Gạo Tây Đô – Kim Cương, được sáng lập bởi ông Mai Văn Hường (59 tuổi), nổi bật với chất lượng vượt trội. Hiện nay dưới sự tiếp nối của con gái Mai Thị Kim Cương (35 tuổi), thương hiệu tiếp tục phát triển mạnh mẽ.
Gạo Tây Đô – Kim Cương luôn nhận được sự tin yêu của người tiêu dùng nhờ vào sản phẩm ổn định và thơm ngon. Đây là câu chuyện về đam mê, tâm huyết và sự kế thừa trong ngành gạo miền Tây.
Từ tâm huyết của người cha đến thành công của người con
Với hơn 25 năm kinh nghiệm trong ngành gạo, ông Hường đã tạo dựng được thương hiệu Gạo Tây Đô – Kim Cương nổi tiếng tại huyện Thới Lai, TP.Cần Thơ. Bắt đầu sự nghiệp với mục tiêu mang lại những hạt gạo chất lượng cao cho người tiêu dùng miền Tây, ông Hường đã không ngừng cải tiến quy trình sản xuất và lựa chọn giống lúa phù hợp để tạo nên những sản phẩm vượt trội, có độ dẻo, thơm và bóng sáng đặc biệt, được người dân miền Tây gọi là “hạt ngọc trời”.
Chị Mai Thị Kim Cương
Chị Kim Cương, con gái của ông Hường, hiện đang tiếp quản và phát triển thương hiệu Gạo Tây Đô – Kim Cương. Dưới sự lãnh đạo của chị, thương hiệu đã không chỉ duy trì những giá trị cốt lõi mà còn nâng cao chất lượng sản phẩm nhờ vào việc áp dụng các phương pháp quản lý hiện đại. Chị Kim Cương đã tham gia nhiều khóa học giám đốc tài chính, giám đốc điều hành và giám đốc kinh doanh, giúp chị đưa ra những chiến lược mới mẻ để Gạo Tây Đô – Kim Cương tiếp tục phát triển mạnh mẽ.
Thương hiệu Gạo Tây Đô – Kim Cương nổi tiếng ở miền Tây
Gạo Tây Đô – Kim Cương không chỉ nổi bật nhờ vào chất lượng vượt trội mà còn nhờ vào sự gắn bó lâu dài của khách hàng. Chị Phạm Thị Lan (34 tuổi), một khách hàng thân thiết của thương hiệu, chia sẻ: “Suốt hơn 10 năm qua, tôi và gia đình vẫn tin dùng Gạo Tây Đô – Kim Cương. Gạo dẻo, thơm, mỗi bữa cơm đều ngon miệng và đầy đủ dinh dưỡng. Mặc dù có nhiều loại gạo trên thị trường, nhưng tôi luôn chọn Gạo Tây Đô – Kim Cương vì sự an toàn và chất lượng vượt trội”.
Ông Mai Văn Hường
Chất lượng không thay đổi, khách hàng mãi đồng hành
Cũng chia sẻ về sự ổn định trong chất lượng sản phẩm, anh Nguyễn Minh Hưng, chủ một nhà hàng tại Cần Thơ, cho biết: “Nhà hàng của tôi luôn sử dụng Gạo Tây Đô – Kim Cương. Gạo không chỉ ổn định về chất lượng mà còn mang lại hương vị đặc biệt, khiến khách hàng luôn hài lòng và quay lại. Gạo Tây Đô đã trở thành yếu tố quan trọng góp phần thành công của nhà hàng”.
Đại gia đình của ông Mai Văn Hường
Chị Kim Cương chia sẻ rằng, một trong những yếu tố quan trọng để thương hiệu duy trì được sự tin tưởng từ khách hàng chính là sự cải tiến liên tục và đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường. “Chúng tôi luôn chú trọng đến việc lắng nghe khách hàng và không ngừng hoàn thiện sản phẩm. Điều này giúp chúng tôi duy trì được niềm tin và sự trung thành của người tiêu dùng lâu dài”, chị Kim Cương nói.
Với chất lượng ổn định, gạo Tây Đô – Kim Cương không chỉ khẳng định được giá trị của mình trong ngành gạo, mà còn là niềm tự hào của người dân miền Tây. Dưới sự lãnh đạo của chị Kim Cương, thương hiệu sẽ tiếp tục phát triển và góp phần nâng cao giá trị cuộc sống của người tiêu dùng trong và ngoài khu vực.
Nguồn: https://www.vietnam.vn/cantho/wp-content/uploads/2025/02/Gao-Tay-Do-Kim-Cuong-tinh-tuy-hat-ngoc.html