Trang chủNewsKinh tếCare For Việt Nam nỗ lực đa dạng dải sản phẩm chăm...

Care For Việt Nam nỗ lực đa dạng dải sản phẩm chăm sóc sức khỏe


Care For Việt Nam nỗ lực đa dạng dải sản phẩm chăm sóc sức khỏe

Care For Việt Nam (CFVN) tự tin dẫn đầu thị trường sản phẩm chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam. Ông Vũ Hải Dương, Phó tổng giám đốc CFVN chia sẻ về thế mạnh công nghệ sản xuất tiên tiến từ New Zealand và chiến lược đa dạng hóa sản phẩm để nâng cao giá trị bền vững của doanh nghiệp.

Nhu cầu của thị trường về các sản phẩm chăm sóc sức khỏe của người Việt 2024 có gì thay đổi so với thời gian trước, thưa ông?

Thông qua các số liệu kinh tế thời gian gần đây trên thị trường Việt Nam, chúng tôi thấy bản đồ tiêu dùng đang có sự dịch chuyển lớn. Cơ cấu dân số Việt Nam đang dần bước sang thời kỳ của thế hệ dân số “bạc” với ước tính chiếm khoảng 36% tổng dân số cả nước vào năm 2036. Đây chính là phân khúc lý tưởng cho các sản phẩm chăm sóc sức khỏe phát triển.





Ông Vũ Hải Dương – Phó tổng giám đốc CFVN cho biết người tiêu dùng đang ưu tiên những sản phẩm có chứa nhiều chất xơ.

Ngoài ra, hiện có 5 loại thực phẩm chăm sóc sức khỏe thu hút sự quan tâm hàng đầu của người Việt, đó là tăng cường sức đề kháng, tăng miễn dịch, hỗ trợ xương khớp, phát triển trí não và tốt cho hệ thống tiêu hóa. Người tiêu dùng cũng ngày càng quan tâm hơn đến các sản phẩm bổ sung, sản phẩm chức năng, vitamin tổng hợp, khoáng chất, collagen…

Thêm vào đó, người tiêu dùng Việt Nam ngày càng hiểu biết về các thành phần của sản phẩm hơn so với trước đây. Họ sẽ không lựa chọn những sản phẩm có chứa nhiều đường và chất béo mà sẽ ưu tiên những sản phẩm có chứa nhiều chất xơ.

Điều này cho thấy người tiêu dùng ngày càng khắt khe hơn với các sản phẩm hỗ trợ sức khỏe và để chinh phục được họ thì doanh nghiệp trong ngành như CFVN phải coi trọng những yếu tố này.

Các sản phẩm của CFVN được nghiên cứu, sản xuất, đóng gói, niêm phong, nhập khẩu trực tiếp từ New Zealand. Công ty đã nghiên cứu, tích hợp các yếu tố về thị hiếu của người tiêu dùng Việt Nam vào các sản phẩm như thế nào?

Trước đây, chúng tôi thiên về nhập khẩu sản phẩm từ New Zealand về phân phối tại thị trường Việt Nam. Nhưng hiện tại, chúng tôi mong muốn có được vị thế chủ động hơn và đặt ra mục tiêu CFVN phải nghiên cứu và phát triển các công thức, sản phẩm riêng phù hợp với thể trạng, nhu cầu của người Việt mà vẫn giữ nguyên cam kết đảm bảo sản phẩm nhập khẩu chính ngạch từ New Zealand. Đặc biệt khi văn hóa tiêu dùng của người Việt phát triển có độ sâu hơn trước đây rất nhiều. Ví dụ như, họ yêu cầu sản phẩm phải có tính cá nhân hóa, tiện lợi, dễ sử dụng, và nhất là phải thân thiện với môi trường.

Các đối tác nhà máy của chúng tôi đều đạt giấy chứng nhận đăng ký RMP, giấy chứng nhận Halal của NZIDT New Zealand, chứng chỉ HACCP 2023-2026 (CICC Trung Quốc) và chịu sự giám sát chặt chẽ bởi MPI (Ministry for Primary Industries)…

CFVN hiện đang hợp tác cùng Viện dinh dưỡng và sức khỏe con người trụ sở tại New Zealand, nơi có các nhà khoa học đầu ngành dinh dưỡng cùng tham gia. Trong đội ngũ đó, chúng tôi tự hào cũng có người Việt Nam là thành viên trong hội đồng khoa học. Điều này để đảm bảo sản phẩm mới được tạo ra phù hợp sát sao nhất với yêu cầu của thị trường chăm sóc sức khỏe Việt Nam.

Ngoài chiến lược nghiên cứu, tìm hiểu nhu cầu, thị hiếu và thể trạng của khách hàng người Việt Nam, CFVN định hướng chiến lược kinh doanh tại Việt Nam như thế nào?

Chúng tôi theo đuổi chiến lược đa dạng hóa sản phẩm để nâng cao giá trị bền vững của doanh nghiệp, coi đó là yếu tố tiên quyết cho thành công hiện tại và tương lai của doanh nghiệp. Bên cạnh đó, với đặc trưng là ngành bán hàng trực tiếp, tính nhân văn của ngành là mang lại thêm sinh kế cho Đối tác kinh doanh chính là động lực thúc đẩy để đội ngũ Ban lãnh đạo và nhân viên CFVN nỗ lực hơn nữa để duy trì tinh thần đổi mới, sáng tạo qua từng năm tháng và là “ngọn hải đăng” để chúng tôi đưa ra chiến lược phù hợp.





Tạo ra sinh kế bền vững cho các Đối tác kinh doanh là “ngọn hải đăng” để CFVN phát triển chiến lược kinh doanh hiệu quả

Các yếu tố bền vững đã được tích hợp vào tất cả các công đoạn từ nghiên cứu, sản xuất, đóng gói, đến phân phối sản phẩm ra thị trường. Triết lý của chúng tôi là “không chỉ bền vững cho thế hệ hiện tại mà còn cho thế hệ kế thừa trong tương lai”.

CFVN có thế mạnh là sản phẩm được nghiên cứu phát triển và nhập khẩu trực tiếp từ New Zealand. Chúng tôi chú trọng ứng dụng tinh hoa từ công nghệ mới để giữ lại được những yếu tố tinh túy nhất từ thiên nhiên vào sản phẩm. Do đó, các sản phẩm của CFVN đều được tiếp cận công nghệ mới như Biolactol, công nghệ sấy thăng hoa, sấy lạnh để giữ trọn được chất lượng sản phẩm ở điều kiện tốt nhất sau xử lý.

Năm 2024 là năm bản lề quan trọng khi chúng tôi đưa ra thị trường sản phẩm Colos IgGold, Greenboost và cả hai đều nhận được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng. Chúng tôi cũng đưa ra chiến lược “Việt Nam First”, coi thị trường Việt Nam là thị trường cốt lõi của CFVN, là bệ đỡ để CFVN trước khi tiến ra thị trường quốc tế.





CFVN theo đuổi phát triển các sản phẩm khác biệt để duy trì đà tăng trưởng

Chiến lược phát triển đa dạng dải sản phẩm là chìa khóa định hướng chiến lược kinh doanh của chúng tôi, đặc biệt các sản phẩm khác biệt để duy trì đà tăng trưởng. Theo đó, một trong những phân khúc mà CFVN nhắm tới mà thị trường Việt Nam đang còn rất tiềm năng, là sản phẩm kiểm soát cân nặng. Dựa vào tiềm năng của phân khúc này, chúng tôi chuẩn bị ra mắt thị trường dòng sản phẩm mới FITBoost, thực phẩm bổ sung bột protein thực vật với collagen và biolactol giúp cải thiện vóc dáng, kiểm soát cân nặng và giữ gìn nét trẻ trung cho người sử dụng.

Xin ông cho biết thêm về sản phẩm mới FITBoost?

Hiện nay người tiêu dùng đang rất quan tâm đến 3 yếu tố phải có trong một sản phẩm: protein, chất xơ và trà xanh/collagen. Và đây chính là lý do CFVN đưa ra thị trường sản phẩm FITBoost này. FITBoost là sản phẩm độc quyền của CFVN, được sản xuất tại New Zealand và hướng tới sự đơn giản cho người tiêu dùng. Sản phẩm hướng tới lối sống lành mạnh và kỳ vọng sẽ thay đổi phong cách sống cho người tiêu dùng nhằm hướng tới mục tiêu Trẻ – Khỏe – Đẹp.

Với FITBoost, thay vì phải uống quá nhiều thứ thì người dùng chỉ cần sử dụng sản phẩm này, với hàm lượng protein thực vật rất cao, collagen và chiết xuất từ các loại quả mọng của New Zealand có chứa tổ hợp Oxifend hỗ trợ ngăn ngừa quá trình lão hóa cơ thể và các tác nhân gây ra các bệnh liên quan đến tim mạch. Thêm vào đó, sản phẩm này còn có chất xơ và BCAA và 18 loại vitamin và khoáng chất khác. Đây không chỉ là sản phẩm bổ sung để chăm sóc sức khỏe mà còn cải thiện vóc dáng và trẻ hóa làn da cho người sử dụng.

Xin chân thành cảm ơn ông đã chia sẻ về chiến lược và những nỗ lực của CFVN trong việc đa dạng hóa sản phẩm chăm sóc sức khỏe.

Những thông tin mà ông chia sẻ sẽ góp phần giúp độc giả hiểu rõ hơn về thị trường và sự đổi mới không ngừng của CFVN cũng như thấy được rằng, CFVN không chỉ nỗ lực đáp ứng tốt nhu cầu của người tiêu dùng về sức khỏe mà còn thể hiện tầm nhìn dài hạn và cam kết phát triển bền vững, hướng tới mục tiêu tạo giá trị cho thế hệ hiện tại và tương lai, bên cạnh đó, bảo tồn di sản “We are one” mà công ty đã kiến tạo thành công hơn 1 thập kỷ vừa qua.





Nguồn: https://baodautu.vn/care-for-viet-nam-no-luc-da-dang-dai-san-pham-cham-soc-suc-khoe-d228044.html

Cùng chủ đề

Nổi bật

Mới nhất

Cùng tác giả

VN-Index tăng nhẹ phiên 23/10, ngắt chuỗi giảm 3 phiên liên tiếp

VN-Index tăng hơn 1 điểm trong phiên hôm nay, lên sát 1.271 điểm nhờ khối ngoại ngắt chuỗi bán ròng 8 phiên liên tiếp. Trước phiên giao dịch hôm nay, một số chuyên gia cho rằng nhà đầu tư nên cẩn trọng, quản trị danh mục theo sát diễn biến thị trường ngắn hạn xem xu hướng điều chỉnh này diễn ra trong bao...

Nhiều loại thuốc thế hệ mới giúp bệnh nhân ung thư phổi

Nhiều loại thuốc miễn dịch thế hệ mới giúp người bệnh ung thư phổi kiểm soát u ác tính, có thể làm chậm quá trình di căn và kéo dài thời gian sống. Theo các bác sỹ chuyên khoa ung bướu, trước đây thời gian sống của bệnh nhân ung thư phổi giai đoạn muộn và di căn chỉ tính bằng tháng. Nhiều loại thuốc...

Gia Lai đầu tư hơn 440 tỷ làm dự án Hiện đại hóa thủy lợi

HĐND tỉnh Gia Lai thống nhất phương án vay lại nguồn vốn vay nước ngoài của Chính phủ và nguồn trả nợ để đầu tư Dự án Hiện đại hóa thủy lợi thích ứng biến đổi khí hậu có tổng vốn đầu tư hơn 440 tỷ đồng. Dự án Hiện đại hóa thủy lợi thích ứng biến đổi khí hậu tỉnh Gia Lai được xây...

Bảng giá đất TP.HCM chốt giá cao nhất; Nhà “không sổ tại Nguyễn Tuân (Hà Nội) được đền bù bao nhiêu?

Bảng giá đất TP.HCM chốt giá cao nhất; Nhà “không sổ" tại Nguyễn Tuân (Hà Nội) được đền bù bao nhiêu?Bảng giá đất mới có thể tăng gấp 10 lần giá hiện tại; TP.HCM dự tính thu hơn 25.000 tỷ đồng tiền sử dụng đất; Phiên đấu giá đất Quốc Oai kéo dài gần 20 tiếng, giá cao nhất là 54 triệu đồng/m2. Dưới đây là tổng...

Chủ sở hữu nhà nước phải là nhà đầu tư chuyên nghiệp

Bài 3: Ủy ban Quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp phải là nhà đầu tư chuyên nghiệpKhó khăn trong hoạt động của khu vực doanh nghiệp nhà nước hiện tại có nguyên nhân từ sự chưa rõ ràng trong thực hiện chức năng nhiệm vụ của Ủy ban Quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp với vai trò chủ sở hữu vốn nhà nước. ...

Bài đọc nhiều

K+ ra mắt logo mới, ra mắt dịch vụ xem phim theo yêu cầu miễn phí đến hơn 10.000 giờ

K+ chính thức khởi động Chiến dịch K+ Mới tại Việt Nam, sử dụng logo mới, giới thiệu gói K+ Giải Trí mới và chính thức ra mắt dịch vụ xem phim miễn phí lên đến hơn 10.000...

Chính thức ban hành Chiến lược Blockchain Quốc gia

(ĐCSVN)- Ngày 22/10, Chính phủ ban hành quyết định số 1236/QĐ- TTg công bố Chiến lược quốc gia về ứng dụng và phát triển công nghệ Blockchain đến năm 2025, định hướng đến năm 2030. Trong Chiến lược quốc gia về Ứng dụng và phát triển công nghệ chuỗi khối (blockchain) đến năm 2025, định hướng đến năm 2030 (Chiến lược Blockchain Quốc gia) vừa được Phó Thủ tướng Hồ Đức Phớc ký ban hành, blockchain được định...

Cơ chế, chính sách khuyến khích phát triển điện mặt trời mái nhà tự sản xuất, tự tiêu thụ

Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 135/2024/NĐ-CP ngày 22/10/2024 quy định cơ chế, chính sách khuyến khích phát triển điện mặt trời mái nhà tự sản xuất, tự tiêu thụ. ...

Bộ trưởng KH&CN: Nỗ lực xây dựng hệ sinh thái Halal Việt Nam bền vững

DNVN - Bộ trưởng Huỳnh Thành Đạt cho biết, Bộ KH&CN sẽ phối hợp với các đơn vị liên quan trong và ngoài nước để xây dựng hệ sinh thái Halal Việt Nam bền vững, đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế cao nhất. Việt Nam mong muốn được hợp tác với các đối tác...

Đưa Việt Nam trở thành điểm đến không thể thiếu trong bản đồ Halal toàn cầu

DNVN - "Chúng tôi mong muốn phát triển ngành Halal Việt Nam thực sự trở thành một ngành thế mạnh, đưa Việt Nam trở thành một điểm đến không thể thiếu trong bản đồ Halal toàn cầu, một mắt xích quan trọng trong chuỗi cung ứng các sản phẩm, dịch vụ Halal trên thế...

Cùng chuyên mục

Tận dụng mọi kênh phân phối để tiêu thụ đặc sản vùng biển

Từ một món ăn truyền thống, Chả chìa Hạ Lũng bác Hoạt đã được quảng bá trên các kênh phân phối hiện đại và các nền tảng thương mại trực tuyến, trở thành một món ăn mang thương...

Đề xuất Quốc hội quyết định bổ sung vốn 20.695 tỷ đồng cho VCB

Theo Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Tài chính Hồ Đức Phớc việc bổ sung vốn nhà nước tại VCB từ nguồn lợi nhuận còn lại năm 2021 là “rất cần thiết”, nhằm nâng cao hiệu quả, năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp nhà nước. Tại phiên họp Quốc hội chiều 23/10, Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Tài chính Hồ Đức Phớc, thừa ủy quyền của Thủ tướng đã trình Quốc hội chủ trương đầu tư bổ sung vốn nhà...

Xuất khẩu cá ngừ sang thị trường Israel tăng trưởng mạnh

Xuất khẩu cá ngừ sang Mexico tăng gấp đôi Xuất khẩu cá ngừ sang khối Trung Đông phần lớn đều giảm Theo báo cáo mới công bố của Hiệp hội Chế biến và Xuất khẩu Thủy sản (VASEP), tháng 9/2024, xuất khẩu cá ngừ của Việt Nam vẫn duy trì đà tăng trưởng, tuy nhiên tốc độ tăng trưởng ở mức thấp, chỉ...

SIKA và hệ giải pháp ‘Kiến tạo tương lai xanh’ tại GEFE 2024

Với chủ đề “Kiến tạo tương lai xanh”, Diễn đàn và Triển lãm kinh tế xanh 2024 đã chia sẻ, tăng trưởng xanh và các tiêu chuẩn bền vững là một chủ đề quan trọng trong chiến lược phát triển kinh tế - xã hội Việt Nam. Tại sự kiện, Sika Việt Nam giới thiệu các giải pháp tiên tiến cho xây dựng các cơ sở hạ tầng và năng lượng bền vững.Điều này hoàn toàn phù hợp...

Lần đầu tiên Việt Nam có chuyên trang Thương hiệu quốc gia

Ngày 22/10, tại Hà Nội, Báo Nhân Dân và Bộ Công Thương tổ chức ra mắt chuyên trang Thương hiệu Quốc gia tại địa chỉ http://thuonghieuquocgia.nhandan.vn. Đây là chuyên trang trực tuyến đầu tiên của Việt Nam cung cấp hệ thống dữ liệu toàn diện, chính thống về các thương hiệu sản phẩm, doanh nghiệp hàng đầu quốc gia. Nghi thức ra mắt chuyên trang Thương hiệu Quốc gia tại địa chỉ http://thuonghieuquocgia.nhandan.vn. Ảnh: Internet. Chuyên trang thương hiệu quốc gia gồm 4...

Mới nhất

Nhiều loại thuốc thế hệ mới giúp bệnh nhân ung thư phổi

Nhiều loại thuốc miễn dịch thế hệ mới giúp người bệnh ung thư phổi kiểm soát u ác tính, có thể làm chậm quá trình di căn và kéo dài thời gian sống. Theo các bác sỹ chuyên khoa ung bướu, trước đây thời...

Đa số bệnh nhân bị ngộ độc thực phẩm tại Bắc Giang đã xuất viện

Ngày 23/10, đại diện Sở Y tế tỉnh Bắc Giang cho biết, liên quan đến vụ nhân viên, công nhân Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Shinsung Vina (khu công nghiệp Song Khê - Nội Hoàng) bị ngộ độc thực phẩm sau khi ăn tiệc liên hoan vào trưa 20/10, đến nay...

Đại biểu Quốc hội lo ‘băng nhóm’ sử dụng người dưới 18 tuổi đòi nợ thuê, hủy hoại tài sản

Đại biểu Quốc hội Nguyễn Tạo nêu rõ lợi dụng phát triển của không gian mạng, các nhóm đối tượng phát triển rất nhanh, kéo theo hàng chục, hàng trăm đối tượng phạm tội manh động.   Chủ nhiệm Ủy ban Tư pháp Lê Thị Nga - Ảnh: Media Quốc hội Sáng 23-10, Quốc hội thảo luận về một số nội dung còn ý...

Mới nhất