(CT) – Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam vừa thông tin về kế hoạch triển khai hoạt động xúc tiến, quảng bá du lịch trong năm 2025.
Hàn Quốc là một trong những thị trường quốc tế trọng điểm mà Việt Nam tập trung trong năm 2025. Trong ảnh: Du khách Hàn Quốc tham quan tại Cần Thơ.
Theo đó, các hoạt động du lịch nội địa sẽ tập trung quảng bá các chuỗi sự kiện: Năm Du lịch quốc gia 2025 – Huế, Hội chợ Du lịch quốc tế Hà Nội VITM 2025, Hội chợ Du lịch quốc tế TP Hồ Chí Minh ITE HCMC 2025. Song song đó sẽ triển khai các hoạt động xúc tiến quảng bá, chương trình kích cầu du lịch nội địa, các chương trình du lịch mới, các gói sản phẩm có chất lượng dịch vụ tốt nhằm gia tăng trải nghiệm của khách du lịch, đa dạng hóa sản phẩm. Ðồng thời nâng cao hiệu quả hợp tác, liên kết quảng bá xúc tiến, phát triển du lịch giữa 8 tỉnh Tây Bắc mở rộng, Ðồng bằng sông Hồng, Bắc Trung Bộ, Duyên hải Nam Trung Bộ và Tây Nguyên, Ðông Nam Bộ, ÐBSCL, liên kết giữa các trung tâm du lịch, phân phối khách du lịch với các vùng…
Ðối với quảng bá, xúc tiến tại thị trường quốc tế, ngành Du lịch tập trung nguồn lực hướng tới thị trường chiếm tỷ trọng lượng khách lớn, các thị trường tiềm năng, khả năng tăng trưởng cao, có chất lượng, như thị trường nói tiếng Trung, Hàn Quốc, Nhật Bản, Ðông Nam Á (Thái Lan, Malaysia, Indonesia, Singapore), châu Âu, Úc, Bắc Mỹ, Ấn Ðộ, Trung Ðông. Ngoài ra, ngành Du lịch sẽ ưu tiên tham gia hội chợ du lịch quốc tế lớn, uy tín ở khu vực và thế giới, các hội chợ du lịch tại các thị trường trọng điểm, các hội chợ chuyên ngành liên quan du lịch (MICE, golf, du thuyền, đám cưới…); xây dựng các chương trình giới thiệu du lịch Việt Nam, kết nối doanh nghiệp ở nước ngoài, gắn kết với các lễ hội văn hóa, ẩm thực, điện ảnh…
Tin, ảnh: ÁI LAM
Nguồn: https://www.vietnam.vn/cantho/wp-content/uploads/2024/12/Trien-khai-hoat-dong-xuc-tien-quang-ba-du-lich.html