Trong không khí long trọng và ý nghĩa của lễ kỷ niệm, ông Hoàng Vững – Tổng Biên tập Tạp chí Tiếp thị & Gia đình, chia sẻ: “Hai mươi lăm năm, một chặng đường có thể chỉ là bước khởi đầu, với đời người là giai đoạn sung sức của tuổi trẻ. Nhưng với Tiếp thị & Gia đình chặng đường ấy thật nhiều những dấu ấn đặc biệt.
Những người làm Tạp chí Tiếp thị & Gia đình hôm nay luôn nhận thức sâu sắc rằng, những gì mình đang có được là một di sản, trong đó có cả niềm tự hào, những công lao to lớn thấm đẫm mồ hôi nước mắt mà các thế hệ đi trước đã tâm huyết tạo dựng”.
Nhân dịp này, Tổng biên tập Hoàng Vững cũng dành sự tri ân đặc biệt đến với các thế hệ tiền nhiệm, những người đã góp phần công sức, trí tuệ, tâm huyết xây dựng Tạp chí từ những buổi đầu, đó là nền móng vững chắc để đưa tạp chí lớn mạnh như ngày hôm nay.
Phát biểu tại Lễ kỷ niệm 25 năm thành lập Tạp chí Tiếp thị & Gia đình, ông Phạm Mạnh Hùng, Ủy viên Ban thường vụ Hội nhà báo Việt Nam, Phó Tổng giám đốc Đài tiếng nói Việt Nam, chia sẻ: “Trong bối cảnh vô vàn khó khăn, thử thách cùng sự cạnh tranh khốc liệt của ngành báo chí hiện đại, đặc biệt là sự lên ngôi của kênh truyền thông mạng xã hội, những tờ báo và tạp chí đời đầu như Tạp chí Tiếp thị & Gia đình gặp rất nhiều khó khăn, thậm chí là loay hoay trong việc định vị thương hiệu và tìm đất sống trong ngành báo chí Việt Nam.
Cũng trong khó khăn ấy, ta mới thấy được sự sáng tạo, nỗ lực và không ngừng đổi mới của đội ngũ cán bộ, phóng viên Tạp chí Tiếp thị & Gia đình để có được thành quả ban đầu như hiện nay. Tôi xin gửi lời chúc sức khoẻ đến tất cả các cán bộ, phóng viên của Tạp chí, chúc Tiếp thị & Gia đình tiến bước mạnh mẽ với “Khát vọng tuổi 25”.