Những ngày cuối tháng 12-2024, cán bộ, công nhân viên Công ty Ðiện lực TP Cần Thơ vừa nỗ lực thực hiện công tác cung cấp điện ổn định, vừa nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng; đồng thời, tổ chức ra quân làm tốt công tác vệ sinh trạm biến áp miễn phí cho các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất sử dụng điện trọng điểm; kết hợp thực hiện sửa chữa điện, thay mới đường dây và trao tặng bóng đèn led miễn phí cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn… tại các quận, huyện trên địa bàn thành phố. Các hoạt động tri ân khách hàng sử dụng điện được triển khai bằng hành động rất thiết thực và ý nghĩa, thể hiện tinh thần, trách nhiệm của ngành điện với cộng đồng.
Cán bộ, công nhân viên Ðiện lực Ninh Kiều thực hiện công tác sửa chữa điện, thay mới đường dây, tặng bóng đèn… cho một hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở khu vực 1, phường Thới Bình, quận Ninh Kiều.
Cùng với công tác đảm bảo cung cấp điện ổn định, phục vụ nhu cầu sản xuất kinh doanh và tiêu dùng cao điểm mùa cuối năm, trong tháng 12-2024, cán bộ cùng công nhân viên Điện lực Bình Thủy ra quân triển khai nhiều hoạt động tri ân khách hàng, như trao tặng quà cho 38 khách hàng sử dụng điện sinh hoạt trên địa bàn quận đã tham gia cài App CSKH và thực hiện thanh toán tiền điện trực tuyến. Đồng thời, ra quân thực hiện thí nghiệm máy biến áp và vệ sinh trạm biến áp miễn phí cho các doanh nghiệp trong và ngoài các khu công nghiệp; kết hợp tặng quà tri ân cho nhiều doanh nghiệp sản xuất công nghiệp, có sản lượng điện tiêu thụ lớn đã đồng hành cùng ngành điện thực hiện tốt công tác điều chỉnh phụ tải điện phi thương mại, dịch chuyển giờ sản xuất sang giờ thấp điểm…
Anh Trần Đức Mạnh, Quản lý sản xuất, Công ty TNHH trái cây Mekong, Khu công nghiệp Trà Nóc 1, quận Bình Thủy, cho biết: Vào dịp cuối năm, việc Điện lực Bình Thủy vừa tổ chức công tác vệ sinh trạm biến áp miễn phí, vừa tặng quà cảm ơn cho doanh nghiệp là hoạt động tri ân rất thiết thực, tạo sự hài lòng cho khách hàng. Không chỉ vậy, công tác cung cấp điện phục vụ cho nhu cầu sản xuất của Công ty cũng được Điện lực Bình Thủy quan tâm thực hiện tốt…
Những ngày cuối năm 2024, hầu hết cán bộ, công nhân điện lực ở 9 quận, huyện vừa ra sức làm tốt nhiệm vụ chuyên môn, vừa tổ chức công tác sửa chữa, thay mới đường dây cũng như các bóng đèn bị hư, cũ… cho nhiều hộ gia đình chính sách cùng các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, để bà con có được cái Tết vui tươi hơn. Là một trong những hộ gia đình chính sách, có hoàn cảnh khó khăn được hỗ trợ miễn phí, thay mới hệ thống điện sinh hoạt trong nhà, bà Nguyễn Thị Kim Hạnh, khu vực 1, phường Thới Bình, quận Ninh Kiều, chia sẻ: Tôi rất mừng khi được cán bộ, công nhân ngành điện tài trợ và ra công lắp đặt đường dây điện, bảng điện, bóng đèn tiết kiệm điện… Giờ đây, gia đình tôi yên tâm sử dụng các thiết điện trong nhà được an toàn hơn và nhất là nhà cửa được tươi sáng hơn trong những ngày Xuân về, Tết đến.
Để các hoạt động tri ân thêm phần ý nghĩa, thiết thực cũng như mang tới sự hài lòng cho khách hàng sử dụng điện, Công ty Điện lực TP Cần Thơ còn thực hiện tốt công tác an sinh xã hội, như triển khai nhiều hoạt động thăm hỏi, hỗ trợ hộ nghèo, hỗ trợ người già neo đơn không có người nương tựa và các gia đình chính sách trên địa bàn thành phố. Cùng đó, trong tháng tri ân khách hàng, tháng 12-2024, Đoàn Thanh niên Công ty Điện lực TP Cần Thơ còn phối hợp với Thành đoàn Cần Thơ cùng với các địa phương triển khai chương trình “Thắp sáng đường quê”… tại nhiều tuyến đường giao thông ở các quận, huyện.
Theo ông Huỳnh Hữu Kỳ, Phó Giám đốc Công ty Điện lực TP Cần Thơ, cùng với công tác đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định, phục vụ nhu cầu sản xuất kinh doanh cũng như các sự kiện, lễ hội mừng Xuân năm 2025 của thành phố, Công ty còn yêu cầu điện lực các quận, huyện đẩy mạnh các hoạt động hỗ trợ, hướng dẫn khách hàng cài đặt ứng dụng chăm sóc khách hàng CSKH EVNSPC… để thanh toán tiền điện, nhận thông báo hay thực hiện các dịch vụ về điện hiện có của ngành điện, từng bước nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu của khách hàng. Với những hoạt động ý nghĩa và thiết thực hướng về cộng đồng được triển khai trong tháng 12-2024 không chỉ thể hiện sự tri ân của ngành điện dành cho khách hàng sử dụng điện, mà còn góp phần nâng cao hiệu quả cung cấp điện an toàn, ổn định và liên tục cho nhu cầu sản xuất kinh doanh và đời sống người dân thành phố.
Nguồn: https://www.vietnam.vn/cantho/wp-content/uploads/2024/12/Nganh-dien-tri-an-khach-hang-bang-hanh-dong-thiet.html