáo viên và sinh viên năm cuối khoa Quản trị Kinh Doanh trường Đại học Cần Thơ và trường Quốc tế Singapore Nam Sài Gòn tham quan nhà máy. Đây là một trong chuỗi các chương trình hỗ trợ giáo...

Mới nhất